TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 26/07/2010 đến 01/08/2010
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 26/07/2010 đến 01/08/2010

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat Jul 24, 2010 8:54 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 26/07/2010 đến 01/08/2010

Tuần lễ từ ngày 26/07/2010 đến 01/08/2010 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 27 TUỔI: Vẫn còn ngụp lặn, vui trong chuyện tình cảm cá nhân. Trong nghề nghiệp có vài trục trặc nhỏ không đáng kể. Tài lộc thuận lợi. Cẩn thận nhiều về kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.
- NHÂM TÝ 39 TUỔI: Đã có những dấu hiệu tốt đẹp để công việc lần lần đưa đến sự ổn định. Chuyện tình cảm vui vẻ nhưng nếu là những cuộc phiêu lưu thì lại mang lại những căng thẳng lớn. Tài lộc có may mắn nhỏ.
- CANH TÝ 51 TUỔI: Nếu tính chuyện thay đổi hoặc dự định làm ăn mới thì đây là thời điểm thuận tiện nhất mặc dầu khi bắt tay vào cũng có vài trục trặc nhất định. Tài lộc và gia đình vẫn tốt đẹp.
- MẬU TÝ 63 TUỔI: Cần có sự tự tin vào chính mình. Không nên nghe những lời bàn ra tán vào của những người xung quanh mà hư việc. Tài chánh phải hao phí về những chuyện bất thường nhưng lại có may mắn nhỏ.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 26 TUỔI: Không nên nổi nóng vì những chuyện nhỏ làm cho tinh thần mất sáng suốt. Nên tự chế kẻo hư việc. Những tính toán làm ăn có nhiều điều kiện tốt đẹp mang lại.
- QUÝ SỬU 38 TUỔI: Lo lắng nhiều về công việc nhưng lại được may mắn bất ngờ vì có quý nhân tận tình giúp đỡ. Chuyện hiểu lầm trong thân tộc đã giải tỏa được, tiền bạc vẫn hạnh thông, thoải mái.
- TÂN SỬU 50 TUỔI: Chuyện gia đình có xáo trộn nhỏ, tuy nhiên cần mềm mỏng, khéo léo lèo lái kẻo chuyện nhỏ hóa ra lớn. Nghề nghiệp về tài chánh có vài chuyện phải lo lắng, nhưng sẽ giải quyết được vào giờ chót.
- KỶ SỬU 62 TUỔI: Đừng xen vào chuyện của con cái qua nhiều kẻo lại bi phản tác dụng. Chỉ nên đưa ý kiến để chúng tự chọn lựa. Những dự trù trong công việc đưa đến kết quả tốt đẹp bất ngờ.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 25 TUỔI: Buồn phiền nhiều vì chuyện tình cảm cá nhân, nhưng chớ bi quan quá có hại cho công việc đang làm hiện tại. Hãy vững tâm để qua khỏi giai đoạn khó này. Tài chánh tương đối ổn định.
- GIÁP DẦN 37 TUỔI: Phải lo lắng nhiều vì tình trạng làm việc hiên tại có vẻ bấp bênh. Gia đạo có vài sự hiểu lầm nhỏ, cần phải giải tỏa ngay. Về tài chánh, đừng thấy có lợi nhỏ mà ham, gây thiệt hại lớn.
- NHÂM DẦN 49 TUỔI: Công việc bắt đầu có sự thuận lợi, nhưng vẫn phải tính toán thật kỹ càng và sắp xếp cho có lớp lang. Hãy tỏ ra cởi mở, thân thiện hơn nữa với những người xung quanh để khỏi phải bị hiểu lầm.
- CANH DẦN 61 TUỔI: Cần phải biết nắm bắt thời cơ, đừng để vuột khỏi tầm tay những may mắn bất ngờ về nghề nghiệp cũng như về tài lộc. Có dịp gặp lai cố nhân. Cẩn thận nhiều về sức khỏe.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 24 TUỔI: Có tin vui từ xa mang đến. Việc học hành cũng như công việc làm tuy vất vả nhưng sẽ có kết quả như ý. Tiền bạc ổn định, có sự bất hòa trong tình cảm.
- ẤT MÃO 36 TUỔI: Giữ gìn về lời ăn tiếng nói kẻo dễ gây sự hiểu lầm, sự xích mích với mọi người. Tài chánh còn nhiều điều phải ưu tư lo lắng. Việc làm tương đối ổn định.Gia đạo bình an
- QUÝ MÃO 48 TUỔI: Gia đạo không còn có những chuyện phải buồn phiền. Công việc hiện tại vẫn phải mất nhiều công sức mới có thể đạt được sự mong muốn. Cẩn thận về xe cộ, nhất là bị hư hỏng bị phạt vạ.
- TÂN MÃO 60 TUỔI: Công việc tuy chưa được như ý lắm nhưng cũng đã có nhiều triển vọng thật tốt đẹp. Về tiền bạc cũng sáng sủa, thuận lợi hơn trước. Gia đạo có nhiều hỷ sự.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 23 TUỔI: Có nhiều sự may mắn bất ngờ trong công việc đang làm. Về tình cảm cá nhân, có nhiều sự thuận lợi, đắc ý. Tiền bạc được thong thả. Lưu tâm đề phòng những sự việc liên quan đến chính quyền.
- BÍNH THÌN 35 TUỔI: Vẫn được thoải mái, hạnh thông trong công việc làm hiện tại.Tuy cũng còn chuyện phiền hà về chính quyền kéo dài từ lâu nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ qua khỏi.
- GIÁP THÌN 47 TUỔI: Gia đình có nhiều hỷ sự, việc làm ăn không có gì trở ngại. Con cái thành công trên đường sự nghiệp. Tài chánh vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi.
- NHÂM THÌN 59 TUỔI: Cẩn thận về nhiều vấn đề như sức khỏe, về những giấy tờ liên quan đến chính quyền. Đi chơi xa phải đề phòng kẻ gian phi trộm cướp. Gia đình bình yên

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 22 TUỔI: Vẫn còn một vài rắc rối gây nhiều phiền hà khiến tinh thần không vui. Tình cảm cá nhân cũng vậy, buồn phiền hơn vui. Tài chánh chưa có gì khả quan lắm tuy không đến nỗi túng thiếu.
- ĐINH TỴ 34 TUỔI: Lo toan nhiều chuyện nhưng chưa có chuyện nào đưa đến kết quả như ý. Năm nay không được tốt. Thật hạn chế vấn đề giao du, nhất là những người khác phái kẻo mang họa vào thân.
- ẤT TỴ 46 TUỔI: nên theo dõi kềm sát con cái để sửa sai kịp thời. Công việc còn nhiều rối rắm, phải ưu tư tính toán. Sẽ có quý nhân giúp đỡ giải tỏa được khó khăn. Tài lộc bình thường.
- QUÝ TỴ 58 TUỔI: Mọi dự tính tưởng không đi đến đâu thì bất ngờ lại có tin vui về chuyện này. Giúp người là điều tốt, nhưng đừng để họ lợi dụng lòng tốt của mình. Tài chánh khả quan.

TUỔI NGỌ:
- CANH NGỌ 21 TUỔI: Nghề nghiệp và việc học hành đều tiến triển khả quan. Nên tỏ ra mềm mỏng, nhún nhượng khi cư xử với mọi người sẽ dễ đạt được sự thành công trên nhiều lãnh vực. Có tài lộc nhỏ.
- MẬU NGỌ 33 TUỔI: Cần đề phòng kẻ gian phi trộm cướp rình rập cũng như kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại. Nghề nghiệp vẫn ổn định, tài chánh thoải mái, không phải ưu tư, lo nghĩ.
- BÍNH NGỌ 45 TUỔI: Những công việc dự định cho tương lai đã có những tin tức sáng sủa, hy vọng thật nhiều. Tuy nhiên cũng cần theo dõi, xem xét thật kỹ lưỡng để khỏi bị vấp. tài lộc khả quan.
- GIÁP NGỌ 57 TUỔI: Đã qua được những sự trì trệ của thời gian ngắn vừa rồi. Bây giờ lại phải tất bật, rộn vì công việc dồn dập tới. Tài chánh hạnh thông. Gia đình vui vẻ, hạnh phúc.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 32 TUỔI: Có chuyện vui vẻ, đắc ý, về tình cảm cá nhân. Việc làm việc học hành bình thường. Đừng vì ham vui, nhất là để sa lầy trong chuyện trai gái lơ là các việc trên sẽ có những tai hại lớn.
- ĐINH MÙI 44 TUỔI: Nghề nghiệp hơi bị xuống chút ít nhưng sau đó lại trở lại mức bình thường. Không nên mất tinh thần nhất là về tiền bạc, sẽ có những may mắn bất ngờ. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- ẤT MÙI 56 TUỔI: Nên nhẫn nhịn đôi chút, đừng phát ngôn bừa bãi gây sự mất lòng, bị họa khẩu thiệt vào thân. Nghề nghiệp đã thật sự thoải mái, ổn định, có thể bắt đầu những dự định từ trước.
- QUÝ MÙI 68 TUỔI: May mắn nhỏ về tiền bạc nhưng cũng giúp lên tinh thần, thoải mái, vui vẻ. Chuyện hiểu lầm về mình đã được giải tỏa êm đẹp. Có tin hỷ sự của thân nhân, con cái.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 31 TUỔI: Tinh thần hơi bị suy sụp vì chuyện tình cảm lộn xộn,rắc rối, nên tỏ ra nghị lực hơn vì đây cũng chưa phải là chuyện vững chắc, chợt đến rồi chợt đi mà thôi.
- MẬU THÂN 43 TUỔI: Đừng cứng rắn một cách quá độ, gây những hố chia cách giữa những người thân trong gia đình. Chuyện tình cảm có vài sự lủng củng khiến không được vui. Không nên cho vay mượn hoặc hùn hạp lúc này.
- BÍNH THÂN 55 TUỔI: Lưu tâm thật nhiều kẻo có tiểu nhân ganh ghét, mưu hại. Đi xe cộ cũng phải tập trung kẻo nhẹ cũng bị phạt vạ. Chuyện làm ăn tuy hơi gặp khó khăn, nhưng sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ.
- GIÁP THÂN 67 TUỔI: Có những tin tức vui vẻ của con cái cũng như trong thân tộc. Lúc này cho dẫu có những hoạch định tưởng như dễ thành công nhưng vẫn cẩn thận thật nhiều. Tài lộc may mắn nhỏ.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 30 TUỔI: Chuyện tình cảm có sự rối rắm phải suy nghĩ, buồn phiền chuyện đâu còn có đó, đừng để chia trí, mất thời giờ, ảnh hưởng tới sự làm việc, nghề nghiệp. Tài lộc có hên may nhỏ.
- KỶ DẬU 42 TUỔI: Cố gắng xếp trong gia đình cho thật êm ấm thì mới có tâm trí để nghỉ ngơi tới chuyện làm ăn được. Công việc đã tiến triển đều đặn, tiền bạc tương đối thoải mái.
- ĐINH DẬU 54 TUỔI: Lại có những trở ngại, tuy nhỏ thôi, nhưng cũng làm phiền toái, bực bội trong sự làm ăn trong nghề nghiệp, gia đạo cũng có lủng củng chút ít. Bình tĩnh giải quyết mới được.
- ẤT DẬU 66 TUỔI: Chưa thể tính tới chuyện làm ăn lớn, hùn hạp lớn lúc này vì chưa phải thời điểm thuận lợi, mặc dầu có 1 vài may nho nhỏ đưa đến gia đình có tin vui của con cái.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 29 TUỔI: Việc làm, nghề nghiệp tuy vất vả nhưng thoải mái, tiền bạc tương đối nhẹ nhàng vui vẻ, không có gì phải lo lắng. Tình cảm cá nhân cũng được vừa ý. Cẩn thận về xe cộ.
- CANH TUẤT 41 TUỔI: Mọi dự tính về nghề nghiệp công ăn việc làm đều có thể thực hiện được. Tiền bạc thoải mái nhưng phải lo lắng nhiều về chuyện này coi chừng có tiểu nhân dòm ngó. Gia đạo an vui.
- MẬU TUẤT 53 TUỔI: Có nhiều chuyện của con cái và những người thân thuộc không được vui nên phải ưu tư nhiều. Bình tĩnh để giải quyết sẽ qua được chuyện buồn phiền. Đừng nóng nảy hư chuyện.
- BÍNH TUẤT 65 TUỔI: Các con mang nhiều chuyện vui bất ngờ về khiến gia đình tràn ngập niềm vui. Có quà tặng, biến từ xa mang đến. Công việc và tài lộc tiến triển đều.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 28 TUỔI: Phải hết sức sáng suốt và cảnh giác khi giao tiếp với mọi người đừng nghe những lời tâng bốc có hại lớn cho bản thân. Tình cảm vui vẻ. Công việc làm ăn ổn định.
- TÂN HỢI 40 TUỔI: Có nhiều chuyện xảy ra bất ngờ khiến phải chi tiêu làm hao tốn quá độ. Tuy nhiên lại gặp may mắn trong việc làm ăn, tiền bạc nhờ đó không đến nỗi phải lo lắng. Nên nhẫn nhịn giữ hạnh phúc gia đình.
- KỶ HỢI 52 TUỔI: Đừng để lúng lầy trong tình cảm ngang trái, không chính thức sẽ xảy ra nhiều chuyện có hại không thể lường được. Đôi khi, vì chuyện này còn ảnh hưởng lớn cả việc làm hiện tại.
- ĐINH HỢI 64 TUỔI: Đừng buồn phiền về những chuyện bên ngoài mang đến. Nên tập trung vào công việc chính của mình sẽ mang lại sự thành công như mong muốn. Tài lộc may mắn nhỏ.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân