TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - MA NỮ ĐA TÌNH
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

MA NỮ ĐA TÌNH

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi...
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Bi



Ngày tham gia: 24 Aug 2010
Số bài: 86

Bài gửiGửi: Thu May 17, 2012 1:00 pm    Tiêu đề: MA NỮ ĐA TÌNH
Tác Giả: Bi

MA NỮ ĐA TÌNH


Buổi sáng đầu mùa hè 2002 không nóng lắm, có nắng sáng lung linh lũ lượt xà xuống phố, từng làn gió nhẹ mơn man đuổi nhau vào các hẻm đường nhỏ. Tôi lang thang bách bộ về phía công viên nhỏ cách nhà tôi ở cũng hơi xa. Gần tới công viên, một cô gái tây trắng, tóc nâu, đi ngược về phía tôi. Cô ta còn rất trẻ, mặc quần jeans màu xanh đậm bó sát, áo thun ngắn tay màu trắng cũng bó sát, làm lộ ra thân hình đầy đặn khêu gợi. Tới gần, tôi thấy mặt cô ta không đẹp, không trang điểm gì hết nhưng dễ coi, , và làn da thì rất trắng. Cô ta nhìn tôi, mắt như cười. Tôi vội hướng cặp mắt sang hướng khác, sợ cô ta cho là tôi thèm nhìn thân hình cô ta. Sắp bước ngang qua nhau thì cô ta chào tôi "Hi !". Tôi quay mặt nhìn cô ta, cười và chào lại. Cô ta hỏi tôi có thuốc lá không. Tôi nói "Có", và rút bao thuốc ra mời cô ta. Cô hỏi hộp quẹt. Tôi bật quẹt cho cô ta mồi thuốc. Cô ta cười nhìn tôi cảm ơn. Tôi gật đầu rồi bước đi tiếp. Cô ta hỏi giật lại "Mày đang đi đâu ?". Tôi đáp "Đi vẩn vơ thôi". Cô ta hỏi "Tao đi theo mày được không ?". Hơi ngạc nhiên, nhưng tôi gật đầu. Nàng đi bên tôi, cười nói vui vẻ, giống như nàng là bạn gái của tôi. Hai đứa vào ngồi trên một ghế đá trong công viên. Hỏi thăm nhau thì nàng 26 tuổi, dân Ba Lan, đã ở Canada được 16 năm. Lúc đó tôi 38, ở Canada được 15 năm. Tên nàng là Veronica. Chẳng biết là tên thật hay tên bịa.

Nàng nói cười luôn miệng. Tôi thì chỉ đáp ậm ừ theo nàng. Tôi không hiểu nàng muốn gì. Khi đi dạo chơi, tôi chỉ mặc quần đùi, áo thun, trong túi không có tiền hay vật gì quý giá nên tôi không sợ. Nhưng nàng tỏ ra là người hiền lành, không có vẻ gì mưu mô, miệng nói liên miên đủ thứ chuyện vặt vãnh cho tôi nghe, nên tôi không cảm thấy bất an gì hết. Từ từ, nàng ngồi sát vào tôi, rồi như muốn dựa vào tôi. Tôi phải quàng tay qua thành ghế sau lưng cho nàng dựa sát vào người tôi. Cuối cùng thì tay tôi quàng qua bờ vai nàng cho gọn vì quàng qua thành ghế lâu quá tay tôi mỏi. Tóc nàng dài phủ xuống cánh tay tôi đang quàng qua làm tôi đê mê, nhưng tôi vẫn giữ vẻ thản nhiên cho ra người... đàng hoàng. Bỗng nhiên, nàng ngừng nói, dựa hẳn vào người tôi, ngửa mặt lên nhìn tôi, cặp mắt tình tứ "Mày thấy tao như thế nào ?". Tôi lựa lời "Mày... đẹp và hấp dẫn". Nàng cười phá lên "Mày muốn nhìn vú tao không ?". Bất ngờ quá nhưng tôi gật đầu. Nàng vén áo thun lên cho tôi nhìn vú nàng. So với thân hình đầy đặn của nàng thì đôi vú nàng hơi nhỏ, nhưng trắng mũm mĩm, dễ coi lắm. Tôi gật gù "Rất... dễ thương !". Nàng cười nũng nịu "Mày muốn sờ vú tao không ?". Tôi gật đầu liền. Nàng vẫn tay vén áo lên, day về phía tôi "Sờ đi". Tôi hồi hộp đưa tay sờ hai vú nàng. Mịn màng và êm dịu quá. Thích hết sức. Nàng nhìn tôi cười "Thích không ?". Tôi gật đầu lia lịa. Nàng cắn nhẹ vào vành tai tôi "Muốn không ?". Tôi gật đầu liền "Muốn". Nàng cười rung rinh "Mày có phòng riêng không ?". Tôi nói "Có". Nàng rủ tôi về nhà tôi và bắt phải đi bằng taxi, rồi sau đó phải trả tiền taxi cho nàng về lại nhà. Tôi đồng ý liền.

Về tới nhà, tôi mời nàng bánh ngọt và uống nước cam. Nàng phóng vào phòng tôi ngủ và ngồi ở bàn học của tôi. Tôi bưng nước và bánh ngọt vào cho nàng. Sau đó, tôi ra ngoài bếp rửa ly, mặt mũi cho sạch sẽ. Tôi nghe tiếng nàng vào washroom. Khi tôi bước vào phòng thì nàng đã lột bỏ hết quần áo, đang trần truồng ngồi trên giường nhìn tôi cười. Thân hình nàng đầy đặn trắng muốt từ cổ xuống tới gót chân, cặp mông và cặp đùi nàng tròn lẳn, tôi đứng sững nhìn mà nuốt nước bọt. Nàng ngoắc tay. Tôi bước lại thì nàng tự nhiên cởi nút áo và nút quần tôi, lột tôi ra trần truồng như nhộng. Tôi đứng sượng trân, cứng ngắc. Nàng nhìn tôi cười khúc khích, tay nàng vờn nhẹn lên thân hình tôi hồi lâu, rồi nàng nằm ngửa ra giường, ngoắc tay ra dấu cho tôi. Tôi phủ ụp lên thân hình đầy đặn láng mướt, nghe hơi nóng hai đứa tỏa ra hừng hực..... [tự ý đục bỏ].

Khi tôi thức giấc thì trời đã xế chiều. Bụng tôi đói cồn cào. Quơ tay sang thì không thấy nàng đâu. Tôi vào washroom cũng chẳng thấy nàng. Vào lại phòng thì thấy mảnh giấy nhỏ nàng viết để lại trên bàn "Tao về. Hẹn có ngày gặp lại".

Từ đó, tôi mong ngóng nàng nhưng chẳng thấy nàng tới. Nàng không cho tôi địa chỉ hay số phôn. Tôi chẳng biết tìm nàng nơi nào. Tôi có đi lảng vảng tới công viên cũ mấy lần mà không bao giờ có dịp gặp nàng nữa.

*******

Mới đầu mùa hè 2006 mà trời làm nắng nực vô cùng. Ngày nào tôi cũng mồ hôi nhễ nhại. Tôi nay đã quen với cái lạnh Canada, chịu nóng hết nỗi nữa. Mùa hè nào tôi cũng chịu không nỗi, hễ nhiệt lên tới 30o trở lên là tôi như người muốn bệnh. Hôm đó, sáng thứ bảy, tôi đi dạo cho khỏe. Tới gần trưa, tôi ghé vào một bar trong plaza gần đó mua một lon coke uống cho mát. Tôi đang móc túi trả tiền thì có cảm giác là có người đang nhìn tôi. Tôi nhìn về hướng đó thì thấy một cô gái tây, tóc nâu lợt, da trắng, mặc áo thun đen, váy ngắn, mặt trang điểm hơi đậm màu, đang ngồi một mình một bàn uống bia, nhìn tôi chăm chăm. Tôi quay mặt đi vì sợ nàng tưởng tôi muốn nhìn nàng. Tự nhiên, tôi cảm thấy có gì đó quen quen, nên quay lại nhìn nàng lần nữa. Nàng cúi mặt xuống, vờ uống bia. Tôi vội quay đi, và bước ra cửa.

Đang đi, tự nhiên tôi linh cảm có người đang đi theo tôi. Quay lại nhìn thì nàng da trắng, tóc nâu, áo thun đen, váy ngắn, đang đi sau lưng tôi. Tôi tỉnh bơ bước tiếp. Tiếng bước chân nàng gần hơn. Tôi quay lại nhìn, nàng hơi mỉm cười. Tôi ngờ ngợ... Nàng chợt cười phá lên "Mày quên tao rồi hả ?". Tôi dừng lại, sửng sốt kêu lên "Veronica !". Nàng cười, bước nhanh tới, ôm nhẹ tôi. Tôi ngẩn ngơ, không biết hỏi gì, nói gì. Nàng vẫn cười mỉm chi, ra dấu cho tôi đi theo nàng. Tôi đi theo nàng qua hai dãy phố, mọi người trên đường ai cũng nhìn tôi, giống Chinese, đi với nàng da trắng, tóc nâu. Băng qua một đường rầy xe lửa mà nàng vẫn không nói gì với tôi. Tôi hỏi gì nàng cũng chỉ cười và không nói. Qua đường rầy xe lửa là vào khu phố nghèo, toàn là nhà cũ xưa. Tới một chúng cư dài, chỉ có 2 tầng, rất cũ kỹ, nàng dẫn tôi đi vòng về phía sau chúng cư. Tôi đi theo nàng mà không cảm thấy sợ hãi gì hết.

Nàng dẫn tôi vào một căn trong chúng cư cũ kỹ đó bằng lối sau. Vào bên trong thì tôi biết đó là chúng cư một phòng ngủ, đồ đạc rất ít và cũ. Toàn bộ căn phòng rất sơ sài. Cảnh đơn sơ và nghèo. Tôi hỏi "Mày ở đây hả ?". Nàng gật đầu. Tôi tiếp "Một mình ?". Nàng cười mỉm, nói gượng gạo "Tao ở với bạn trai". Tôi giật mình "Bạn trai mày đâu ?". Nàng ấn tôi ngồi xuống ghế "Nó đi làm, tối mới về, mày đừng có lo". Tôi ngồi im, không biết nói gì. Nàng vào washroom rửa ráy. Tôi hỏi số điện thoại thì nàng nói là đừng gọi cho nàng, bất tiện lắm, hãy cho nàng số điện thoại của tôi thì hay hơn. Nàng bước từ washroom ra trong quần thun, áo thun ngắn cũn cỡn, hở bụng, hở ngực, mặt đã rửa sạch phấn son. Nàng có vẻ già dặn hơn một chút. Thân hình nàng vẫn còn đầy đặn và hấp dẫn. Nàng biểu tôi uống nước. Cả hai nói với nhau bâng quơ, ngượng ngập vì không dám hỏi thăm nhau nhiều. Cuối cùng nàng đứng dậy, ra dấu cho tôi theo nàng vào phòng ngủ. Tôi hơi ngại "Lỡ bạn trai của mày về bất ngờ thì sao ?". Nàng cười cười "Tối nó mới về. Đừng lo". Vào phòng, nàng tỉnh bơ lột hết quần áo, nằm trên giường ra dấu cho tôi. Tôi lẳng lặng cởi bỏ quần áo, leo lên giường. Vú nàng nay nhỏ hơn một chút và nhão hơn, nhưng thân hình nàng thì vẫn còn đầy đặn và hấp dẫn. Tôi đang mơn man thân hình nàng thì nàng vật tôi ngửa ra, ngồi lên bụng tôi. Nàng hun khắp ngực, bụng tôi, hun xuống sâu phía dưới. Tôi nhột nhạt, rên ư ử như mèo con. Nàng ngồi thẳng trên bụng tôi, tay nàng cầm đâu sẵn bao cao su, đưa lên miệng cắn xé toạc thành thạo, và mang vào cho tôi rất sành sõi. Tôi mở mắt nhìn nàng dò hỏi. Nàng nói "Tao đang ở với bạn trai. Lỡ mang bầu của mày thì mất công lắm". Tôi nhắm mắt lại. Nàng dập lên người tôi nhịp nhàng. Tôi như đang nằm trên chiếc xuồng nhỏ bập bềnh giữa đại dương....[tự ý đục bỏ].

Sau khi nghỉ mệt, nàng giục tôi vào tắm rồi về. Khi ra về, tôi hỏi số phôn lần nữa nhưng nàng lắc đầu "Sợ bạn trai tao biết thì phiền lắm". Sau đó, tôi thấp thỏm chờ hoài mà không thấy nàng gọi cho tôi. Tôi thì không có cách nào gọi cho nàng.

Hai tháng sau, chịu hết nỗi, tôi lần mò trở lại quán bar khu phố hôm đó. Không thấy nàng trong đó. Tôi tới khu chúng cư cũ kỹ nơi nàng ở. Tôi đi vào giờ hôm xưa cho chắc ăn là bạn trai nàng đang ở nơi làm việc. Tôi lần bước tới căn phòng nàng ở. Cửa đóng kín mít. Đắn đo hồi lâu, tôi đánh bạo gõ cửa. Không ai trả lời. Tôi gõ cửa mạnh hơn nữa. Im lặng. Tôi đi ra, rồi đi vào. Tôi gõ cửa nữa. Hoàn toàn im lặng bên trong. Tôi tiếp tục gõ.

Một người đàn bà ở cùng tầng, cách hai căn, mở cửa ló đầu ra, hỏi tôi kiếm ai. Tôi chỉ vào căn của nàng, nói "Tôi tìm người ở trong này". Người đàn bà nhìn tôi dò xét "Nhưng mày tìm ai ?". Tôi lúng túng "Tìm người tên.... Veronica...ở trong này". Người đàn bà nhìn tôi thắc mắc "Căn phòng đó đang trống. Không có ai ở trong đó. Người đó là gì của mày ?". Tôi ráng làm ra vẻ tỉnh bơ "Bạn". Người đàn bà nhíu mày, nói lạnh lùng "Không có ai ở trong đó. Mày lộn địa chỉ rồi". Nói xong, bà ta thụt đầu vào, đóng cửa phòng lại. Tôi ngẩn ngơ, đứng đó hồi lâu, rồi lẳng lặng ra về.

Từ dạo đó, tôi không hề gặp lại nàng và cũng chẳng bao giờ nàng gọi phôn cho tôi.

May 17, 2012
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi... Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân