TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - NHỚ BẠN XƯA
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

NHỚ BẠN XƯA

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thủ Thỉ Góc Sân Trường
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
dokimphung



Ngày tham gia: 27 May 2013
Số bài: 606

Bài gửiGửi: Mon Aug 26, 2013 9:57 am    Tiêu đề: NHỚ BẠN XƯA

NHỚ BẠN XƯA

Chân thành cảm tạ thành ý của Thọ và đó cũng là một đề nghị tốt lành cho những ai còn nhớ về “bạn cũ trường xưa”. Thọ tuy học ở Duy Tân chỉ vỏn vẹn có hai năm (1963-1964 và 1964-1965) và PR dù không là nơi chôn nhau cắt rún của bạn nhưng Thọ có một tấm lòng thật đáng quí trọng .  Chỉ có lòng thương yêu chân thật mới nghĩ đến “bạn cũ trường xưa”.  Vì thế mình quí Thọ cùng một số bạn đồng môn trên website này ; nhưng hơn tất cả là DIỆU HUYỀN người đã tạo ra một nơi gặp gỡ thân thương cho các cựu HS và GS trường Duy Tân.  Tình yêu thương của Diệu Huyền, Thọ, Thịnh, Đình Đức, Henry Chang, Phước Chung, Cỏ Lau, Bạch Yến, Phương Duyên v.v.. đối với ngôi trường ALMA MATER làm mình nhớ lại câu nói sau của ALDOUS HUXLEY (1894-1963), đại văn hào người Anh :” Love is its own eternity; it is the real, the supreme, the immeasurable.” (Tình Yêu Thương là sự vĩnh cửu của tự tính; đó là thực tại, thực thể tối thượng vô lượng.)

Trở lại đề tài.  Mình xin thưa với Thọ cùng các bạn rằng mình làm sao mà nhớ nổi hết tên họ của các bạn học ba lớp Tam A, Nhị A và Nhất A cách đây 47 năm ! Đó phải là một công trình của tập thể góp sức; không ai đơn độc làm được. Chắc là Thọ giỡn chơi với mình quá !  (Viết tới đây mình thấy hơi buồn nhỉ. Con người đã sáng tạo ra chiếc computer  nhưng  bây giờ con người lại tùy thuộc nó ! )

Trong số các bạn mà Thọ nêu quí danh, mình chỉ nhớ 03 bạn thôi : Vũ Thị Kim Xuân (vợ của Phan/Phạm Bá Hồi, đồng môn của Thọ và Thịnh lớp Tam B2 & Nhị B2), Trịnh Thị Bích Diệp (chị dâu của Lê Đình Đức) : mà mình đã có dịp đề cập trước đây rồi .  Bây giờ mình chỉ viết về Trần Như Ngọc Hùng thôi.

HÙNG là lớp trưởng của đệ Tam A, Nhị A và Nhất A liên tục 03 năm (1963-1966).  Hùng rất đẹp trai, vóc dáng cao lớn giống như thân phụ là ông Trần Như Lang, cựu Trưởng Ty Thông Tin & Thanh Niên Ninh Thuận trong những năm  đầu 1960 của thế kỷ trước. Mình nhớ mãi ba của Hùng là có lần đi xem đá banh ở sân vận động PR (sau này là bến xe) khi mọi người chứng kiến ông dang cánh tay phải ra chống vào trụ cầu môn cho một thanh niên đúng lên để cột tấm lưới túc cầu !  Ông ta khỏe mạnh quá ! Ba của Hùng có đặc diểm là thường hay ngậm pipe.

Thôi nhé, mình tạm dừng nơi đây. Mình không hiểu nổi tâm tư của các đồng môn xa xứ .  Vì sao thấy quá ít người viết về ALMA MATER.  

ĐKP
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thủ Thỉ Góc Sân Trường Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân