TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 17/09/2012 đến 23/09/2012
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 17/09/2012 đến 23/09/2012

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat Sep 15, 2012 8:10 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 17/09/2012 đến 23/09/2012

Tuần lễ từ ngày 17/09/2012 đến 23/09/2012 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 29 TUỔI: Chuyện tình cảm có nhiều rắc rối, phiền toái, phải khéo léo xử trí. Việc làm ổn định, có quý nhân giúp đỡ càng làm tăng phần may mắn. Giữ gìn lời ăn tiếng nói, dễ bị vạ miệng.
- NHÂM TÝ 41 TUỔI: Một vài rắc rối nhỏ trong công việc đang làm, phải bận tâm suy nghĩ. Tài chánh hao tốn nhiều về những món tiền ngoài dự tính. Đề phòng về xe cộ.
- CANH TÝ 53 TUỔI: Bớt được sự bất đồng ý kiến trong gia đình. Cần mềm mỏng hơn nữa để tạo sự hòa hoãn, cởi mở. Việc làm ăn vẫn bình thường. Đi xa có lợi.
- MẬU TÝ 65 TUỔI: Vẫn còn một vài khó khăn nhỏ trong công việc hiện tại. Tài lộc tương đối đã đỡ hơn trước. Lưu tâm về sức khỏe, nhất là những lúc thay đổi thời tiết.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 28 TUỔI: Chuyện tình cảm có đôi chút hiểu lầm. Việc làm vẫn chưa ổn định hẳn, phải chịu khó để khắc phục hoàn cảnh hiện tại. Trong gia đạo, gặp nhiều niềm vui. Có tài lộc nhỏ.
- QUÝ SỬU 40 TUỔI: Tinh thần được an bằng, thoải mái vì mọi việc đã tương đối ổn định. Về tiền bạc được hanh thông và có may mắn nhỏ vào cuối tuần. Tình cảm cá nhân dễ chịu.
- TÂN SỬU 52 TUỔI: Có một số việc gia đình phải lo lắng, tính toán. Nghề nghiệp vẫn còn phải ưu tư vì chưa được ổn định lắm. Tránh tranh luận, cũng như giữ gìn lời nói, dễ bị hiểu lầm, khẩu thiệt.
- KỶ SỬU 64 TUỔI: Sức khỏe hơi bị suy kém. Nghề nghiệp hiện tại chưa nên đổi mới, không lợi lúc này. Cũng không hên cho cả vay mượn, vì đây là món nợ khó đòi. Gia đạo bình yên.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 27 TUỔI: Vui vẻ trong công việc hiện tại. Có cấp trên để ý nâng đỡ. Chuyện tình cảm cá nhân chưa đi tới đâu, đừng mất thời giờ quá nhiều vào việc này mà sao lãng trong nghề nghiệp, học hành.
- GIÁP DẦN 39 TUỔI: Tuần này tương đối tinh thần được an bằng vì những sóng gió trong nghề nghiệp cũng như trong gia đình đã qua đi. Về tiền bạc được toại ý. Cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét.
- NHÂM DẦN 51 TUỔI: Vẫn được hanh thông về nghề nghiệp. Tiền bạc đã ổn định. Cẩn thận việc giao thiệp với bạn bè của con cái. Đi xa có lợi. Có tin vui từ xa tới.
- CANH DẦN 63 TUỔI: Tinh thần thơ thới hân hoan vì những chuyện phiền nhiễu đã qua đi. Tình cảm cũng vậy, mang đến nhiều niềm vui. Tiền bạc tuy có phải chi phí thật nhiều, nhưng không phải lo lắng.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 26 TUỔI: Chuyện khó khăn đã vượt qua. Hãy vững tin vì đây là thời điểm thuận lợi cho công ăn việc làm. Tài lộc thoải mái. Tình cảm còn đôi chút rắc rối vì hiểu lầm.
- ẤT MÃO 38 TUỔI: Có sự thay đổi trong nghề nghiệp hoặc nhà ở hợp với ý muốn của mình. Về tài lộc, đã có những cơ hội may mắn tuy tương đối còn nhỏ. Gia đạo đầm ấm, hạnh phúc.
- QUÝ MÃO 50 TUỔI: Khó khăn vẫn còn nhiều vì lúc nào cũng vậy "vạn sự khởi đầu nan". Cứ tiếp tục với những dự định cho công việc mới này. Đã có nhiều biến chuyển tốt rồi đấy.
- TÂN MÃO 62 TUỔI: Tuần này có nhiều việc thuận lợi mang đến. Có tin tức gây bực mình từ xa của thân nhân gởi. Có tài lộc nhỏ bất ngờ. Trong gia đạo, đừng nóng nảy mất hòa khí.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 25 TUỔI: Gặp nhiều chuyện vui vẻ, thoải mái. Nhưng phải biết tự chế để khỏi vấp phải lỗi lầm. Công việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ. Cẩn thận về xe cộ.
- BÍNH THÌN 37 TUỔI: Tuy còn gặp nhiều khó khăn, lo lắng về tiền bạc nhưng công việc làm ăn đã tương đối ổn định. Và nhờ đó sẽ giải quyết từng phần những trở ngại, thiếu thốn hiện tại.
- GIÁP THÌN 49 TUỔI: Không nên liều lĩnh, nông nổi ham vui thái quá, không những ảnh hưởng xấu cho bản thân mà còn tai hại cho gia đạo. Tài lộc bình thường. Cẩn thận khi lái xe cộ.
- NHÂM THÌN 61 TUỔI: Những chuyện đang trông chờ, nhất là về tài chánh chưa thể có trong tuần này. Đừng nôn nóng quá chỉ gây thêm căng thẳng thần kinh mà thôi. Coi chừng kẻ tiểu nhân bôi bác, nói xấu.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 24 TUỔI: Có đôi chút lo lắng, phiền muộn về chuyện gia đình cũng như tình cảm. Đừng nản chí, mọi sự việc sẽ đâu vào đó, êm đẹp. Có may mắn về tài lộc.
- ĐINH TỴ 36 TUỔI: Phải mang tiếng, mang tăm vì những chuyện hiểu lầm không đâu như từ trên trời rơi xuống, gây bực bội và phiền toái thật nhiều. Tài lộc và công việc vẫn tiến triển thuận lợi.
- ẤT TỴ 48 TUỔI: Nghề nghiệp và chuyện làm ăn tuy không có gì trở ngại nhưng vẫn lo lắng thật nhiều cho tương lai. Cần biết sắp xếp khéo léo trong gia đình là giải quyết được tất cả.
- QUÝ TỴ 60 TUỔI: Tính toán chuyện đi xa, tuy bị khựng lại lúc ban đầu, nhưng sau sẽ thuận lợi và có nhiều may mắn, tài lộc bất ngờ. Con cái mang lại nhiều niềm vui lớn.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 35 TUỔI: Cần khéo léo cư xử giữa chuyện tình và những thân nhân. Đây là vấn đề hết sức tế nhị và khó khăn đấy. Nghề nghiệp và tài chánh hiện tại khả quan, tiến triển tốt đẹp.
- BÍNH NGỌ 47 TUỔI: Những chuyện phiêu lưu về tình cảm cần phải chấm dứt đúng lúc, kẻo mang hoạ vào thân. Trong công việc có một vài may mắn nhỏ khiến tinh thần phấn chấn nhiều. Cẩn thận về xe cộ.
- GIÁP NGỌ 59 TUỔI: Đã bớt được những ưu tư, phiền muộn trong gia đình nhờ ở những niềm vui do con cái mang về. Nghề nghiệp vẫn bình thường. Lưu tâm nhiều đến những kẻ gian phi, trộm cướp.
- NHÂM NGỌ 71 TUỔI: Con cái có những cử chỉ, lời nói bất cẩn khiến tinh thần không vui. Đây chỉ là hành động vô ý, bỏ qua đi cho nhẹ lòng. Có quà cáp, tài lộc bất ngờ đưa đến.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 34 TUỔI: Vẫn có những triển vọng tốt đẹp trong những dự tính cho những việc làm sắp tới. Tài lộc tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên lại hao tốn về những chuyện mua sắm cho thân nhân.
- ĐINH MÙI 46 TUỔI: Hãy đối diện với thực tế để ứng biến kịp thời. Chớ cón tính toán, mưu cầu những chuyện viển vông ngoài tầm tay của mình. Tiền bạc có những may mắn nhỏ và thật bất ngờ.
- ẤT MÙI 58 TUỔI: Công việc biến chuyển theo đúng ý đã dự kiến khiến tinh thần nhẹ nhàng hẳn, tuy rằng cũng có một vài trở ngại nho nhỏ. Tiền bạc đã có những dấu hiệu đáng khích lệ.
- QUÝ MÙI 70 TUỔI: Nghề nghiệp tuy đã ổn định nhưng vẫn chưa được như ý sở cầu. Trong giao tế có vài chuyện gây ra những sự bực mình. Hãy dẹp bỏ để tinh thần được thư thái. Có may mắn nhỏ về tiền bạc.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 33 TUỔI: Hãy vui lên, tìm mọi cách, mọi công việc tập trung vào đó để bớt những phiền não về những chuyện tình cảm. Nghề nghiệp vẫn bình thường. Tài chánh ổn định. Lưu tâm kẻ tiểu nhân "thọc gậy bánh xe".
- MẬU THÂN 45 TUỔI: Tuy vẫn có những khó khăn, chật vật trong nghề nghiệp nhưng cũng chưa đến nỗi phải bi quan. Cứ cố gắng hết sức sẽ qua khỏi thời điểm này. Bực mình nhiều về chuyện của thân nhân.
- BÍNH THÂN 57 TUỔI: Chứa chất những chuyện phiền nhiễu của đại gia đình. Hãy bỏ qua để chú tâm vào công việc của mình là cách giải quyết tốt nhất. Nghề nghiệp, tài lộc vẫn tiến triển đều.
- GIÁP THÂN 69 TUỔI: Chưa phải là lúc thật thuận lợi để bung ra làm ăn trong những công việc mới. Nhất là cần đề phòng chuyện vay mượn, hùn hạp kẻo tiền mất tật mang. Có tin vui trong gia đạo.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 32 TUỔI: Trong nghề nghiệp có sự nâng đỡ của cấp trên và công việc vẫn thuận lợi. Chuyện tình cảm, có đệ tam nhân xen vào khuấy phá, cần đề cao cảnh giác để khỏi mắc vào những âm mưu gài trước.
- KỶ DẬU 44 TUỔI: Đừng chán nản, phải kiên nhẫn hơn nữa cũng như mềm mỏng để giải quyết những khó khăn trong công việc hiện tại cùng những rắc rối của gia đình. Sẽ có quý nhân giúp đỡ hóa giải bớt sự căng thẳng.
- ĐINH DẬU 56 TUỔI: Phiền hà nhiều về những chuyện của họ hàng, của thân tộc. Nên giữ gìn sức khỏe vì thời điểm này không tốt lắm. Tài chánh tuy bình thường nhưng lại phải chi phí nhiều những chuyện cần thiết.
- ẤT DẬU 68 TUỔI: Những việc rắc rối đã giải quyết xong và tốt đẹp bất ngờ. Tài chánh khả quan và có may mắn nhỏ. Có quà tặng thình lình của con cháu khiến tinh thần thoải mái, vui vẻ.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 31 TUỔI: Có một vài bực mình nhỏ tại nơi làm việc. Đừng bận tâm về chuyện này để tinh thần thanh thản. Tài chánh vẫn tiến triển đều. Tình cảm cá nhân như ý muốn.
- CANH TUẤT 43 TUỔI: Buồn phiền về chuyện tình cảm có nhiều điều bất như ý. Mềm mỏng hơn nữa sẽ vượt qua được những trở ngại. Nghề nghiệp ổn định. Cẩn thận nhiều về những việc liên quan đến pháp luật.
- MẬU TUẤT 55 TUỔI: Vẫn còn nhiều rắc rối trong công việc hiện tại. Sẽ có quý nhân xuất hiện bất ngờ giải tỏa được những khó khăn. Có may mắn về tiền bạc vào giữa tuần.
- BÍNH TUẤT 67 TUỔI: Đề phòng những giấy tờ kẻo dễ bị phiền hà, rắc rối. Việc làm ăn tuy mất sức và căng thẳng nhưng kết quả đạt được khả quan. Tài chánh thoải mái.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 30 TUỔI: Cố gắng dồn hết nỗ lực vào công việc, vào chuyện học hành sẽ có những kết quả không ngờ. Tình cảm vẫn còn chưa ổn định hẳn. Lái xe cộ phải thật cẩn thận.
- TÂN HỢI 42 TUỔI: Hao tốn tiền bạc về những chuyện không đâu nhưng tinh thần lại thoải mái, vui vẻ. Coi chừng có kẻ tiểu nhân ganh ghét mưu hại. Có tin vui của thân nhân từ xa.
- KỶ HỢI 54 TUỔI: Những việc dự tính đã có thể bắt tay vào để thực hiện và có những kết quả đáng khích lệ. Chuyện gia đình có một vài trục trặc, cần khéo léo giải quyết cho êm ấm.
- ĐINH HỢI 66 TUỔI: Công việc làm ăn hơi bị đình trệ đôi chút, nhưng đây chỉ là nhất thời mà thôi, đừng lo lắng thái quá. Tài chánh vẫn còn phải lo nghĩ. Cuối tuần có tin hỷ sự trong gia đạo.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân