TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - .....HẠNH PHÚC ...
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

.....HẠNH PHÚC ...

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
TD



Ngày tham gia: 28 May 2010
Số bài: 211

Bài gửiGửi: Thu Jan 20, 2011 7:10 pm    Tiêu đề: .....HẠNH PHÚC ...

NHỮNG NGƯỜI TRONG CUỘC CẢM THẤY CÓ
HẠNHPHÚC LÀ ....OK !


Đám cưới hoàng gia và thường dân

TPO - Ngày nay, dường như các đám cưới giữa những thành viên hoàng gia với thường dân không còn quá xa lạ với công chúng. Tuy nhiên, chỉ 25 năm trước thôi, cô dâu trong đám cưới với chú rể của hoàng gia phải đáp ứng tiêu chuẩn “không tì vết” về danh tiếng và cũng phải xuất thân từ hoàng gia.
Ngày nay, mọi thứ dường như đang khác và những điều kiện nghiêm ngặt đó dường như đang phải nhường chỗ cho sự lãng mạn của tình yêu. Hãy điểm qua một số đám cưới chênh lệch đó trong thời gian qua của các hoàng gia trên khắp thế giới:
               
                 
Hoàng tử Albert II của Monaco đã đính hôn với cựu vận động viên bơi người Nam Phi Charlene Wittstock. Đám cưới của họ sẽ được tổ chức vào mùa hè năm 2011.
                 
                 
Đám cưới hoàng gia mới nhất vừa công bố là của Hoàng tử Anh William và bạn gái lâu năm Kate Middleton. Bố mẹ cô dâu là thường dân hoàn toàn, đang làm chủ một doanh nghiệp chuyên cung cấp các đồ dùng cho các bữa tiệc và đồ trang trí.
               
                   
Tháng 6 vừa qua, công chúa kế vị Victoria của hoàng gia Thụy Điểm đã làm đám cưới với cựu huấn luyện viên thể dục của mình Daniel Westling.

                 
Một câu chuyện lãng mạn khác diễn ra vào năm 1968. Khi đó, hoàng tử kế vị Harald V của Na Uy (nay là vua Harald V) đã cưới nữ nhân viên bán hàng Sonja Haraldsen ở Oslo. Hai người đã phải chờ đợi 9 năm để nhận được sự đồng ý của vua cha Olav V sau khi ông đã tham vấn cả quốc hội và chính phủ.
                 
                 
Năm 1976, nhà vua trẻ Carl XVI Gustaf của Thụy Điển đã cưới Silvia Sommerlath, con gái một doanh nhân người Đức. Hai người đã gặp nhau tại Thế vận hội mùa hè 1972 tại Munich.
               
                 
Mùa hè năm 2001, hoàng tử kế vị Haakon của hoàng gia Na Uy đã cưới Mette-Marit Tjessem Hoiby, một bà mẹ đơn thân và cũng là một sinh viên đang làm việc trong một quán bar. Cha của con Hoiby khi đó đang chịu án tù liên quan tới ma túy. Quan hệ giữa hoàng tử với người phụ nữ này đã vấp phải nhiều sự chỉ trích.
Ban đầu, vua cha không đồng ý nhưng sau khi hoàng tử đe sẽ từ bỏ quyền kế vị thì đám cưới đã được tiến hành. Con trai riêng của Hoiby sau đó trở thành một thành viên của hoàng gia nhưng không được nhận tước hiệu cũng như quyền thừa kế ngai vàng.
               
                 
Năm 2004, hoàng tử Felipe của hoàng gia Tây Ban Nha làm đám cưới với Letizia Ortiz Rocasolano, một phóng viên truyền hình 31 tuổi, đã ly dị. Hai người gặp nhau trong một chương trình truyền hình.
                 
                 
Cũng trong năm 2004, hoàng tử kế vị Frederik của hoàng gia Đan Mạch, con trai lớn của Nữ hoàng Margrethe II, đã cưới một nhân viên tư vấn tiếp thị người Úc, Mary Elizabeth Donaldson. Hai người gặp nhau tại Thế vận hội Sydney năm 2000.

                 
Năm 2004, hoàng tử Friso, con trai thứ hai của Nữ hoàng Hà Lan Beatrix, đã cưới Mabel Wisse Smit, người phụ nữ được cho là có quan hệ với một bố già buôn bán ma túy khi còn là sinh viên. Quốc hội và chính phủ Hà Lan đã không ủng hộ đám cưới và hoàng tử đã từ bỏ tước vị của mình để có được cô dâu.


                 
Một đám cưới khác xảy ra năm 2005 giữa công chúa Nhật Bản Sayako với thường dân Yoshiki Kuroda. Công chúa Sayako đã chấp nhận mất tước vị và các con của cô cũng không được quyền kế vị ngai vàng
Về Đầu Trang
trunghocduytan



Ngày tham gia: 23 Oct 2007
Số bài: 95

Bài gửiGửi: Fri Jan 21, 2011 7:33 am    Tiêu đề:

Càng cao danh vọng càng nhiều khổ đau !!!

Như công chúa Nhật Bản Sayako, đã bỏ tất cả địa vị cao sang để đến với tình yêu, một túp lều tranh hai qủa tim vàng là Hạnh Phúc khan hiếm trên cuộc đời này .

Cám ơn TD
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân