TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 28/02/2011 đến 06/03/2011
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 28/02/2011 đến 06/03/2011

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat Feb 26, 2011 10:53 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 28/02/2011 đến 06/03/2011

Tuần lễ từ ngày 28/02/2011 đến 06/03/2011 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ 28 TUỔI: Chuyện tình cảm đã vui vẻ thoải mái tuy còn đôi chút giận hờn vớ vẩn. Việc làm diễn tiến tốt đẹp. Tài chánh dễ chịu. Tập trung hơn nữa vào học hành, nghề nghiệp.
- NHÂM TÝ 40 TUỔI: Phiền hà đôi chút về những chuyện bên ngoài đưa tới. Nhưng đừng vì vậy lại quạu cọ ở trong gia đình làm mất vui. Công việc làm ăn vẫn bình thường, tài chánh khả quan.
- CANH TÝ 52 TUỔI: Chuyện hên may mang đến bất ngờ cho công việc hiện tại. Nhờ đó tài lộc hạnh thông tốt đẹp. Nên tìm cách giải quyết cho êm đẹp những chuyện còn lộn xộn để khỏi rắc rối.
- MẬU TÝ 64 TUỔI: Đang lo lắng vì chuyện làm ăn cũng như về tiền bạc lại được quý nhân bất ngờ giúp đỡ, giải tỏa được mọi khó khăn. Gia đình có vài tin vui của con cái.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU 27 TUỔI: Công việc có vài trở ngại nhưng sau lại gặp may mắn. Tài chánh tương đối thoải mái. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ hư hỏng cũng như vi phạm luật lưu thông.
- QUÝ SỬU 39 TUỔI: Có tin vui về tài chánh. Cuối tuần có tài lộc bất ngờ. Việc làm vẫn ổn định. Lưu tâm thật nhiều đến kẻ gian phi cũng như tiểu nhân mưu hại.
- TÂN SỬU 51 TUỔI: Đừng mang mối buồn phiền mãi trong lòng. Hãy dùng ý chí để vượt qua mọi trở lực. Tài chánh vẫn khả quan nhưng lại phải hao tốn nhiều vì chuyện gia đình.
- KỶ SỬU 63 TUỔI: Nên tập trung hơn nữa vào công việc đang làm để tiến đến thành công. Chớ nên ôm đồm thái quá chưa phải là chuyện tốt mà còn dẫn đến thất bại đó.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN 26 TUỔI: Đừng phiền lụy quá nhiều về những chuyện tình cảm, mọi chuyện đâu sẽ vào đó theo chiều hướng tốt mà thôi. Công ăn việc làm tuy mất sức nhưng ổn định.
- GIÁP DẦN 38 TUỔI: Vẫn còn vài trục trặc nhưng tương đối nhỏ không ảnh hưởng gì lớn lắm. Có nhiều triển vọng tốt đẹp về tài chánh trong tương lai. Gia đình bằng yên.
- NHÂM DẦN 50 TUỔI: Mất nhiều công sức trong việc làm hiện tại cũng như phải mất công suy nghĩ, lo lắng nhưng kết quả đạt được chưa được như ý. Kiên tâm hơn nữa mọi sự sẽ tốt đẹp hơn.
- CANH DẦN 62 TUỔI: Mọi biến cố xảy ra dồn dập vào thời gian qua đã tạm yên. Có cơ hội tốt trong việc làm ăn xa do quý nhân mang lại. Tiền bạc hơi phải lo âu, nhưng lại có hên may bất ngờ.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO 25 TUỔI: Chú tâm hơn nữa trong việc học hành cũng như trong nghề nghiệp. Ham vui, a dua theo bè bạn, nhất là để lụy về tình cảm sẽ gây biết bao trở ngại cho sự nghiệp tương lai.
- ẤT MÃO 37 TUỔI: Bình tĩnh, tính toán cho thật kỹ lưỡng trước khi quyết định thay đổi công chuyện làm ăn. Chớ nên nhẹ dạ theo lời xúi bẩy của những kẻ xấu bụng mà gặt lấy hậu quả không hay. Tài chánh ổn định.
- QUÝ MÃO 49 TUỔI: Dẹp bỏ những chuyện tình cảm lẩm cẩm mới có thể dồn hết nỗ lực vào việc làm ăn được. Lún lầy quá trong vấn đề này sẽ mất mát lớn "xôi hỏng bỏng không" đấy. Cẩn thận kẻ gian phi.
- TÂN MÃO 61 TUỔI: Công việc lại bắt đầu dồn dập khiến cho mất nhiều sức lực nhưng tinh thần lại vui vẻ, thoải mái. Có dịp đi xa sẽ có may mắn ngoài dự liệu. Tiền bạc thâu đạt rất khả quan.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN 24 TUỔI: Chớ nên hấp tấp, nóng nảy chỉ làm cho công việc thêm rối rắm mà thôi. Kiên nhẫn thật nhiều hơn nữa, từ từ sẽ gỡ được những khó khăn hiện tại. Tài lộc có may mắn nhỏ.
- BÍNH THÌN 36 TUỔI: Đã qua được những trì trệ, bế tắc của công việc làm ăn để đi vào thời điểm tốt đẹp. Tài chánh tuy còn ưu tư đôi chút những sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ và may mắn bất ngờ.
- GIÁP THÌN 48 TUỔI: Phải biết tận dụng cơ hội cũng như sự quyết tâm của bản thân mới gỡ ra được những khó khăn hiện tại. Buông xuôi đâu phải là những ý tưởng tốt đẹp. Trong gia đạo, nên nhẫn nhịn đôi chút.
- NHÂM THÌN 60 TUỔI: Nên bình tĩnh, đừng nổi nóng sẽ không lợi chút nào, cho dẫu mình phải đi chăng nữa. Chuyện làm ăn, có vài biến chuyển nhỏ khiến phải bận tâm, nhưng lại sẽ có may mắt vào phút chót.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ 23 TUỔI: Việc làm tương đối ổn định. Chuyện tình duyên thoải mái vui vẻ. Tuy nhiên, cần đề phòng kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. Tài lộc vào tay nọ ra tay kia.
- ĐINH TỴ 35 TUỔI: Rắc rối vì thân tộc gây những chuyện không đâu. Đừng vì đó mà buồn phiền, chẳng giải quyết được gì. Hãy coi như không có, dồn nỗ lực làm việc sẽ mang lại niềm vui về tài chánh cũng như tinh thần.
- ẤT TỴ 47 TUỔI: Tuy không còn gặp trở ngại, gián đoạn nhiều trong nghề nghiệp nhưng cũng chưa trôi chảy như ý muốn nên tinh thần còn nhiều lo lắng, nhất là về tiền bạc. Lưu tâm về con cái.
- QUÝ TỴ 59 TUỔI: Vất vả, tất bật trong công việc hiện tại nhưng kết quả mang lại thật khiêm nhượng. Bình tĩnh sẽ có những biến chuyển mới.

TUỔI NGỌ
- MẬU NGỌ 34 TUỔI: Bực mình vì gặp một vài trở ngại, rắc rối trong công việc làm. Tài chánh có may mắn nhỏ. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ cũng như kẻ tiểu nhân bên cạnh.
- BÍNH NGỌ 46 TUỔI: Hao tốn nhiều về những chuyện hiếu hỷ cùng những chi phí bất thường. Công việc có vài trục trặc gây căng thẳng. Bình tĩnh sẽ giải quyết êm đẹp. Gia đạo bằng an.
- GIÁP NGỌ 58 TUỔI: Mọi việc vẫn tiến hành một cách thuận lợi. Tài chánh được vừa ý. Nên giữ gìn lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị hiểu lầm. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp lý.
-  NHÂM NGỌ 70 TUỔI: Có những sự thay đổi, tuy căng thẳng lúc đầu, nhưng mọi việc sẽ diễán tiến tốt đẹp, đừng lo lắng nhiều. Tài chánh có hao phí nhưng lại gặp may mắn bất ngờ.

TUỔI MÙI
- KỶ MÙI 33 TUỔI: Có nhiều tiến triển khá vừa ý về cả hai mặt nghề nghiệp cũng như tài chánh. Những dự tính cho tương lai cần suy nghĩ, tính toán cho kỹ kẻo khỏi phạm sai lầm.
- ĐINH MÙI 45 TUỔI: Chớ nên ham vui, phiêu lưu về tình cảm cá nhân. Không những gây trở ngại cho công việc mà còn ảnh hưởng đến gia đình. Tài chánh vẫn tốt đẹp, thoải mái.
- ẤT MÙI 57 TUỔI: Hao phí nhiều về chuyện của con cái nhưng tinh thần lại được vui vẻ thật nhiều vì mọi sự việc đều đạt như ý mong muốn. Gia đình êm ấm, hạnh phúc.
- QUÝ MÙI 69 TUỔI: Đừng cố gắng thái quá trong công việc, chưa chắc đạt được kết quả như ý mà con ảnh hưởng đến sức khỏe. Cứ từ từ, mọi chuyện sẽ tốt đẹp, sẽ đâu vào đó.

TUỔI THÂN
- CANH THÂN 32 TUỔI: Tình cảm cá nhân tuy vui vẻ nhưng cũng phải đề cao cảnh giác kẽ dễ có hại lớn cho bản thân. Việc làm có một vài trở ngại nhỏ nhưng lại được quý nhân giúp đỡ.
- MẬU THÂN 44 TUỔI: Vẫn phải chờ đợi nhiều vào công việc mới. Hiện tại việc làm vẫn bấp bênh, chưa ổn định. Tài chánh cũng vậy, chi tiêu nhiều mà kiếm được không như ý.
- BÍNH THÂN 56 TUỔI: Chớ nên lộn xông, phiêu lưu về tình cảm. Vui thì có vui nhưng sẽ có những chuyện đau đầu bất ngờ. Cẩn thận lắm mới được công việc, tài chánh ổn định.
- GIÁP THÂN 68 TUỔI: Những sự khó khăn đã qua đi. Việc làm đã có nhiều khởi sắc. Cứ việc tiến hành theo dự tính. Con cái có nhiều tin vui mang lại cho gia đình hỷ khí.

TUỔI DẬU
- TÂN DẬU 31 TUỔI: Không nên để tâm tới những chuyện tình cảm vụn vặt chỉ gây thêm su phiền nhiễu mà thôi. Hãy chú tâm vào công việc cùng sự học hành. Gia đình có hỷ sự.
- KỶ DẬU 43 TUỔI: Đã bớt được những áp lực đè nặng do những trở ngại về tiền bạc cũng như chuyện làm ăn. Tuy nhiên, vẫn còn phải suy nghĩ, tính toán nhiều. Nên nhẫn nhịn cho gia đình vui vẻ.
- ĐINH DẬU 55 TUỔI: Chuyện làm ăn tương đối đã tiến triển đều đều sau một thời gian ngắn bị trục trặc. Nên tế nhị với con cái trong nhà để khỏi có sử hiểu lầm, buồn bực.
- ẤT DẬU 67 TUỔI: Cẩn thận về sức khỏe, nhất là những lúc thay đổi thời tiết. Có tin vui về tiền bạc và công việc của con cái. Đi xa lúc này là thời điểm thuận lợi.

TUỔI TUẤT
- NHÂM TUẤT 30 TUỔI: Để tâm thật nhiều kẻo gặp phải những chuyện không hay do bạn bè tạo ra. Tài lộc có ít nhưng có quá nhiều nhu cầu. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- CANH TUẤT 42 TUỔI: Những trở ngại, rắc rối mỗi ngày một giảm. Công việc làm ăn đã đến thời kỳ trôi chảy tuy chưa có những thành quả lớn. Tài chánh còn nhiều điều lo nghĩ.
- MẬU TUẤT 54 TUỔI: Vẫn còn một vài gút mắc trong công việc  chưa hẳn được hạnh thông như ý mong muốn. Dàn xếp cho khéo những mâu thuẫn để giữ gia đạo an vui.
- BÍNH TUẤT 66 TUỔI: Đi chơi xa cũng như lúc lái xe cộ cần phải để ý đến sự trục trặc về phương tiện giao thông. Tiền bạc tương đối thoải mái. Sức khỏe bình thường.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI 29 TUỔI: Lo lắng nhiều cũng không giải quyết được chuyện gì. Cần phải dứt khoát tư tưởng trong mọi vấn đề mới có thể đưa đến sự an bình của tinh thần. Tài lộc bình thường.
- TÂN HỢI 41 TUỔI: Đừng để chuyện tình cảm không đâu kéo dài chỉ mang lại sự không hay cho bản thân. Công việc có một vài trở ngại nhỏ. Tài lộc vẫn tiến triển khả quan.
- KỶ HỢI 53 TUỔI: Cần đề cao cảnh giác trong công việc hiện tại vì có tiểu nhân mưu hại. Cũng chưa nên tính chuyện hùn hạp cho vay mượn lúc này vì đây là tiền đưa ra mà khó thu.
- ĐINH HỢI 65 TUỔI: Gia đạo nhiều niềm vui mang đến. Con cái có hỷ sự về tình cảm cũng như nghề nghiệp tiền tài. Cần giữ gìn sức khỏe hơn nữa vì thời gian này không được tốt lắm.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân