TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Ứng Cử Viên Nghị Viên F V Michael Võ Đức Minh Cựu HọcSinh DT
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Ứng Cử Viên Nghị Viên F V Michael Võ Đức Minh Cựu HọcSinh DT

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sinh Hoạt Phan Rang
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat May 29, 2010 10:48 am    Tiêu đề: Ứng Cử Viên Nghị Viên F V Michael Võ Đức Minh Cựu HọcSinh DT


Michael Võ Đức Minh: Người Việt Nam Đầu Tiên Ứng Cử Nghị Viên Thành Phố Fountain Valley, CA
Từ 1 thanh niên Tỵ nạn trở thành Nhân Viên Hạng Nhất Năm 2009 Trên Toàn Nước Mỹ của Công Ty Bảo Hiểm AGLA

MƯỜNG GIANG
Viết từ Xóm Cồn Hạ Uy Di tháng 5/2010

       Vào tháng 4 năm 2010, Với sự khuyến khích của Các Vị Thân Hào Nhân Sĩ, Các Vị Lãnh Đạo Tinh Thần, và các Doanh Gia trong vùng, Anh Michael Võ Đức Minh, giám đốc Little Saigon Traffic School đã là người VN đầu tiên Ứng Cử Nghị Viên Thành Phố Fountain Valley trong lần bầu cử vào tháng 11/2010 năm nay. Buổi tiệc Trưa ra mắt Ban Vận Động Tranh Cử đã có sự hiện diện của Thị Trưởng thành Phố Costa Mesa Allan Mansoor, Phó Thị Trưởng Westminster Tạ Đức Trí, Nghị Viên Fountain Valley City, Steve Nagal cùng với các Doanh Gia và Các Sáng Lập Viên Little Saigon Foundation, Thư Viện Toàn Cầu, cùng với các hội đoàn Thân Hữu Ninh Thuận và Đồng Hương Bình Thuận, gia đình Mũ Đỏ và đồng hương Khánh Hòa đã đến chúc mừng và ủng hộ anh Michael Võ Đức Minh.


Hình 1: Ô.Khang Nguyễn Little Saigon Foundation, Phó Thị Trưởng Westminster City Tạ Đức Trí, Thị Trưởng Thành Phố Costa Mesa Allan Mansoor, Ô.Michael Võ Đức Minh, Nghị Viên Fountain Valley Steve Nagal, Doanh Gia Triệu Phát


       Little Sài Gòn nơi mà hầu hết các thành phố có đông người VN cư ngụ trong quận Cam đều đã có sự đại diện của các Nghị Viên gốc Việt để nói lên tiếng nói và nguyện vọng của Cộng Đồng. Riêng tại Foutain Valley thì đến nay vẩn chưa có nghị viên người Mỹ gốc Việt nào cả. Anh Michael Võ Đức Minh ước muốn đem những kinh nghiệm, những sáng kiến và những hiểu biết trên thương trường mà anh đã thành đạt trong 20 năm qua để phát triển thành phố Fountain Valley, để khuyếch trương các thị trường khuyến mại và đem lại sự thịnh vượng cho chung 60,000 cư dân và đồng thời cũng để bảo vệ các quyền lợi An Sinh và Sự An Toàn Công Cộng trong thành phố.
       Để đem lại một tiếng nói Công Bình và Bình Đẳng vào các nơi Công Quyền đã là những động lực chính làm cho Anh quyết định trở thành Ứng Cử Viên Gốc VN đầu tiên tranh cử nghị viên Fountain Valley City Council. Anh đã trả lời với phóng viên Việt Báo là những hoài bảo khi đắc cử của Anh là sẽ đệ trình nghị quyết Cờ Vàng, vì đây là biểu tượng thiênng liêng của Người Việt Tự Do, vào hội đồng thành phố như các thành phố bạn đã làm, sau đó sẽ cùng các nghị viên gốc Việt trong các thành phố kết hợp đề yểm trợ các tranh đấu cho tự do tôn giáo và nhân quyền tại VN. Anh Michael Võ còn cho biết anh đã thật sự đau sót khi nhìn thấy các nhân viên đang làm việc trong thành phố đã chấp nhận giảm lươnng và bớt giờ làm vì sự thiếu hụt thâm thủng ngân sách. Thành phố Fountain Valley cần có 1 Nghị Viên mới, 1 gương mặt mới trong hội đồng để có những nhận định và những ý kiến khác lạ, mới mẽ để đem lại sự thịnh vượng chung cho mọi cư dân nơi thành phố này


Hình 2: Ôb Michael Võ trong đoàn xe diễn hành Tết trên phố Bolsa tại Little Saigon tháng 2 năm 2010


       Để yểm trợ tinh thần và khuyến khích các thế hệ người Mỹ gốc Việt dấn thân vào các chức vụ dân cử, xin quý đồng hương vận động, kêu gọi, và khuyến khích người thân, người quen, người nhà đang cư ngụ tronng thành phố Fountain Valley ghi danh đi bầu và đồn phiếu cho Anh Michael Vo vào chức vụ Nghị Viên Thành Phố Fountain Valley vào lần bầu cử năm nay tháng 11/2010


Hình 3: Chi Khánh, ÔB Michael Võ Đức Minh, Chị Dung đại diện Đồng Hương Bình Thuận trong ngày ra mắt ban vận động tranh cử


       Về sự thành đạt của anh Michael Võ Đức Minh, có thể xem như một tấm gương để các thế hệ em cháu noi theo. Tới định cư tại Honolulu, anh đã cùng với hai người em gái theo học tại trường Mc.Kinley High School, lúc đó còn là một cậu thiếu niên mới 17 tuổi, số tuổi đủ để theo học lớp 12 cuối của nhà trường. Theo Tiến Sĩ Nguyễn Chương, một trong những vị giáo sư dạy tại đây, thì cả ba anh em Michael Võ Đức Minh ngoài việc học hành chăm chỉ, còn được thầy cô và bạn bè yêu mến về đức hạnh, vì cha mẹ anh Minh vốn là người rất coi trọng việc giáo dục cho con cái trong gia đình. Suốt thời gian theo học, cả ba đều sinh hoạt trong ‘Vietnamese Club’ , đóng góp rất nhiều vào các chương trình dành cho giới trẻ. Riêng anh Michael Minh Võ còn là cây vợt bóng bàn xuất sắc đã đọat giải Vô Địch Nam của trường Mc.Kinley High School và cũng là một cổ động viên hăng say nhất của Đội Bóng tròn Vietname Club, rất có tiếng tại địa phương dạo ấy.
       Được giáo dục trong một gia đình nề nếp có truyền thống luôn biết thăng tiến trên con đường dấn thân, lại lấy tấm gương phấn đấu năm nào của cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu tại quê nhà. Nên khi đến định cư tại thành phố Honolulu, vào mỗi buổi sáng buổi chiều đi làm, đi hoc.. hầu như lúc nào anh Minh cũng ngấm nhìn pho tượng bằng đá của ông Tôn Dật Tiên, nhà cách mạng Trung Hoa Dân Quốc, có công đánh đuổi người Mãn Thanh ra khỏi nước Tàu vào năm 1911. Tất cả đều như những ánh đuốc soi sáng con đường lập thân mà cậu thanh niên Minh đang phấn đấu.
       Sự nể phục nhất về anh Minh, đó là tinh thần cầu tiến, đã un đúc biến đổi một cậu ấm con nhà giàu trước đây thành một chàng trai hăng say làm việc, hằng ngày thức giấc từ 5 giờ sáng để bỏ báo trước khi đi học, còn hai ngày cuối tuần thì đi cắt cỏ cho gia đình người Nhật có tên Yamaguchi.. Tất cả đều là những hành trang quý báu giúp Michael Võ thành đạt rực rỡ sau khi rời Honolulu sang lập nghiệp tại Quận Cam từ năm 1985. Vì đã được sống thực trong 5 năm dưới thiên đường xã nghĩa, Anh có cơ hội trưởng thành để biết phân biệt được thế nào là 1 đất nước tự do ở nơi mà các căn bản nhân quyền, dân chủ và tự do được bảo vệ. Đó cũng là động cơ thúc đẩy Minh hăng say hoạt động trong Cộng Đồng VNTD và Vietnamese Club suốt 5 năm sống nơi hải đảo Hạ Uy Di.


Hình 4: Michael Võ đã đua gia đình trở lại thăm ngôi trường trung học McKinley High School tại Hawaii vào tháng 3/2009


       Năm 1989 tại Quận Cam, anh Michael Võ Minh thấy rằng phải có Một Lớp Học nhằm giải quyết những nhu cầu rất cần thiết trong vấn đề ”lưu thông an tòan”. Đây không phải là lớp học dạy lái xe thông thường, mà là một khóa học, để được xóa giấy phạt vi phạm luật lưu thông, tại một địa phương có đông người Việt Tị Nạn nhất thế giới. Và anh đã khai trương “Trường Lưu Thông Little SàiGòn Traffic School” mà anh là Giám Đốc suốt 20 năm qua.
      Năm 1992 anh Minh lập gia đình với Cô Catherine Nga. Để cho được yên tâm và phòng xa, lần đầu tiên anh tìm hiểu về Bảo Hiểm Nhân Thọ để mua cho chính mình. với mục đích : Bảo vệ cho gia đình để phòng chuyện rủi ro, và cũng là 1 phần để dành tiết kiệm vào qủy đại học cho các con sau này. Nên vợ chồng anh đã mua bảo hiểm với suy nghĩ là trọn vẹn và đầy đủ trách nhiệm mà thôi.
      Vào năm 2005, anh được giới thiệu về Bảo Hiểm “Quality Of Life” Insurance của Công ty AGLA. Anh nhận thấy đây là một cuộc cách mạng trong ngành Bảo Hiểm Nhân Thọ. Hợp đồng bảo hiểm giá trị của đời sống, bao gồm quyền lợi lúc “Đền Lúc Còn SỐNG” thật là khác lạ và mới mẻ. Theo suy nghĩ cổ xưa là mua Bảo Hiểm để rồi khi rủi ro qua đời, thì người thân được đền bù một số tiền trước để lo hậu sự và sau đó để bù đấp những mất mát. Nhưng nếu người đang mua Bảo Hiểm không qua đời, mà chỉ vướng phải bạo bệnh, thì các Hợp Đồng Bảo Hiểm Nhân Thọ Cũ Xưa không lo cho người mua trong những trường hợp này.
       “Eurica”, Anh Minh đã chợp ngay cơ hội ấy và xin vào làm cho Công Ty Bảo Hiểm AGLA , nhằm mục đích giới thiệu "Bảo Hiểm Giá trị Của Đời Sống".
       Với sự chuyên cần học hỏi để trao đổi những kiến thức chuyên môn và sự tận tụy trong nghề nghiệp qua phương ngôn “Quyền Lợi Thân Chủ Trên Hết” đã giúp anh Võ Đức Minh là người VN đầu tiên, trở thành Nhân Viên Hạng Nhất trên toàn nước Mỹ trong lịch sử hơn 100 năm của Công Ty AGLA. Giải thưởng Hạng Nhất năm 2006 Company Leading Agent và 2009 USA Agent of The Year là một Danh Dự lớn lao cho Cộng Đồng người Á Châu noí chung và VN nói riêng đang sống trên lảnh thổ Hoa Kỳ. Anh đã được Hiệp Hội California Asian Insurance Financial Professional Association mời làm Diễn Giả Thuyết Trình và đăng trên báo Hoa Ngữ Vinh Danh Các Người Á Châu đã đạt được thành công nhất trong nghành Bảo Hiểm trong năm 2007. Anh cùng vợ và hai con được Công Ty AGLA mời tham dự các Đại Hội Thường Niên và liên tiếp nhận lãnh thêm Giải thưởng tại Scottsdale, Cancun, Bermuda Island, Washington DC., Aruba và Tennesse. Anh trở thành ICON của Công ty AGLA về sự Thăng Tiến trong Ngành Nghề.
       Vào ngày 15 tháng 5 năm 2010 Anh đã được trao nhận giải thưởng USA Agent of The Year tại thủ phủ Nashville, Tenneesse của Công ty AGLA Insurance. Và hiện tại Anh đang đại diện Công Ty Bảo Hiểm AGLA dể Tuyển Dụng Nhân Viên TRÊN 50 TIỂU BANG Hoa Kỳ giới thiệu các chương trình Quality Of Life Insurance vào các văn phòng Di Trú, Thuế Vụ, Bảo Hiểm để quí chủ nhân các văn phòng có thêm dịch vụ và tăng số doanh thu một cách dể dàng mà vẩn làm việc tại văn phòng riêng của mình.


Hình 5: Scott, Phil, Kurman, Wade, Jim Mallon, AGLA’s President CEO Jim Mallon trao giải thưởnng USA Agent of The Year tại Nashville, TN cho Ô Michael Võ ngày 15/05/1010


       Anh Michael Võ còn là Hội Viên của MDRT (Million Dollard Round Tables) trong các năm 2006-2007-2008-2009-2010 có Hội Viên khắp thế giới, cũng là Hiệp Hội đánh dấu sự thành công cho các Chuyên Viên ngành Bảo Hiểm. Anh cũng đã là người Việt Nam Duy Nhất Trên Thế Giói đã đạt đươc Danh Dự Hội Viên 2007 MDRT Top Of The Table. Người viết xin được kết với lời tâm sự cùng Một Đồng Hương Ninh-Bình Thuận, qua lời tâm sự của Anh Michael Võ "Tôi chỉ biết làm việc với cả một tấm lòng chân thật, yêu nghề và quí trọng thân chủ. Các phần thưởng chỉ là hình thức bên ngoài nhưng riêng tôi để chứng tỏ SỰ THÀNH ĐAT, thì phần thưởng quí giá nhất Vẫn Là Sự Tin Yêu của quí Thân Chủ những lời giới thiệu đến với tôi qua các Dịch Vụ tại Văn Phòng suốt 20 năm qua, từ những ngày đầu với Các Lớp Xóa Ticket Traffic School, trãi dần đến Dịch vu DMV Chuyển Nhượng Sang Tên, bảo hiểm xe và Hôm Nay với các chương trình Bảo Hiểm Nhân Thọ mà tôi gọi là Bảo Hiểm Tình thương cho Gia Đình"…….
       Với chương trình hội luận "Lưu Thông An Toàn và Bảo Hiểm Giá Trị của Đời Sống" khán thính giả có thể gọi phone vào các Đài "Little Sài Gòn TV và Little Sài Gòn Radio" để đặt câu hỏi và được giải đáp các thắc mắc trực tiếp trên các làn sóng phát thanh trong gần 15 qua. Chương trình của này của Anh đã được sự đón nhận nồng nhiệt của hơn 100.000 khán thính giả mỗi tuần cũng là một sự đóng góp thực tế vào trong cuộc sống hằng ngày cho nơi anh đang cư ngụ, Cộng Đồng Người Việt tại miền Nam CA.
       Sau cùng qua sự đồng tâm và khuyến khích của Người Bạn Đời, Anh Võ Đức Minh cùng vợ là Catherine Nga, gia đình Anh đã dóng các công tác Xã Hội, Cộng Đồng như:
       - Đóng góp tài chánh vào các dịp gây quỹ từ thiện cho Hội Ung Thư Việt Mỹ & Hội Y Sĩ Không Biên Giới.
       - Tham gia sinh hoạt với các Hội Đoàn: Hội Khánh Hòa, Hội Phụ Nữ Việt Mỹ Nam CA, Hội Ái hữu Bạc Liêu..


Hình 6 Vợ Chồng Anh Micchael Võ với 2 Con, cùng với các Hoa Hậu VN đã đại diện cộng đồng người Việt tại Nam Ca trên xe hoa truyền thống tại Pasadena, CA để khoe trương những nét đẹp của Áo Dài VN vào các cộng đồng người bản xứ


       Anh cũng là Phó Hội Trưởng Hội Thân Hữu Ninh Thuận (1994-1996) ngay những ngày đầu mới thành lập. Vợ chồng anh cũng đã giúp một phần tài chánh không nhỏ vào các công tác xã hội từ thiện, giúp Linh Mục Trịnh Tuấn Hoàng về chương trình giải phẫu Tim Cấp Tính, giúp Người tuổi già bệnh tật cô đơn tại VN. Vợ chồng Anh cũng là một trong những Mạnh thường Quân quan trọng trong Đại Nhạc Hội "Cám Ơn Anh : Người Thương Phế Binh VNCH" tổ chức tại nam CA. Đóng góp vào Quỹ Bush-Clinton giúp cho các gia đình bị thiên tai trong trận bão Katrina. Và cũng đã góp 1 tay vào hội Bình Thuận Hải Ngoại để giúp cho các thương phế binh VNCH tại Ninh Bình Thuận.
       Tóm lại từ Hawaii năm 1980-1985, sau đó là Nam CA, vợ chồng anh Michael Võ đã gắn bó với hầu hết các Hội Đoàn Người Việt Tự Do trong suốt 20 năm, qua các nghĩa cử từ thiện, xã hội. Thật đúng như lời nhận xét của Giáo sư Tiến Sĩ Nguyễn Chương tại Honolulu "Gia đình Anh Michael Võ Đức Minh, đã Tham Gia Công Tác Cộng Đồng Không bao giờ biết mệt mỏi".
       Và hôm nay sự đóng góp tích cực cho Cộng Đồng đã được 1 lần nữa thể hiện trong việc Anh Michael Vo tuyên bố ứng cử Nghị Viên Thành Phố Fountain Valley để đem lại sự đại diện công bình và bình đẳng tronng hội đồng thành phố.


Hình 7: Ô Michael Võ, Ứnng Cử viên Nghị Viên thành phố Fountain Valley trong ngày ra mắt ban vận dộng tranh cử


       Các vị dân cử người Mỹ gốc Việt tại quận Cam nói riênng và khắp mọi nơi trên toàn thế giới nói chung đã là những viên gạch lót đường cho các thế hệ mai sau, để các con em của chúng ta sẽ nhìn thấy , dấn thân để rồi các thế hệ mai sau sẽ có những cơ hội trở thành 1 Nguyên Thủ quốc gia là mà Cha Ông là người gốc Việt Nam.


       Một lần nữa, xin quý đồng hương vận động, kêu gọi, và khuyến khích người than, người quen, người nhà đang cư ngụ tronng thành phố Fountain Valley ghi danh đi bầu và dồn phiếu cho Anh Michael Vo vào chức vụ Nghị Viên Thành Phố Fountain Valley vào lần bầu cử năm nay tháng 11 năm 2010


Hình 8: ỨCV Nghị Viên Michael Vo & Phu Nhân thăm Cộng đồng Vận động


       Người Viết xin được gửi tới gia đình Anh Michael Võ Đức Minh món quà tinh thần. Đó là sự giới thiệu trang trọng về sự thành đạt và đức hy sinh vì người của Hai Thế Hệ Võ Đức Phước- Michael Võ Đức Minh. Con người trăm năm rồi ai cũng phải chết Nhưng tiếng tốt của Đời Người và Dòng họ Gia Đình thì Miên Viễn Sống Mãi với Thời Gian.

Viết từ Xóm Cồn Hạ Uy Di
Tháng 5-2010
MƯỜNG GIANG

Về Đầu Trang
THANH THU



Ngày tham gia: 12 Dec 2009
Số bài: 1
Đến từ: LOS ANGELES CA

Bài gửiGửi: Sat Jun 05, 2010 11:06 am    Tiêu đề:

Mừng Bác, gia phong Phước Lộc đầy :D
Cháu Con đông đủ lại tài hoa
giỏi, văn hay, đúng nam tử
Đức tứ, Diệu Huyền, ấy nử lưu
Minh anh, quốc thịnh ắc sẽ đến
Thành đạt huy hoàng rạng Duy Tân
Công danh xứng đáng theo tài trí
Lớn mãi không ngừng với nước non

Thanh Thư

Một cảm nhận của tác giả khi đươc đọc bài "Michael Võ Đức Minh người Việt Nam đầu tiên ứng cừ Nghị Viên thành phố Fountain Valley và cũng để mừng Bác Võ Đức Phước thân phụ Anh Minh làm kỷ niện 60 năm thành hôn và thân chúc Diệu Huyền vẫn mãi là cánh chim đầu đàn của Website THDT

Về Đầu Trang
DIEU HUYEN
Niên Khóa 1962-1969


Ngày tham gia: 25 Sep 2008
Số bài: 4763
Đến từ: Vườn Hoa Hạnh Phúc

Bài gửiGửi: Thu Jun 10, 2010 4:06 pm    Tiêu đề:

Michael Võ Đức Minh mang một tấm lòng một hoài bảo lo cho công đồng VN tại Hải Ngoại ,đã tham gia nhiều công tác thiện nguyện. Một nhân tài Duy Tân Phanrang nói riêng là một nhân tài VN nói chung . Nghe noí Minh sẽ cống hiến tất cả tiền lương NGHỊ VIÊN vào charity sau khi đắc cử, chắc chắn website Duy Tân của chúng ta cũng có phần. Điều này DH đã oder trước rồi vì vậy gia đình DT chúng ta sẽ ủng hộ Michael Võ Đức Minh hết mình. Michael Võ Đức Minh cũng đã hứa hẹn trong bữa đi thăm thầy Tạ văn Phúc.

Cám ơn Thanh Thư
dhv

:drum:  :drum:  :drum:  :drum:  :drum:  :drum:  :drum:  :drum:  :drum:  :drum:  :drum:  :drum:  :drum:  :drum:  
Về Đầu Trang
HA



Ngày tham gia: 12 Dec 2009
Số bài: 388

Bài gửiGửi: Fri Jun 11, 2010 8:18 am    Tiêu đề: Võ Đức Minh, Ứng Cử Nghị Viên Thành Phố Fountain Valley, CA

Võ Đức Minh, người học sinh cuối cùng, dù chưa học hết lớp của trường  Duy Tân lại rất thành công trong đường đời sau tháng tư đen. Với hoài bão phục vụ cho lý tưởng và đáp ứng cho nhu cầu cộng đồng người Việt tự do, xin các thầy cô, bạn bè, gia đình gần xa trong thành phố Fountain Valley ủng hộ tối đa cho Võ Đức Minh thành công mỹ mãn.

Đây là sự thành công của người Việt tự do nói chung và cũng là một niềm hãnh diện lớn lao cho dân Ninh Thuận và trường Duy Tân nói riêng.

Thân chúc Võ Đức Minh thành công tốt đẹp như ý muốn và xin đa tạ các thầy cô bạn bè.

Nguyễn Hữu An
Về Đầu Trang
Võ Đức Minh



Ngày tham gia: 23 Aug 2009
Số bài: 21

Bài gửiGửi: Fri Dec 03, 2010 8:07 pm    Tiêu đề: THƯ MỜI THAM DỰ LỄ TUYÊN THỆ NHẬM CHỨC TÂN NGHỊ VIÊN MICHAEL VÕ ĐỨC MINH





Thư Mời
Xin trân trọng kính mời Quí Thầy Cô & Các Anh Chị. Quý thân hữu cùng Các Bạn Trường Trung Học Duy Tân – Phan Rang Ninh Thuận tham dự

Lể Tuyên Thệ Nhậm Chức
Tân Nghị Viên Michael Võ Đức Minh
vào Hội Đồng Thành Phố Fountain Valley

Vào lúc 5:30 Chiều Thứ Ba Ngày 7 Tháng 12 Năm 2010 tại Tòa Thị Chính Fountain Valley  10200 Slater Ave, Fountain Valley Ca 92708
Đây là lần đầu tiên chúng ta có 1 Nghị Viên gốc Việt đắc cử vào hội đồng thành phố Fountain Valley, California. Nhất là một cựu học sinh Trường Trung Học Duy Tân.
Sự tham dự và có mặt của quí Thầy Cô, Anh Chị và Các Bạn vào lể tuyên thệ nhậm chức sẽ là niềm hảnh diện cho cộng đồng nói chung và riêng cho gia đình Tân Nghị Viên Michael Võ.

Trân Trọng Kính Mời
Michael Võ Đức Minh



Về Đầu Trang
Aha



Ngày tham gia: 25 May 2010
Số bài: 1
Đến từ: Oslo, Na uy

Bài gửiGửi: Mon Dec 06, 2010 3:00 pm    Tiêu đề:

Chúc mừng tân nghị viên  Võ Đức Minh. Chúc bạn nhiều thanh công và nhiều may mắn trong vai trò mới.

From - Một người bạn học cũ trường tiểu học Nam PhanRang.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sinh Hoạt Phan Rang Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân