TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 25/07/2011 đến 31/07/2011
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 25/07/2011 đến 31/07/2011

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat Jul 23, 2011 3:30 pm    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 25/07/2011 đến 31/07/2011

Tuần lễ từ ngày 25/07/2011 đến 31/07/2011 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 28 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều khi tiếp xúc với những người xung quanh kẻo dễ bị lừa gạt, mưu hại. Tình cảm cá nhân có niềm vui nho nhỏ đưa đến. Công việc làm ăn cùng tài lộc bình thường.
- NHÂM TÝ 40 TUỔI: Nghề nghiệp gặp một vài trở ngại gây căng thẳng. Tài chánh cũng có nhiều điều phải ưu tư. Chớ có lơ là kẻo gặp hại lớn, nhất là về những giấy tờ dính dáng tới pháp luật.
- CANH TÝ 52 TUỔI: Nên dồn nhiều nỗ lực hơn nữa trong công việc hiện tại để có thể tiến nhanh hơn. Những dự định đã gặp nhiều sự thuận lợi tuy chưa được vừa ý lắm. Tài lộc có may mắn nhỏ.
- MẬU TÝ 64 TUỔI: Đã ổn định và thoải mái về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, công việc lại phải suy tư vì có vài chuyện gặp khúc mắc, phải giải quyết cho thỏa đáng, gia đạo bình an.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 27 TUỔI: Những điều tính làm cần phải suy xét thật kỹ càng trước khi bắt tay vào, làm theo cảm tính chỉ rước lấy sự thất bại mà thôi. Cẩn thận những kẻ lưu manh cũng như lưu tâm về xe cộ.
- QUÝ SỬU 39 TUỔI: Chưa được vui lắm, về mặt tình cảm nhưng cũng đã bớt nhiều sự xung khắc. Có vài thay đổi nhỏ trong nghề nghiệp và gặp sự thuận lợi cũng như có quý nhân tận tình giúp đỡ.
- TÂN SỬU 51 TUỔI: Đừng xen vào những chuyện của người khác, chỉ mang lại sự phiền hà, bực mình. Gia đạo có vài sự hiểu lầm nhỏ, cần giải thích rõ ràng kẻo “chuyện bé xé lớn”. Tài lộc ổn định.
- KỶ SỬU 63 TUỔI: Những lo lắng về gia đạo đã qua đi một cách tốt đẹp. Việc làm ăn hiện tại tuy có một vài trắc trở, nhưng hãy dồn hết nỗ lực vào sẽ đạt được kết quả như ý.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 26 TUỔI: Chớ để lãng phí thời gian vào những chuyện không đâu, phải có nghị lực, tránh được sự cám dỗ mới mong đạt được những kết quả trong mai hậu. Nên dồn nỗ lực vào công việc để xây dựng tương lai.
- GIÁP DẦN 38 TUỔI: Có những tình cảm mới len lén đưa tới. Tuy nhiên phải sáng suốt nhận định  kẻo rồi lại rước lấy sự đau đớn ê chề. Nghề nghiệp và tiền bạc khả quan, có may mắn bất ngờ.
- NHÂM DẦN 50 TUỔI: Chuyện tình cảm có nhiều niềm vui, nhưng nếu là tình cảm trái ngang thì lại đưa tới nhiều rắc rối, làm gia đạo cực kỳ lộn xộn, không những thế còn làm ảnh hưởng lớn tới nghề nghiệp.
- CANH DẦN 62 TUỔI: Nhiều chuyện phiền muộn xẩy đến trong nghề cũng như trong tình cảm, gia đình. Bình tĩnh gỡ rối từng phần sẽ giải quyết êm đẹp. Lưu tâm nhiều đến giấy tờ liên quan đến luật pháp.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 25 TUỔI: Tình cảm vui vẻ, nhưng đừng vì thế mà lơ là công ăn việc làm. Tài chánh phải  chi phí nhiều tuy nhiên vẫn thoải mái. Bình tĩnh, đừng nóng giận về những kẻ tiểu nhân, dễ đi đến chuyện không hay.
- ẤT MÃO 37 TUỔI: Tình cảm có nhiều biến chuyển tốt đẹp. Nghề nghiệp vẫn hanh thông, thuận lợi. May mắn nhỏ về tiền bạc, tránh đấu khẩu, tranh luận kẻo dễ gặp rắc rối.
- QUÝ MÃO 49 TUỔI: Nên tập trung tinh thần để giải quyết từng phần trở ngại. Cũng nên lưu tâm thật nhiều đến những kẻ tiểu nhân mưu hại. Tài chánh ổn định.
- TÂN MÃO 61 TUỔI: Nỗ lực hơn nữa để vượt qua những trở ngại. Tài chánh đã có nhiều biến chuyển theo chiều hướng tốt đẹp. Lưu tâm nhiều về chuyện giấy tờ.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 24 TUỔI: Đã qua được những căng thẳng về tình cảm cũng như về công việc. Mọi chuyện tuần tự sẽ đi đến chỗ tốt đẹp. Tài lộc cũng đỡ phải âu lo và có món tiền bất ngờ.
- BÍNH THÌN 36 TUỔI: Vẫn còn phải đề phòng những chuyện rắc rối nhất là về luật pháp. Cẩn thận thật nhiều về giấy tờ. Tài chánh hơi bị ngưng trệ tuy không đến nỗi thiếu hụt.
- GIÁP THÌN 48 TUỔI: Gặp nhiều sự thuận lợi cũng như có những hậu thuẫn của quý nhân. Cứ việc tính tới những chuyện đã dự định từ lâu. Tài lộc ổn định. Tình cảm hơi bị lộn xộn.
- NHÂM THÌN 60 TUỔI: Chớ thấy một vài thành tựu mà quên xem xét kỹ càng đến công việc liên quan đến giấy tờ luật pháp. Cũng cần cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 23 TUỔI: Một vài chuyện rắc rối nơi làm việc khiến tinh thần không vui lắm. Yên tâm, sẽ có quý nhân giúp đỡ, dàn xếp êm đẹp. Tình cảm vui vẻ, thoải mái. Hao tiền về xe cộ.
- ĐINH TỴ 35 TUỔI: Cần kiềm chế tình cảm, đừng phiêu lưu chỉ mang lại sự nguy hại. Công việc nên suy tính kỹ càng, sơ sẩy là rước lấy thất bại lớn. Tài lộc khả quan.
- ẤT TỴ 47 TUỔI: Chưa nên tính tới chuyện hùn hạp lúc này, đây chưa phải là thời điểm thuận lợi. Cũng đừng cho ai vay mượn hoặc tính chuyện làm ăn mới kẻo rắc rối lớn.
- QUÝ TỴ 59 TUỔI: Thay đổi công việc này cũng tạm được, tuy sẽ gặp vất vả đấy. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ. Tài chánh tương đối thoải mái. Gia đạo có nhiều niềm vui.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 34 TUỔI: Nên nhìn thẳng vào thực tế, đừng tính những chuyện hão huyền ngoài tầm tay. Chuyện tình cảm có nhiều rối rắm làm tinh thần không được vui.
- BÍNH NGỌ 46 TUỔI: Tính toán tới chuyện thay đổi công việc lúc này chưa phải là thời điểm thuận lợi. Hãy giữ nguyên như cũ sẽ có những kết quả thật khả quan. Tài lộc thoải mái.
- GIÁP NGỌ 58 TUỔI: Những sự rắc rối, phiền muộn trong gia đình, ai mà không phải trải qua, nên cố gắng mềm mỏng để hàn gắn. Công việc đã tương đối dễ chịu.
- NHÂM NGỌ 70 TUỔI: Việc làm vẫn diễn tiến một cách đều đặn. Có tin tức thật vui vẻ của con cái mang về. Lưu tâm nhiều đến sức khỏe cũng như về xe cộ.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 33 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn diễn tiến đều đều trên chiều hướng thuận lợi. Có tin vui của thân nhân từ xa tới. Tài lộc ổn định. Tình cảm cá nhân đã vui trở lại.
- ĐINH MÙI 45 TUỔI: Có những may mắn bất ngờ trong lãnh vực tài chánh cũng như trong tình cảm cá nhân. Tuyệt đối, đừng phiêu lưu trong vấn đề này, sẽ mang đến rạn nứt tình cảm.
- ẤT MÙI 57 TUỔI: Trong công việc, phải lo lắng tính toán nhiều. Bù lại, kết quả đạt được rất khả quan. Con cái học hành đều được như ý. Gia đình yên ấm.
- QUÝ MÙI 69 TUỔI: Chưa nên tính tới chuyện khuếch trương lớn, cứ giữ ở mức cũ tốt hơn. Cũng không nên tính chuyện hùn hạp sẽ gặp nhiều rắc rối. Tài lộc khá.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 32 TUỔI: Gặp nhiều hên may trong công việc vì có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tuy nhiên lại phải tiêu xài nhiều về những việc chẳng đặt đừng. Tình cảm vui.
- MẬU THÂN 44 TUỔI: Công việc hơi bị đình trệ khiến tinh thần lo lắng nhiều. Sẽ có may mắn bất ngờ ra khỏi tình trạng khó khăn. Nhận được tin từ xa tới.
- BÍNH THÂN 56 TUỔI: Gặp vài sự phiền hà do kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ đặt điều nói xấu. Tuy nhiên cũng giải quyết ổn thỏa. Tài chánh có nhiều sự thuận lợi.
- GIÁP THÂN 68 TUỔI: Công việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ nên có nhiều cơ hội tốt đẹp đưa đến. Tài chánh tuy ổn định nhưng vẫn còn phải lo nghĩ, tính toán nhiều. Gia đạo êm ấm.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 31 TUỔI: Chuyện tình cảm rắc rối nên giải quyết một cách rõ ràng, dứt khoát để khỏi bị phiền lụy cũng như ôm sự suy nghĩ trong lòng, ảnh hưởng không tốt đến công việc làm hiện tại.
- KỶ DẬU 43 TUỔI: Tương đối đã qua được một vài khó khăn chủ yếu nên tinh thần cảm thấy thư thái nhiều. Chuyện xích mích nhỏ trong gia đình nên khéo léo dàn xếp cho êm thắm, đừng để chuyện bé xé ra to.
- ĐINH DẬU 55 TUỔI: Lo lắng, ưu tư vì những biến chuyển mới trong gia đình. Nhưng nhờ có những may mắn bất ngờ nên tinh thần vui vẻ trở lại. Nghề nghiệp vẫn hanh thông.
- ẤT DẬU 67 TUỔI: Mọi công việc chưa nên vọng động, mà chỉ nên giữ vững ở vị trí cũ. Tiền bạc như nghề nghiệp có những biến chuyển tuy tương đối chậm nhưng chắc chắn.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 30 TUỔI: Tình cảm cá nhân có vài sự hiểu lầm lẫn nhau nên không vui. Nhưng đây chỉ là thời gian ngắn thôi. Nghề nghiệp, tài lộc vẫn khả quan.
- CANH TUẤT 42 TUỔI: Sự hiểu lầm để đi đến chỗ trách móc, oán giận của số người xung quanh khiến tâm tình nặng chĩu. Từ từ giải thích sẽ hóa giải được. Tài chánh hơi eo hẹp trong thời gian này.
- MẬU TUẤT 54 TUỔI: Nên giải quyết công việc rõ ràng và dứt khoát, kẻo không sẽ mang những tiếng đồn không hay, ảnh hưởng xấu đến công việc. Tài lộc bình thường.
- BÍNH TUẤT 66 TUỔI: Về công việc làm ăn cũng như về tài chánh có vài biến chuyển tốt đẹp. Cần phải lưu tâm kẻ tiểu nhân gièm pha mưu hại, cùng những giấy tờ liên quan đến pháp lý.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 29 TUỔI: Còn vài sự lo lắng trong  gia đình cũng như trong nghề nghiệp vì chưa được như ý. Tình cảm cá nhân bất thường, lúc giận, lúc vui. Tài lộc tương đối đỡ.
- TÂN HỢI 41 TUỔI: Tinh thần thoải mái vui vẻ, vì chuyện gặp may mắn bất ngờ trong nghề nghiệp. Cẩn thận nhiều vì có tiểu nhân rình rập, mưu hại.
- KỶ HỢI 53 TUỔI: Tài chánh cũng như chuyện làm ăn vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Đã vậy lại được quý nhân giúp đỡ càng làm cho công việc trôi chảy hơn. Gia đạo yên vui.
- ĐINH HỢI 65 TUỔI: Lo lắng nhiều về những trở ngại trong công chuyện làm ăn. Tuy nhiên, đây chỉ là giai đoạn nhất thời thôi. Cần giữ gìn sức khỏe thật nhiều. Tài  lộc bình thường.

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân