TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 12/03/2012 đến 18/03/2012
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 12/03/2012 đến 18/03/2012

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat Mar 10, 2012 10:34 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 12/03/2012 đến 18/03/2012

Tuần lễ từ ngày 12/03/2012 đến 18/03/2012 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 29 TUỔI: Chuyện tình cảm vẫn diễn tiến tốt đẹp và mang lại nhiều niềm vui. Bất ngờ nhận được quà tặng. Nghề nghiệp và việc học hành mang lại nhiều kết quả khả quan. Gia đạo bình yên.
- NHÂM TÝ 41 TUỔI: Nhiều chuyện rối rắm dồn lại, cả về nghề nghiệp lẫn chuyện gia đình khiến tâm trạng bất an. Nhưng cố chịu đựng cho qua, không còn bao lâu nữa sẽ “hết cơn bĩ cực tới thời thái lai”.
- CANH TÝ 53 TUỔI: Tiền bạc cùng công việc, nghề nghiệp đã bắt đầu tiến triển đều đều trở lại. Niềm vui do con cái mang lại dồn dập khiến gia đạo đầy hỷ khí. Hơi tốn tiền về sức khỏe.
- MẬU TÝ 65 TUỔI: Tuần này phải hao tốn vì chi tiêu nhiều cho mua sắm trong gia đình. Công việc nên giữ yên ở mức cũ, chưa nên vọng động, hoặc thay đổi hùn hạp. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 28 TUỔI: Nên tự kiềm chế để chuyên tâm trong học hành và nghề nghiệp không nên ham vui quá chỉ thêm phiền hà, rắc rối mà thôi. Việc làm ăn cùng tài lộc vẫn bình thường.
- QUÝ SỬU 40 TUỔI: Có những tin tức thuận lợi cho nghề nghiệp. Tài lộc cũng được hanh thông, thoải mái. Có quý nhân tiếp tục giúp đỡ nên mọi chuyện tiến triển tốt đẹp. Đừng phiêu lưu tình cảm có hại cho hạnh phúc gia đình.
- TÂN SỬU 52 TUỔI: Có những việc xảy ra ngoài sự dự tính, không được như ý muốn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà nóng nảy thái quá. Phải kiên nhẫn sáng suốt giải quyết. Đi xa cẩn thận kẻ gian phi.
- KỶ SỬU 64 TUỔI: Trong tuần này có nhiều tin vui dồn dập đưa tới con cháu mang quà tặng tiền bạc để tỏ tình thương mến. Nhưng kết quả về học hành và tài chánh tốt đẹp của con cái khiến gia đình đầy hỷ khí.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 27 TUỔI: Có sự trục trặc trong nghề nghiệp và gặp khó khăn về tài chánh trong nhất thời. Về chuyện tình cảm nên suy nghĩ cho thật kỹ để quyết định cho đúng, tránh sự hối hận về sau.
- GIÁP DẦN 39 TUỔI: Chuyện tình cảm có nhiều rắc rối, nhất là đã có gia đình thì lại càng lộn xộn, căng thẳng hơn nhiều. Phải mềm mỏng, tự kiềm chế xử sự cho đúng lúc mới được. Tài lộc hanh thông.
- NHÂM DẦN 51 TUỔI: Nên thận trọng giao tế kẻo có kẻ tiểu nhân tìm chỗ sơ hở của mình để chụp mũ, nói xấu. Việc làm ăn đã đỡ nhiều. Tài chánh cũng bớt phải lo lắng.
- CANH DẦN 63 TUỔI: Một vài chuyện nhỏ trong gia đình gây phiền muộn. Tuy thế, đây chỉ là sự hiểu lầm mà thôi đừng để trong lòng, gây bệnh tật. Hòa mình với mọi người sẽ an vui.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 26 TUỔI: Tình cảm cá nhân có nhiều thuận lợi, vui vẻ. Tại nơi làm việc nên nhẫn nhịn đôi chút, đừng tỏ thái độ cứng rắn quá e không lợi. Gia đạo bình an.
- ẤT MÃO 38 TUỔI: Đừng lo nghĩ thái quá vì những chuyện khó khăn đang xảy ra. Bình tĩnh làm việc sẽ có quý nhân cứu giúp. Tiền bạc có may mắn nhỏ. Lưu tâm về ăn uống.
- QUÝ MÃO 50 TUỔI: Tuy mất sức nhiều trong công việc nhưng bù lại, đạt được kết quả tốt về tiền bạc. Có tin vui của con cái mang về, khiến gia đạo thật vui vẻ.
- TÂN MÃO 62 TUỔI: Việc làm ăn chưa đạt được như ý, nhưng cũng đã có những dấu hiệu tốt đẹp. Nên cẩn thận thật nhiều kẻo có tiểu nhân rình rập mưu hại đó.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 25 TUỔI: Thay đổi công việc lúc này chưa thuận lợi, cứ giữ ở mức cũ ít lâu nữa. Tình cảm cá nhân có những giận hờn vô lối, làm mình tự làm buồn phiền mà thôi.
- BÍNH THÌN 37 TUỔI: Có một vài thay đổi nhỏ về nhà cửa cũng như việc làm ăn. Thay đổi này làm tinh thần thoải mái hơn trước. Công việc vẫn còn giậm chân tại chỗ.
- GIÁP THÌN 49 TUỔI: Đừng ôm mộng lớn quá mà sẽ thất bại đau đấy. Thời điểm này nên thủ cho vững, đừng bung ra sẽ thua thiệt nhiều, nhất là về tài chánh. Gia đạo hơi lộn xộn.
- NHÂM THÌN 61 TUỔI: Tính toán chuyện làm ăn mới chưa đúng lúc đâu. Năm xui tháng hạn vẫn còn. Và cũng cẩn thận về lời ăn tiếng nói kẻo bị oan uổng vì hiểu lầm.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 24 TUỔI: Có tài lộc nhỏ vào thời gian này. Chuyện tình cảm là một chuỗi dài lộn xộn đó, đừng bắt cá hai tay mà gây nhiều bất lợi.
- ĐINH TỴ 36 TUỔI: Có tin vui nhiều về tình cảm. Nhưng nếu là một chuyện phiêu lưu thì nên chấm dứt, kẻo sẽ có sự rắc rối lớn liên quan đến hạnh phúc gia đình. Tài lộc khá.
- ẤT TỴ 48 TUỔI: Mưu cầu gì chuyện gì cũng cần cân nhắc cho kỹ, phải biết có tiến cũng như có thoái mới có thể an toàn. "Mộng cao sẽ té đau" đó.
- QUÝ TỴ 60 TUỔI: Vẫn còn nhiều việc chưa giải quyết được nên tinh thần lo lắng, ưu tư. Ráng chèo chống ít lâu nữa sẽ đạt được kết quả mãn ý. Gia đạo bình yên.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 35 TUỔI: Không nên ham vui, đàn đúm cùng bạn bè đi chơi xa có hại cho bản thân. Thời điểm này không được tốt nên cũng thường hay bị mọi người xung quanh hiểu lầm, trách móc.
- BÍNH NGỌ 47 TUỔI: Vẫn tiếp tục gặp may mắn về tiền bạc cũng như trong nghề nghiệp. Tình cảm cá nhân thoải mái, vui vẻ nhưng đừng phiêu lưu trong chuyện này, có hại.
- GIÁP NGỌ 59 TUỔI: Nên để ý kẻ tiểu nhân, nhất là kẻ gian làm hao hụt tiền bạc. Trong gia đạo có vài chuyện bực mình nhưng cần phải dấu được cơn nóng giận để giữ hòa khí.
- NHÂM NGỌ 71 TUỔI: Những dự định cho công việc làm ở tương lai có cơ hội tốt để thực hiện được. Đã vậy, lại được quý nhân lưu tâm trợ giúp. Gia đạo và tài lộc tốt đẹp.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 34 TUỔI: Có tin vui về gia đạo, về thân nhân ở xa. Có quà tặng bất ngờ. Tuy nhiên phải lưu ý tránh xa những bạn xấu rủ rê vào những hành động không tốt.
- ĐINH MÙI 46 TUỔI: Công việc nghề nghiệp có dịp thăng tiến, may mắn, bất ngờ bù lại những lo lắng vừa qua. Nhờ vậy, về tài chánh cũng khá hẳn lên. Gia đạo an vui.
- ẤT MÙI 58 TUỔI: Lúc này chưa phải là lúc tính tới chuyện làm ăn, ở nơi xa hoặc đi xa. Nên chậm lại ít lâu nữa thì tốt hơn. Tài chánh, nghề nghiệp bình thường.
- QUÝ MÙI 70 TUỔI: Giải tỏa được những chuyện thi phi, khẩu thiệt, nên tinh thần thoải mái nhiều. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn tương đối tiến triển tốt đẹp. Lưu tâm nhiều khi lái xe cộ.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 33 TUỔI: Hãy còn ở tuổi quá trẻ, đừng nghĩ vớ vẩn về chuyện tình cảm mà lơ là, phân tâm trong nghề nghiệp, trong sách đèn, tập trung tư tưởng vào những vấn đề sau để xây dựng tương lai tốt hơn.
- MẬU THÂN 45 TUỔI: Đừng nóng nảy thái quá, cũng như hấp tấp giải quyết những trở ngại, khó khăn sẽ bị sa lầy đó. Bình tĩnh, suy nghĩ thật kỹ, trước khi đi đến quyết định. Gia đạo bình an.
- BÍNH THÂN 57 TUỔI: Chưa nên xuất vốn hùn hạp, đầu tư vào lúc này chưa phải là thời gian thuận lợi. Giữ vững vị trí cũ chờ ít lâu nữa. Gia đạo có vài chuyện phải lo lắng.
- GIÁP THÂN 69 TUỔI: Hao tốn tiền bạc về chuyện của con cái, về chuyện sửa chữa xe cộ cùng những chuyện hiếu hỷ. Gia đình an vui, mạnh khỏe. Đi xa có lợi.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 32 TUỔI: Chuyện tình cảm trục trặc, bị khựng lại đã giải quyết được phần lớn. Phải khéo léo hơn nữa sẽ qua được dễ dàng, chớ nên lo thái quá. Lưu tâm xe cộ hư hỏng.
- KỶ DẬU 44 TUỔI: Phải đề cao cảnh giác kẻ tiểu nhân bội bạc nói xấu cũng như kẻ gian rình rập trộm cắp gây thiệt hại tài sản. Có tin vui của con cái về học vấn. Tài chánh vẫn hanh thông.
- ĐINH DẬU 56 TUỔI: May mắn nhỏ nhưng rất bất ngờ về tiền bạc. Đừng ôm mối buồn phiền vì những chuyện không đâu. Riêng con cái cần có sự thông cảm, đừng cứng quá ắt gẫy.
- ẤT DẬU 68 TUỔI: Đã an tâm rất nhiều vì gia đình đã tương đối ổn định, không còn phải lo lắng về tài chánh. Chỉ lưu ý nhất về sức khỏe mà thôi.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 31 TUỔI: Những mong ước đã có cơ thực hiện tốt đẹp lấy lại sự tự tin. Chuyện tình cảm vẫn tiến triển khả quan, tinh thần thoải mái. Tiền bạc vào tay nọ ra tay kia.
- CANH TUẤT 43 TUỔI: Đã chọn đúng đường lối cho công việc làm ăn trong tương lai. Tuy nhiên cũng còn phải mất nhiều công sức vào việc này. Tài chánh tuần này hao hụt vì những chuyện chẳng đặng đừng.
- MẬU TUẤT 55 TUỔI: Không nên để mất thời giờ vào những chuyện không đâu. Cần tập trung vào việc chính, mới có thể đưa đến thành công. Tài lộc chưa được như ý.
- BÍNH TUẤT 67 TUỔI: Phải nên tự mình tạo ra, tin vào sức của chính mình, đừng tin vào những lời hứa hẹn không đâu sẽ thất vọng mà thôi. Lưu tâm thật nhiều về xe cộ.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 30 TUỔI: May mắn nhiều về việc làm cũng như về tài chánh nhờ có quý nhân, nhất là những người khác phái giúp đỡ. Cảnh giác, chớ nghe lời đường mật có hại.
- TÂN HỢI 42 TUỔI: Có nhiều cơ hội may mắn nơi làm việc. Về tài chánh vẫn còn phải căng thẳng, lo toan nhiều. Nên mềm mỏng, đừng nóng tính để gia đạo khỏi lộn xộn.
- KỶ HỢI 54 TUỔI: Chưa nên tính những chuyện làm ăn mới. Thời điểm này, cứ giữ vững công việc cũ là tốt nhất. Có chuyện bất đồng ý kiến trong gia đình, cần khéo léo giải quyết.
- ĐINH HỢI 66 TUỔI: Vẫn còn nhiều lo toan trong công việc đang làm tuy rằng áp lực đã giảm bớt. Bình tĩnh và vững tin, mọi chuyện sẽ được giải quyết tốt đẹp. Gia đình bình an. Viendongdaily.com và tác giả giữ bản quyền bài trên trang này. Xin đừng trích đăng dưới bất cứ hình thức nào.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân