TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 04/07/2011 đến 10/07/2011
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 04/07/2011 đến 10/07/2011

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat Jul 02, 2011 6:18 pm    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 04/07/2011 đến 10/07/2011

Tuần lễ từ ngày 04/07/2011 đến 10/07/2011 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 28 TUỔI: Không nên can dự vào chuyện của ngườii khác cho dù với hàm ý tốt kẻo mang lụy vào thân. Nghề nghiệp tiến triển tốt đẹp. Tình cảm còn đôi chút rắc rối.
- NHÂM TÝ 40 TUỔI: Lúc này chưa tính chuyện khuếch trương lớn trong công việc làm ăn, chưa đúng thời điểm đâu. Về tình cảm, cần dứt khoát rõ ràng để tránh sự phiền nhiễu. Tài lộc trung bình.
- CANH TÝ 52 TUỔI: Chớ áy náy, phiền muộn vì những cư xử không đúng lắm vì dẫu sau chuyện cũng đã rồi. Bây giờ nên tập trung vào công việc cùng vun xới cho gia đình yên ấm.
- MẬU TÝ 64 TUỔI: “Càng cao danh vọng, càng dày gian nan” liều lĩnh quá lúc này e gặp những trở ngại thật lớn, có thể đi đến thất bại đó. Tiền bạc bình hòa. Cũng để ý đến xe cộ.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 27 TUỔI: Việc làm vẫn còn trong tình trạng bình thường tuy cũng có đôi chút lộn xộn, phải âu lo. Đi xa lúc này chưa phải là tốt. Tài lộc thuận lợi có may mắn bất ngờ. Tình cảm vui vẻ.
- QUÝ SỬU 39 TUỔI: Giải quyết cho khéo những bất hòa trong gia đình để mang đến sự yên vui trở lại như cũ. Tiền bạc còn phải lo toan vì chi phí ngoài dự toán quá nhiều. Công việc bình thường.
- TÂN SỬU 51 TUỔI: Công việc bận rộn, phải mất sức thật nhiều. Bù lại kết quả về tài chánh lại tương đối khả quan khiến tinh thần vui vẻ thoải mái. Đề phòng kẻ tiểu nhân ganh ghét mưu hại.
- KỶ SỬU 63 TUỔI: Tản mạn ra nhiều công việc quá sẽ không mang lại kết quả như ý muốn đâu. Cần tập trung từng sự việc một, giải quyết sao cho dứt điểm. Tiền bạc bình hòa.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 26 TUỔI: Gia  đạo có nhiều chuyện vui vẻ nên tinh thần thư thái hơn nhiều. Tại nơi làm việc, có vài chuyện xảy ra gây trở ngại, rắc rối phần nào. Kiên nhẫn một chút sẽ đâu vào đấy.
- GIÁP DẦN 38 TUỔI: Đã lần lần giảm những chuyện không được như ý để đi đến tình trạng bình thường trong việc làm hiện tại, tài chánh ngày một tiến triển tốt đẹp. Tình cảm cũng như gia đình êm ấm.
- NHÂM DẦN 50 TUỔI: Một vài chuyện bực mình nho nhỏ do tiểu nhân khiến tinh thần không được vui lắm. Tài chánh tuy đỡ nhưng lại hao phí nhiều về những chi phí bất thường.
- CANH DẦN 62 TUỔI: Thời điểm này tương đối thuận lợi để tính tới những công việc trong tương lai. Tuy nhiên, nếu là hùn hạp, cần suy tính thật cẩn thận để khỏi gặp rắc rối về sau.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 25 TUỔI: Cẩn thận về lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị người xung quanh hiểu lầm gây ác cảm, xích mích. Tình cảm cá nhân được thoải mái, vui vẻ. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng.
- ẤT MÃO 37 TUỔI: Có chuyện vui trong tình cảm khiến tinh thần thoải mái nhiều. Nhưng chuyện gì cũng có mặt trái của nó, phải bình tĩnh suy xét để khỏi vấp ngã. Có may mắn bất ngờ về tài lộc.
- QUÝ MÃO 49 TUỔI: Vẫn còn phải đối phó với những trở ngại trong nghề nghiệp và cuộc sống. Tuy nhiên, nhờ có quý nhân giúp đỡ nên đã gỡ rối được nhiều. Hao tốn tiền về xe cộ.
- TÂN MÃO 61 TUỔI: Công việc cùng nghề nghiệp vẫn tiếp tục tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Tài chánh tương đối ổn định. Những chuyện khó khăn dần dần được giải quyết. Gia đạo bình an.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 24 TUỔI: Chơi với bạn bè phải lựa người thật kỹ, nhất là đừng a dua mà mang họa. Cũng cẩn thận về lời ăn tiếng nói với mọi người kẻo dễ bị hiểu lầm. Có tài lộc nhỏ. Công việc ổn định.
- BÍNH THÌN 36 TUỔI: Trong gia đình có hỷ sự. Đã có những biến chuyển tốt đẹp trong nghề nghiệp, trong công việc làm ăn và tài chánh cũng khá hơn trước. Chớ để chuyện tình cảm chi phối quá có hại đó.
- GIÁP THÌN 48 TUỔI: Những dự định về chuyện đi xa cùng thay đổi công việc còn gặp trở ngại, chưa thực hiện được ngay lúc này. Tài lộc bình thường. Có của hoạnh tài bất ngờ.
- NHÂM THÌN 60 TUỔI: Có những món tiền nhỏ vô, nhưng lại phải chi phí vào những chuyện không thể đừng, nhất là về xe cộ. Chuyện làm ăn đã có tiến triển nhiều. Gia đạo hơi lộn xộn đó.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 23 TUỔI: Đang tuổi còn trẻ, hãy lo xây dựng cho tươnglai, để chuyện tình cảm chi phối quá sẽ cản trở bước tiến đấy. Việc làm cũng như tiền bạc thoải mái. Cẩn thận về xe cộ.
- ĐINH TỴ 35 TUỔI: Có tin vui về nghề nghiệp cũng như về tiền bạc. Chuyện hợp tác làm ăn cần phải suy nghĩ cho chín chắn, và thời điểm này cũng chưa phải là lúc thuận lợi đâu. Tình cảm vui vẻ.
- ẤT TỴ 47 TUỔI:  Nên an phận thủ thường lúc này là rất tốt, cólợi về tiền bạc hơn. Đừng đứng núi này trông núi nọ, đây chỉ là hữu danh vô thực mà thôi. Đã vậy còn khiến nhiều người nói xấu, gièm pha nữa.
- QUÝ TỴ 59 TUỔI: Hao tốn tiền nhiều về những chuyện xe cộ, chuyện học hành của con cái, cùng những việc linh tinh. Tính chuyện đi xa rất có lợi, gia đình bình yên vô sự.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 34 TUỔI: Phải bận tâm suy nghĩ, lo lắng cho gia đình vì những chuyện xảy ra không đâu. Yên tâm, sẽ có quý nhân bất ngờ xuất hiện gỡ rối. Tài chánh có may mắn nhỏ.
- BÍNH NGỌ 46 TUỔI: Việc làm ăn mất nhiều công sức đổ vào nhưng kết quả không đạt được ý mong muốn. Đừng lấy thế làm chán nản, cố gắng hơn nữa sẽ có nhiều may mắn bất ngờ.
- GIÁP NGỌ 58 TUỔI: Có tin tức của người thân bất ngờ. Đấy là tin vui khiến gia đình nhộn nhịp hẳn lên. Việc làm vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Lưu tâm kẻ gian phi, trộm cắp.
- NHÂM NGỌ 70 TUỔI: Cần phải đứng chính giữa để hòa giải những chuyện của con cái trong gia đạo, thiên về một bên e có những hậu quả không tốt, càng gây sự lộn xộn thêm mà thôi. Sức khỏe khả quan.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 33 TUỔI: Không nên chấp nhất những chuyện nhỏ nhặt của những người xung quanh, vì như vậy chỉ tự làm khổ mình mà thôi. Tình cảm cá nhân tốt đẹp, tài chánh có may mắn nhỏ.
- ĐINH MÙI 45 TUỔI: Đã giải quyết được những trở ngại trong công việc hiện tại. Mọi việc đã tiến triển đầy thuận lợi. Có những tin tức tốt đẹp về tình trạng tài chánh. Lưu tâm thật nhiều đến con cái.
- ẤT MÙI 57 TUỔI: Những phương thức đề ra chưa chắc thực hiện được tốt đẹp như ý, cần phải thận trọng thật nhiều khi bắt tay vào việc. Cũng không nên hùn hạp hoặc cho vay mượn lúc này.
- QUÝ MÙI 69 TUỔI: Vẫn có những kết quả khả quan trong nghề nghiệp, trong công việc. Tài chánh tuy không vừa ý lắm nhưng cũng không phải lo lắng. Gia đình có tin hỷ sự từ xa đến.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 32 TUỔI: Bớt được phần nào căng thẳng trong công việc cũng như trong tình cảm. Có một vài cơ hội thuận lợi để thăng tiến trong nghề nghiệp. Tiền bạc vẫn khả quan.
- MẬU THÂN 44 TUỔI: Phải lo lắng nhiều về tiền bạc để trang trải những chuyện chi tiêu bất thường trong gia đình, con cái. Việc làm đã tương đối ổn định. Có may mắn bất ngờ về tài lộc.
- BÍNH THÂN 56 TUỔI: Cần bình tĩnh hơn nữa mới có thể tập trung tinh thần vào công việc. Chuyện phiền muộn về con cái rồi sẽ nguôi ngoai. Tiền bạc, không có gì phải lo lắng. Có tin từ xa tới.
- GIÁP THÂN 68 TUỔI: Cẩn thận tất cả mọi chuyện, từ việc cho vay mượn đến chuyện hùn hạp với người khác, kẻo tiền bỏ ra thì dễ mà lấy lại thật khó khăn. Sức khỏe hơi bị suy yếu.    

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 31 TUỔI: Không có gì phải mất tinh thần vì công việc xảy ra một cách bất ngờ. Sẽ có những hên may khác và có quý nhân sẵn sàng giúp đỡ qua khỏi một cách bất ngờ. Tài lộc thoải mái.
- KỶ DẬU 43 TUỔI:  Chuyện tình cảm vẫn còn chập chờn chưa đi đến đâu. Nên dồn hết tinh thần vào việc làm sẽ quên bớt được những phiền toái về chuyện ở trên. Thân nhân mang lại nhiều niềm vui.
- ĐINH DẬU 55 TUỔI:  Nhận được tin hỷ sự của con cái, thân tộc. Công việc làm đã điều hòa trở lại. Về tài chánh, có hoạnh tài khiến tinh thần vui vẻ nhiều. Cẩn thận về xe cộ.
- ẤT DẬU 67 TUỔI: Chuyện rắc rối trong chỗ làm việc gây phiền hà nhiều. Cẩn thận kẻ tiểu nhân rắp tâm bôi bác, nói xấu, mưu hại. Về tài chánh có nhiều cơ hội thật thuận lợi.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 30 TUỔI: Hãy kiên tâm, bền chí trong công việc đang làm. Đừng vì những trục trặc nhỏ mà chán nản, mất tinh thần, sẽ có những hên may bất ngờ sau đó. Tài lộc ổn định.
- CANH TUẤT 42 TUỔI: Chuyện làm ăn có nhiều may mắn không ngờ, có những quý nhân tận tình giúp đỡ. Tuy có những kẻ tiểu nhân ganh ghét nhưng cũng chẳng làm gì được. Tiền bạc khả quan.
- MẬU TUẤT 54 TUỔI: Đã có những dấu hiệu tưởng như sẽ thành công lớn, nhưng kết cuộc chưa được vừa ý. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để thăng tiến trong nghề nghiệp. Tài chánh tương đối thoải mái.
- BÍNH TUẤT 66 TUỔI: Hao tốn nhiều về tiền bạc vì những chuyện hiếu hỷ và bất thường chẳng đặng đừng. Việc làm ăn vẫn khả quan, tài chánh có nhiều cơ may đưa đến. Cẩn thận về sức khỏe.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 29 TUỔI: Chớ bị lụy quá độ về chuyện tình cảm rắc rối tưởng như khó gỡ nổi. Hãy bỏ qua một bên và nên dành thời giờ vào chuyện học hành, chuyện làm ăn sẽ được nhẹ lòng.
- TÂN HỢI 41 TUỔI: Có dịp đi xa rất thuận lợi. Tuy nhiên phải cẩn thận những kẻ gian tính chuyện lường gạt. Thân nhân có tin tức không được vui lắm. Tài lộc bình hòa.
- KỶ HỢI 53 TUỔI: Những công việc dồn dập đưa tới khiến phải hao tốn nhiều sức lực. Tuy nhiên, nhờ vậy vấn đề tài chánh giải quyết được một số việc quan yếu. Sức khỏe hơi bị suy kém.
- ĐINH HỢI 65 TUỔI: Vui vì mọi sự việc diễn tiến được tốt đẹp như ý muốn. Trong gia đạo được đầm ấm vui vẻ. Nghề nghiệp đã qua thời khó khăn, nay là lúc tiến triển thật khả quan.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân