TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 14/03/2011 đến 20/03/2011
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 14/03/2011 đến 20/03/2011

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat Mar 12, 2011 9:01 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 14/03/2011 đến 20/03/2011

Tuần lễ từ ngày 14/03/2011 đến 20/03/2011 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ 28 TUỔI: Nghề nghiệp hanh thông, có quí nhân giúp đỡ. Tài chánh tuy ổn định nhưng phải chi phí nhiều về những chuyện thật cần thiết. Cẩn thận khi tới chỗ đông người.
- NHÂM TÝ 40 TUỔI: Những chuyện rủi tuy đã qua, nhưng vẫn phải cần thận kẻo dễ gặp rắc rối khác. Công việc tuy có vài biến chuyển thuận lợi những vẫn chưa được như ý.
- CANH TÝ 52 TUỔI: Việc làm ăn có một vài trục trặc khiến tinh thần không được vui. Về tiền bạc bình thường, không có gì phải lo âu. Chuyện của con cái, hãy để tự chúng giải quyết là tốt nhất.
- MẬU TÝ 64 TUỔI: Chưa có gì  khả quan lắm trong công việc hiện tại. Tuy nhiên vẫn đều đều không phải suy nghĩ. Cẩn thận nhiều về những kẻ tiểu nhân mưu hai.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU 27 TUỔI: Thật cẩn thận trong công việc làm để khỏi mắc vào những lỗi lầm ảnh hưởng đến nghề nghiệp hiện tại. Có quý nhân nâng đỡ. Cố học để thăng tiến trong mọi lãnh vực.
- QUÝ SỬU 39 TUỔI: Nếu là phiêu lưu về tình cảm thì phải nên tránh kẻo đưa đến sự rắc rối trong gia đạo. Việc làm có chiều hướng thuận lợi. Tránh sự cãi vã, tranh chấp.
- TÂN SỬU 51 TUỔI: Có những biến chuyển khá tốt đẹp cho công việc hiện tại. Tuy nhiên nếu là hùn hạp thì không nên vì nó sẽ mang lại nhiều rắc rối. Tài chánh tương đối thoải mái.
- KỶ SỬU 63 TUỔI: Tuy bực mình nhiều vì những chuyện bất đồng trong gia đình, nhưng đừng vì thế mà nổi nóng, không lợi đâu. Nên hòa mình là tốt nhất. Tài lộc ổn định.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN 26 TUỔI: Tình cảm có nhiều niềm vui mang đến. Nhưng đừng vì thế mà quá lố ảnh hưởng xấu đến việc làm, việc học. Cũng không nên ham vui đi chơi khuya có hại lớn.
- GIÁP DẦN 38 TUỔI: Có nhiều rắc rối khó khăn xảy đến gây cho tinh thần căng thẳng. Muốn thay đổi công việc lúc này cũng chưa thuận tiện, chờ một ít lâu nữa. Tình cảm vui.
- NHÂM DẦN 50 TUỔI: Có tin vui về nghề nghiệp, vì gặp nhiều sự thuận lợi cũng như có quý nhân giúp đỡ. Tài chánh hanh thông nhưng vẫn phải suy nghĩ tính toán nhiều. Gia đạo yên vui.
- CANH DẦN 62 TUỔI: Có trở ngại trong công việc khiến phải mất nhiều công sức mới ổn định. Về gia đạo, sau một thời gian lộn xộn, nay đã lắng đọng, bớt căng thẳng. Tài lộc ổn định.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO 25 TUỔI: Vẫn phải cảnh giác thật nhiều trong những hành động, cách cư xử. Cũng đề phòng thật nhiều kẻ tiểu nhân mưu hai. Tình cảm đã vui trở lai. Tài chánh ởn định.
- ẤT MÃO 37 TUỔI: Việc làm có một vài rắc rối khiến phải ưu tư, suy nghĩ. Nên để cho nhẹ lòng, vì việc đó ngoài tầm tay của mình. Sẽ có quý nhân giúp đỡ. Tài lộc ổn định.
- QUÝ MÃO 49 TUỔI:Chuyện rắc rối trong gia đạo vẫn còn. Nên tự chế để cho gia đình vui vẻ, ổn định trở lại. Nghề nghiệp và tài lộc hiện không có gì phải lo lắng.
- TÂN MÃO 61 TUỔI: Công việc hơi bị trì trệ đôi chút. Nhưng đây chỉ là nhất thời. Sẽ có những món tiền bất ngờ đưa tới. Có tin tức của thân nhân ở xa tới.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN 24 TUỔI: Không nên ham vui với bạn bè quá độ. Phải biết tự kiềm  chế, để khỏi bị lún lầy. Việc làm có quý nhân giúp đỡ. May mắn nhỏ về tài chánh.
- BÍNH THÌN 36 TUỔI: Chuyện gia đình lộn xộn chỉ nên dùng lời nói nhỏ nhẹ mới giải quyết tốt đẹp. Nóng nảy chỉ làm như lửa đổ thêm dầu. Công việc, tài lộc vẫn ổn định.
- GIÁP THÌN 48 TUỔI: Đừng hoang mang, chán nản vì những chuyện không đâu xảy đến. Bình tĩnh sẽ gỡ rối được thôi. Sẽ có quý nhân tích cực giúp đỡ. Tài chánh bình thường.
- NHÂM THÌN 60 TUỔI: Vui vì gia đình sum họp thuận thảo. Nghề nghiệp hiện tại đã bớt được những áp lực đè nặng. Có may mắn bất ngờ về tài chánh. Lưu tâm nhiều về giấy tờ liên quan đến pháp luật.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ 23 TUỔI: Đừng để xúc động quá về những rắc rối trong vấn đề tình cảm. Nên tập trung trong công ăn việc làm sẽ quên được những phiền hà. Đã có những dấu hiệu tốt đẹp để tiến thân.
- ĐINH TỴ 35 TUỔI: Chuyện gia đạo đã trở lại êm đẹp. Tình cảm cá nhân vẫn còn những rắc rối nhỏ khiến tinh thần chưa được vui lắm. Tài lộc khả quan. Đừng cho vay mượn.
- ẤT TỴ 47 TUỔI: Việc làm hơi bị khựng lại. Đừng vì thế mà lo lắng thái quá. Đây chỉ là nhất thời mà thôi. Con cái mang về nhiều niềm vui cho gia đình. May mắn nhỏ về tiền bạc.
- QUÝ TỴ 59 TUỔI: Vẫn phải tính toán cho thật kỹ lưỡng để khỏi vấp phải những sai lầm kéo theo những thua lỗ về tiền bạc. Coi chừng nhất những kẻ tiểu nhân mưu hai.

TUỔI NGỌ
- MẬU NGỌ 34 TUỔI: Tình cảm cá nhân có nhiều điều vui vẻ mang đến. Chuyện hiểu lầm giữa người thân đã từ tự êm đẹp. Nghề nghiệp, tài lộc thăng tiến.
- BÍNH NGỌ 46 TUỔI: Chớ nên ỷ y, không chăm sóc đến con cái, nhất là sự giao du của chúng sẽ mang lại nhiều sự buồn phiền. Tài chánh có nhiều may mắn.
- GIÁP NGỌ 58 TUỔI: Phải lưu tâm đến vấn đề sức khỏe, kẻo xảy ra những điều xấu khó lường. Chuyện làm ăn ổn định, tài lộc thoải mái. Cẩn thận nhiều về giấy tờ.
- NHÂM NGỌ 70 TUỔI: Tự cảm thấy thích thú, thoải mái về con cái thành công. Nhưng đừng tự mãn thái quá, kẻo dễ thất vọng. Cẩn thận nhiều khi lái xe.

TUỔI MÙI
- KỶ MÙI 33 TUỔI: Cứ bình tĩnh đừng làm rối lên chuyện đến nó sẽ phải đến. Nghề nghiệp vẫn ổn định. Đừng nóng nẩy, chỉ làm cho tinh thần căng thẳng mà thôi.
- ĐINH MÙI 45 TUỔI: Chuyện anh chị em trong gia tộc hiểu lầm đừng tỏ ra mất bình tĩnh. Nóng vội chỉ làm thêm to chuyện. Bình tĩnh là tốt nhất. Tiền bạc, nghề nghiệp ổn định.
- ẤT MÙI 57 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn trên đà tiến triển khả quan. Tuy nhiên thuyền cao sóng lớn nên vẫn phải lo lắng nhiều. Tài chánh có cơ hội tốt đẹp đưa tới.
- QUÝ MÙI 69 TUỔI: Bắt tay vào công việc mới tuy khó khăn bước đầu những sẽ có những thuận lợi kế tiếp. Con cái mang về nhiều niềm vui. Lưu ý về sức khỏe.

TUỔI THÂN
- CANH THÂN 32 TUỔI: Đã dàn xếp xong những xích mích, những hiểu lầm trong vấn đề tình cảm nên tinh thần thơ thới nhiều. Nghề nghiệp, tài lộc bình thường.
- MẬU THÂN 44 TUỔI: Lo lắng nhiều về những giấy tờ chưa giải quyết xong. Tiền bạc có may mắn nhỏ. Cẩn thận kẻ gian phi, kẻ tiểu nhân trộm cắp mưu hại.
- BÍNH THÂN 56 TUỔI: Đã giải quyết xong những rắc rối trong gia đạo. Việc làm vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt. Tài chánh ổn định nhưng lại phải chi phí nhiều.
- GIÁP THÂN 68 TUỔI: Cần nhất giữ gìn sức khỏe mới là điều kiện tiên quyết kẻo không xảy ra những sự việc xấu khó lường. Tài chánh có may mắn nhỏ.

TUỔI DẬU
- TÂN DẬU 31 TUỔI: Bớt được những áp lực, rắc rối đè nặng của gia đình về chuyện tình cảm. Công việc tuy vất vả nhưng kết quả đạt được thật khả quan.
- KỶ DẬU 43 TUỔI: Chuyện rắc rối trong gia đạo phải khéo léo, mềm mỏng giải quyết. Nóng nẩy quá ắt chỉ làm to chuyện thêm mà thôi. Tài lộc có may mắn nhỏ.
- ĐINH DẬU 55 TUỔI: Nhiều chuyện vui do con cái thành công trên đường tiến thân. Nghề nghiệp tuy có trở ngại nhỏ nhưng không đáng kể. Có tin tức của thân nhân từ xa tới.
- ẤT DẬU 67 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn tiến triển đều đặn. Tài chánh ổn định. Tuy nhiên chưa nên tính tới chuyện thay đổi, làm chuyện mới lúc này không tốt đâu.

TUỔI TUẤT
- NHÂM TUẤT 30 TUỔI: Đang ở trong thời kỳ chuyển tiếp, cần bình tĩnh đẻ thu xếp mọi việc cho ổn định. Sẽ có may mắn đưa đến vì có quý nhân giúp đỡ.
- CANH TUẤT 42 TUỔI: Vẫn phải đề phòng nhiều về những kẻ tiểu nhân rắp tâm triệt hạ danh dự. Chuyện làm ăn cũng như tiền bạc đang tiến triển thật tốt đẹp.
- MẬU TUẤT 54 TUỔI: Tinh thần vui vẻ, thoải mái vì có những kết quả tốt đẹp trong nghề nghiệp hiện tại. Lưu tâm đến con cái, nhất là sự giáo du của chúng với bạn bè.
- BÍNH TUẤT 66 TUỔI: Đã bớt được những khó khăn trong công việc cũng như tiền bạc. Tinh thần đã bớt được sự căng thẳng vì có những may mắn nhỏ về tài chánh.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI 29 TUỔI: Những chuyện rắc rối trong vấn đề tình cảm đã giải quyết xong. Tinh thần khá ổn định. Tập trung vào việc học, việc làm để xây dựng tương lai.
- TÂN HỢI 41 TUỔI: Có một vài rắc rối nhỏ tại nơi làm việc. Cần để ý đến những kẻ tiểu nhân rắp tâm ám hại. Chuyện tình cảm có nhiều lo nghĩ đau đầu.
- KỶ HỢI 53 TUỔI: Có những trắc trở trong việc làm. Bình tĩnh sẽ giải quyết thỏa đáng vì đây chỉ là những sự kiện nhỏ. Sẽ có quý nhân trợ giúp mang lại sự ổn định.
- ĐINH HỢI 65 TUỔI: Nghề nghiệp có nhiều cơ may đưa đến. Tuy vậy vẫn phải lo lắng nhiều, nhất là về tài chánh vì những dự kiến cho công việc tương lai.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân