TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 15/10/2012 đến 21/10/2012
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 15/10/2012 đến 21/10/2012

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Fri Oct 12, 2012 7:51 pm    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 15/10/2012 đến 21/10/2012

Tuần lễ từ ngày 15/10/2012 đến 21/10/2012 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 29 TUỔI: Chớ nên buồn phiền về bạn bè chỉ mang lại bực bội mà thôi. Không nên đi chơi xa, nhất là các vùng biển cả, sông ngòi. Công việc vẫn bình thường.
- NHÂM TÝ 41 TUỔI: Vận may đang đứng ở trước mặt. Công việc làm ăn tương đối vững và lại còn có thể tiến xa hơn trong những dự tính. Bớt nóng nảy để giữ hòa khí gia đình.
- CANH TÝ 53 TUỔI: Có tin vui bất ngờ về tiền bạc. Công việc làm vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt. Đừng mệt mỏi về những suy nghĩ nên hay không mà hãy mạnh dạn quyết định, đây là cơ hội thuận lợi.
- MẬU TÝ 65 TUỔI: Nên hòa mình với những người thân yêu trong gia đình để gây không khí đầm ấm, không bị căng thẳng. Chuyện tính toán chưa thực hiện được lúc này.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 28 TUỔI: Nên dồn nỗ lực hơn nữa vào chuyện học hành thi cử cùng trong nghề nghiệp. Đừng để mất thời giờ vào những chuyện không cần thiết. Tình cảm cá nhân thoải mái.
- QUÝ SỬU 40 TUỔI: Có một vài trục trặc nhỏ trong công việc hiện tại. Tuy vậy, đừng lo lắng thái quá, sẽ có quý nhân giúp đỡ để giải quyết được sự việc. Đừng phiêu lưu tình cảm có hại.
- TÂN SỬU 52 TUỔI: Những chuyện rối rắm, trở ngại về công việc làm ăn đã có nhiều hiện tượng tốt đẹp, tuy chưa được như ý lắm. Kiên nhẫn thêm chút nữa, đừng ngã lòng. Gia đạo bình an.
- KỶ SỬU 64 TUỔI: Con cái mang lại sự buồn phiền. Đừng trách móc, đây chỉ là chúng nói sự thật chứ không cố ý trách móc đâu. Tài lộc bình hòa.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 27 TUỔI: Chuyện tình cảm đừng để lộn xộn thái quá làm rối loạn chuyện học hành cũng nghề nghiệp. Nên thật trầm tĩnh, chuyện nào đến sẽ đến. Tập trung cho tương lai tốt hơn.
- GIÁP DẦN 39 TUỔI: Hao tốn tiền bạc hơi nhiều vì những chuyện không đâu gây lo nghĩ căng thẳng. Chuyện tình cảm cá nhân cũng gặp rắc rối. Nghề nghiệp, công việc vẫn bình thường.
- NHÂM DẦN 51 TUỔI: Bất ngờ may mắn về tài lộc. Dự tính công việc nên thực hiện ngay đi sẽ đạt được nhiều sự thành công ngoài ý muốn. Cẩn thận kẻ gian dòm ngó.
- CANH DẦN 63 TUỔI: Chuyện gì cũng vậy, không nên hấp tấp, vội vàng quá sẽ không thuận lợi đâu. Cẩn thận kẻo bị "tai bay vạ gió" vì những chuyện không đâu. Tài lộc phải chi phí nhiều.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 26 TUỔI: Chững chạc trong cách cư xử như vậy là quá tốt đẹp. Nên chăm chỉ hơn nữa trong học hành, trong nghề nghiệp đề đường tiến thân dễ dàng hơn. Chuyện xui sẽ hóa giải được thôi.
- ẤT MÃO 38 TUỔI: Nghề nghiệp và tiền bạc tiến triển như ý. Tuy nhiên, lúc tốt đẹp thì luôn phải lưu ý tới những kẻ xấu ganh ghét, mưu ám hại. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- QUÝ MÃO 50 TUỔI: Chuyển hướng đi xa có nhiều thuận lợi. Tuy vậy, lúc đầu cũng còn nhiều trục trặc. Đây chỉ là trở ngại ban đầu, may mắn sẽ tới. Tài lộc tương đối.
- TÂN MÃO 62 TUỔI: Không nên ôm mộng viển vông. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để chọn những quyết định thích đáng nhất. Vận rủi từ từ qua rồi đấy. Gia đạo bình an.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 25 TUỔI: Đừng lo nghĩ về những chuyện không đâu gây trở ngại cho việc học hành. Trong gia đình, mọi người đều dốc lòng thương yêu, chớ nên hiểu lầm.
- BÍNH THÌN 37 TUỔI: Chuyện làm ăn đã có mòi trở lại bình thường tuy chưa được như ý. Cẩn thận nhiều về giấy tờ liên quan đến pháp lý. Gia đạo hơi lộn xộn, cần mềm mỏng nhiều.
- GIÁP THÌN 49 TUỔI: Chớ nên ham vui thái quá, tự kiềm chế kẻo gia đình không yên ấm. Tính đi xa làm ăn phải đề phòng nhiều về pháp luật. Lái xe cẩn thận lắm mới được.
- NHÂM THÌN 61 TUỔI: "Một sự nhịn, chín sự lành", nên giữ ý tứ và uyển chuyển trong ăn nói, giao thiệp kẻo dễ bị chụp mũ, bị khẩu thiệt. Tài lộc may mắn bất ngờ.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 24 TUỔI: Chớ nên tỏ ra bướng bỉnh thái quá làm mất vui trong gia đình. Tình cảm cá nhân vẫn còn vướng mắc làm phân tâm thật nhiều. Đi xe cộ phải cẩn thận.
- ĐINH TỴ 36 TUỔI: Giữ gìn cẩn thận về đồ đạc, giấy tờ. Ngay cả việc lái xe cũng nên hết sức chú tâm. Nhận được tin vui của thân nhân từ xa. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- ẤT TỴ 48 TUỔI: Uy tín cá nhân cùng tài lộc và nghề nghiệp đều tiến triển tốt đẹp. Lưu tâm về sinh hoạt của con cái và sửa sai kịp thời. May mắn về tài lộc một cách không ngờ.
- QUÝ TỴ 60 TUỔI: Những dự tính đi xa làm ăn xa đã có thể thực hiện được. Tuy nhiên, cần lưu tâm thật nhiều về giấy tờ cùng những chuyện phải giao dịch với chính quyền. Tài chánh kết quả tốt.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 35 TUỔI: Chuyện tình cảm yêu thương lúc giận lúc vui làm nhiều lúc muốn điên đầu. Công việc và tiền bạc, tuy có đôi chút thư thái nhưng vẫn còn khó khăn. Chớ nóng nảy có hại.
- BÍNH NGỌ 47 TUỔI: Có tin vui về người họ hàng thân tộc ở xa. Về công việc, chưa nên vọng động, càng cố vùng vẫy, càng bị sa lầy thêm mà thôi. Bình tĩnh, chịu đựng để qua cơn rối này.
- GIÁP NGỌ 59 TUỔI: Không nên hùn hạp, xuất món tiền lớn để đi làm ăn lúc này. Tính toán chuyện làm mới cũng chưa lợi chỉ mang lại thua thiệt. Cẩn thận về tai nạn cướp bóc, xe cộ.
- NHÂM NGỌ 71 TUỔI: Vẫn còn bị trở ngại nhiều trong nghề nghiệp. Tiền bạc lúc này cũng hao tốn về nhiều chuyện vô lý. Đừng nghe lời đường mật cho mượn tiền khó đòi đó. Sức khỏe hơi kém.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 34 TUỔI: Cẩn thận có kẻ gian dòm ngó toan bề trộm cắp. Tình cảm cá nhân vẫn tốt đẹp tuy có đôi chút giận hờn. Có tin vui của người thân ở xa gửi tới. Nghề nghiẹp có đôi chút trục trặc rồi mới hanh thông.
- ĐINH MÙI 46 TUỔI: Trong gia đạo, có chuyẹn lộn xộn, buồn phiền về tiền bạc do sự hiểu lầm. Sau đó lại được giải tỏa và vui vẻ trở lại. Công việc cùng tài lộc hơi gặp khó khăn đôi chút.
- ẤT MÙI 58 TUỔI: Có nhiều chuyên phải lo nghĩ về những người thân trong gia đình. Chuyện đâu còn có đó, nên bình tĩnh, nhất là cần mềm mỏng để khỏi gây xáo trộn lớn. Tiền bạc trung bình.
- QUÝ MÙI 70 TUỔI: Tiền bạc và công việc đã hanh thông trở lại. Có tin vui của con cái cũng như nhận được quà cáp, tiền bạc biếu. Lưu ý về sức khỏe cùng lái xe phải cẩn thận kẻo dễ gặp tai nạn, bị phạt.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 33 TUỔI: Tình cảm cá nhân có một vài sự lộn xộn, lủng củng về nghề nghiệp và tài lộc vân diễn tiến đều đặn theo chiều hướng tốt. Không nên nóng nảy thái quá chỉ làm mệt cho mình mà thôi.
- MẬU THÂN 45 TUỔI: Nghề nghiẹp, công việc làm ăn chưa được hanh thông lắm. Tiền bạc hơi gặp khó khăn nhưng rồi lại có may mắn nhỏ về tài chánh. Có tin hoặc thư từ ở xa gửi đến.
- BÍNH THÂN 57 TUỔI: Nhiều sự thuân lợi mang đến cho nghề nghiệp việc làm ăn và tiền. Tuy nhiên nếu tính chuyện đi xa hoặc làm ăn nơi nước ngoài, cần cẩn thận thật nhiều, nhất là về giấy tờ.
- GIÁP THÂN 69 TUỔI: Có những chuyên trở ngại về nghề nghiệp và tiền bạc của con cái khiến cũng phải ưu tư lo lắng nhiều và cố tìm cách giải quyết. Coi chừng về xe cộ hoặc đi đứng cẩn thận kẻo té ngã.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 32 TUỔI: Đã lắng dịu những chuyên xích mích, lộn xộn giữa các người thân trong gia đình, thân tộc. Tuy nhiên lại gặp một vài rắc rối nhỏ tại nơi làm việc. Tài chánh vẫn tốt đẹp.
- KỶ DẬU 44 TUỔI: Công việc tuy gặp căng thẳng và phải dồn nhiều nỗ lực vào đó nhưng kết quả về tài chánh lại rất khả quan. Tuy nhiên, phải lưu tâm tới kẻ tiểu nhân rình rập, mưu hại.
- ĐINH DẬU 56 TUỔI: Tâm tình được thư thái nhiều vì con cái mang về nhiều niềm vui vì sự thành công của chúng. Chuyện làm ăn, nghề nghiệp cũng như về tài chánh vẫn tiến triển đều đều.
- ẤT DẬU 68 TUỔI: Bây giờ không phải là lúc kén chọn, ngần ngừ suy nghĩ nữa mà nên bắt tay vào việc ngay đi. Sẽ có quý nhân xuất hiện trợ giúp tăng thêm phần may mắn. Gia đình bình an.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 31 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân được vui vẻ, thoải mái. Cuối tuần gặp chuyên không vừa ý. Nhưng đây chỉ là chuyện nhỏ, đừng vì vậy mà nổi nóng chỉ làm mình không vui mà thôi.
- CANH TUẤT 43 TUỔI: Chớ nên tin tưởng vào người khác thái quá mà hư chuyện. Lúc nào cũng cần để mắt vào một cách cẩn thân, kỹ càng để tránh sự thất bại. Tài chánh vẫn đạt được như ý. Con cái vui vẻ.
- MẬU TUẤT 55 TUỔI: Đã ra khỏi được sự trì trệ của công việc đang tiến hành. Mọi diễn biến được thuận lợi như ý. Cẩn thận thật nhiều về giấy tờ liên quan đến chính quyền, pháp lý.
- BÍNH TUẤT 67 TUỔI: Vẫn còn gặp may mắn nhỏ trong công việc hiên tại. Có chuyện vui về tài chánh trong tuần. Hãy để cho tinh thần được thư thái, đừng khó khăn thái quá chỉ mệt vào thân.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 30 TUỔI: Chuyện phiền nhiễu về tình cảm cá nhân xảy ra bất ngờ khiến tinh thần không được vui. Đã vậy tại nơi làm việc còn có vài rắc rối thêm nữa. Tài chánh vân bình thường.
- TÂN HỢI 42 TUỔI: Đã có nhiều tiến bộ khả quan cũng như đã ổn định trong công việc hiện tại. Tiền bạc nhờ đó cũng đỡ phải vất vả, lo nghĩ. Chuyên gia đạo còn gặp khó khăn chưa giải quyết được.
- KỶ HỢI 54 TUỔI: Lưu tâm thât nhiều về gia đình, đừng buông trôi hoặc ỷ y thái quá sẽ sinh nhiều chuyện không hay cho con cái. Tài chánh cũng như việc làm vẫn tiến triển đều đặn.
- ĐINH HỢI 66 TUỔI: Cố gắng thêm chút nữa, mọi công việc sẽ hoàn thành tốt đẹp, mỹ mãn. Con cái mang về nhiều niềm vui về học hành, sự nghiệp. Tài lộc chi phí nhiều nhưng vẫn không thiếu hụt.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân