TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - THỦ THỈ GÓC SÂN TRƯỜNG
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

THỦ THỈ GÓC SÂN TRƯỜNG

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thủ Thỉ Góc Sân Trường
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
DIEU HUYEN
Niên Khóa 1962-1969


Ngày tham gia: 25 Sep 2008
Số bài: 4762
Đến từ: Vườn Hoa Hạnh Phúc

Bài gửiGửi: Thu Sep 25, 2008 3:22 am    Tiêu đề: THỦ THỈ GÓC SÂN TRƯỜNG

Mời các bạn cùng vào thủ thỉ thì thầm như những ngày xưa còn cắp sách đến trường Trung Học Duy Tân.


Các Bạn Thân Mến,

DH là người cuối cùng rời Houston - Vui thật nhiều rồi chia tay cũng buồn muốn khóc. Nhưng tiệc nào cũng tan vả lại cũng sẽ bắt đầu cho những buổi tiệc những nguồn vui sắp đến phải không các bạn.
Duy Tân Khung Trời Kỷ Niệm của chúng ta phải nói là thành công vô cùng. Trước trận bão IKE tàn phá houston tổn phí lên gần đến 39 tỷ dollars không it thì nhiều những dự tính của chúng ta cũng bị ảnh hưởng đến các bạn thấy những tấm hình chúng ta chụp trước buiding Thầy Mậu cắt bánh tại vì thiếu điện và hôm đó tất cả chúng ta đều được hưởng trở lại cái không khí khô và nóng của Bán Sa mạc phanrang -

Tuy nhiên ban tổ chức đã khéo léo điều động mọi việc linh động với tài quyền biến của anh Lê Mộng Hùng Và những kinh nghiệm điều khiển chương trình văn nghệ của Kim Dung tất cả mọi người đều happy ra về vui vẻ. Hứa hẹn cho những buổi họp mặt Duy Tân Khung Trời Kỷ Niệm sắp đến của chúng ta. (Nhiều người email hỏi DH là có phải các học sinh DT own cái building đó không và tại vì đông người quá nên đem ra ngoài làm cho đẹp... bởi vậy nên chuyện thiếu điều chỉ nói riêng cho phe ta nghe mà thôi hi.. hi...
Sau đó chúng ta đến lâu đài tình ái của Khiêm - Hiền, được thưởng thức những Slide Show và DVD đặc biệt của Duy Tân, show tếu bất ngờ của Quý, những trận cười nghiêng ngửa không bao giờ dứt. Tối thứ hai lại được đến lâu dài tình ái của TKXuan lại ấm cúng và nụ cười vẫn không ngừng nở trên môi của các bạn với sự hiện hiện của thầy D T Xuân và phu nhân. Ngô thị Quý lần này được nhận lãnh đến hai danh từ "sư phụ" của 2 vị đều tên Xuân thân tặng.
Hi...... hi..... Tất cả về hết, DH còn được đến Castle của Hương đêm thứ ba lần này được ăn nhiều món ngon hơn nữa nhất là bánh hỏi thịt nướng của Lê Việt.
Ăn thật nhiều và cuời từ lúc đến cho tới lúc về chia tay nhau mới rơi lệ !!!! Hôm qua Dh về còn làm một màn đi lộn phi trường hi.. hi... khiến cho ông chủ nhà hàng Khiêm vừa tốn tiền vừa tốn xăng nữa. Hú Hồn cuối cùng Diệu Huyền và Mai Nhung về đến nhà bình an vô sự và ontime.

Cũng không quên một điều rất là quan trọng là tình thương và sự sự ưu ái của ông bà chủ nhà Phú Hoàng. Ôi chao ăn từ sáng đến tối - giỡn như giặc cười đến đau cả bụng. Cái tổ ấm này DH tiếc là mình đã được tham gia hơi trễ, nhưng có còn hơn không phải không các bạn. Hữu Hoa và anh Lãng nữa cảm ơn nhị vị rất nhiều đã chiếu cố đến hai bà già giết giặc.

Sỹ Thảo - Dũng Lan - Dung Long- Hùng Huệ về đến nhà đã nhớ Houston rồi phải không nhớ gọi Phú Hoàng để tiếp tục phá đám mặc dù ở xa nhen.
Bây giờ DH chuẩn bị đưa Mai Nhung đi Thăm Viếng xứ sở của ngư ời đẹp Scalett O'Hhara -atlanta.
Báo Cáo cho các bạn rồi bây giờ các bạn đi dạo DTKTKN nhé. Nhớ vào phần trường cũ tình xưa và sinh hoạt phanrang để xem các bạn già rồi mà còn giỡn như QUỶ? vì hồi xưa đã lỡ phá như MA.


Được sửa bởi DIEU HUYEN ngày Fri Sep 26, 2008 3:14 am; sửa lần 1.
Về Đầu Trang
DẤU CHÂN TRÊN CÁT



Ngày tham gia: 04 Nov 2007
Số bài: 259

Bài gửiGửi: Thu Sep 25, 2008 11:28 am    Tiêu đề: DƯỚI CÂY PHƯỢNG

XIN CHÀO MỪNG DIỆU HUYỀN - NĂN NỈ MÃI BÂY GIỜ MỚI CHỊU THAM DỰ .
DIỆU HUYỀN ĐỀ NGHỊ MỤC :" THỦ THỈ THÌ THẦM GÓC SÂN TRƯỜNG " - DẤU CHÂN TRÊN CÁT GỢI Ý BẠN NÊN THỦ THỈ TRƯỚC CHO CÁC CÔ NỮ SINH VÀ CÁC CẬU NAM SINH NGÀY NÀO MẠNH DẠN HƠN KHI NÓI LÊN TÂM SỰ VÀ KỶ NIỆM VÀNG SON CỦA MÌNH .
Về Đầu Trang
DIEU HUYEN
Niên Khóa 1962-1969


Ngày tham gia: 25 Sep 2008
Số bài: 4762
Đến từ: Vườn Hoa Hạnh Phúc

Bài gửiGửi: Thu Sep 25, 2008 12:10 pm    Tiêu đề:

Cám ơn Dấu Chân trên cát đã ửng hộ vậy thì Dấu Chân trên cát thủ thỉ trước cho các bạn thủ thỉ theo - hi hi...có dám kể chuyện mối tình đầu của chàng ra sao không nè .
Chúc Dấu chân trên cát lúc nào cũng là một dấu chân không bao giờ phai trong lòng mọi người .
DH
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thủ Thỉ Góc Sân Trường Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân