TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 15/08/2011 đến 21/08/2011
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 15/08/2011 đến 21/08/2011

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat Aug 13, 2011 9:18 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 15/08/2011 đến 21/08/2011

Tuần lễ từ ngày 15/08/2011 đến 21/08/2011 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 28 TUỔI: Vẫn còn để ý đến kẻ tiểu nhân mưu hại. Tài lộc tương đối ổn định. Việc làm ăn có một vài trục trặc, gây sự căng thẳng. Chớ để chuyện tình cảm ảnh hưởng xấu đến công việc.
- NHÂM TÝ 40 TUỔI: Có nhiều sự bận tâm vì một chuỗi rắc rối khiến phải lo lắng,tính toán tìm cách gỡ rối. Mọi việc phải kéo dài thời gian nhưng cuối cùng cũng được nhẹ gánh. Tài lộc tụ tán bất thường.
- CANH TÝ 52 TUỔI: Việc làm ăn vẫn tiến triển đều tuy hơi chậm nhưng chắc chắn. Một đôi chuyện của thân tộc gây nên sự bực mình.Tài lộc có may mắn nhỏ. Cẩn thận khi lái xe cộ.
- MẬU TÝ 64 TUỔI: Tài chánh vẫn được thoải mái, dễ chịu. Những khó khăn, rắc rối về công việc giải quyết một cách êm đẹp. Chuyện bất đồng giữa con cái nên công tâm suy xét kẻo không sẽ thành rạn nứt lớn.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 27 TUỔI: Công việc đã thực sự ổn định nhưng cũng phải mất nhiều công sức vào đấy, siêng năng, cần mẫn hơn nữa để đạt được kết quả tốt đẹp trong việc học hành cũng như nghề nghiệp.
- QUÝ SỬU 39 TUỔI: Phải căng thẳng, tính toán nhiều vì những dự định gặp những rắc rối tuy nhỏ nhưng gây nhiều phiền toái. Tài lộc vì đó lại phải hao tốn. Tuy nhiên sẽ có lộc tuy nhỏ nhưng bất ngờ. Tình cảm vui.
- TÂN SỬU 51 TUỔI: Một vài sự hiểu lầm nhỏ xảy ra trong gia đạo khiến tinh thần không được vui. Về nghề nghiệp đang tiến triển khả quan, tuy chưa được như ý nhưng cũng đã rất thoải mái, nhất là về tài chánh.
- KỶ SỬU 63 TUỔI: Bôn ba chẳng qua thời vận, chỉ nên tận hết lực của mình rồi kết quả do Trời tính, buồn phiền chỉ làm cho tinh thần thêm mệt mỏi mà thôi. Có chuyện hỷ sự của con cái.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 26 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân nếu để lộn xộn ắt ảnh hưởng lớn đến nghề nghiệp, đến sự học hành. Hiện tại, đã qua được những sự không may rồi, dốc tâm làm việc, đèn sách sẽ có kết quả tốt đẹp.
- GIÁP DẦN 38 TUỔI: Vẫn còn phải ưu tư suy nghĩ nhiều, cho dẫu chuyện tình cảm đã giải quyết êm đẹp. Chỉ cần đừng nghe lời ton hót, đâm chọt của những kẻ xấu. Tài lộc khá.
- NHÂM DẦN 50 TUỔI: Bao nhiêu sự lộn xộn trong gia đạo cũng như trong công việc khiến tinh thần không yên nổi. Phải thật bình tĩnh, từ từ gỡ từng mối, mọi chuyện sẽ đâu vào đó. Tài lộc phải lo lắng nhiều.
- CANH DẦN 62 TUỔI: Vừa trải qua những phiền muộn về chuyện của con cái nhưng nay đã tạm ổn. Công việc làm vẫn tiến triển thuận lợi. Tài lộc phải chi phí nhiều vì những chuyện chẳng đặng đừng.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 25 TUỔI: Cần phải biết sắp xếp, tổ chức lại trong phương cách làm việc cũng như trong cuộc sống cho chặt chẽ để có thể đạt được kết quả khả quan hơn. Có quý nhân giúp đỡ nên tinh thần thoải mái.
- ẤT MÃO 37 TUỔI: Tiền vào tay nọ lại hao tốn vì những chuyện chẳng đặng đừng và ra tay kia. Nghề nghiệp vẫn ổn định. Đi xa có may mắn bất ngờ. Tuy nhiên phải thật cẩn thận về xe cộ.
- QUÝ MÃO 49 TUỔI: Những dự tính đang ở trên thế thuận lợi, cứ tiếp tục theo đuổi. Về tiền bạc có hao tốn nhưng lại có những may mắn nhiều khiến tinh thần thoải mái nhiều. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ganh ghét, nói xấu.
- TÂN MÃO 61 TUỔI: Có dịp đi xa hoặc thay đổi đều gặp hanh thông, tốt đẹp. có quý nhân trợ giúp nên công việc rất trôi chảy như ý. Tài chánh rất khả quan. Gia đạo có hỷ sự của thân tộc.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 24 TUỔI: Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp. Đừng để tâm lụy về chuyện tình cảm thái quá sẽ mang lại kết quả xấu cho sự nghiệp. Chớ say mê tốc độ lúc chạy xe gây tai hại lớn.
- BÍNH THÌN 36 TUỔI: Tuy gặp căng thẳng chút ít về chuyện làm ăn nhưng mọi việc sẽ biến hung thành kiết. Có bạn bè hỗ trợ tích cực. Tài chánh có lo lắng lúc đầu, sau đó sẽ thoải mái như ý.
- GIÁP THÌN 48 TUỔI: Nếu dốc tâm vào làm việc hơn nữa, đừng thấy hơi khó đã chán nản. Cũng đừng vì chuyện luyến ái ảnh hưởng tới con đường sự nghiệp. Sẽ có những hên may trong con đường sự nghiệp.
- NHÂM THÌN 60 TUỔI: Bực mình vì những chuyện không đâu do thân tộc gây ra. Trở ngại trong việc làm đã qua. Nỗ lực thật nhiều sẽ đi đến thành công. Tài lộc có may mắn nhỏ. Gia đạo thuận thảo.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 23 TUỔI: Có vài sự hiểu lầm trong gia đình ảnh hưởng tới bản thân, nên tinh thần không vui. Nên bình tĩnh, nóng giận quá gây thêm mâu thuẫn. Tiền bạc có may mắn nhỏ.
- ĐINH TỴ 35 TUỔI: Tranh chấp với người, dù chỉ bằng lời nói cũng chỉ gây nên sự thiệt thòi cho bản thân. Tình cảm cá nhân cũng gặp chuyện lộn xộn. Giải thích khéo sẽ êm ả. Tài lộc có may mắn nhỏ.
- ẤT TỴ 47 TUỔI: Công việc đã có điều kiện thuận lợi, mở ra một lối thoát cho những trở ngại. Tài chánh còn vài chuyện phải lo âu. Tình cảm tương đối dễ chịu. Đi xa cẩn thận về xe cộ.
- QUÝ TỴ 59 TUỔI: Những dự tính chuyển đổi công việc hoặc đi xa lúc này đều chưa thuận lợi lắm. Hãy giữ ở mực cũ và chờ đợi thêm ít lâu nữa. Sẽ có quý nhân giúp đỡ tận tình thêm phần hên may.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 34 TUỔI: Những trục trặc trong khi làm việc đã có quý nhân giúp đỡ giải quyết. Chuyện tình cảm cá nhân vẫn còn có sự rắc rối gây phiền muộn.
- BÍNH NGỌ 46 TUỔI: Mọi mưu tính đều diễn tiến theo ý muốn. Đi xa có lợi, dời đổi công việc cũng đạt được kết quả tốt. Cẩn thận kể tiểu nhân bên cạnh ngầm mưu hại.
- GIÁP NGỌ 58 TUỔI: Nên cố gắng giải quyết những sự căng thẳng xáo trộn giữa người thân trong gia đình bằng phương pháp mềm mỏng sẽ có kết quả hơn. Cứng quá tất gẫy vây. Tài chánh bình thường.
- NHÂM NGỌ 70 TUỔI: Mọi việc đã hanh thông trở lại, không còn bị bế tắc như thời gian qua. Có may mắn về tài chánh. Gia đạo yên vui. Con cái có quý nhân giúp đỡ.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 33 TUỔI: Đừng thẳng tính thái quá sẽ gây sự khó chịu gây thù hằn của những đối tượng xung quanh. Cũng đừng lo lắng về tài chánh nhiều vì khó khăn chỉ là giai đoạn thôi.
- ĐINH MÙI 45 TUỔI: Lúc này không phải là thời điểm để tranh chấp. Nên lùi một bước để giữ hòa khí, như vậy sẽ có lợi nhiều cho thời gian sau này. Tài lộc bình thường.
- ẤT MÙI 57 TUỔI: Nên thật cẩn thận, nhất là những thủ tục về giấy tờ kẻo không gây phiền hà lớn. Chuyện lộn xộn trong gia đạo đã êm được phần nào.
- QUÝ MÙI 69 TUỔI: Những cơ hội đầu tư tưởng như thuận lợi nhưng không phải như vậy đâu, coi chừng mắc vào cái bẫy của người đó. Đi xa không tốt cho bản thân.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 32 TUỔI: Về công ăn việc làm, nghề nghiệp có thay đổi theo chiều hướng tốt. Có quý nhân giúp đỡ, nhưng cũng phải đề phòng kẻ xấu đặt điều không tốt về mình.
- MẬU THÂN 44 TUỔI: Vẫn còn gặp khó khăn về tiền bạc, chưa được hanh thông như ý mặc dầu công việc có nhiều thuận lợi. Có tin của thân nhân từ xa. Lưu tâm nhiều về xe cộ.
- BÍNH THÂN 56 TUỔI: Có chuyện bực mình do những người xung quanh nơi làm việc gây ra. Chẳng qua chỉ là sự ganh ghét mà thôi, bình tĩnh, mềm mỏng là êm chuyện. Tài lộc tương đối khá.
- GIÁP THÂN 68 TUỔI: Cần phải biết tùy thời tùy lúc đề cư xử cho đúng mực. Làm ăn và tài chánh thời gian này gặp vài trở ngại nhỏ đấy. Gia đình bình yên.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 31 TUỔI: Công việc vẫn còn trì trệ đôi chút nhưng vẫn không ảnh hưởng xấu tới chuyện làm ăn lâu dài. Nên suy nghĩ thật kỹ càng, đừng hấp tấp trong vấn đề tình cảm kẻo dễ gánh lấy buồn phiền.
- KỶ DẬU 43 TUỔI: Vẫn phải nỗ lực nhiều mới có thể đạt được một số kết quả theo ý muốn. Tiền bạc khả quan nhưng lại phải quay cuồng đầu óc vì những công việc diễn tiến sắp tới. Gia đạo bình an.
- ĐINH DẬU 55 TUỔI: Có đôi chút trục trặc, trì trệ trong nghề nghiệp hiện tại. Tuy nhiên về tài lộc không phải lo lắng vì có những món tiền khác thu nhập được. Chuyện con cái quá nhỏ đừng làm cho lớn chuyện.
- ẤT DẬU 67 TUỔI: Cư xử cho thật khéo léo kẻo những sự việc xảy ra trong gia đình đang bé xé thành to. Công việc làm ăn tiến triển đều đặn theo chiều hướng tốt nên tiền bạc cũng thoải mái.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 30 TUỔI: Có sự chuyển đổi công việc mới rất ư tốt đẹp nhất là cho tương lai lâu dài. Tài chánh tuy chưa được như ý nhưng cũng không phải thiếu hụt. Tình cảm cá nhân mang lại nhiều niềm vui.
- CANH TUẤT 42 TUỔI: Chuyện tình cảm đã vãn hồi được, sau một thời gian sóng gió tưởng như khó hàn gắn. Về tài chánh tưởng như có món tiền thất thoát luôn thì bất ngờ lại thâu được. Công việc ổn định.
- MẬU TUẤT 54 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn trong thời thịnh vượng. Tuy nhiên chớ ôm những hoài bão xa vời ngoài tầm tay sẽ mang lại sự thất vọng lớn vì đó chỉ là ảo tưởng mà thôi. Tiền bạc tương đối sung túc.
- BÍNH TUẤT 66 TUỔI: Gặp nhiều sự rắc rối gây căng thẳng thần kinh cùng hao tốn nhiều sức lực. Giờ chót, có quý nhân bất ngờ trợ giúp giải tỏa phần lớn sự khó khăn. Tài chánh vẫn khả quan. Gia đạo bình yên.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 29 TUỔI: Chớ thấy sự thành công đôi chút mà tỏ ra kiêu ngạo sẽ gặp sự thất bại khó lường. Khiêm cung sẽ đưa đến sự may mắn không ngờ. Tài lộc rất tốt đẹp nhưng lại phải lo lắng nhiều.
- TÂN HỢI 41 TUỔI: Trong nghề nghiệp, phải ra sức thật nhiều để hoàn thành được như ý muốn. Bù lại kết quả rất tốt đẹp. Nhưng đừng vì thế mà quên lưu tâm đến những kẻ tiểu nhân đố kỵ, mưu hại.
- KỶ HỢI 53 TUỔI: Có những tin tức may mắn đến với công việc đang làm. Sự thành công ở gần kề, cần cố gắng thêm chút nữa. Tài chánh vẫn còn phải lo nghĩ nhiều tuy không phải thiếu thốn.
- ĐINH HỢI 65 TUỔI: May mắn bất ngờ về tiền bạc cũng như gặp chuyện hỷ sự trong gia đạo, đã có những dấu hiệu tốt cho những dự tính. Công việc hiện tại vẫn trôi chảy tốt đẹp. Gia đình yên ấm.


Về Đầu Trang
hoai thương trang
Thân Hữu Duy Tân


Ngày tham gia: 06 Mar 2009
Số bài: 1175

Bài gửiGửi: Tue Aug 16, 2011 5:58 pm    Tiêu đề:

Dear Annie ....Chỉ là chút tình cờ theo lời tử vi trong :Tuần lễ từ ngày 15/08/2011 đến 21/08/2011 Dương Lịch mà Annie đưa vào ....
Htt nghĩ là B'day của mình cũng nằm trong tuần lễ này nên tò mò tìm đọc xem vận mạng mình nó như thế nào ....Đọc xong thấy cũng tạm ổn không đến nỗi nào lo lắng . Cám ơn Annie nhé.
Chúc vui !
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân