TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - BÀ CHỦ BA ĐA TÌNH
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

BÀ CHỦ BA ĐA TÌNH

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi...
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
MINH CAN



Ngày tham gia: 06 Jun 2008
Số bài: 431

Bài gửiGửi: Fri Jun 27, 2008 11:51 am    Tiêu đề: BÀ CHỦ BA ĐA TÌNH - (NGUYÊN KHÁNH)




BÀ CHỦ BA ĐA TÌNH

MINH KHÁNH


Để trừng phạt tội ngoại tình của vợ, ông Tùng dùng kéo xởn mấy mảng tóc huyền óng ả của thị tức khắc. Cắt lam nham tùm lum tu di mái tóc của má hồng xong xuôi, phu quân cảm thấy cơn giận cành hông cũng nguôi ngoai phần nào. Ông trừng trị có tính cách cảnh cáo bà vợ lăng loàng, trắc nết, đã cắm sừng ông lâu nay, như thế là nhẹ đấy. Tội nàng quá nặng, có thể bị xử trảm như vụ Thiếu Tá H. vì ghen tuông đã nổi khùng, rút súng bắn chết Trung Tá L cùng vợ mình và đứa em vợ tại Xa Lộ Biên Hòa trước kia, vì tội ngoại tình với nhau. Hai bên đều có gia thất và con cái mà dan díu bất chính, nên bị người hùng bắt được, thanh toán ngay tức khắc. Thế mà tòa án quân sự lúc bấy giờ, xử can phạm giết ba mạng người nói trên, chỉ bị án tù treo thôi. Ghen tuông hợp lý vì tội lỗi của các nạn nhân quá rõ nét. Còn vụ Thiếu Tá Q. cũng ghen tuông bắn chết Thiếu Tá L và vợ mình tại cư xá sĩ quan, thuộc Sư Đoàn 23 Bộ Binh, tại thị xã Ban Mê Thuột, trước 75. Vụ án xử tội kẻ sát nhân cũng bù trớt. Thật vậy, Tòa Án Mặt Trận Vùng II Chiến Thuật tại Thành Phố Nha Trang, đã xử kẻ sát nhân vì ghen tuông cũng trắng án.

Hiện tại, Bà Nga Mặt Hoa, Nga Da Ngà hay Nga Phan Thiết, hiền thê của Giáo Sư Tùng đã ngoại tình với Thiếu úy Hành Mắt Nhung, Hành Mặt Rô hay Hành Đào Hoa bấy lâu nay. Hôm nay, tình cờ ông Tùng phát hiện lá thư của tình nhân gởi xin tiền bà xã mình. Giáo sư Tùng Mập, Tùng Hào Hoa hay Tùng Cận Thị khi phát hiện lá thư của anh bồ nhí của vợ mình trong chiếc bóp đầm của má hồng, liền giở ra đọc. Ông chỉ tình cờ lục lấy vé số mà vợ mình thường mua cất giữ trong bóp da, để dò thử trong tờ nhật báo mới mua, xem có vé nào trúng không. Để coi thần tài có gõ cửa nhà ông bà giáo sư không. Do đó, ông mới phát hiện bức thư tình này. Té ra, bà xã kiều diễm của mình đã cắm sừng chi chít trên đầu mình như Ngưu Ma Vương lâu nay mà mình ngu ngơ, khờ khạo, mù tịt. Không hay biết gì cả. Cả thành phố Phan Rang ai cũng biết bà Ngà Hoa Khôi, Nga Chủ Ba Bia Ôm, đã lấy trai lâu nay. Chỉ có chàng si tình này là mê muội bị mù lòa, không biết gì mà thôi,

Tuy nhiên, khi xem kỹ bức thư ngắn ngủi của anh tình nhân xin tiền bà Chủ Ba nhiều lần, ông Tùng Mập như thuộc lòng luôn.

Phan Rang ngày... tháng... năm

Em Nga yêu quý của anh,

Kẹt quá, mấy hôm nay, anh không thể ghé lại Ba của em được. Vì đơn vị anh bận hành quân. Anh nhớ em muốn khùng luôn. Anh về phép kỳ này là đền bù em xả láng nhé. Anh cần tiền chi trả món nợ đã mượn của bà Tiểu Đoàn Trưởng vì lỡ thua phé hai chục ngàn đồng. Mong giai nhân Tri Kỷ của anh giúp anh nhé! Khi nào anh ghé lại thăm má hồng, nhớ có sẵn tiền cho anh, nghe cưng! Anh sẽ yêu em say đắm như mọi khi. Ta đưa nhau đến vùng tuyệt vời. Hỡi Nàng Tiên diễm tuyệt của anh ơi! Chúc em vui khỏe, trẻ đẹp mãi và Ba Sài Gòn Tea của em sẽ phát triển càng nhiều khách đồng minh lại thăm Thiên Thai Tiên Động do Nga Hoa Khôi của anh làm Chủ.

Hôn em ngàn lần,
Người tình muôn thuở của em,

Thiếu Úy Hành


Tuy nhiên, lúc đó dù giận vợ và gã tình nhân sĩ quan kia quá chừng. Cơn ghen như ngùn ngụt bốc cháy trong tâm can. Ông Tùng Mập cố nén cơn ghen tức. Anh chồng vẫn mời hiền thê xinh đẹp quá cỡ của mình, đi xuống biển Ninh Chữ thưởng thức các món ăn đặc sản, hải sản đặc thù của quê hương Ninh Thuận mà hai người vốn ưa thích lâu nay. Ông cố tảng lờ như không hay biết gì sự phản bội chồng mình của giai nhân hiền thê lâu nay. Đãi người đẹp ăn uống no nê xong xuôi, ông đưa vợ về nhà hẳn hoi như thường lệ. Sau đó, ông đóng cửa nẻo cẩn thận. Hiệp sĩ liền rút trong túi lá thư mùi mẫn xin địa của anh hùng, bồ nhí của bà xã, gửi cho Bà Chủ Ba ra, trước sự bất ngờ kinh hoàng, ngơ ngác của người đẹp lang bang. Trưng lá thư bằng chứng sự ngoại tình của thị xong, ông Tùng chụp cây kéo trong hộc may, xởn mái tóc huyền mượt mà, mái tóc bồng kiều diễm, từng cuộn mây, gói gió, cuộn luôn quả tim đa cảm của ông. Mái tóc của mỹ nhân óng ả diễm lệ, tuôn như thác lũ. Giờ đã uốn ngắn nhưng vẫn óng mượt như nhung gấm và tơ trời. Mái tóc giai nhân trước kia đã từng làm chết đuối chàng si Tùng Mập Phan Thiết. Tùng sinh viên Dược Khoa Sài Gòn một thời "Đã yêu, đã say mê nàng Kiều Khu Hàm Hộ Đức Thắng".

Người hùng hiện tại là Giáo sư dạy môn Pháp Văn và Vạn Vật tại TrườngTrung Học Duy Tân và một số trường tư thục khác trong thành phố Phan Rang. Ông Tùng Mập vốn nổi tiếng hào hoa, phong nhã, đa tình, đa cảm, lãng mạn từ khi còn trai trẻ. Tánh hay thương hương, tiếc ngọc. Hay ưa phụ nữ, nhất là các nàng có chút nhan sắc. Thường thường người hùng được họ ưa lại.. Nhưng khi cưới được mỹ nhân hoa khôi Phan Thiết một thời, thì ông cũng tu tỉnh. Chỉ khi xa nhà, mới lai rai tại các Thiên Thai Tiên Động, để giải trí, vui chơi, trong chốc lát, khi vắng hiền thê thục nữ duyên dáng xinh đẹp nổi tíếng lúc bấy giờ. Những năm chiến tranh ý thức hệ. Chiến tranh tương tàn Nam Bắc Việt Nam, càng ngày, càng sôi động và lan rộng khắp nơi. Lúc bấy giờ lực lượng Đồng Minh sang Miền Nam tham chiến, càng ngày, càng đông. Do đó, các quán bia ôm, Snack Bar, Ba Sài Gòn Tea mọc lên như nắm tại các thành phố có đông lính Hoa Kỳ, Nam Hàn, Úc Đại Lợi, Thái Lan. Trung Hoa Quốc Gia... Sài Gòn Tea là loại quán ba, không phải nơi giải khát cho khách vào dùng trà Sài Gòn không đâu. Thực sự đó là lọại quán bia ôm. Các Động Bàng Tơ. Các Thiên Thai Tiên Động. Người lính chiến xa quê hương lâu ngày như các quân nhân Mỹ, Úc, Đại Hàn... Hằng ngày đối diện với chết chóc hiểm nguy. Đời sống nhà binh khép mình trong kỷ luật sắt thép, gò bó, tù túng. Bởi vậy, sau chuyến hành quân hay công tác, được nghỉ phép tại thành phố. Được vui chơi giải trí. Thì cờ bạc, rượu và gái là hấp dẫn người lính Đồng Minh nhiều nhất.

"Phố phường, nghỉ phép vui chơi
Chất cay, cờ bạc, lai rại giải sầu.
Tuyệt vời các ả má đào
Phấn son diễm lệ, rước vào phòng the.
Sài Gòn Tea, Thiên Thai kìa!
Mắt xanh, mũi lõ, em thì ưu tiên.
Đô la lấp lánh túi tiền
Má hồng mơn trớn, ưu phiền tiêu tan"


Bà xã của giáo sư Tùng Mập, Ngà Hoa Khôi, Nga Mặt Hoa, nhận thấy thiên hạ làm ăn khấm khá. Biết lợi dụng thời cơ hốt bạc. Huống hồ, bà ta trẻ đẹp quá cỡ mà lỵ. Người hùng từ lâu yêu chìu cô vợ duyên dáng, kiều diễm quen rồi. Những khi đầu gối tay ấp mặn nồng ân ái, người đẹp thỏ thẻ yêu cầu, dề nghị này nọ. Đá cũng mềm nói chi lang quân vốn si tình hiền thê lâu nay. Vả lại, nàng mới cán mức "Tam thập nhi lập" cộng thêm hai niên chứ mấy. Thực ra, dù nàng đã trải qua ba lửa mà nhan sắc còn mượt mà láng bóng, gợi cảm bắt mắt và quyến rũ người khác phái hết nói. Bởi vậy ông Tùng Hào Hoa, bằng lòng cho bà xã mở Quán Ba Sài Gòn Tea trên Đường Thống Nhất Phan Rang để kinh doanh. Ba cung cấp gái đủ loại cho khách làng chơi thuộc mọi hạng người thích mua hoa, tìm của lạ. Nhất là quân nhân các cấp thuộc các đơn vị Đồng Minh trú đóng tại thành phố lúc bấy giờ. Các nàng Kiều trẻ trung xinh đẹp từ khắp nơi lui tới hằng ngày. Các ả mắt phượng, mày ngài từ Sài Gòn ra. Từ Quy Nhơn, Nha Trang tới. Từ thành phố Hoa Anh Đào Đà Lạt xuống. Hay tại các vùng địa phương Ninh Thuận tựu về. Có cả các cô ả Chiêm Nương. Các Kiều nhi, con cháu của Chế Mân, Chế Bồng Nga của Công Chúa NiNa, tiếp khách hào hoa, rủng rỉnh tiền đô trong túi. Thôi thì đủ dạng má hồng, Đủ cỡ giai nhân. Đủ nường chuyên nghiệp buôn hương bán phấn. Gái cho thuê. Gái bao, Các má hồng hành nghề "Make a living on the back" như người Anh - Mỹ nói thế. Đời nào cũng thế. Xã hội nào cũng vậy. Chừng nào đàn ông hết ưa của lạ "Cũ người mới ta" Nam nhân không còn hảo ngọt. Hết khoái cỏ non cho trâu già đã chán ụ rơm gầy, xơ xác, tơi tả, cũ mèm. Lúc bấy giờ các Bàng Tơ Tiên Động. Các Lầu Xanh mới ế độ, phải đóng cửa thôi. Còn lâu mới xẩy ra việc kỳ lạ như vậy, phải không quý vị?

Thật ra ăn mắm nêm hoài cũng chán ngấy. Lâu lâu, đổi món mắm tôm, thịt heo ba chỉ luộc, rồi lai rai ba sợi, cũng đã thèm mà. Các Thiên Thai Tiên Động dập dìu khách quan lui tới hái hoa. Người đẹp áo xanh, áo đỏ, áo vàng, áo tím, áo hồng, áo trắng tha thướt vào ra "Đưa người cửa trước, rước người cửa sau". Thật là:

"Mỗi ngưởi mỗi vẻ, mười phân vẹn mười"

"Này này học lấy nằm lòng
Vành ngoài bẩy chữ, vành trong tám nghề"
(Kiều)


Hay là:

"Chơi cho bướm chán ong chê
Cho lăn lóc đá, cho mê mẩn đời,
Khi khóe hạnh, khi mày ngài
Khi ngâm ngợi nguyệt, khi cười cợt hoa.
Đều là nghề nghiệp trong nhà
Làng chơi biết đủ, mới là người soi."
(Kiều)


Vì thế, bà giáo sư Nga đã khai trương Quán Ba Sài Gòn Tea trên Đại Lộ Thống Nhất Phan Rang. Ba của má hồng nằm chếch phía bên kia đường, nhìn xéo Rạp Hát Thanh Bình, một khoảng chừng năm mươi mét. Người đẹp hoa khôi Phan Thiết một thời, Nga Tóc Huyền, Nga Mặt Hoa hay Nga Da Ngà đã làm chết mê chết mệt anh chồng, Hiện tại, nàng là chủ nhân Ba Sài Gòn Ngọc Hà. Từ khi mỹ nhân kiều diễm Tú Bà xinh đẹp như Tiên Nga giáng trần xuất hiện. Má hồng điều dộng đàn em nõn nà vào ra tấp nập, tiếp khách đồng minh, đa phần là các chú GI trẻ măng hà. Họ chỉ thích bà chủ diễm lệ thôi. Sắc đẹp quá lộng lẫy của nàng đã làm cho nhan sắc của các má hồng khác mờ nhạt. Hầu hết khách chỉ thích đi với bà chủ thôi, giá cao cách mấy họ cũng OK Salem ráo trọi. Tuy nhiên, bà chủ từ chối. Bà sợ tai tiếng ghê lắm! Dầu sao bà cũng là phu nhân củạ một nhà mô phạm mà lỵ. Phòng ở hậu cung, nơi các nàng Kiều tiếp khách mua hoa mênh mông. Không rõ có khi nào với giá cao quá cỡ như vài ba ngàn đô la cho một "Short Time" hay One Time có nghĩa là "Cú một", bà chủ đa tình, trẻ trung và kiều diễm như thế, có OK không? Bàng quan thiên hạ xì xào này nọ, nhưng không biết chắc vì có thể họ ghen tức bởi Nga Hoa Khôi có sắc đẹp tuyệt thế giai nhân. Nhan sắc chim sa cá lặn do trời ban.

o0o

Đùng một cái, hôm đó, có một thiếu úy trong đơn vị của tiểu đoàn thuộc Sư Đoàn 23 Bộ Binh tăng phái cho Tiểu Khu Ninh Thuận, ghé lại thăm Thiên Thai Tiên Động của bà Nga Mặt Hoa. Thì ra người quen cùng quê quán Khu Hàm Hộ thành phố biển Phan Thiết với chủ Ba. Thiếu úy Hành Mặt Rô, Hành Mắt Nhung hay Hành Đào Hoa, Anh ta khá đẹp trai, đôi mắt to sáng như sao. Đôi mắt đẹp vô cùng. Anh ta có khuôn mặt gầu gầu. Tánh thích quậy phá, đánh đấm nhau. Thích du đãng từ hồi đi học. Vì khéo tán gái và khôi ngô tuấn tú nên có nhiều bồ bịch người đẹp đeo theo. Bởi vậy người hùng Phan Thiết mới có các biệt danh nêu trên. Hồi xưa Hành Mắt Nhung tuy nhỏ hơn Nga Hoa Khôi khá nhiều nhưng chàng ta đã mê tít người đẹp cùng khu phố với mình. Hồi ấy Tùng Mập đang học năm thứ ba Đại Học Dược Khoa Sài Gòn mà khi kỳ ngộ với Nga Mặt Hoa, đã bị người đẹp, tiểu thư đài các này, hốt hồn, hốt vía liền tức khắc. Giai nhân lúc đó mới có 16 tuổi thôi. Nhưng mỹ nhân cao ráo như cô gái 18, 19 tuổi vậy. Mặt trái soan, da trắng như tuyết, môi trái tim đỏ chót như thoa son. Đôi mắt đen láy, to sáng, diễm lệ vô cùng. Mái tóc thề óng ả phủ kín bờ vai thon. cánh tay tròn lẳn. Nga nổi danh hoa khôi trong thành phố biển nổi tiếng về nước mắm ngon tuyệt và các hàm hộ giàu nhất Miền Trung lúc bấy giờ. Tùng Mập vì đắm say sắc đẹp của Nga Mặt Hoa nên cứ đeo nàng mãi. Đeo riết. Đeo mãi cho tới khi má hồng cảm động ngã vào vòng tay của bạn tri âm.

"Gái khôn cho mấy Trai dỗ lâu buồn cũng phải xiêu."

Chàng lớn hơn nàng khá bộn. Nhưng nhằm nhò gì ba cái lẻ tẻ, vặt vãnh vớ vẩn như thế. Tùng cưới vợ tức thì sau đám hỏi không lâu. "Cưới vợ thì cưới liền tay Chớ để lâu ngày thiên hạ gièm pha" Thế là Tùng bỏ học Dược Khoa ngang xương sau khi được Nha Trung Học Sài Gòn, bổ nhiệm làm Giáo Sư Pháp Văn tại Trường Trung Học Phan Bội Châu Phan Thiết. Tùng mê bà xã tuyệt thế giai nhân, nên đi dạy gần nhà khỏe hơn. Bảo đảm an toàn xa lộ. Lúc bấy giờ Giáo Sư dạy Trung học oai lắm đấy! Có giá lắm đấy bà con ạ! Còn Thiếu Úy Hành lúc đó ra sao?

Hành Mắt Nhung nhỏ hơn Nga Da Ngà khoảng sáu tuổi. Chàng thành niên mười 18 cái xuân xanh, đã mê tít vợ của Giáo sứ Tùng Mập lâu rồi. Thật vậy, mỗi lần đi học trên Đại lộ Trần Hưng Đạo, ngang qua tiệm sách, trông thấy người đẹp hai con là chủ nhân Nhà Sách nổi danh tại thành phố biển này là Hành Mẵt Rô cứ nhìn nàng đờ đẫn say sưa. Kẻ si giả vờ vào xem, lựa mua sách để líếc nhìn say đắm, thưởng thức nét đẹp của người phụ nữ kiều diễm này. Chị ta có hai mặt con rồi mà trông còn trẻ măng như con gái vậy.

"Má hồng hai lửa còn xinh
Trẻ trung, duyên dáng, si tình chàng trai.
Giả vờ xem sách tới lui
Liếc nhìn người đẹp, không rời mắt nhung.
Tình yêu kỳ cục, lạ lùng
Vợ người lớn tuổi, trẻ trung mê nàng."


Lúc đó Nga Mặt Hoa thỉnh thoảng bắt gặp ánh mắt si mê nhìn mình đắm đuối của chàng thanh niên trẻ, khôi ngô tuấn tú, có đôi mắt nhung, đẹp quá cỡ. Bất ngờ người đẹp hai mống này vốn đa cảm, đa tình, lãng mạn ti tí, cũng thấy ngượng ngùng, đỏ mặt. Nàng cúi đầu e thẹn như con gái. Giai nhân mới hăm bốn xuân xanh, tình xuân phơi phới, như trăng mới lên, như hoa mới nở. Nàng cắn nhẹ đôi môi hồng ươn ướt. Hai má nàng như nóng ran. Thục nữ trông càng thêm diễm lệ, dưới cái nhìn của kẻ si tình Hành Mạt Rô. Mỗi khi trả tiền Hành Mắt Nhung cố tình chạm nhẹ vào bàn tay mát rượi thon thả ngón dài và trắng muốt của Nga Hoa Khôi. Âm dương va chạm nhau. Hai người cảm thấy một luồng điện chạy rần rần khắp người mình vậy. Cảm giác thú vị, vu vơ nhẹ nhàng lan nhanh trên da thịt nam nữ. Sau đó, Nga Da Ngà theo chồng ra dạy học tại thành phố Phan Rang. Hành Mặt Rô thi hỏng Tú Tài II và bị gọi nhập ngũ theo học quân sự tại Quân Trường Bộ Binh Thủ Đức. Chàng tốt nghiệp sĩ quan và thuyên chuyển đến phục vụ tại Sư Đoàn 23 Bộ Binh trên cao nguyên Ban Mê Thuộc. Hành Mặt Rô cứ lao đao lận đận về hôn nhân và tình yêu trai gái. Mang tiếng đào hoa có nhiều tình nhân, nhiều bạn gái mà vẫn chưa có vợ chính thức. Người hùng đang độc thân tại chỗ

o0o

Bây giờ, Hành Mạt Rô kỳ ngộ giai nhân mà chàng mê mệt một thời xà xưa. Hành Mắt Nhung vào ba của Nga Đại Tỷ. Quả là:

"Viễn khách tha hương ngộ cố tri."

"Thiên Thai Tiên Động bao nàng
Người hùng chỉ thích chủ nhân diễm kiều
Ngày xưa mê mệt vì yêu
Ngày nay chỉ muốn đeo theo má hồng"


Thật vậy, Hành Mặt Rô cứ ghé vào ba của Nga Hoa Khôi. Anh ta chỉ bám sát bà chủ chị hai. Nhờ trẻ trung khôi ngô tuấn tú và đôi mắt đẹp quá cỡ, cùng tài tán gái dẻo đeo, Ngoài ra, cứ thấy cảnh trai gái âu yếm mơn man vuốt ve nhau. Cảnh làm tình trong các phòng the phía sau, chỉ ngăn một tấm màn, người đẹp cũng thèm hơi hướng nam nhân. Vả lại, ông xã, Tùng Mập, lớn hơn mình cả giáp. Sức khỏe chồng cũng hao mòn, sa sút. Giờ đây, chàng thanh niên, vốn say mê nhan sắc mình quá cỡ. Hành Mắt Nhung trẻ trung sung sức. Anh ta tỏ ra táo bạo, liều lĩnh quá cỡ. Những khi vắng người là y nắm tay, ôm Nga Da Ngà đại. Y liều lĩnh hôn nàng cái ào. Đúng là "Đẹp trai không bằng chai mặt" Hành Mặt Rô có đủ hai đặc tính này. Thế là cuối cùng "Lửa gần rơm không bơm cũng cháy." Huống chi lửa gặp xăng hảo hạng nên bốc cháy phừng phực tức thì. Bây giờ "Cá đã cắn câu." Thiên Thai Tiên Động ngay trong phòng bà chủ khi cánh cửa ngăn nhỏ, khép lại, là êm ả, an toàn xa lộ, một trăm phần trăm hai ta yêu nhau hạnh phúc. Anh đưa em đến vùng tuyệt vời. Hành Mặt Rô tỏ ra chuyên nghiệp phòng the. Anh ta có cách làm cho bạn tình khoái lạc tột cùng trước khi giao hoan. Môi răng lưỡi chuyên hôn rà chỗ nhạy cảm nhất của má hồng, làm cho thú vui xác thịt trở nên tân kỳ, tăng cường khoái cảm khó quên cho giai nhân kiều diễm. Thế là hai bên đâm ghiền nhau từ đấy.

o0o

Bây giờ sau khi xởn gần trụi mái tóc huyền óng ả của bà xã, để trị tội ngoại tình cắm sừng chồng bấy lâu nay, ông Tùng Mập xem chừng cũng đã nư phần nào. Bà Nga Da Ngà đang gục dầu vào giường nệm. Nàng ngồi khóc như mưa. Nàng vừa tức giận vừa xấu hổ vì bị ông xã làm nhục mình. Nàng cũng tức cho bạn tình nhí, Thiếu úy Hành Mắt Nhung. Hành Mặt Rô hay Hành Đào Hoa lại quá chủ quan, vô ý như thế. Quả là thằng ngốc. Viết chi những dòng yêu em say đắm, mê ly, ướt át như thế, hở trời? Thật là tai hại. May mà ông xã quá yêu chìu cô vợ kiều diễm hoa khôi lâu nay. Nên chỉ trừng phạt cảnh cáo xởn mái tóc đẹp tuyệt vời của má hồng thôi. Mà cũng tại nàng quá chủ quan, không chịu hủy ngay bức thư tình, mùi mẫn xin tiền của anh bồ nhí. Ai có ngờ đâu bức thư nhét kín trong góc bóp mà bị chồng tình cơ moi ra như thế.

"Trên đời lắm cái bất ngờ
Tưởng rằng bí mật, bỗng lòa sáng trưng."


Cho hay trong cuộc sống hằng ngày, phàm việc gì mình không làm thì thôi. Đúng là "Vô sự quỷ, thần, Tiên". Còn nếu như ai kia, tay đã trót nhúng chàm, thì trước sau gì cũng bị người khác phát hiện ra thôi. Dù là cây kim được cất giấu kỹ trong bọc vải kín đáo. Cuối cùng, nó cũng bị lòi ra ánh sáng, thiên thanh bạch nhật. Bị người ta khám phá ra sự thật vậy.

Lúc bấy giờ, Nga vẫn vật vã trên giường nệm. Nàng cứ khóc rấm rứt không nguôi như mình oan ức, oan tình Quan Âm Thị Kính lắm. Nàng trừng đôi mắt to đen, diễm lệ nhìn chồng, biện ho, chối phăng:

- Anh ác lắm! Thế mà là yêu em lâu nay. Thật là oan ức cho em. Thằng nhóc con tuổi đáng em út của em. Nó liều lĩnh tán dóc như thế. Vì nó quá say mê nhan sắc của em nên tưởng tượng ra như vậy. Nó viết láo lếu. Em tính sẽ mắng trong mặt nó nay mai khi nó mò tới Ba của em. Quả là tên du đãng liều lĩnh quá cỡ.

Nhìn bà xã mặt hoa da phấn chan hòa dòng lệ. Nước mắt của đàn bà đồng lõa với Quỷ Sa Tăng. Như một triết gia Tây Phương đã nhận định. Còn nước mắt của mỹ nhân cỡ Bao Tự, Tây Thi, Chiêu Quân, Điêu Thuyền, Dương Quý Phi hay Cléopâtre Ai Cập, Joséphine hoàng hậu, vợ Hoàng Đế Nã Phá Luân... thì đồng lõa với Thiên Ma Ba Thuần. Nước mắt của hoa khôi sắc nước hương trời, có thể làm cho sắt đá cũng chảy ra nước, huống hồ người chồng cao tuổi, vốn mê hiền thê tít thò lò, mê từ khi nàng mới tuổi tròn trăng. Tuy nhiên, ông Tùng vẫn dằn mặt cô vợ tuyệt sắc lại thông minh, ranh mãnh, khôn ngoan đáó để này:

- Thôi cô ơi! Tôi biết cô cố chối dài dù tang chứng rõ rệt như thế này. Từ đây cô hãy sang lại Ba đó cho người khác. Tôi cấm cô không dược hẹn hò gặp tên Hành Du Côn nữa nghe chưa? Tôi mà biết cô còn quan hệ dan díu với hắn là tôi cho người thanh toán cả hai luôn. Cô đừng tưởng tôi không dám làm nhé! Liệu hồn đấy! Cô là vợ một giáo sư. Bà xã một nhà mô phạm. Gia đình mình có nghèo đói gì cho cam, mà cô ham hố làm nghề Tú Bà hốt bạc. Nghề mang tiếng, chẳng tốt đẹp gì.

Nga nín thinh. Vẫn khóc thút thít như còn ấm ức ghê lắm. Trông nàng đau khổ, buồn bã, ủ dột, Nga Da Ngà lấp lánh nhan sắc rực rỡ. Trông nàng đẹp một cách não nùng. Diễm lệ hết chê vào đâu được. Nhất là lúc má hồng mặt ủ mày châu như thế này. Đời nào cũng thế. Sắc đẹp của mỹ nhân có thể dìm chết nam nhân dễ dàng.

"Gái quốc sắc, trai anh hùng phải lụy"

"Vũ vô kềm tỏa năng lưu khách
Sắc bất ba đào dị nghịch nhân"


Ông chồng lớn hơn bà vợ cả giáp. Người hùng vốn đa cảm, dễ xiêu lòng và đam mê dục lạc khá hưng phấn, dạt dào. Vì thế, Tùng Mập nghe giai nhân cứ khóc tỉ tê và nhìn thân hình tuyệt mỹ, quyến rũ, bắt mắt, gợi cảm, hấp dẫn của ả, lòng mình bỗng chùng xuống. Ông ta cảm thấy cả tâm can như xao xuyến, rung động vô cùng. Ông xúc cảm mạnh mẽ và sự ham muốn âu yếm bà xã như thói quen hằng đêm, chợt bừng lên dữ dội như thác lũ. Không một mãnh lực nào có thể ngăn cản được. Má hồng nhìn thoáng nét mặt đờ đẫn chăm chăm ngắm nhìn say sưa, chiêm ngưỡng thân hình nõn nà, lồ lộ cánh tay tròn lẳn và bộ nhũ hoa căng cứng của mỹ nhân, vừa ba bó hơn. Giai nhân lanh quá cỡ, không bỏ lỡ thời cơ mơn trớn ve vuốt vỗ về an ủi đền bù ông xã hết giận mình. Bởi vậy Nga liền mở nút áo. Bộ ngực nõn nà như hai quả tuyết lê mời gọi. Nàng liền nhào lại, ôm chầm lấy ông xã, xô xuống giường nệm mút trắng tinh. Mùi nước hoa đắt tiền, lẫn mùi da thịt thơm nồng, lẫn thân hình diễm lệ, cẳng tay tròn trịa sương đuột. Nàng thỏ thẻ vào tai chồng:

- Mình ơi! Hãy yêu em! Mình đừng nghi oan cho em nữa, Tội em. Em vẫn thủy chung với mình xưa nay. Em yêu mình.

Ông Tùng ôm ghì lấy bà xã. Như hổ đói vồ mồi. Môi hai người đã gắn chặt. Họ cứ, ôm ghì xiết hôn say sưa vừa làm tình say đắm.

Cháng thở hổn hển:

- Anh yêu mình tha thiết và say đắm. Mình không nên phụ rẫy tấm chân tình của lang quân nhé cưng. Em hãy sang Ba cho người khác.

Sau cuộc ái ân nồng nàn hôm ấy, hai vợ chồng đã hòa thuận lại với nhau. Quả là "Sau cơn mưa trời lại sáng." Bà xã trẻ trung, kiều diễm, khôn khéo, tế nhị và tinh ranh, đã chinh phục con tim đa cảm của anh chồng quen "Thờ bà" vì quá yêu cô vợ nhí nhảnh, đào non, đa tình, đa cảm, lãng mạn và vô cùng xinh đẹp này.

Nga Hoa Khôi cũng biết điều, xử sự tế nhị, dung hòa khéo léo sau đó. Dù sao, bà cũng là hiền thê một giáo sư tại thành phố bé nhỏ như cái nắm tay này. Ai lại chẳng ngại xì căng đan. Ai cũng muốn sống với danh thơm, tiếng tốt trong xã hội và cộng dồng thiên hạ. Ai cũng sợ dư luận. Vì vậy, Nga Da Ngà đã "Quit Job". Nàng sang lại Ba cho người khác. Họ mừng húm và trả giá hậu hĩnh vô cùng. Nàng xin làm việc tại Usaid, cơ quan viện trợ Mỹ tại Phan Rang. Nàng trước kia từng học qua trung học. Vốn thông minh, giọng tiếng Anh rõ ràng dễ nghe. Vốn liếng Anh ngữ tăng lên dồi dào sau thời gian làm chủ Ba. Nhiều lần tiếp xúc với khách làng chơi người nước ngoài, nhất là đám GI Hoa Kỳ. Nhờ thế, vốn tiếng Anh của nàng đã tiến bộ. Cộng thêm sắc đẹp của một giai nhân trẻ măng nữa. Bởi vậy, các ông xếp có thẩm quyền, tóc vàng, mắt xanh mũi lõ kia, mê tít thò lò, đã nhận ngay người đẹp vào làm việc với tiền lương cao quá cỡ, gấp 4, 5 lần lương giáo sư của chồng. Nàng còn nhận thêm công việc giảng dạy Anh Ngữ, viết, đọc và làm toán cho con cái ông bà chủ cơ quan nói trên. Nga Hoa Khôi khỏe ru bà rù. Vừa kiếm đô khá bộn, vừa tránh mặt anh bồ nhí Hành Mặt Rô. Chàng thiếu úy gốc du đãng này, vừa đẹp trai, vừa chai mặt, vừa chuyên nghiệp phòng the, từng làm nàng khoái cảm dục lạc tột độ, làm nàng nghiền gã ta luôn. Thật là nguy hiểm vô cùng nếu xẩy ra hậu qua tai hại khôn lường được khi sự dan díu bất chính của hai người cứ kéo dài mãi.

"Má hồng thoát nợ ngoại tình
Gia đình hạnh phúc, chồng mình giáo sư.
Đô la lấp lánh ào vô
Nhân viên Sở Mỹ kiêm Bà dạy Anh.
Mỹ con học tính toán rành
Hoa khôi tài sắc nổi danh một thời."

MINH KHÁNH



Về Đầu Trang
duytan



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 91

Bài gửiGửi: Sat Jun 28, 2008 7:05 pm    Tiêu đề:

Má hồng kiều diễm xưa nay
Làm cho nam giới đắm say yêu mình
Giai nhân càng đẹp càng xinh
Càng xao xuyến nắng, càng mông mênh tình.
Đa phần Kiều nữ Lầu Xanh
Ham tiền, mê đắm tang tình, nước mây.

DUY TÂN
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi... Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân