TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 10/10/2011 đến 16/10/2011
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 10/10/2011 đến 16/10/2011

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat Oct 08, 2011 2:08 pm    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 10/10/2011 đến 16/10/2011

Tuần lễ từ ngày 10/10/2011 đến 16/10/2011 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 28 TUỔI: Cần phải sáng suốt, nhận định đâu là phải, đâu là quấy để cư xử cho đúng mực. Không nên nghe lời xu nịnh để đi đến những quyết định sai lầm. May mắn nhỏ về tài lộc.
- NHÂM TÝ 40 TUỔI: Làm ăn cần phải lưu tâm kẻo dễ bị nhiều chuyện rối xảy ra. Chuyện tình cảm tuy vui nhưng nếu không biết kiềm chế, ắt không lợi cho bản thân. Tài lộc phải hao tốn về mua sắm.
- CANH TÝ 52 TUỔI: Lưu tâm, vẫn có kẻ tiểu nhân rình rập, bôi lọ, hãm hại. Nghề nghiệp có nhiều tiến triển rất khả quan. Tài chánh hanh thông tuy nhiên, lại phải tiêu pha nhiều cho gia đình.
- MẬU TÝ 64 TUỔI: Nhận được nhiều quà tặng thật bất ngờ khiến xúc động nhưng rất vui vẻ. Tài chánh ổn định không có gì phải ưu tư. Chớ nghe lời đường mật hùn hạp, cho vay mượn sẽ khó thu hồi.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 27 TUỔI: Đua đòi với bạn bè chỉ mang lại những chuyện không hay. Đã vậy còn bị gia đình phiền hà. Tự nghiêm khắc với chính mình để khỏi lầm lạc trên đường đời.
- QUÝ SỬU 39 TUỔI: Những sự hiểu lầm, rắc rối đã được giải tỏa. Tình cảm cá nhân có nhiều niềm vui, tinh thần rất thoải mái. Trong nghề nghiệp tuy mất sức nhiều nhưng vẫn cần cố gắng hơn nữa mới có kết quả tốt.
- TÂN SỬU 51 TUỔI: Vài sự trở ngại nhỏ không đáng kể trong nghề nghiệp. Được sự nâng đỡ của người trên. Gia đạo có đôi chút hiểu lầm, cần khéo léo giải thích cho êm đẹp.
- KỶ SỬU 63 TUỔI: Việc làm vẫn  trôi chảy, không có gì trở ngại. Những dự tính tuy chưa được như ý nhưng vẫn có nhiều triển vọng tốt đẹp. Cẩn thận nhiều về sức khỏe cũng như xe cộ.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 26 TUỔI: Chưa hết chuyện xui xẻo, cần phải để ý nhiều, bớt chơi bời đàn đúm với bạn bè mà mang họa vào thân. Nhất là cần tránh đi về khuya khoắt.
- GIÁP DẦN 38 TUỔI: Tiền bạc tốt đẹp nhưng lại phải chi phí nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng. Công việc tuy mất sức nhiều nhưng lại thâu đạt được rất khả quan. Tình cảm cá nhân vui.
- NHÂM DẦN 50 TUỔI: Đã đỡ được rất nhiều vì công việc thấy trôi chảy hơn trước. Tuy cũng còn một vài trở ngại nhưng tinh thần đã đỡ căng thẳng. Tài chánh dễ chịu hơn trước nhiều.
- CANH DẦN 62 TUỔI: Hơi buồn phiền về con cái, đây chỉ là chuyện nhỏ thôi, đừng để trong tâm kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như công việc làm ăn. Có may mắn về tài chánh vào những ngày cuối.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 25 TUỔI: Chớ để tâm đến những sự việc không tốt do bạn bè làm ảnh hưởng, dây dưa chỉ thêm có hại mà thôi. Tránh xa những giao tiếp, với những bạn có hạnh kiểm xấu.
- ẤT MÃO 37 TUỔI: Vẫn còn bị ảnh hưởng không tốt về điều tiếng, thị phi. Công việc làm ăn cùng tài lộc tuần này tương đối đỡ. Cố tránh dan díu về tình cảm, không lợi đâu.
- QUÝ MÃO 49 TUỔI: Tập trung trong mọi nỗ lực để giải quyết tháo gỡ từng phần một những việc trở ngại, khó khăn, nhất là lưu tâm nhiều về giấy tờ liên quan đến pháp lý. Cẩn thận kẻ tiểu nhân hãm hại.
- TÂN MÃO 61 TUỔI: Công việc làm ăn tuy hơi bị đình trệ lúc đầu, nhưng sau đó lại có những may mắn bất ngờ khiến tinh thần thoải mái, phấn chấn. Tài chánh cũng ảnh hưởng theo. Gia đạo an vui.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 24 TUỔI: Việc làm đang có sự trục trặc. Bình tĩnh khéo léo mọi chuyện sẽ qua được. Cẩn thận thật nhiều khi lái xe kẻo dễ xảy ra tai nạn. Tài lộc ổn định.
- BÍNH THÌN 36 TUỔI: Nghề nghiệp hoặc công việc làm ăn đã điều hòa trở lại khiến cũng bớt phải lo nghĩ nhiều. Có quý nhân giúp đỡ cũng như có một vài may mắn về tiền bạc.
- GIÁP THÌN 48 TUỔI: Nên quyết định thực hiện sự tính toán ấp ủ nhiều ngày nay. Có nhiều sự thuận lợi cũng như có hậu thuẫn của nhiều người có tiếng tăm, thế lực. Gia đình cũng có hỷ tín ở phương xa đến.
- NHÂM THÌN 60 TUỔI: Đừng có thấy một vài thành công mà quên đề cao cảnh giác về chuyện có thể liên quan đến pháp luật. Cũng nên cẩn thận kẻ tiểu nhân hãm hại cùng lưu ý về xe cộ.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 23 TUỔI: Chớ lụy tình cảm thái quá ảnh hưởng xấu đến công việc cũng như sự học. Tự kiềm chế để gia đình khỏi phiền muộn. Có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp.
- ĐINH TỴ 35 TUỔI: Đã có thể tính tới chuyện đi xa, chuyện làm ăn lớn được rồi. Nhưng cũng nên suy tính kỹ, kẻo sơ xẩy là dễ mang lại thất bại ê chề. Cũng cần tự kiềm chế về tình cảm để giữ hạnh phúc.
- ẤT TỴ 47 TUỔI: Càng ngày công việc càng dễ dàng, trôi chảy hơn, những trở ngại đã giải quyết xong cả, nhất là lại có may mắn lớn và rất bất ngờ về nghề nghiệp, về tài lộc.
- QUÝ TỴ 59 TUỔI: Nói năng cần phải giữ ý, nên bớt nói nhiều để đỡ phải vấp ngã. Cũng cần phải uyển chuyển, mềm mỏng hơn nữa để mọi người khỏi hiểu lầm, trách móc. Tài lộc có may mắn.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 34 TUỔI: Tuy có người trợ giúp, nhưng cũng đừng ỷ lại thái quá. Phải tự tin vào bản thân để tạo dựng sự nghiệp. Tài chánh tương đối khá. Chuyện tình cảm cá nhân thật tốt đẹp.
- BÍNH NGỌ 46 TUỔI: Chuyện làm ăn gặp nhiều sự căng thẳng nhưng kết quả đạt được rất khả quan. Cần nắm bắt cho đúng thời điểm vì có một vài cơ hội may mắn đưa đến. Tiền bạc ổn định.
- GIÁP NGỌ 58 TUỔI: Vẫn còn có nhiều sự hanh thông, may mắn trong công việc hiện tại. Con cái mang về nhiều niềm vui. Tài lộc được như ý muốn. Lái xe cộ cần lưu tâm thật nhiều.
- NHÂM NGỌ 70 TUỔI: Chớ ôm những hoài bão quá sức, ngoài tầm tay của mình. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để lượng định cho chính xác. Tài lộc bình thường. Cẩn thận về sức khỏe.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 33 TUỔI: Tình cảm cá nhân được thoải mái nhiều vì có sự hiểu biết tương thông với người bạn khác phái. Những dự tính cứ việc tiến hành tuy chưa được kết quả ngay, nhưng cũng có dấu hiệu khích lệ.
- ĐINH MÙI 45 TUỔI: Đừng lo lắng nhiều về chuyện trì trệ nhỏ của công việc hiện tại. Đây chỉ là nhất thời, sẽ có những cơ may sắp sửa mang tới. Tài lộc có may nhỏ bất ngờ.
- ẤT MÙI 57 TUỔI: Lo lắnt thái quá cho người thân của mình cũng chẳng giải quyết được gì mà còn thêm phần rối trí. Chuyện đó sẽ giải quyết tốt đẹp nhờ may mắn bất ngờ. Tài lộc khả quan.
- QUÝ MÙI 69 TUỔI: Đừng quá cố chấp, bảo thủ những nguyên tắc xa xưa, chỉ gây thêm hố ngăn cách với những người thân trong gia đình. Cần uyển chuyển thật nhiều để mang lại sự an vui với con cái.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 32 TUỔI: Đừng sống buông thả trong tình cảm kẻo mang tiếng thị phi. Cũng đừng “đứng núi này trông núi nọ” chỉ rước thêm sự phiền nhiễu mà thôi. Tài chánh ổn định, cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
- MẬU THÂN 44 TUỔI: Có một vài sự tiến triển tương đối tốt đẹp trong công việc làm ăn. Tài chánh tuy đã đỡ nhiều nhưng còn phải lo lắng vì những chuyện hao tốn lớn sắp tới. Lưu tâm về xe cộ.
- BÍNH THÂN 56 TUỔI: Công việc dự tính có vẻ tốt đẹp đó. Nhưng cần phải suy nghĩ, tính toán cho hợp lý kẻo rước lấy thất bại đang lẽ tránh dễ dàng. Cũng đừng nghe những lời đường mật.
- GIÁP THÂN 68 TUỔI: Có quý nhân bất ngờ giúp đỡ để qua được những sự trục trặc trong công việc hiện tại. Tài chánh gặp may mắn thình lình, không hề trông đợi.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 31 TUỔI: Chuyện tình cảm chưa đi đến đâu mà gặp những lời ong tiếng ve, bàn tán khắp nơi, gây bực mình thật nhiều. Đừng thèm suy nghĩ gì hết, sẽ khỏe cho tinh thần.
- KỶ DẬU 43 TUỔI: Hãy còn những khó khăn nho nhỏ phải giải quyết từ sau một thời gian ngắn nữa mới được nhẹ đi. Cần cù chăm chỉ, đừng mất tinh thần. Lúc này cần vững trí hơn lúc nào hết.
- ĐINH DẬU 55 TUỔI: Chuyện nhà, chuyện làm việc đều được thoải mái, vui vẻ. Không những thế con cái cũng mang về nhiều niềm vui khiến gia đạo đầy hỷ khí.
- ẤT DẬU 67 TUỔI: Vài chuyện rắc rối liên quan đến nhà cửa bất động sản gây rối trí. Phải bình tĩnh để giải quyết, cósáng suốt mới có thể gỡ rối được. Hên may nhỏ về tiền bạc.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 30 TUỔI: Tiền bạc và nghề nghiệp vẫn được tốt đẹp nhưng phải luôn luôn coi chừng  kẻ tiểu nhân dèm pha, ám hại. Tập trung hơn nữa để xây dựng sự nghiệp.
- CANH TUẤT 42 TUỔI: Có một vài may mắn nhỏ trong nghề nghiệp, nhưng đây chưa hẳn là đã hết những khó khăn đâu. Tất cả mọi tính toán đều phải suy xét thật kỹ lưỡng để tránh thất bại.
- MẬU TUẤT 54 TUỔI: Tuần này vẫn gặp được sự thuận lợi trong nghề nghiệp. Tài lộc vào tương đối khá. Nhưng vẫn phải luôn luôn đề phòng những chuyện bất trắc xảy ra. Gia đạo bình an.
- BÍNH TUẤT 66 TUỔI: Dè chừng chuyện xe cộ hư hỏng, tai nạn cũng cẩn thận về chuyện tiểu nhân ganh ghét, nói xấu ám hại. Tài lộc trung bình. Có niềm vui của con cái đưa đến.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 29 TUỔI: Chưa được khởi sắc trong nghề nghiệp đâu, chớ vội vui với chiến thắng ở ngoài tầm tay. Cũng đừng để cho người khác thổi phồng quá độ, chắc chắn sẽ có hàm ý lợi dụng.
- TÂN HỢI 41 TUỔI: Chuyện không may vẫn còn, chưa giải quyết được. Bình tĩnh sẽ qua khỏi cũng như không chờ đợi thì mọi chuyện sẽ tới một cách tốt đẹp.
- KỶ HỢI 53 TUỔI: Có nhiều cơ hội để tiến tới sự thành tựu trong nghề nghiệp. Tài lộc hanh thông thoải mái. Gia đạo có hỷ sự tuy vui vẻ nhưng hao tốn tiền bạc.
- ĐINH HỢI 65 TUỔI: Có tin vui của bạn bè, gia đạo được đầm ấm vui vẻ. Con cái thành công về sự nghiệp và tiền tài khiến tinh thần thoải mái thật nhiều.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân