TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Những lời thủ thỉ của anh Huỳnh thanh Lộc
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Những lời thủ thỉ của anh Huỳnh thanh Lộc

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thủ Thỉ Góc Sân Trường
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
DIEU HUYEN
Niên Khóa 1962-1969


Ngày tham gia: 25 Sep 2008
Số bài: 4763
Đến từ: Vườn Hoa Hạnh Phúc

Bài gửiGửi: Sun Nov 02, 2008 3:11 am    Tiêu đề: Những lời thủ thỉ của anh Huỳnh thanh Lộc

Anh Huỳnh thanh Lộc đã bỏ ra đi để lại bao nhiêu thương tiếc của chúng ta. Tuy anh ra đi nhưng những gì anh đã làm vẫn sống mãi mãi. Anh cũng là một thành viên mới của web site THDT , là một người anh một người bạn thân mến mà Diệu Huyền mới vừa gặp lại không bao lâu. Chưa đủ vui gặp gỡ thì đã buồn chia tay .
Cầu xin TL dẫn dắt anh được an vui cõi niết bàn.



Diệu Huyền ,
Hôm thứ Sáu 12 Tháng 9 / 2008 , các anh đã họp mặt các bạn học sinh Duy Tân khóa học 1956 - 1963 tại Nhà hàng Phương Nam ở Phan Rang với vợ chồng Nguyễn Thanh Trí ở Pháp về , trong bổi họp mặt có vợ chồng Cô Sương .( Cô sương là chị dâu của Nguyễn Thanh Trí )Anh chuyển đến Diệu Huyền một số hình ảnh của các anh chị trong buổi họp nhé ( vì anh là người chụp ảnh nên trong ảnh không có anh ). nhưng anh sẽ gởi kèm ảnh của anh và chị Đào chụp ở Hồ Than Thở Đà Lạt . Chú ý : Mở phần attach trong Word . Anh Huỳnh Thanh Lộc emali : lochuynh41 [ at ] yahoo.com


10/22
DIỆU HUYỀN. Anh Lộc thử đăng nhập website Duy Tân theo hướng dẫn .khai báo tên : Hùynh Thanh LộcTên truy nhập : lochuynh41Mật khẩu của anh đang dùng gender : male Tháng , Ngày , Năm sinh đầy đủ Nhưng vẫn bị báo là tên truy nhập và mật khẩu không đúng !Vậy thì phải khai báo như thế nào mới đúng trong khi anh làm đúng theo chỉ dẫn ?Diệu Huyền có thể Chỉ dẫn giúp anh không ? Cám ơn Diệu Huyền. Hùynh Thanh Lộclochuynh41@yahoo.com.vn


Diệu Huyền,
Anh Lộc cám ơn em .
Năm 1969 anh du học ở Berkeley về , ba má anh bắt anh cưới vợ đó !
Cho anh chị gởi lời kính thăm Cô và Dượng Tám , cầu chúc Cô và Dượng nhiều sức khỏe .
Anh chị cũng cầu chúc em và gia đình luôn luôn mạnh khỏe và an khang .
Anh gởi lại nguyên tập ảnh anh đã chụp hôm họp mặt với Trí nhé . Anh và anh Thái thường gặp nhau nói chuyện qua điện thọai .
Anh nghe Thái nói Hùynh Văn Phước ở San José đã chết cách nay 3 tháng ? Phước là bạn cùng lớp các anh đó Huyền ạ.
Cho anh gởi lời thăm tất cả các bạn đồng hương nhé !

anh

Huỳnh Thanh Lộc


Anh Loc,
Em da chuyen loi anh goi tham ve cha me cua em roi .tuan toi em se ve CA se dua hinh cua anh chi cho cha me em xem. Co tam nao anh chi chup chung ro rang khong va cac chau nua ?
Anh loc co the de them mot chut thi goi ghi dum cho em ten cua nhung nguoi trong tam hinh duoc kg ?
Anh co the ghi so hinh va ten.
Em da dang ky ten cua anh roi anh co vao thu chua ?



10/23
Anh gởi hết cac ảnh rồi lần này anh gởi ảnh không chuyển qua word Chúc em và các bạn mạnh khỏe vui vẻ và tiếp tục làm nhịp cầu nối các bạn đồng hương nhé . anh Lộc


Diệu Huyền,
Cám ơn em , anh chưa vào thử , có lẻ không gì trục trặc .
Anh có tấm ảnh chụp chung đã gởi , nếu mờ anh sẽ gởi lại để anh tìm xem có tấm nào anh còn lưu không ,anh sẽ gởi . OK, anh sẽ ghi tên các bạn trong hình theo số .Anh lúc nào cũng sẵn sàng mà , anh đã 68 tủổi rồi và chị Đào 64 tuổi . Vì là nhà khoa học nên anh vẫn còn làm ở Trung Tâm nghiên cứu ,cũng hơi bận rộn , nhưng anh vui vẻ làm giúp em , có gì thỉnh thỏang anh em mình liên lạc nhau nhé , nhất là thông tin tình hình sức khỏe của Cô và Dượng Tám Huyền nhé .Anh cầu mong Cô và Dượng nhiều sức khỏe và hưởng thọ lâu dài .
Anh gởi ảnh của anh chị chụp chung , ảnh cháu ngọai của gái út chị Đào bế. Anh có 4 trai và 6 gái , 2 cháu trai đang làm ở Sài Gòn 2 cháu trai và 6 cháu gái làm ở Phan Rang . Chúa Nhật mấy cháu ở Phan Rang về chơi anh sẽ chụp hình mấy cháu chuyển cho em ( tuần nào các cháu cũng về nhà ).Anh gởi hình anh chụp lúc đi Du học Mỹ , 39 năm rồi !
Chúc em và gia đình luôn luôn khỏe mạnh , may mắn, và hạnh phúc .

Anh Chị
Hùynh Thanh Lộc và Võ thị Thiện Đào



10/24
Anh Lộc mở Thấy các em chúc mừng đám cưới con gái Tô Khánh Xuân .Nhân dịp, anh Lộc nhờ Diệu Huyền chuyển lời chúc mừng trễ đến vợ chồng Tô Khánh Xuân giúp anh Lộc , Vì anh và Tô Khánh Xuân cũng có chút liên hệ , nhưng anh không biết địa chỉ email của Xuân . Cám ơn Diệu Hưyền .
Anh Lộc


Thư cuối cùng,10/25

From: Huynh Thanh Loc <lochuynh41>
Subject: Gởi TÊN các bạn trong ảnh
To: "Võ Diệu Huyền" <ineden2003>
Date: Saturday, October 25, 2008, 12:55

Anh đã ghi tên các bạn trong các tấm hình vào tập tin Word đính kèm gởi cho Huyền .Hôm qua anh gởi mấy tám hình của anh chị em đã nhận được chưa .Cám ơn em nhiều , chúc em và gia đình luôn mạnh khỏe và an khang thịnh vượng . Anh Lộc


Thư cùa anh Ngô Tất Thái một người bạn thân cùa anh Huỳnh thanh Lộc.


Cô Diêu Huyên,

Tin cua Trung Hoc Duy Tân ve Huynh Thanh Lôc dên voi tôi thât dôt ngôt, bât ngo. Chung tôi vùa noi chuyên, tham hoi nhau moi 4 hôm truoc, trao doi và tâm su cùng nhau qua nhung hinh anh trong ngày hop Ban Duy Tân nhân dip Nguyên Thành Tri vê Phan Rang.
Ngay sau khi nhân duoc tin vê Lôc, tôi goi ngay vê Phan Rang, noi chuyên voi chi Dào, vo Lôc và duoc biêt Huynh Thanh Lôc da qua doi luc 11 gio sang ngày 1-11-2008. Tôi cung da qua môt dêm thuc trang dê nho dên Ban dông thoi cung dê thông bao dên cac Ban hoc o khap noi.
Nhân dip này, nho cô DH post loi Phân Uu cua chung tôi trên Trung Hoc Duy Tân Phan Rang và xin cam on truoc.

Thai
Về Đầu Trang
BLUE MOON



Ngày tham gia: 27 Oct 2007
Số bài: 223

Bài gửiGửi: Mon Nov 03, 2008 2:54 am    Tiêu đề:

THẬT BUỒN KHI ĐỌC NHỮNG EMAIL CỦA ANH LỘC - ĐỜI NGƯỜI MONG MANH NHƯ HẠT SƯƠNG - CHỈ CẦN VÀI GIỌT NẮNG BAN MAI LÀ TAN BIẾN VÀO HƯ KHÔNG.
NHƯNG THẬT RA - ANH LỘC VÀ GIỌT SƯƠNG TUY KHÔNG CÒN HIỆN DIỆN NHƯNG VẪN ĐANG CÓ MẶT TRONG TÂM CỦA NHỮNG NGƯỜI THÂN VÀ BẠN BÈ CỦA ANH LỘC .
KÍNH GỞI ĐẾN HƯƠNG HỒN ANH LỘC NHỮNG ÁNH SÁNG CỦA VÀI NGỌN NẾN THẮP LÊN ĐỂ TƯỞNG NHỚ ĐẾN ANH .
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thủ Thỉ Góc Sân Trường Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân