TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - CÔNG TY MÔI GIỚI HÔN NHÂN (LANG TU)
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

CÔNG TY MÔI GIỚI HÔN NHÂN (LANG TU)

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi...
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Lang Tu



Ngày tham gia: 29 Oct 2007
Số bài: 252

Bài gửiGửi: Mon Jul 21, 2008 9:44 am    Tiêu đề: CÔNG TY MÔI GIỚI HÔN NHÂN ( LANG TU)

CÔNG TY MÔI GIỚI HÔN NHÂN
LÃNG TỬ

Bà Mai Đẫy Đà lúc này coi như bị mất trắng số tiền hai mươi ngàn đô lâ. Bà không ngờ mình lại cả tin và nhẹ dạ nghe theo lời cô gái, nhân viên phụ tá của Phó Giám Đốc Công Ty Mội Giới Hôn Nhân ( CTMGHN), Long Mập, Long Kim Trọng, Long Đào Hoa, anh chàng Phan An, Tống Ngọc, bồ nhí của bà lâu nay. Khi trao tiền cho Phong Da Nga, Phong Nhí Nhảnh, Phong Phụ Tá xong, bà có linh tính không ổn, lìền bấm số gọi tình nhân Long Mập, đang tiếp chuyện với A Sáng, đại diện của nhóm làm ăn môi giới gái VN lấy chồng Đài Loan. Thế là bà bị hố. Bà đã ngây thơ bị người ta gạt. Bà cả tin cô gái trẻ trung, Phong phụ tá cho Phó Giám Đốc, Long Mập, Long Đào Hoa này. Long liền cho bà Mai Đẫy Đà hay là anh ta không hề bảo Phong đến lấy tiền hai chục ngàn đô la này.
Gẫm cho cùng, cũng tại bà có tánh đa tình, đa cảm, lạng mạn, mê trai. Bị bồ nhí dụ khị vào con đường làm ăn bất chánh bấy lâu nay. Cuối cùng. bà bị dính vào tổ chức buôn người bất hợp pháp. Vì tiền mà tay đã nhúng chàm. Long và bà đã làm bao nhiêu chuyện thất đức bấy lâu. Đây có thể là quả báo.” Gieo gió tất sẽ gặp bão” như ông bà ta thường nói,
ooo
Bà Mai vốn giàu có nổi danh, tại vùng ngoại ô thành phố lớn nhất Miền Nam này. Bà có chồng và hai con gái đều lớn khôn rồi. Thân mẫu củã bà là một người nhân hậu, chuyên ăn hiền, ở lành. Tu nhân, tích đức Bà là một Phật Tử thuần thành lâu nay. Bà Mai Đẫy Đà, làm chủ một ngôi nhà lầu nguy nga và rộng rãi. Bà mở quán bán cơm bình dân. Mở tiệm Cầm Đồ và nấu cơm tháng, cùng cho khách thuê phòng trọ. Bà vốn tánh nóng nẩy, hung hăng. Bà hay ăn hiếp chồng. Ông xã quá yếu đuối, sợ vợ. Thét rồi thờ bà luôn. Ông ta quen chìu chuộng hiền thê quá mức. Bà muốn ly dị để chia của tữ đường, nhà cửa, đắt đai của bên chồng rất nhiều. Thời buổi kinh tế thị trường, nhà nước mở mang thành phố nên” Cơn bão nhà đất dâng lên, càng lúc, càng thấy chóng mặt”. Đúng là: “Bao nhiêu tấc đất, tấc vàng bấy nhiêu” Ông xã của bà ta đã giả khùng, giả điên, mới thoát nợ bị ức hiếp, bị bắt buộc ly dị với mục đích gồm thâu của cải bên chồng. Ông xã là người thừa kế duy nhất gia sản bên Nội của các con gái bà. Bà mẹ ruột của Mai Đẩy Đà, thường chàng rễ vàụ bảỏ vệ hiền tế. Bà chống lại mọi âm mưu bất thiện của đứa con gái độc nhất của mình.
Mẹ của Mai Mập, Bà Lành Gò Vấp, đang ở riêng trong một ngôi nhà rộng lớn khác, cũng gần khu vực của con gái mình, làm nghề kinh doanh hàng quán cơm bình dân, cho thue, ở trọ, nấu cơm tháng, như đã kể trên.
Bà ở chung với dứa cháu ngoại út và chàng rễ, chồng cùa Mai Bà Chằng nói trên. Còn con gái mình thì ở riêng với con trưởng nữ và đứa cháu hộ, Uyên phụ trách trông coi hàng quán cho bà cô họả của mình. Thật ra, bà Mai coi cô cháu nói trên, giống như người ăn, người làm trong nhà mình vậy. Đúng như ông bà ta thương nói:
“ Con là máu, cháu là mủ”
“ Con ruột ai lại chẳng thương
Cháu kia dẫu quý, đâu bằng con ta.”

Bởi vậy, cô cháu họ, Uyên gọi Mai Đẫy Đà bằng co họâ, như kẻ làm thuê ở mướn cho mình Một loại “ô sin” bà con thời kinh tế thị trường đó. Kinh Tế XHCN mở cửa mà. Thời kỳ tham nhũng, mốc ngoặc. Tham ô, lãng phí, hối mại quyềụn thế. Hối lộ hoành hành hầu hết khắp nơi, khắp chốn. Khắp các cơ quan“ Mạnh lớn ăn lớn. Mạnh nhỏ ăn nhỏ.” Kẻ nào có chức, có quyền thì tha hồ vơ vét, tha hồ đớp chác. Lòng tham của con người lúc nào cũng thế, thời đại nào cũng vậy. Lòng tham của chúng sanh vô đáy. Cứ nhét cho đầy hầủ bao của mình. Bởi vâỉy người ta thường nói:
” Có tiền mua Tiên cũng được”.
Đồng tiền đi trứớc là đồng tiền khôn”
“ Kiến tài ám nhãn”
“ Tiền tài nhân nghĩa tuỵệt”
Vì vậy, Long khéo lo lót với các quan chức thẩm quỳền mở công ty môi giới hôn nhân VN và nước ngoài nói trên. Y là một tện đại bịp, gian ác vô cùng. Y mở văn phòng chọn thanh niên VN xuất khẩu lao động tại Nam Hàn, Nhật Bản, Tân Gia Ba, Đài Loan...
Đồng thời, công ty cũng tuyển lựa gái trẻ đẹp, còn trinh tiết, để gá nghĩa với đàn ông Đài Loan. Lâu nay, y giao dịch với người đại diện nhóm Tàu Đài Loan, tên A Sáng,
Gã Trung Hoa nòi chính hiệu Đài Loan, dê sồm này, thích chơi trội. Gã thích “dớt” trước một cô trẻ đẹp còn” gin nòi” rồi sẽ gã cho anh chồng nào đó sau này. A Sáng tin rằng “ Chữ trinh đáng giá ngàn vàng” Nếu ái ân với cô gái còn trinh thì y sẽ gặp hên. Y sẽ gặp nhiều may mắn. Thần tài sẽ gõ cửa.Trúng số. Trúng mánh mung, chẳng hạn. Các chú Ba Tàu Chợ Lớn, cũng tin như thế lắm! Bởi vậy, Long Mập, vì muốn giữ mối giao địch làm ăn lâu dài với tên Tàu hậu duệ của Tần Thủy Hoàng, Đổng Trác, Lê Long Đỉnh này. Y tình dục quá mạnh mẽ, dễ hưng phấn và nhạỵ cảm vô cùng.
Hơn nữa, Long Mập, Long Đào Hoa, có hai dịch vụ hốt bạc. Một là cung cắp gái cho A Sáng làm đại diện, mỗi khi có nhóm người Đài Loan sang VN lấy vợ, để đưa về bản xứ. Mỗi lần như thế, Long phải bíết điều. Phải cùng cấp cho y một cô trẻ đẹp. Phải là gái tân, một trăm phần trăm nòi, anh ơi! Tuy nhiên, Long là tên cáo già. Y cứ xơi trước. Y phá trinh các cô gái trẻ trung, ngây thơ, nhẹ dạ, dễ tin ngươi. Vì hoàn cảnh gia đình nghèo khổ mà phải xin làm vợ ngoại nhân, Rồi Long nộp cô gái mình đã bẻ hoa, đã hưởng trinh tiết của nàng xong, cho A Sáng sau đó. Dĩ nhiên A Sáng cũng phải trả tiền cho cô gái này. Ít nhiều tùy theo cô ả còn trinh hay đã không còn trong trắng nữa. Y không phải dễ bị Long Ma Giáo gạt đâu, A Sáng quả là một tên cáo già.
Long có dưới tay một nhóm du đãng đàng em, chuyên bảo vệ y và giám, sát canh chừng các cô gái ngây thơ bị y gạt gẫm bán dâm cho khách nước ngoài thích gái trinh với giá tiền cao để kinh doanh thân xác phụ nữ dưới danh nghĩa lấý chồng ngoại kiều. Đa số các cô gái đăng ký lấy chồng Đài Loan tại các CTMGHN loại này, thuộc thành phần nghèo khổ, thất học. Nhất là các cô gái nhà quê, tay lắm, chân bùn, học lực chừng lớp 2, 3 hay dang dở cấp 2. Nhà cha mẹ quá nghèo, con đông, cho nên hy vọng lâý chồng Đài Loan để có được một số tiền giúp đỡ gia đình quá khó khăn túng thiếu của cha me,ỉ anh em mình. Long đã gạt gẵm nhiều cô trẻ đẹp, nghèo khổ. Họ cả tin nhẹ dã bị y lợi dụng bấy lâu nay.
Thật vậy, trước hết là Phong Mỹ Tho. Lúc nàng từ quê lên Sài Gòn xin kiếm việc. Nàngù vốn liếng chữ nghĩa kha khá. Tồt nghiệp cấp III, học dang dở đại học bán công ngành kế toán. Nhà nghèo, nàng xin làm thư ký cho Công Ty Môi Giới Hôn Nhân do Long Mập Long Đào Hoa làm Giám Đốc lúc bấy giờ. Thấy thủ trưởng có chức có quyền, chuyên giao du với các ông lớn quan chức chánh quyên XHCN. Nàng bị y gạt gẫm. Trong bữa cơm thân mật tại tư gia văn phòng Giám Đốc Phong bị Long cho thuốc mê vào nước ngọt bất ngờ. Y đã cương dâm nàng hôm ấy. Nàng bị thủ trưởng phá trinh. Sau đó y đem dâng cho A Sáng hưởng sái để lấy lòng tên Tàu hiếu sắc và dâm đãng này. Từ đó Phong trở thành bồ nhí của Giám Đốc. Y hứa hẹn sẽ chính thức cưới nàng làm vợ, Trong khi đó y, vẫn lai rai hò hẹn với những phụ nữ khác tại phòng riêng của y trên lầu cũng thuộc CTMGHN nói trên. Từ lâu, bà Mai trở thành tình nhân của y. Phòng the, Thiên Thai Tiên Động, Tổ Ấm của hai người tại phòng trên lầu nói trên. Vừa rồi, y lại gạt cô gái tên Dương Mảnh Khảnh, Dương Vũng Tàu, cũng đăng ký kết hôn với Đài Loan. Cô ta trẻ đẹảp ngang ngữa với Phong Mỹ Tho, Phong Thư Ký.
“ Mỗi người mỗi ve, mười phân vẹn mười”
“ Hai cô tươi tre, mượt mà
Kẻ non tám lạng, người già nửa cân.”
Cô này cũng bị Long lừa bịp. Y dụ dỗ, hứa hẹn cưới làm vợ. Cô gái nghèo đã học xong trung học, xin làm nhân viên tại công ty do Long làm Giám Đốc,. Khi cá đã cắn câu, Long đưa nàng vào Động Tiên của mình ngay. Hưởng xong trinh tiết, rồi chuyển giao Dương Vũng Tàu cho A Sáng ngay. Sau đó, y còn tiếc nuối muốn cô gái” Mình dây là thày ân ái” này làm nô lệ phục vụ sinh lý`suốt đời cho mình. Y đã gài nàng nghiện xì ke, ma túy hạng nặng rồi. Nàng phải ghiền hít chất độc hại tàn phá cơ thể mình. Khiến nàng phải lệ thuộc vào thuốc. Không có thuốc, mỗi khi tới cử thì cơ thể bị hành hạ quằn quại trong đau khổ vô cùng tận. Nhiều lần Dương Mảnh Khảnh bỏ trốn nhưng nàng không thoát khỏi bàn tay sắt của tên trùm băng đảủng gian ác này. Dưới tay y có cả một đám thuộc hạ thân tín, chuyên canh giữ các con mồi béo bở, các cô gái quê ngheo khổ đã trót nộp đơn xin kết hôn với người Đài Loan. Họ đã trót nộp mạng cho quỷ Satan, Thiên Ma Ba Tuần rồi. Còn bà Mai thì sao?
Sau khi dan díu với Long Kim Trọng một thời gian, bà Mai ngây thơ vì quá yêu y mê cái mã khôi ngô tuấn tú, khỏe mạnh, có nghề ngón phòng the, hậu duệ của Lao Ái của gã trai tơ ranh mãnh, có tài tán tỉnh các phụ nữ đa cảm, đa tình, lãng mạn ưa thú trăng hoa, dục lạc, phòng the. Từ lâu, y biết moi tiền nơi cô bồ đại tỷ giàu sang này. Y đề nghị hùn hạp làm ăn lớn. Nhờ y khéo ngoại giao, lo lót với các ông có chức, có quyền. Bà Mai lên làm Giám Đốc vì tiền vốn của bà đâu tư vào công ty này cao hơn tiền cổ phần của y khá nhiều. Bà Mai Đẫy Đà bỏ vốn hơn ba trăm triệu vào các dịch vụ buôn gái, hứa hẹn kết hôn với người Đài Loan như đã kể ở đoạn trên. Bà đã nghỉ buôn bán ở nhà. Không cho nam nhân ở trọ nhà bà nữa. Chỉ nhận nữ nhân thôi. Các cô gái từ quê nghèo khổ, ít học, ra thành phố để tìm việc làm kíếm ăn. Hầu nuôi sống bản thân và gửi tiền về nhà giưp đỡ cha mẹ và các em đang thiếu thốn, đói khổ tại quê mình. Họ ở trọ và ăn cơm tháng tại nhà bà Mai.
Tại công ty, hịện tại do bà Mai Đẫy Đàụ giữ chức vụ Giám Đốc ( GĐ). Thực ra GĐ Mai Mập chỉ có tiếng thôi. Không cô miếng. Không có thực quyến. Chỉ là hư vị. Mọi việc trong, ngoài, lớn, nhỏ, đều do một mình Long Phó GĐ quyết định hết. Long Mập, Long Đào Hoa, chồng nhí của má hồng, coi như ăn ở công khai, mới thực sự là nắm mọi quyền hành. Chính y là xếp sòng CTMGHN. Phong Mỹ Tho làm Phụ Tá Phó GĐ, Còn Dương Vũng Tàu, Dương Mảnh Khảnh làm Thư Ký Kế Toán ( TKKT) của cơ quan nói trên. Tuy nhiên, Dương Mảnh Khảnh bỏ trốn một thời gian. Nàng thù hận Long Mập vô cùng. Y đã hại đời nàng. Nàng vô trung tâm cai nghiện và sau khi trị bịnh lành, nàng trở lại, đóng vai khổ nhục kế để tìm cách trả thù kẻ lưu manh bịp bợm chuyênụ hại gái nhà lành,.để mưu cầu tài lợi và thỏa mãn lòng ham muốn dục vọng của mình. Lúc bấy giơ, khi khuyết chân TKKT, Long Mập nhận ngay cô cháu xinh đẹp của Mai Dẫy Đà vì y cũng mê nhan sắc của cô gái trẻ trung lanh lợi, có học thức này. Bà Mai bằng lòng cho cháu mình làm văn phòng phụ trách hồ sơ sổ sách kế toán. Long nhìn Uyên say mê đờ đần ra mặt.
Mọt số học viên nộp tiền theo thụ huấn khóa học tiếng Đại Hàn và Nhật Bản với hy vọng được tuyển chọn xuất cảnh làm công nhân lao dộng xứ người. Tuy nhiên họ khám phá ra sự thật là họ bị CTMGHN nói trên gạt họ mà thôi. Còn lâu mới xuất cảnh lao động làm cu li xứ người. Trong khi đó, một số cô gái phải làm vợ những người Đài Loan chỉ là giả mạo. Tất cả bị đám du đảng tay chân bộ hạ của Long Mập canh giữ nghiêm ngặt không có lối thoát. Kể từ khi Dương trở về dùng khổ nhục kế năn nĩ ĩ ôi tình lang của mình Long Đào Hoa. Cô gái trẻ đẹp, Dương môi hồng. mắt biếc. ăn mặc hở hang, ôm hôn mơn trớn Ma Vương Long Mập.
-Anh Long yêu quý của em! Em xin lỗi anh nhé! Vì trong cơn bốc đồng tức giận vì anh cứ giao em cho mấy tên Ba Tàu dâm dục quá mức làm em mệt nhoài. Vì vậy, em bỏ trốn lâu nay. Em nhớ anh quá cỡ. Em yêu anh vô cùng. Nên em tình nguỵện theo làm nô lệ cho người tình khôi ngo, tuấn tú, sức lực bền bĩ, dẻo dai suốt đời.
Lúc đầu Long Mập nghi ngờ Dương Mảnh Khảnh ghê lắm. Tuy nhiên trong cơn khủng hoảng gái vì con Lan Da Nga, Lan Mỹ Tho, vợ hờ của A Sáng đã bỏ trốn mấy hôm nay. Đàng em mặt rô của y vẫn chưa tìm ra. Hơn nữa con Phong Phụ Tá Phong Mát Nhung, cũng gạt cưỡm của Thủ Trưởng, Mai GĐ/ CTMGHN số tiền hai mươi ngàn đô. Thị đã cao chạy xa bay mất tiêu mấy hôm nay. A Sáng tức giận vì không có gáí đẹp cung cấp cho y. Vì thế, sau khi ái ân nồng nàn với Dương Mảnh Khảnh, Long lìền chuyển giao cho A Sáng để làm vừa lòng tên đại diện nhóm người chuyên làm ăn môi giới hôn nhân giữ phụ nữ VN và nam nhân Đài Loan lâu nay.
Một số người học viên, chuẩn bị lao dộng xuất cảnh qua Hàn Quốc hay Nhật Bản bị CTMGHN gạt gẫm lâu nay. Một số cô gái bị đàn ông Đài Loan bức hại hiếp dâm trước khi tiến hành thủ tục thành hôn vợ chồng và xuất cảnh theo hôn phu ra nước ngoài đã trốn thoát dược nanh vuốt của Long Mập và đồng bọn du dảng mặt rô.
Sau khi đóng vai khổ nhục kế làm vợ hờ của tên Sì Thẩu Sính Sáng A Sáng dê sôm này, Dương sễ tìm cách thu thập chứng cớ, tài liệu lừa đảo làm ăn bất thiện phi pháp của CTMGHN nói trên. Dám người thoát được nanh vuốt của họ, quyết tìm cách đi báo cáo tình hình các cô gái đang bị giam giữ tại nhà bà Mai GD/ CTMGHN dể nộp mạng cho các con quỷ râu xanh Ba Tàu Đài Loan nói trên. Hôn nhân giả. Hiếp dâm là có thật. Long Mập và Mai Đẫy Đà thụ hưởng. Bất chấp mộị thủ đoạn, dụ dỗ lừa dối gái tơ từ 17 đến 22 tuổi ở nhà quê, vốn ít học, nghèo khổ. Họă mơ ước kết hôn với người nước ngoài để lấy một số tiền giúp đỡ mẹ cha và anh em mình. CTMGHN của Quỷ Sứ -Ma Vương Long- Mai nói trên ham một vốn mười lời, một vốn trăm lời mà bất chấp cả thủ đoạn bất chính đễ hại đời các cô gáí ngãy thơ, nhẹ dạ, cả tin, quá nghèo khồ, thất học. Họ phải chịu cảnh đời bất hạnh bị kẻ xấu tham tiền, phi đạo đức, đưa đẩy vào cảnh khốn khổ, nhục nhã lầm than tủi nhục như thế. Trong xã hội hiện tại ở VN bát nháo, chụp giựt, lừa đảo, tham nhũng hối mại quyền thế, hết cứu chữa. Hầu như mọi giá trị dạo dức bị dảo lộn hết ráo.
ooo
Liệu trong xã hội như thế, các nạn nhân bị lừa đảo, bị hại, đi đến các cơ quan công quyền chức trách nhà nước như cảnh sát, công an, giám sát viện tòa án để khíếu tố với các chứng cớ rõ ràng. Những kể chủ mưu lừa đảo của CTMGHN nói trên có bị nhà chức trách câu lưu dễ xử lý và giải oan cho những kẽ bị hại không?
Ngày mai chưa biết kết quả ra sao, “Trên dời này làm gì có công lý” như lời mot nhà xã hội học Hoa Kỳ đã thốt lên. Tuy nhiên, họ vẫn đi kiện kẻ xấu. Những người thoát dược bàn tay sắt của Long Mập, đã và đang thu thập, chuẩn bị đầy đủ hồ sờ bằng chứng cụ thể về tội ác cũa y, của Mai Đẩy Đà, của CTMGHN nói trên. Kẻ ác chắc chắn phải đền tội, phải được xử lý đích đáng trước pháp luật và tòa án nhân dân. Người thiện, người vô tội, người tốt, cuối cùng sẽ được giải cứu, sẽ dược gặp may mắn. Xưa nay cái xấu, cái ác không thể nào thắng nổ cái tốt, cái thiện được. Chúng chỉ thắng trong nhất thời mà thôi. Đời nào cũng vậy. Xã hội nào cũng thế.” Thiện ác đáo đầu chung hữu báo.” Cổ nhân có nói: “ Ở hìền gặp lành” “ Ác giả ác báo” Quy luật nhân quả” của nhà Phật hợp với tính tự nhiên và thiên nhiên của vạn vật và của vũ trụ vậy.
“ Ai mà ăn ở hiền lành
Gặp nhiều may mắn, Trời dành về sau.
Ai mà xấu ác đồng màu
Những người bất thiện, rơi vào ngục môn.
“ Nhân quả quy luật” xanh rờn
Quay đầu là ngạn, dừng chơn kịp thì.
Ăn năn sám hối một khi
Bao nhiêu tội chướng bay đi nhẹ lòng.
Nước đục, nay lắng thật trong
Xa lìa tội ác thong dong cuộc đời.”

LÃNG TỬ
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi... Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân