TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 30/01/2012 đến 05/02/2012
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 30/01/2012 đến 05/02/2012

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat Jan 28, 2012 8:55 pm    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 30/01/2012 đến 05/02/2012

Tuần lễ từ ngày 30/01/2012 đến 05/02/2012 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 29 TUỔI: Nên vững tinh thần hơn nữa. Chuyện tình cảm gặp nhiều rắc rối, từ từ sẽ đi đến ổn định. Cũng lưu tâm về vấn đề xe cộ. Công việc có quý nhân giúp đỡ. Tài lộc thoải mái.
- NHÂM TÝ 41 TUỔI: Công việc gặp đôi chút trở ngại khiến tinh thần dao động. Bình tĩnh sẽ có quý nhân giúp đỡ. Chớ tranh chấp hơn thua mang lại hậu quả khó lường. Nhức đầu vì tiền bạc.
- CANH TÝ 53 TUỔI: Có nhiều may mắn khi giao tiếp với bên ngoài, gặp cơ hội làm quen với quý nhân. Về mặt tình cảm, nên tự chế kẻo không dễ bị phiền hà, rắc rối. Nghề nghiệp tiền bạc khả quan.
- MẬU TÝ 65 TUỔI: Đừng vì những lời bàn ra tán vào mà lung lay ý chí. Hãy tự tin và sáng suốt nhận định. Trong gia đạo, có một vài ý kiến bất đồng gây xào xáo, nên khéo léo dàn xếp.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 28 TUỔI: Nhớ tránh những chỗ tụ tập đông người cũng không nên đi chơi khuya khoắt e có hại cho bản thân. Sẽ có hên may bất ngờ trong công việc, như tăng lương, được nâng đỡ.
- QUÝ SỬU 40 TUỔI: Tình cảm cá nhân có nhiều niềm vui. Tuy nhiên, nếu phiêu lưu trong địa hạt này, cần phải biết tự chế kẻo ảnh hưởng không tốt đến hạnh phúc gia đình. Có may mắn về tiền bạc.
- TÂN SỬU 52 TUỔI: Không nên tính toán, dự trù một chuyện gì trong thời gian này. Cứ để tự nhiên sẽ có nhiều sự tốt đẹp bất ngờ mang đến. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.
- KỶ SỬU 64 TUỔI: Không nên ôm đồm nhiều công việc thái quá sẽ không đưa đến kết quả như ý. Hãy tập trung vào từng việc một và lần lượt giải quyết. Tài chánh có nhiều khích lệ.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 27 TUỔI: Hãy thận trọng cách cư xử để tránh gây xích mích với những người xung quanh. Công việc tuy gặp đôi chút khó khăn nhưng sẽ vượt qua dễ dàng. Lưu tâm về xe cộ.
- GIÁP DẦN 39 TUỔI: Tình cảm cá nhân gặp nhiều thuận lợi, vui vẻ, khiến tinh thần thoải mái thật nhiều. Về nghề nghiệp, thời điểm này có nhiều cơ may để đạt đến thành công, cả về phương diện tiền bạc.
- NHÂM DẦN 51 TUỔI: Gia đạo vẫn còn vài rắc rối, trục trặc vì sự hiểu lầm nhưng đã đỡ nhiều. Việc làm có vài may mắn để giải tỏa những khó khăn. Tài chánh có quý nhân trợ giúp.
- CANH DẦN 63 TUỔI: Tình cảm cá nhân có những trăn trở vì ngoài tầm kiểm soát, tinh thần không vui. Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp vì có quý nhân giúp đỡ. Lưu tâm nhiều đến tiểu nhân mưu hại.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 26 TUỔI: Đừng nghe những lời xúi bẩy của kẻ xấu mà đi đến quyết định sai lầm. Cần suy nghĩ chín chắn trước khi bắt tay vào việc làm. Tiền bạc tương đối thoải mái.
- ẤT MÃO 38 TUỔI: Mọi việc tưởng chừng như vuột khỏi tầm tay thì bỗng dưng kết quả thành tựu lại bất ngờ mang đến. Thời điểm đang hên, nên nỗ lực bắt tay vào những dự tính sẽ mang lại nguồn lợi lớn.
- QUÝ MÃO 50 TUỔI: Trong gia đình nên ngồi lại để giúp đỡ nhau, giải quyết những khó khăn trở ngại trong công việc cũng như gia đạo. Không nên giận hờn quá lâu sinh chuyện không hay. Cẩn thận về xe cộ.
- TÂN MÃO 62 TUỔI: Sức khỏe của bản thân cũng như của con cái đều tốt đẹp. Đã qua rồi những trở ngại về tài chánh. Hiện tại, mọi chuyện đều trôi chảy khiến tinh thần vui vẻ nhiều.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 25 TUỔI: Phải trực tiếp giải quyết những vấn đề tình cảm còn tồn đọng để tâm hồn được thoải mái hơn. Việc làm hiện tại vẫn tiến triển tốt đẹp. Có tài lộc nhỏ.
- BÍNH THÌN 37 TUỔI: Đang trông mong một món tiền lớn để giải tỏa sự khó khăn gò bó hiện tại nhưng lại chẳng được như ý muốn. Có quý nhân giúp đỡ vào giờ chót làm bớt lo âu.
- GIÁP THÌN 49 TUỔI: Những dự định cho tương lai đã tiến triển như ý, dồn hết nỗ lực sẽ mang lại thành công. Nếu có công việc phải đi xa. Mọi sự sẽ theo chiều hướng thuận lợi. Hơi bực mình về con cái.
- NHÂM THÌN 61 TUỔI: Lưu tâm khi giao tiếp với mọi người để tránh hiểu lầm. Nên nỗ lực hơn nữa để đạt kết quả tốt hơn trong công việc hiện tại. Có may mắn về tài chánh.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 24 TUỔI: Tâm tính rất tốt đôi khi bị bạn bè lợi dụng nhiều. Đừng đua đòi, đến chỗ đông người gây bất lợi lớn. Về tình cá nhân, may mắn, vui vẻ nhiều tuy cũng đôi chút lộn xộn.
- ĐINH TỴ 36 TUỔI: Nên đặt thứ tự ưu tiên cho từng công việc, đừng ôm đồm, thái quá sẽ giải quyết không được tốt đẹp đâu. Chuyện tình cảm gặp nhiều phiền toái, phải uyển chuyển gỡ rối mới được.
- ẤT TỴ 48 TUỔI: Tình cảm đang trên đà thuận lợi. Nhưng nếu là những mối tình phiêu lưu thì phải biết ngừng ngay, kẻo sẽ đưa đến sự gẫy đổ lớn. Tài chánh cùng nghề nghiệp thoải mái.
- QUÝ TỴ 60 TUỔI: Đột nhiên gặp bạn thân cũ xa cách đã lâu. Phải tự tin vào sức mình chớ đừng kỳ vọng vào thế lực hoặc lời hứa của người khác mà thất vọng nhiều. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 35 TUỔI: Tình cảm có nhiều niềm vui len lén. Nhưng chớ vì vậy mà quên đi hoặc sao lãng học hành. Gia đạo có hỷ sự. Cẩn thận về xe cộ.
- BÍNH NGỌ 47 TUỔI: Có nhiều phân vân trong quyết định quan trọng. Nên xem xét kỹ lưỡng và nếu cần chỉ nên giữ như cũ là điều tốt nhất. Tài lộc thoải mái.
- GIÁP NGỌ 59 TUỔI: Gặp nhiều bất ngờ khiến tinh thần thật căng thẳng. Nhưng lại có may mắn vào phút cuối mang lại sự thành công. Đề phòng nhiều về kẻ gian.
- NHÂM NGỌ 71 TUỔI: Những chuyện không đâu xảy đến gây nên nhiều bực mình. Chớ tin tưởng vào người thái quá mang lại sự thiệt hại lớn. Có tin tức từ xa tới.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 34 TUỔI: Những tính toán còn nhiều điều chưa hợp lý khiến chưa bắt tay vào việc mới. Tài chánh có may mắn nhỏ. Coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại. Tình cảm vui.
- ĐINH MÙI 46 TUỔI: May mắn nhiều trong nghề nghiệp cũng như về tài chánh. Trong gia đạo, đừng nóng nảy chỉ làm rối thêm. Cũng lưu tâm tới sự giao du của con cái.
- ẤT MÙI 58 TUỔI: Lo lắng nhiều trong công việc, nhưng kết quả đạt được lại tốt đẹp ngoài ý muốn. Tài lộc thật khả quan. Tuy nhiên phải đề phòng gian phi.
- QUÝ MÙI 70 TUỔI: Mọi sự diễn tiến một cách bình thường, không có những sự việc rắc rối. Có tin vui trong gia đình. Tài lộc có may mắn nhỏ.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 33 TUỔI: Chớ nên đòi hỏi sự cầu toàn quá độ khiến tinh thần không ổn định. Bất mãn chỉ làm cho thêm căng thẳng mà thôi. Tài lộc ổn định.
- MẬU THÂN 45 TUỔI: Vẫn chưa được như sự mong muốn trong việc làm hiện tại, khiến tinh thần có nhiều sự lo lắng. Sẽ có cơ may đưa đến giải tỏa nỗi khó khăn.
- BÍNH THÂN 57 TUỔI: Việc làm ăn vẫn tiến triển một cách khả quan. Tuy nhiên phải đề phòng kẻ tiểu nhân âm mưu hãm hại. Có nhiều niềm vui đưa đến cho bản thân.
- GIÁP THÂN 69 TUỔI: Việc làm vẫn còn bị trục trặc, nhưng con cái mang về nhiều niềm vui cho gia đình. Cẩn thận nhiều về sức khỏe cũng như về xe cộ. Tài lộc ổn định.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 32 TUỔI: Chớ để tâm với những lời bàn ra tán vào không đâu mà mang nỗi buồn canh cánh bên lòng. Hãy bỏ chúng qua một bên, tập trung làm việc sẽ quên đi những sự bực mình. Tài lộc dễ chịu.
- KỶ DẬU 44 TUỔI: Nghề nghiệp đã có những tiến triển đáng kể nhưng cũng đừng đặt kỳ vọng thái quá sẽ thất vọng đó. Mọi việc còn chậm chạp chưa như ý. Tiền bạc khả quan hơn trước.
- ĐINH DẬU 56 TUỔI: Việc làm đã ổn định sau một thời gian bị trì trệ khiến tinh thần đã vui trở lại. Tài chánh có nhiều cơ may bất ngờ. Chuyện gia đạo đã yên vui, không còn phải lo nghĩ.
- ẤT DẬU 68 TUỔI: Phải bỏ thật nhiều sức lực cũng như tính toán cho việc hiện tại nhưng bù lại sự thành công được như ý muốn. Tài chánh thật khả quan tuy cũng phải hao phí vì những việc tối cần.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 31 TUỔI: Cân nhắc kỹ càng và mạnh dạn quyết định sự thay đổi. Mới đầu tuy chưa được như ý nhưng sau sẽ có những kết quả tốt đẹp không ngờ. Tài chánh thoải mái.
- CANH TUẤT 43 TUỔI: Tài lộc có một vài trở ngại nho nhỏ. Tuy nhiên công việc đã thật ổn định khiến tinh thần thư thái vô cùng. Đã vậy tình cảm cá nhân có nhiều niềm vui.
- MẬU TUẤT 55 TUỔI: Tài chánh thâu đạt được rất khả quan tuy rằng vẫn phải bận tâm suy nghĩ cho những chuyện cần dùng sắp tới. Nghề nghiệp cũng thuận lợi. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
- BÍNH TUẤT 67 TUỔI: Đã bớt được những ưu tư lo lắng vì nghề nghiệp hiện tại, nhờ có quý nhân bất ngờ xuất hiện trợ giúp. Tài chánh ổn định. Hao tốn tiền về hỷ sự trong gia đình.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 30 TUỔI: Đừng xen vào chuyện người, chỉ mang lại sự rắc rối phiền nhiễu mà thôi. Việc làm có vài sự xáo trộn nhỏ. Tình cảm cá nhân cũng không được vui vì hiểu lầm.
- TÂN HỢI 42 TUỔI: Tập trung hơn nữa vào công việc hiện tại, đừng để chuyện tình cảm lấn cấn, ảnh hưởng xấu tới nghề nghiệp. Tiền bạc ổn định nhưng lại hao phí nhiều về sắm sửa.
- KỶ HỢI 54 TUỔI: Mọi việc tưởng êm xuôi, thuận lợi nhưng lại có đôi chút trở ngại vào phút chót. Gia đạo có một vài lộn xộn nhưng cũng đừng bận tâm thái quá. Tiền bạc may mắn bất ngờ.
- ĐINH HỢI 66 TUỔI: Việc làm đã tiến triển tốt đẹp hơn thời gian qua. Phải dồn nhiều sức lực nhưng tinh thần thoải mái. Tiền bạc cũng đỡ phải lo lắng. Cẩn thận về xe cộ cũng như kẻ tiểu nhân.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân