TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - NEW AGE
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

NEW AGE

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tâm Linh
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
HUONG XUA



Ngày tham gia: 26 Jan 2008
Số bài: 510

Bài gửiGửi: Sat Nov 06, 2010 4:42 pm    Tiêu đề: NEW AGE

NEW AGE



Giới Thiệu:
New age cũng như. Phong Trào New Age, New Age Tâm linh, Lực vũ trụ chủ nghĩa nhân đạo, Tất Cả là Một, Tâm-Thần-Cơ Thể và Tự Tâm linh. New Age tâm linh thường bao gồm một phần của: Trái Đất, Mặt Trăng, và Không Gian; thuật ngữ New Age đề cập đến những "Astrological Age of Aquarius."

New Age riêng biệt. Không giống như hầu hết các hình thức Tôn Giáo, họ không có thánh văn bản, tổ chức trung ương, thành viên, chính thức tăng lữ, địa lý trung tâm, Dogma, hoặc Tín ngưỡng. Họ thường xuyên sử dụng cùng định nghĩa độc quyền đối với một số điều khoản của họ. New Age thực tế la tinh thần của phong trào, một mạng lưới những tín đồ và việc chia sẻ một số người tương tự như tín ngưỡng và thực tiễn, họ đã thêm vào tùy theo điều kiện nào chính thức tôn giáo mà họ làm theo. Các nhà xuất bản cuốn sách của họ đi tổ chức trung ương; các buổi hội thảo, hội nghị, sách và chính thức thay thế của các nhóm những thuyết giáo và dịch vụ.
New Age là một thuật ngữ phổ biến rộng rãi trong những năm 1980 để mô tả một rộng khác nhau, tập hợp các tín ngưỡng và thực tiễn mà là một sự tăng trưởng ngoài của phản văn hóa của những năm 1960 và 70 ở Hoa Kỳ. Những người ủng hộ của New Age phong trào tin rằng một tinh thần của thời đại là hừng sáng trong đó các cá nhân và xã hội sẽ được chuyển đổi. Phong trào bao gồm một loạt các ý kiến, cá nhân tăng trưởng, và tinh thần tự thực hiện, Holistic thuốc (việc sử dụng các crystals để chữa bệnh), hiện thân, Thuật chiêm tinh, và năng lực Mystical nói được khuyên của pyramids. Trong âm nhạc, thuật ngữ đề cập đến suy, thư giãn, thường là phong cách cụ.
The New Age ý tưởng thay thế hiện nay với một xã hội sắp tới của tuổi vàng, của hòa bình và tình thương cho các thế hệ kế tiếp chuyển đổi cả cộng đồng. Đến giữa những năm 1990, ý tưởng của  New Age đã chết, phần lớn đã bỏ ra đi, nhưng các cộng đồng di động thay đổi vĩnh viễn.
Lịch sử của phong trào New Age:
Tầm nhìn của New Age, các chiến thắng của hy vọng và lý tưởng mà che lấp đã trung thành của mình, đã được đưa ra một số hạn chế biểu trong suốt thế kỷ twentieth. Thông thường mà đã được thấy trong hy vọng đến những gì đã được các thuật ngữ “Aquarian Age.”
Trong Thuật chiêm tinh, một "tuổi" được xác định bởi vị trí của mặt trời vào lúc này của mùa xuân phân mỗi năm. Vì độ nghiêng của Trái đất của trục, có dấu hiệu thay đổi tất cả khoảng 2.160 năm. Tuỳ thuộc vào astrological một trong những hệ thống sử dụng, mặt trời là từ khi thực hiện chuyển đổi từ những dấu hiệu của sự Pisces đó của Aquarius trong thế kỷ này.
Pisces, cá đăng nhập, thường được kết hợp với Đạo Cơ đốc, trong đó có cá là thường xuyên được sử dụng như là một biểu tượng của Jesus; trong Tiếng Hy Lạp chữ cho cá, ichthus, đã là một từ viết tắt cho cụm từ "Jesus Kitô, Thiên Chúa của con trai và Saviour. "Việc đi qua của Trái Đất vào một astrological tuổi mới sẽ mang lại một tôn giáo hay tinh thần cho người ưu thế. Tuy nhiên, trong nửa cuối của thế kỷ twentieth, như một thiên niên kỷ mới hiện ra lờ mờ trên khinh, một che lấp nhiều nhóm được dự đoán tới tuổi mới tại cùng một thời gian là thiên niên kỷ mới.
Trong số các dự đoán sớm các nhóm mới New Age đã được gặp ở Luân Đôn dựa trên Universal Liên kết, trong đó có nguồn gốc trong các địa chỉ liên lạc của Richard Grave của Worthing, Anh, với một tinh thần nhân có người đến chỉ để được biết đến như là "tình yêu vô hạn." Điều này tổ chức lần đầu tiên xuất hiện năm 1961 và Grave đã cung cấp một loạt các bài viết trên lại xảy đến trước mắt Chúa Kitô trong midst dường như phá hoại của các khóa học của hành động đang được theo sau là con người chủng tộc. Công khai cho Grave của bài viết trong một Spiritualist báo chí và các cuộc họp với các nghệ sĩ Người theo thuyết duy linh Libby Pugh dẫn tới sự phát triển của một mạng lưới các quan tâm cá nhân.
Rất quan trọng cho một bài viết đã được dự đoán rằng mùa Giáng Sinh 1967 Sáng Kitô sẽ bộc lộ mình thông qua các phương tiện truyền thông của hạt nhân phát triển. Điều đó mang lại rất nhiều dự đoán vào mạng, trong đó có Sir Anthony brooke, the ruler của các hòn đảo của Indonesia Sarawak, những người chi tiêu của mình về hưu năm đi du lịch trên thế giới lan rộng tin nhắn.
Khi không thể nhìn thấy sự kiện đã xảy ra để khớp với các hạt nhân được dự đoán sự kiện, nhất dành riêng của các thành viên Liên kết Universal kết luận rằng sự kiện này là một trong vô hình. Nellie cây roi, tinh thần sáng lập của các Nghiên cứu Xã hội, và một con số chính của Mỹ lan rộng Universal Liên kết các bài viết, đề xuất rằng sự kiện này đã được hoàn thành quốc tế liên kết của nhóm và cá nhân cần tham gia trong một nỗ lực để radiate Thiên Chúa của ánh sáng đến thế giới.
Trong số các nhóm liên kết trong những năm 1960 đã được các Findhorn Những nền tảng, một xã hội ở miền Bắc Scotland trong phần lớn được tổ chức với nhau bởi channeling.
Channeling là tương tự như mediumships trong Spiritualism - khả năng để liên hệ với tinh thần nhân. Tuy nhiên, trong Spiritualism, một mediumship đã tập trung dựa trên sự giao tiếp với một số lượng lớn tinh thần nhân đưa chào hoặc tin nhắn của họ vẫn còn sống-thân với mục đích chứng minh của họ tiếp tục tồn tại sau khi chuyển đổi của cơ thể chết. Channeling, trong Ngược lại, giả định sự tồn tại của một thế giới tâm linh mà có thể liên lạc được thực hiện với mục đích học tập về bản chất thiên nhiên của thế giới và nhận được hướng dẫn về việc làm thế nào để sinh sống. Mediumship được coi là đặc biệt prerogative của một vài cá nhân đặc biệt, trong khi channeling được coi là có thể cho hầu như bất cứ ai.
Một phương tiện truyền thông thường là đã có kiểm soát, một hoặc một vài cá nhân thực thể tinh thần người facilitated liên hệ với người để lại di thân nhân của các sitter (s). Các kênh thông thường liên lạc với một hoặc một vài bậc thầy giáo viên thường xuyên gửi triết học discourses. Channeled các đơn vị, trong khi tinh thần thường là di sản lâu dài của cá nhân, cũng có thể được tạo từ các tinh, angelic chúng sanh, tính chất tinh thần, các kênh 'tự cao tự, hoặc thậm chí hay Chúa Kitô. Các theosophical truyền thống đã được xây dựng từ ban đầu của các channeling Helena Petrovna Blavatsky từ Thạc sỹ hoặc Mahatmas. Trong khi channeling ít hoạt động đã diễn ra sau khi Blavatsky Theosophical Xã hội, rất nhiều nhóm nảy splinter quanh một kênh mới, đôi khi được gọi là một Messenger. Nổi bật nhất của các thuê bao kênh đã được Alice A. Bailey Arcane của các trường học và Guy W. Ballard, người sáng lập của I Am phong trào. Channeling việc đã được đưa ra một kinh hai tăng trong năm 1970 của các ấn phẩm của các tài liệu của Jane channeled Roberts từ một tổ chức được gọi là "Seth."
Findhorn đã được duy trì thông qua những năm 1960, phát triển các năm qua, hoạt động của các channeling của Eileen Caddy. Trong đầu năm 1970, nó đã được tham gia của một thanh niên sinh viên của Alice Bailey dạy, David Spangler, người channeled vật liệu từ một tổ chức được gọi là "John." Spangler xin, trong thời gian ba năm của mình tại Findhorn, xây dựng một tầm nhìn của New Age là một thời điểm quan trọng khi năng lực mới từ Cosmos đã sẵn sàng cho con người chủng tộc. Nếu được chấp nhận những năng lực và làm việc với hơn thế hệ kế tiếp, một New Age có thể được đưa đến qua. Theo Spangler, những của New Age đã được dựa trên sự phụ thuộc vào tinh thần làm việc tận tâm của người dân. Ông đã xuất bản của mình xem đầu tiên trong một cuốn sách được xuất bản bởi Findhorn, Tuổi Tầm nhìn mới (1973), khi mà anh ta được mở rộng, lưu hành rộng rãi trong khối tin Revelation: Các sinh của một New Age (1976) và Tầm nhìn Hướng tới một Planetary (1977).
Thông qua các năm 1970 mới Tuổi articulated như tầm nhìn của Spangler lan truyền qua các nhóm và cá nhân đã thành lập các mạng lưới được tạo ra bởi các liên kết Universal và lây lan xa ngoài nó. Những ý tưởng cơ bản là khá đơn giản: Có một New Age tới thế hệ hiện tại và điều này là sự chuyển đổi thế hệ, mặc dù hầu hết sẽ sống để xem và thưởng thức các imminent mới của xã hội, hòa bình và tình yêu. Là một xã hội trải qua sự ra đời pangs của xã hội mới và thuyên turmoil và nó sẽ mang lại, cá nhân có thể gặp một foretaste của xã hội chuyển đổi trong một cá nhân ngay lập tức và chuyển đổi của một occasioned chữa bệnh, một cá nhân mới sâu, hoặc thực hiện của một tinh thần chân lý. Tạo điều kiện thúc đẩy các cá nhân đã được chuyển đổi một số công cụ mới Tuổi transformative: channeling, crystals, divinatory kỹ thuật (tarot cards, Astrology, vv) và một loạt các Holistic toàn bộ y tế thực hành. Chịu trách nhiệm về đưa trong New Age là trong tay của các cá nhân những người phải chịu trách nhiệm cho cuộc sống của họ và theo hướng xã hội.
Như New Age xuất thông qua các phong trào năm 1970, nó đã có một xã hội tầm nhìn mà thấy hợp nhất của New Age tầm nhìn đến cũ làm trung tâm khi các phong trào hòa bình thế giới, environmentalism, multiethnic và hợp tác. Chữa bệnh trở thành một điều quan trọng metaphor của New Age và Holistic sức khỏe người được cung cấp một chương trình thay thế cho các loại thuốc phổ biến khoa học được xây dựng dựa trên ma túy và giải phẫu. Nó nhấn mạnh khi đề xuất một loại thuốc phòng chống dịch và các eradication của bệnh thông qua một cách tự nhiên (và thường xuyên ăn chay) chế độ ăn uống, thực hành healthful (tập thể dục, hatha yoga, sống trong một không gây ô nhiễm môi trường), và chú trọng đến phát triển khai các vấn đề của tinh thần và cảm xúc Cleansing .
Sự thăng trầm của New Age:
Tuổi mới thông qua các phong trào đã tăng trưởng của năm 1970 và năm 1980 đã trở thành một hiện tượng xã hội, nhận biết. Trong năm đó Marilyn Ferguson sẽ mô tả nó như The Aquarian Conspiracy, một mạng lưới phân cấp của những người có forsaken quá khứ cho tới một thế giới mới. Đó là kinh nghiệm của họ Bonded của các bên trong chuyển đổi và làm việc của họ phổ biến cho những chuyển đổi xã hội. Thông qua các thập kỷ tới channeling trở thành một hiện tượng nổi tiếng, việc sử dụng các crystals (trong đó có những tác dụng đã được mô tả trong những chi tiết của channeled Frank Alper) lây lan, các ấn phẩm của metaphysical và occult sách burgeoned, và hàng trăm ngàn người dân ở châu Âu , Bắc Mỹ, và các trung tâm đô thị xung quanh thế giới đã được swept vào phong trào. Một ước tính khoảng bốn triệu adherents có thể được tìm thấy ở Hoa Kỳ một mình.
Phong trào dường như đỉnh trong cuối những năm 1980 sau khi airing vào năm 1987 của thực trên một chân tay, một bộ phim truyền hình dựa trên New Age awakening actress của Shirley MacLaine. MacLaine đã có một loạt các văn bản phổ biến New Age sách và xác định công khai với các phong trào, trong đó cô phát triển một avocation như là một giáo viên. Năm 1989 cô phát hành một video, Shirley MacLaine của Inner workout.
Bởi đầu những năm 1990, nó đã được rõ ràng rằng các phong trào New Age đã chết. Các thông qua các phong trào New Age đã không rời khỏi metaphysical, Người theo thuyết duy linh occult và cộng đồng không thay đổi. Việc hàng trăm ngàn, cá nhân đưa vào cộng đồng của New Age đã không để lại. Hàng trăm New Age sách chấm vẫn còn cảnh, và New Age xuất bản vẫn là một mối quan tâm lành mạnh. Quan trọng nhất là, khái niệm về "New Age", mà chủ yếu thay thế "occult" trong phổ biến parlance, occultism đã tích cực hình ảnh phổ biến trong văn hóa, thiếu trong đó đã là một rào cản lớn đối với tăng trưởng. The New Age occult những chuyển động bên trái trong một cộng đồng mạnh mẽ nhất của tiểu bang.
Tuy nhiên, qua các năm 1980, các phong trào New Age đã nhận được một số lượng đáng kể những lời chỉ trích, nhất accusing nói nó là một tầm nhìn sâu tinh thần xây dựng dựa trên sự thực hành của questionable channeling và crystals và một naive (và sai) hy vọng của một hệ thống thay đổi đáng kể trong xã hội. Nội bộ, Tuổi mới đã bắt đầu để các nhà lãnh đạo phong trào reexamine. Là người đầu tiên quan trọng của một tập hợp các bài viết redefining của David Spangler đã bắt đầu xuất hiện vào năm 1988. Trong thời gian vài năm tới, các nhà lãnh đạo nổi bật của phong trào công bố của họ abandonment của New Age tầm nhìn của một chuyển đổi xã hội và công khai distanced mình từ channeling và crystals. Họ đề nghị rằng các trung tâm của phong trào đã có những cá nhân luôn luôn được chuyển đổi kinh nghiệm của các cá nhân và những người trên đời sống tinh thần của nó đã cung cấp cho người dân. Các xã hội đã được bỏ tầm nhìn và những người còn lại trong phong trào reoriented hoàn toàn xung quanh phát triển cá nhân và nâng cao.
Trong quá trình nineties New Tuổi đã chuyển từ các premillennialist stance, nơi một "qua đêm" kịch bản đã được dự kiến sẽ xảy ra với một chi tiết postmillennial outlook nơi mà mỗi người đều mong muốn của riêng mình để tạo ra thiên đường trên trái đất của cá nhân của tinh thần chuyển đổi theo thời gian. Điều này có thể phát triển được trong tiến sách của James Redfield bắt đầu với The Celestine Prophecy và tiếp tục với nhiều sequels. Mới đã được nhấn mạnh về vấn đề của ascension, nhưng không có sự crystallized từ nhiều tác giả mà thúc đẩy nó. Những tác giả của các trang duyên Sedona Tạp chí nhô lên với một pha trộn của Eclectic xem. Một kho lưu trữ khổng lồ của New Age thông tin là SpiritWeb trang Internet.
New Age Tín Ngưỡng:
Các cuộc điều tra gần đây của Hoa Kỳ người lớn cho thấy rằng nhiều người Mỹ gốc giữ ít nhất là một số tín ngưỡng tuổi mới:
8% tin rằng trong Astrology như là một phương pháp foretelling tương lai
7% crystals tin rằng đang có một nguồn năng lượng chữa bệnh hoặc energizing
9% cho rằng Tarot Thẻ là một cơ sở đáng tin cậy cho các quyết định cuộc sống
Giới thiệu về 1 trong 4 tin rằng trong một phi truyền thống khái niệm về bản chất của Thiên Chúa mà thường được kết hợp với tư duy mới Tuổi:
11% tin rằng Thiên Chúa là "một trạng thái cao hơn làm một Người ta có thể đạt được"
8% định nghĩa Thiên Chúa như là "tổng số thực hiện của cá nhân, tiềm năng của con người"
3% tin rằng mỗi người được Thiên Chúa.
Những Tâm linh Triết Học:
Trong khi không có sự thống nhất hệ thống tín ngưỡng, rất nhiều tinh thần thực hành và được phổ biến giữa các philosophies adherents của New Age phong trào.
Nhất Nguyên Luận: Tất cả những gì có thể có được bắt nguồn từ một nguồn năng lượng tiên đoán.
Phiếm Thần: Tất cả các tồn tại đó là Thiên Chúa, Thiên Chúa là tất cả những gì tồn tại. Điều này đã dẫn đến khái niệm tự nhiên của tính thần thánh của các cá nhân, rằng chúng tôi có tất cả các Gods. Họ không tìm kiếm Thiên Chúa như sacred tiết lộ trong một văn bản hoặc là có thể có được ở xa trời, họ tìm kiếm Thiên Chúa trong mình và trong suốt toàn bộ vũ trụ.
Panentheism: Thiên Chúa là tất cả những gì tồn tại. Thiên Chúa là cùng một lúc toàn bộ vũ trụ, và vũ trụ như vượt quá tốt.

Hậu Thân: Sau khi chết, chúng ta sẽ sinh ra lại và sống một cuộc sống như một con người. Vòng lặp chính nó nhiều lần. Đây là niềm tin tương tự với những khái niệm về transmigration của các linh hồn trong Ấn Độ giáo.
Nghiệp: Những hành động tốt và xấu mà chúng ta và cho biết thêm subtracts của chúng ta tích lũy từ các hồ sơ, nghiệp chướng của chúng ta. Vào cuối cuộc đời của chúng tôi, chúng tôi được khen thưởng hoặc trừng phạt theo nghiệp chướng của chúng tôi đang được reincarnated vào một hoặc đau tốt cuộc sống mới. Điều này được liên kết với niềm tin rằng các reincarnation và cũng là bắt nguồn từ Ấn Độ giáo.
Hào Quang: là ta tin rằng là một lĩnh vực năng lượng radiated của cơ thể. Vô vào hầu hết mọi người, nó có thể được phát hiện của một số như là một shimmering, nhiều màu xung quanh lĩnh vực trong cơ thể. Những kỹ năng trong phát hiện và giải thích auras có thể chẩn đoán một cá nhân của nhà nước của tâm, và sức khỏe tinh thần và vật chất.
Cá nhân chuyển đổi: Một uyên thâm Mystical cường kinh nghiệm sẽ dẫn đến sự chấp nhận và sử dụng New Age tín ngưỡng và thực tiễn. Hướng dẫn, hình ảnh, thôi miên, thiền, và đôi khi gợi ảo giác việc sử dụng ma túy là hữu ích để mang lại và nâng cao khả năng chuyển đổi này.
Những tín đồ hy vọng mới để phát triển tiềm năng trong mình: khả năng chữa bệnh cho mình và người khác, di quyền hạn, một sự hiểu biết về các hoạt động của vũ trụ, vv Sau đó, khi đầy đủ các số điện thoại của người dân đã đạt được những quyền hạn, một tinh thần, thể chất, tâm lý và văn hóa tinh toàn chuyển đổi được mong đợi.
Trách nhiệm sinh thái: Một niềm tin vào tầm quan trọng của uniting để bảo vệ sức khỏe của trái đất, mà thường được xem xét theo như Gaia, (mẹ Trái Đất) tổ chức một cuộc sống.
Phổ thông Tôn giáo: Vì tất cả là Thiên Chúa, sau đó chỉ có một thực tế tồn tại, và tất cả các tôn giáo khác nhau chỉ đơn giản là đường dẫn đến cuối cùng thực tế. Các tôn giáo phổ thông có thể được visualized như một ngọn núi, với nhiều sadhanas (con đường tinh thần) đến đỉnh. Đang có một số khó khăn, những người khác dễ dàng. Không có một đường dẫn chính xác. Tất cả các đường dẫn đến cuối cùng trên đầu. Họ dự đoán rằng một vũ trụ mới, trong đó có yếu tố tôn giáo của tất cả các tín ngưỡng hiện nay sẽ tiến triển và trở nên thông thường được chấp nhận trên toàn thế giới.
Thế giới mới Đặt hàng: Theo Tuổi của Aquarius mở ra, một New Age sẽ phát triển. Điều này sẽ là một Utopia trong đó có thế giới của chính phủ, và kết thúc cuộc chiến tranh, bệnh tật, đói, ô nhiễm, và xóa đói giảm nghèo. Giới tính, chủng tộc, tôn giáo và các hình thức phân biệt đối xử sẽ chấm dứt. Của người dân allegiance đến phong cách của họ hoặc quốc gia sẽ được thay thế bởi một mối quan tâm đối với toàn bộ thế giới và con người.
The Age of Aquarius: là một tham chiếu đến precession của Zodiac. The earth qua mới đăng nhập vào một của Zodiac khoảng 2.000 mỗi năm. Một số tin rằng đất nhập constellation Aquarius trong 19. Century, do đó, mà hiện nay là thời đại của dawning tuổi Aquarius. Các bài đã đưa tin rằng nó sẽ xảy ra vào cuối thế kỷ 20. Đó là thú vị cần lưu ý là trước constellation thay đổi được:
Hữu Thần: Có một ý tưởng chung chung và trừu tượng của Thiên Chúa, mà có thể được hiểu bằng nhiều cách khác nhau, được xem như là một thay thế của các cần phải anthropomorphize Deity. Không được để lẫn lộn với pantheism.
Tinh thần của chúng sanh: Gods, angels, Ascended Masters, elementals, ghosts, faeries, Thần hướng dẫn và tinh thần extraterrestrials có thể hướng dẫn một người, nếu họ mở mình để hướng dẫn của họ.
Sau khi chết: thức tiếp sau khi chết, như cuộc sống trong các hình thức khác nhau; afterlife những tồn tại để biết thêm thông qua các hình thức học tập của một tinh thần, reincarnation và / hoặc gần chết, kinh nghiệm. Có thể có một niềm tin vào địa ngục, nhưng thường không có trong truyền thống Cơ Đốc giáo hay ý thức Hồi cảm giác vĩnh cửu damnation. Universalist lần xem của afterlife được phổ biến.
Chiêm Tinh Học: Tử vi & Bói toán và Zodiac đang được sử dụng trong sự hiểu biết, interpreting, và tổ chức thông tin về cá tính, con người công việc, và các vấn đề terrestrial.
Mục Đích Luận: Cuộc sống có một mục đích; này bao gồm một niềm tin trong synchronicity-coincidences rằng tinh thần có ý nghĩa và bài học để dạy những ai đang mở ra cho họ. Tất cả mọi thứ được kết nối thông qua universally Chúa và tham gia trong cùng một năng lượng. Vũ Trụ có một mục tiêu và một niềm tin rằng tất cả các đơn vị là (biết hoặc vô tình) hợp tác hướng tới mục tiêu này.
Trẻ Em Indigo: Trẻ em đang được sinh ra với một tinh thần cao độ phát triển điện năng hơn các thế hệ trước.
Giữa cá nhân với nhau  và các mối quan hệ: Có nhiều cơ hội để tìm hiểu về một trong những mối quan hệ của mình và được destined sẽ được lặp đi lặp lại cho đến khi chúng được khỏe mạnh.
Trực giác: Một khía cạnh quan trọng của nhận thức - bù đắp bởi một số nghiêm ngặt rationalism - lưu ý đặc biệt là trong các hoạt động của tâm lý học Carl Jung.
Lạc Quan: tư duy tích cực hỗ trợ bởi affirmations sẽ đạt được thành công trong bất cứ điều gì; này được tính dựa trên khái niệm rằng Thought Creates. Vì vậy, là một trong những bắt đầu tập trung sự chú ý và thức về việc tích cực, về "một nửa điền" ly nước, thực tế bắt đầu thay đổi tích cực và vật chất hóa những dự định, các khía cạnh của cuộc sống. Đáp một số quan trọng của quần chúng nhân dân với một tinh thần cao, tâm sẽ mang lại đột ngột thay đổi trong toàn bộ dân số.
Tiềm năng của con người phong trào: Tâm trí con người đã có nhiều tiềm năng lớn hơn, bạn có thể ascribed để nó và thậm chí là có khả năng overriding vật lý thực tế.
Tâm linh Thực Tiễn:
Nhiều người thực hành được tìm thấy giữa các Agers mới. Một bác sĩ tiêu biểu đang hoạt động trong chỉ một vài lĩnh vực:
Channeling: Một phương pháp tương tự để có được sử dụng bởi Spiritists trong đó có một tinh thần của một cá nhân chết là conjured lên. Tuy nhiên, trong khi Spiritists nói chung tin rằng một trong những linh hồn của người vẫn còn tương đối không thay đổi sau khi chết, hầu hết các channelers tin rằng linh hồn evolves cao hơn để tồn tại của máy bay.
Thiền: Một quá trình tẩy trống ra cái tâm và coi releasing mình từ suy nghĩ. Điều này thường được lặp đi lặp lại của Aided chanting của một Mantra, hoặc tập trung vào một đối tượng.
Những tinh thể: là nguyên vật liệu, có molecules của họ được sắp xếp trong một cụ thể, cao lệnh nội bộ khuôn mẫu. Mô hình này được phản ánh trong các cấu trúc pha lê của người bên ngoài mà thường có symmetrical planar bề mặt. Rất nhiều chất phổ biến, từ muối để đường, từ kim cương mẫu để Quartz crystals. Mới Agers tin rằng crystals có năng lượng chữa bệnh.
Thuật bói toán: Việc sử dụng các kỹ thuật khác nhau để foretell tương lai, bao gồm cả tôi Ching, Con lắc phong trào, Runes, Scrying, những thẻ bộ bài tây.
Âm nhạc New Age: Một nhẹ nhàng, melodic, inspirational nhạc dưới hình thức liên quan đến con người bằng giọng nói, harp, lute, flute, vv Nó được sử dụng như là một hỗ trợ trong chữa bệnh, massage, trị liệu nói chung và thư giãn. New Age là âm nhạc hòa bình âm nhạc của các phong cách khác nhau, nhằm tạo hứng thú, thư giãn, cảm xúc và tích cực trong khi lắng nghe. Các nghiên cứu đã xác định rằng New Age âm nhạc có hiệu quả là một thành phần của quản lý căng thẳng. Một số album nhạc New Age đi kèm với ghi chú để khuyến khích sử dụng trong các thiền.
Holistic Sức khỏe: Đây là một tập hợp các kỹ thuật chữa bệnh, có diverged truyền thống y tế từ các mô hình. Nó cố gắng để chữa bệnh rối loạn trong tâm trí, cơ thể và tinh thần và để thúc đẩy wholeness và số dư trong các cá nhân.
Các ví dụ: châm cứu, chữa bệnh pha lê, phép chữa vi lượng đồng cân, môn học mống mắt, xoa bóp, phương pháp thiền khác nhau, cực tính trị liệu, chữa bệnh di động, sự sờ mó phép chữa bệnh,và  tập thể dục.
Chữa Bệnh Tâm Linh: Con người có khả năng chữa bệnh quyền hạn, chẳng hạn như trò lieäu liên lạc, mà có thể được phát triển để chữa bệnh thông qua những người khác liên lạc hoặc ở xa.
Tiềm năng của con người phong trào (aka Cảm Xúc phát triển phong trào): Đây là một tập hợp các phương pháp trị liên quan đến cả hai cá nhân và nhóm làm việc, bằng cách sử dụng cả hai tinh thần và vật chất kỹ thuật. Mục đích là để giúp đỡ các cá nhân để nâng cao tinh thần.
Cách Sống của New Age:
New Age tâm linh đã dẫn đến các chủ đề về văn học và một hoạt động thị trường: sách, âm nhạc, đồ thủ công, và các dịch vụ thay thế thuốc có sẵn tại New Age cửa hàng, các hội chợ, và các lễ hội.
Những người thực hành tâm linh New Age  hưởng ứng  lối sống của họ  bao gồm trong những phong cách sống của y tế và LOHAS hiện đang phát triển , liên quan đến cuộc sống sứs khỏe, phong phú và  giáo dục. LOHAS thị trường trong năm 2006 đã được ước tính USD $ 300 tỷ đồng, khoảng 30 phần trăm người dùng trên thị trường Hoa Kỳ. Theo The New York Times, một nghiên cứu của Viện Tiếp Thị Tự nhiên cho thấy, trong năm 2000, có 68 triệu người Mỹ đã hưởng ứng kể cả  LOHAS nhân khẩu học. Tác giả Paul H. Ray, trong cuốn sách .” Những sáng tạo của văn hóa” : Làm thế nào để 50 triệu người đang thay đổi thế giới (year 2000),các  tiểu bang. "Những gì bạn đang thấy là một nhu cầu về sản phẩm có chất lượng tốt cũng
như đạo đức tốt. "
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tâm Linh Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân