TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 16/07/2012 đến 22/07/2012
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 16/07/2012 đến 22/07/2012

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat Jul 14, 2012 8:29 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 16/07/2012 đến 22/07/2012

Tuần lễ từ ngày 16/07/2012 đến 22/07/2012 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 29 TUỔI: Chớ phiền muộn nhiều về chuyện tình cảm ảnh hưởng xấu đến công việc đang làm cùng sự nghiệp. Cần có nghị lực để vượt qua. Nghề nghiệp có quý nhân giúp đỡ. Tài lộc thoải mái.
- NHÂM TÝ 41 TUỔI: Tình cảm phiêu lưu tuy vui thật nhưng lại mang đến nhiều phiền toái. Cân nhắc thật kỹ, đừng để sa xuống hố sâu khó lên. Việc làm ăn còn dậm chân tại chỗ.
- CANH TÝ 53 TUỔI: Những chuyện ganh ghét, nói xấu đừng để ý đến làm gì, đó chỉ là sự thường tình. Công việc làm chưa nên thay đổi lúc này, không lợi. Có tài lộc nhỏ.
- MẬU TÝ 65 TUỔI: Công việc tuy gặp vài khó khăn nhỏ nhưng không đáng kể. Tài chánh không còn phải lo lắng nhiều. Có tin vui của con cái. Nhận được tin từ xa tới.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 28 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ. Nhưng chớ vì vậy mà quên mất bổn phận trong học hành cũng như trong nghề nghiệp sẽ có tai hại khó lường. Cẩn thận về xe cộ.
- QUÝ SỬU 40 TUỔI: Nhức đầu về chuyện tiền bạc. Cũng để ý đến những sự đố kỵ của những người xung quanh nơi làm việc. Có thư từ vui vẻ của thân nhân ở xa tới.
- TÂN SỬU 52 TUỔI: Đã có những dấu hiệu tốt đẹp cho nghề nghiệp hiện tại. Tài lộc chưa được hanh thông lắm, tuy cũng đã bớt sự lo lắng. Con cái mang về nhiều niềm vui.
- KỶ SỬU 64 TUỔI: Thời gian này có nhiều hên may trong công việc hiện tại. Tài chánh thoải mái. Có bạn bè, thân hữu ở xa tới. Con cái có vài sự trục trặc nhỏ.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 27 TUỔI: Tâm tình không được thoải mái vì chuyện tình cảm có vài sự hiểu lầm. Đừng phiền lụy quá độ, hãy vững tâm thực hiện những kế hoạch đã định để đi đến thành công.
- GIÁP DẦN 39 TUỔI: Chuyện tình cảm có nhiều rối rắm mà nguyên nhân không đâu vào đâu cả. Ôn tồn giải thích sẽ qua được. Tài chánh có may mắn bất ngờ.
- NHÂM DẦN 51 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn diễn tiến tương đối tốt đẹp như ý. Tiền bạc thoải mái. Tuy nhiên phải để tâm đến những kẻ gian phi rình rập, mưu hại.
- CANH DẦN 63 TUỔI: Công việc hơi bị trì trệ đôi chút, nhưng rồi lại đi vào ổn định vì có quý nhân giúp đỡ. Chuyện của con cái đừng để ý thái quá chỉ làm cho tinh thần mệt mỏi. Tài lộc có may mắn nhỏ.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 26 TUỔI: Có may mắn bất ngờ về tài chánh. Việc làm chưa được hanh thông lắm. Nên dồn nỗ lực vào việc học hành, đừng đua đòi với bạn bè, có hại.
- ẤT MÃO 38 TUỔI: Có tin vui về tài chánh. Công việc vẫn diễn tiến bình thường tuy chưa được như ý lắm nhưng cũng thoải mái. Gia đạo yên vui, hạnh phúc.
- QUÝ MÃO 50 TUỔI: Những điều dự tính hãy còn vài sự trục trặc chưa được như ý muốn. Tài chánh có may mắn, hanh thông. Coi chừng kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.
- TÂN MÃO 62 TUỔI: Nghề nghiệp có những hên may bất ngờ cũng như được quý nhân trợ giúp. Tính chuyện đi xa có lợi. Gia đạo có hỷ sự trùng trùng đưa đến.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 25 TUỔI: Chuyện kiếm thêm tiền là điều nên làm, nhưng đừng vì thế mà sao lãng học hành. Chuyện tình cảm cũng vậy, chớ lún lầy thái quá có nhiều tai hại.
- BÍNH THÌN 37 TUỔI: Công việc làm ăn sút giảm khiến tinh thần lo lắng. Nhưng đây chỉ là nhất thời, cố gắng chịu đựng sẽ có cơ may đưa tới. Gia đạo hơi lộn xộn.
- GIÁP THÌN 49 TUỔI: Con cái có nhiều sự đòi hỏi, cần cân nhắc thật kỹ, chiều chúng quá ắt có hại lớn. Chuyện làm ăn, có vài khó khăn nhỏ không đáng kể. Tài lộc ổn định.
- NHÂM THÌN 61 TUỔI: Những chuyện rắc rối lộn xộn do thân tộc gây ra khiến tình thần không vui. Tuy nhiên phải khéo léo khu xử cho êm đẹp. Tài lộc thoải mái.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 24 TUỔI: Công việc làm hiện tại có đôi chút phiền muộn vì kẻ tiểu nhân đâm chọt. Yên tâm, sẽ có quý nhân giúp đỡ hóa giải. Tiền bạc tương đối thoải mái.
- ĐINH TỴ 36 TUỔI: Cần có sự cương quyết, lập trường vững chắc để quyết định cho công việc của mình mới thành công được. Nghe bàn ra tán vào sẽ hư việc. Tài lộc ổn định. Tình cảm vui.
- ẤT TỴ 48 TUỔI: Nhờ có quý nhân giúp đỡ nên công việc trở nên thuận lợi. Tài lộc cũng hanh thông, khỏi phải ưu tư nhiều. Lưu tâm nhiều đến sự giao du của con cái.
- QUÝ TỴ 60 TUỔI: Cứ việc tiến hành những dự định từ trước. Đây là thời điểm thuận lợi cho mọi công việc. Tiền bạc tương đối thoải mái. Gia đạo vui vẻ.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 35 TUỔI: Việc làm tuy vẫn ổn định nhưng gặp vài sự phiền hà khiến tinh thần không vui lắm. Nhưng nhờ có chuyện tình cảm êm đẹp hẳn nên được an ủi lớn. Hao tốn tiền bạc vì những chuyện chẳng đặng đừng.
- BÍNH NGỌ 47 TUỔI: Nghề nghiệp không có gì trở ngại. Không những thế lại có một vài may mắn bất ngờ, tài chánh thoải mái. Trong gia đình nên mềm mỏng hơn, cứng quá chỉ gây sự bất hòa mà thôi.
- GIÁP NGỌ 59 TUỔI: Việc làm vẫn tiến triển đều theo chiều hướng thuận lợi. Tuy nhiên phải lưu ý kẻo dễ bị lường gạt, nhất là đề cao cảnh giác với những người thân quen kêu gọi sự hùn hạp. Gia đình bình yên.
- NHÂM NGỌ 71 TUỔI: Có nhiều sự tiến bộ trong công việc tuy rằng phải cống hiến nhiều sức lực cũng như căng thẳng về tinh thần. Tài chánh tương đối thoải mái, ít phải ưu tư. Gia đạo vui vẻ trở lại.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 34 TUỔI: Nên để cho tinh thần được thoải mái, vui vẻ, đừng chấp nhất những chuyện trái ý trong lúc tiếp xúc với những người xung quanh. Đã có những dấu hiệu tốt cho công việc dự tính tương lai.
- ĐINH MÙI 46 TUỔI: Phiền hà nhiều về những chuyện rối rắm tiền bạc cũng như bị hiểu lầm về tài chánh. Sẽ được minh oan trong thời gian ngắn. Công việc vẫn tiến triển khả quan. Tình cảm vui.
- ẤT MÙI 58 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn gặp những chuyện đắc ý nhưng lại phải lo toan nhiều về tiền bạc cho công việc trong tương lai. Nên an ủi con cái để chúng lên tinh thần, hơn là rầy la chúng.
- QUÝ MÙI 70 TUỔI: Vẫn có những tiến bộ khả quan trong công việc. Tuy nhiên, đừng vì thế mà làm việc quá sức, không tốt cho sức khỏe đâu. Tự biết gìn giữ kẻo xảy ra những sự không hay cho bản thân.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 33 TUỔI: Chỉ cần cố gắng cũng như cần cù trong công việc thêm nữa là mọi việc sẽ toại ý. Hiện tại mọi diễn tiến đang thuận lợi, kể cả về tài chánh. Tình cảm cá nhân thoải mái.
- MẬU THÂN 45 TUỔI: Lo lắng, ưu tư nhiều cũng chẳng giải quyết được gì cả. Cần bình tĩnh gỡ rối, mọi chuyện khó khăn xảy ra trong gia đạo sẽ đâu vào đó. Tài chánh đã đỡ hơn thời gian qua.
- BÍNH THÂN 57 TUỔI: Chuyện gia đình không vui đã qua được những sóng gió. Nên tế nhị hơn nữa để mang lại sự êm ấm rất cần thiết trong lúc này. Nghề nghiệp cũng như tiền bạc không có gì thay đổi.
- GIÁP THÂN 69 TUỔI: Đừng tỏ ra khó khăn thái quá với con cháu trong nhà chỉ làm thêm căng thẳng mà thôi. Chuyện làm ăn cần phải suy tính kỹ trước khi bắt tay vào việc mới. Tài chánh ổn định.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 32 TUỔI: Có tin vui về thư tín của bè bạn, thân nhân từ xa tới. Việc làm có một vài trắc trở nhưng đây chỉ là nhất thời. Có quý nhân giúp đỡ để qua sự trở ngại.
- KỶ DẬU 44 TUỔI: Có sự may mắn bất ngờ về tiền bạc, tuy không lớn lắm. Chuyện hiểu lầm trong gia đạo đã được giải quyết thật êm đẹp. Nghề nghiệp vững tiến. Có quý nhân giúp đỡ.
- ĐINH DẬU 56 TUỔI: Tài chánh vẫn tương đối thoải mái, đừng lo lắng những chuyện không đâu ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Có tin vui của con cái, thân nhân. Đề phòng tiểu nhân mưu hại.
- ẤT DẬU 68 TUỔI: Sức khỏe cần phải để tâm thật nhiều. Ỷ y thái quá không tốt đâu. Chuyện làm ăn cứ từ từ, đừng gấp gáp tính chuyện hùn hạp thật không lợi. May mắn nhỏ về tài lộc.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 31 TUỔI: Gặp may mắn trong nghề nghiệp. Tuy nhiên vẫn phải nỗ lực để đạt như ý muốn. Tình duyên vui vẻ, thoải mái. Lưu ý về xe cộ, máy móc.
- CANH TUẤT 43 TUỔI: Giữ gìn về lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị hiểu lầm, bị chụp mũ. Cũng cẩn thận về xe cộ, dễ bị cọ quẹt, phạt vạ. Nghề nghiệp, tài chánh ổn định tuy có đôi chút lo lắng.
- MẬU TUẤT 55 TUỔI: Có những món tiền đến một cách bất ngờ, không cầu lại có khiến tinh thần vui thật nhiều. Công việc gặt hái được thành công. Đi xa cẩn thận về pháp lý.
- BÍNH TUẤT 67 TUỔI: Gặp trục trặc, khó khăn lúc đầu, nhưng nhờ có quý nhân giúp đỡ mang lại sự may mắn về nghề nghiệp cũng như tiền bạc. Có tin vui của thân nhân.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI 30 TUỔI: Tình cảm cá nhân có những sự vui vẻ bất chợt đưa đến. Nhưng cần phải mềm mỏng, nóng nảy lại xảy ra không hay. May mắn nhỏ về tiền bạc, lưu tâm về xe cộ.
- TÂN HỢI 42 TUỔI: Lo lắng về những chuyện xảy ra đã lâu, nay có cơ hội giải tỏa được. Tài lộc đang ở thời điểm thăng tiến tốt đẹp. Tình cảm cá nhân vui vẻ. Đề phòng kẻ gian.
- KỶ HỢI 54 TUỔI: Rắc rối, phiền hà về những chuyện không đâu xảy đến. May thay lại có quý nhân xuất hiện giúp đỡ qua khỏi. Nghề nghiệp, tài lộc có may mắn nhỏ.
- ĐINH HỢI 66 TUỔI: Những công việc tồn đọng không giải quyết được thì bất ngờ lại trôi chảy, hanh thông. Nhận được quà tặng bất ngờ. Gia đạo yên vui tuy phải chi phí nhiều.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân