TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 12/09/2011 đến 18/09/2011
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 12/09/2011 đến 18/09/2011

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat Sep 10, 2011 10:57 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 12/09/2011 đến 18/09/2011

Tuần lễ từ ngày 12/09/2011 đến 18/09/2011 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 28 TUỔI: Đừng cố chấp những chuyện nhỏ nhặt gây ra sự xích mích trong tình cảm kẻo gây hại lớn không ngờ được. Nghề nghiệp, tiền bạc vẫn bình thường.
- NHÂM TÝ 40 TUỔI: Đã qua được những rắc rối nhỏ trong việc làm hiện tại. Có tin vui bất ngờ, nhất là về tài lộc. Đi  xa có lợi. Gia đình bình an. Tốn tiền về xe cộ.
- CANH TÝ 52 TUỔI: Vẫn còn vài điều bực mình xảy ra trong gia đình, đôi lúc làm căng thẳng đầu óc. Bình tĩnh, mọi việc sẽ qua. Nghề nghiệp và tài chánh tương đối thoải mái.
- MẬU TÝ 64 TUỔI: Chưa được hài lòng lắm trong công việc, nhất là của các con cái. Tuy đã có kết quả tương đối tốt khiến cho tinh thần thư giãn, bớt phải lo nhiều. Tài chánh được như ý.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 27 TUỔI: Có tin vui về chuyện học hành cũng như trong nghề nghiệp đang theo đuổi. Tài chánh tương đối đỡ hơn thời gian vừa qua. Tình cảm cá nhân cũng như trong gia đạo bình thường.
- QUÝ SỬU 39 TUỔI: Tuy có một vài dấu hiệu tốt đẹp cho công việc nhưng không phải lúc hoàn toàn thuận lợi, hãy chờ đợi thêm ít lâu nữa, hẵng tính chuyện làm ăn lớn. Tài chánh bình thường.
- TÂN SỬU 51 TUỔI: Một sự nhịn, chín sự lành, không nên tranh chấp chi về lời nói chỉ mang thêm phiền nhiễu. Tập trung vào công việc, sự may mắn đang đến nhưng không phải mãi mãi.
- KỶ SỬU 63 TUỔI: Tài lộc nhỏ bất ngờ mang đến nên tinh thần vui vẻ nhiều. Con cái cũng mang về nhiều niềm vui về học hành cũng như tài chánh. Gia đạo đầy hỷ khí.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 26 TUỔI: Đã hao tốn tiền bạc về chuyện không đâu lại còn gặp nhiều chuyện bực mình. Sẽ có tin vui về tài  lộc vào dịp cuối tuần. Gia đạo bình an.
- GIÁP DẦN 38 TUỔI: Vẫn còn gặp khó khăn, eo hẹp về vấn đề tài chánh. Công chuyện dự định vẫn chưa thực hiện được. Hãy cố bình tĩnh một thời gian ngắn nữa sẽ ổn định.
- NHÂM DẦN 50 TUỔI: Đừng thất vọng, vì sự việc xảy ra trái ngược với dự toán của mình. Bớt căng thẳng và giận hờn vô lối để tinh thần nhẹ nhõm, sáng suốt hơn. Có may mắn bất ngờ về tiền bạc.
- CANH DẦN 62 TUỔI: Nên thận trọng đề cao cảnh giác, nhất là với tiểu nhân, với kẻ gian phi rình rập, kẻo có thất thoát, hao tốn vì họ. Cũng lưu tâm nhiều về xe cộ.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 25 TUỔI: Có chuyện vui mừng, hanh thông nơi chốn làm việc. Nếu đi xa, rất đắc lợi. Tình cảm cá nhân thoải mái vui vẻ. Gia đạo yên vui. Lưu tâm về xe cộ.
- ẤT MÃO 37 TUỔI: Có người đến đề nghị hùn hạp trong công việc làm ăn. Phải tính toán, suy nghĩ cho chín chắn trước khi bắt tay vào việc. Nên đến tận nơi quan sát cho kỹ mới được.
- QUÝ MÃO 49 TUỔI: Đi du lịch hoặc đi chơi xa luôn luôn phải đề phòng nhiều về sự rủi ro, tai nạn xảy ra. Hơi bị căng thẳng trong công chuyện làm ăn. Tài lộc trung bình.
- TÂN MÃO 61 TUỔI: Có một vài may mắn nhỏ trong công việc làm ăn cũng như tiền bạc là triệu chứng báo trước cơn bĩ cực đã qua, hanh thông đã đến. Gia đạo đầm ấm, hạnh phúc.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 24 TUỔI: Hao tốn nhiều về mua sắm nhưng lại có tài lộc lớn bất ngờ mang tới khiến tinh thần phấn chấn vô cùng. Tình cảm cá nhân gặp vui vẻ, thoải mái.
- BÍNH THÌN 36 TUỔI: Trong công việc làm ăn, buôn bán nên cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp lý. Công việc vẫn tiến triển bình thường nhưng chưa được hanh thông như ý muốn.
- GIÁP THÌN 48 TUỔI: Có tin vui của con cái mang lại khiến gia đình vui vẻ nhộn nhịp hẳn lên. Việc làm ăn vẫn bình thường, đôi khi trì trệ chút đỉnh, nhưng cũng qua đi nhờ quý nhân giúp đỡ.
- NHÂM THÌN 60 TUỔI: Nhận được quà tặng và tiền bạc bất ngờ của con cháu biếu tặng. Tình trạng sức khỏe không được tốt lắm, phải lưu ý đề phòng cùng mặc cho đủ ấm để khỏi nhuốm bệnh.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 23 TUỔI: Có người mang đến tặng vật khiến tinh thần vui vẻ nhiều. Cố chăm chỉ làm việc, học hành, đừng để bạn bè xấu rủ rê không tốt đâu.
- ĐINH TỴ 35 TUỔI: Hao tốn tiền bạc về mua sắm ít nhiều, nhưng lại vui vì có của hoạnh tài. Việc giấy tờ còn chờ đợi ít lâu nữa mới có thuận lợi.
- ẤT TỴ 47 TUỔI: Chuyện trong nhà nên tự dàn xếp, mềm mỏng giải quyết cho êm đẹp kẻo không chuyện bé xé thành to, tai hại vô cùng. Gia đạo bình yên.
- QUÝ TỴ 59 TUỔI: Chớ giận hờn, thắc mắc con cháu làm chi càng gây thêm sự xa cách mà thôi. Sự thực, đây chỉ là sự hiểu lầm trong cách phát biểu mà thôi. Có tài lộc nhỏ.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 34 TUỔI: Không nên ham vui đi chơi xa hoặc tụ tập bạn bè đông đúc sẽ có tai họa không ngờ được. Hãy còn trong thời gian đề phòng chuyện rủi xảy đến.
- BÍNH NGỌ 46 TUỔI: Thành công trong nghề nghiệp, mọi việc đều được đắc ý, tiền tài vượng. Tuy vậy, cần đề phòng kẻ tiểu nhân ganh ghét mưu hại. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- GIÁP NGỌ 58 TUỔI: Một vài tin tức mang lại nhiều hy vọng cho công việc mới sắp tới. Không nên đùa giỡn với chuyện tình cảm kẻo rút chân ra thì đã trễ. Gia đạo hơi xào xáo đấy.
- NHÂM NGỌ 70 TUỔI: Những trở ngại về chuyện làm ăn không còn nữa. Mọi sự đã như ý. Tuy vậy, tiền bạc chưa được hài lòng nhiều, phải thời gian ngắn nữa mới thoải mái.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 33 TUỔI: Tình cảm cá nhân thoải mái, tài chánh tương đối ổn định, công việc có đôi chút rắc rối, phải âu lo. Nhưng lại có quý nhân giúp đỡ, mọi chuyện lại an bằng.
- ĐINH MÙI 45 TUỔI: Công việc làm ăn hơi bị xuống trong thời gian này, chỉ vương ở cuối tuần. Tài chánh tương đối yếu kém nhưng chưa phải là tuyệt vọng, kiên nhẫn một chút.
- ẤT MÙI 57 TUỔI: Không nên phát ngôn không cẩn trọng kẻo bị họa khẩu thiệt vào thân. Tiền bạc chưa phải là lúc đắc ý, chưa nên bung ra làm ăn lớn. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.
- QUÝ MÙI 69 TUỔI: Vẫn còn phải nhẫn nhịn, có như thế mới tránh được khắc khẩu, thị phi ở mọi nơi. May mắn nhỏ về tiền bạc cũng như có hỷ sự trong gia đình.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 32 TUỔI: Tình cảm cá nhân lủng củng khiến tinh thần không được tập trung. Lúc này nên lo về chuyện học hành hoặc trao dồi nghề nghiệp tốt hơn, đừng lo nghĩ vớ vẩn.
- MẬU THÂN 44 TUỔI: Trong gia đạo, không nên cương ngạnh thái quá khiến cho những người thân mất vui. Công việc và tài lộc vẫn tiến triển tốt đẹp. Cẩn thận có tiểu nhân ganh ghét.
- BÍNH THÂN 56 TUỔI: Nghề nghiệp gặp trở ngại bất ngờ, trong gia đình gặp chuyện không may. Lo lắng, suy nghĩ là chuyện dĩ nhiên, nhưng cần bảo trọng về sức khỏe.
- GIÁP THÂN 68 TUỔI: Sức khỏe khả quan, nhận được tin vui về học vấn của con cái. Nghề nghiệp và tiền bạc hanh thông. Có quý nhân trợ giúp mọi mặt. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 31 TUỔI: Không nên bận tâm suy nghĩ về những chuyện tình cảm vụn vặt. Việc làm và tài chánh vẫn thuận lợi, tốt đẹp. Có may mắn nhỏ vào thời gian cuối.
- KỶ DẬU 43 TUỔI: Cần phải bình tĩnh, đừng rối trí, mọi chuyện sẽ được giải quyết thỏa đáng. Nên cố gắng giữ gìn hạnh phúc trong gia đình. Sẽ có quý nhân trợ giúp gỡ rối lần lần.
- ĐINH DẬU 55 TUỔI: Con cái mang về nhiều niềm vui, cùng hòa khí trong gia đạo. Công việc và tiền bạc đều được thuận lợi như ý, cần giữ gìn về sức khỏe.
- ẤT DẬU 67 TUỔI: Tuần này phải tiêu pha nhiều cho gia đình. Nhưng nhờ con cái đóng góp nên tinh thần rất thoải mái. Có cơ hội đi xa và mọi sự được tốt đẹp.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 30 TUỔI: Đừng “già néo đứt dây”. Phải biết tương nhượng trong tình cảm mới bền lâu. Việc làm ăn nghề nghiệp vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt. Tài chánh hanh thông.
- CANH TUẤT 42 TUỔI: Chưa phải là đã qua được những chuyện rủi đâu. Làm việc gì cũng cần phải suy nghĩ chín chắn kẻo lại dễ đưa đến thất bại. Gia đạo bình yên.
- MẬU TUẤT 54 TUỔI: Công việc cùng nghề nghiệp hiện tại vẫn bình thường tuy cũng gặp một vài rắc rối nho nhỏ. Tiền tài chưa được như ý, còn phải lo lắng, ưu tư về vấn đề này.
- BÍNH TUẤT 66 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn bình thường. Tài chánh có một vài may mắn nhỏ. Cẩn thận thật nhiều về sức khỏe. Đi xa có lợi. Gia đạo bình an.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 29 TUỔI: Nghề nghiệp công việc bị trục trặc đôi chút nên cũng hơi lo lắng. Tài lộc hiện tại cũng gặp nhiều trở ngại, eo hẹp. Tuy nhiên cuối tuần có vài tin vui.
- TÂN HỢI 41 TUỔI: Sắp có những tin tức hên may về công chuyện làm ăn. Tiền bạc hiện tại đang gặp tương đối khó khăn. Nhưng không sao đâu, sẽ có quý nhân trợ giúp.
- KỶ HỢI 53 TUỔI: Hãy còn một vài trục trặc nhỏ, chưa thể tính chuyện đi xa được. Công danh, sự nghiệp cùng tài lộc đều thoải mái. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại, ganh ghét.
- ĐINH HỢI 65 TUỔI: Hãy còn phải lo lắng về tiền tài cũng như về công việc. Mọi chuyện chưa được như ý muốn. Nhưng yên tâm, sẽ có bề trên độ, hóa giải những khó khăn.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân