TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 29/03/2010 đến 04/04/2010
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 29/03/2010 đến 04/04/2010

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2435

Bài gửiGửi: Sat Mar 27, 2010 8:36 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 29/03/2010 đến 04/04/2010

Tuần lễ từ ngày 29/03/2010 đến 04/04/2010 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 27 tuổi: Phải lo lắng nhiều về công việc cũng như cho những người thân thuộc. Việc làm vẫn có những thuận lợi, tài lộc ổn định. Đã vậy lại có quý nhân nâng đỡ, phù trợ.
Nhâm Tý 39 tuổi: Mọi sự việc vẫn được tiến triển như ý. Gia đạo có một vài sự hiểu lầm, cần khéo léo để sự việc khỏi biến thành trầm trọng. Nên để mắt tới sự giao du của con cái.
Canh Tý 51 tuổi: Mọi việc vẫn diễn tiến một cách bình thường. Tài lộc không phải lo lắng nhiều như thời gian qua. Chuyện làm ăn, đây là thời điểm may mắn, có thể tính những việc mới.
Mậu Tý 63 tuổi: Trong nhà có nhiều chuyện vui do con cháu mang về. Chớ ỷ y sức khỏe có tai hại cho bản thân. Tài chánh tương đối thoải mái, ổn định.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 26 tuổi: Trong việc làm cũng như về nghề nghiệp đạt được những kết quả khả quan nên tinh thần được vui vẻ, thoải mái nhiều. Tình cảm cá  nhân có chuyện vui.
Quý Sửu 38 tuổi:  Nhớ đề phòng kẻ tiểu nhân mưu hại cùng kẻ gian phi trộm cướp. Gia đình có hỷ sự. Việc làm ăn cùng tiền bạc vẫn tiến triển như ý muốn.
Tân Sửu 50 tuổi: Không nên cho ai vay mượn hoặc hùn hạp làm ăn, mọi sự việc không được như dự tính lúc ban đầu mà còn mang lại nhiều phiền toái. Gia đình bình yên.
Kỷ Sửu 62 tuổi: Những sự việc lo cho con cái đã bớt phải ưu tư vì có quý nhân tận tình giúp đỡ. Không những thế, gia đình có nhiều niềm vui mang đến. Tài chánh ổn định.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 25 tuổi: Đừng mang mãi nổi giận hờn vô cớ chỉ chuốc lấy sự mệt mỏi, buồn phiền cho bản thân. Phải nghe hết cội nguồn cùng có tấm lòng biết tha thứ thì tâm tình thư thái ngay.
Giáp Dần 37 tuổi: Mọi sự việc đã từ từ được giải tỏa, không còn gặp khó khăn quá độ như thời gian qua. Tiền bạc cũng đã đỡ hơn, bù đắp được những thiếu hụt. Có may mắn vào những ngày cuối.
Nhâm Dần 49 tuổi: Có một vài hên may nhỏ về tiền bạc và nhờ đó gỡ rối được những khó khăn. Cẩn thận có tiểu nhân mưu hại tại nơi làm việc. Gia đạo an vui.
Canh Dần 61 tuổi: Chớ nên lơ là mà sẽ vấp phải những sai sót trong công việc. Cũng lưu tâm kẻ gian phi, trộm cắp. Tài chánh tương đối thoải mái. Gia đạo có 1 vài sự hiểu lầm.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 24 tuổi: Công việc làm tuy đã ở thời điểm không phải cố gắng hết sức nhưng cũng đừng vì thế mà lơ là cùng ham vui, đua đòi cùng chúng bạn không tốt đẹp lắm đâu. Tài lộc có may mắn nhỏ.
Ất Mão 36 tuổi: Vẫn còn ở trong thời điểm tốt đẹp cho nghề nghiệp hiện tại. Tài chánh cũng khá thoải mái tuy rằng cũng phải chi phí nhiều trong giai đoạn này. Gia đạo bình an.
Quý Mão 48 tuổi: Nhiều chuyện bực mình xảy ra dồn dập. Đừng vì thế mà làm tinh thần căng thẳng quá. Thái độ cần thiết hiện tại là phải thật bình tĩnh mới giải quyết tốt đẹp.
Tân Mão 60 tuổi: Đã qua được những trục trặc của công việc hiện tại. Tài chánh đã tương đối tiến triển khả quan. Gia đạo hơi lộn xộn vì có sự hiểu lầm, cần khéo léo, mềm mỏng để mang lại hòa khí

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 23 tuổi: Giải quyết được những chuyện không vui mang đến thình lình. Tốt nhất, thời gian này tránh xa hẳn bạn bè, nhất là những bạn không tốt. Tài chánh ổn định. Tình cảm vui vẻ.
Bính Thìn 35 tuổi: Nghề nghiệp tuy có khá hơn chút ít nhưng vẫn chưa được thoải mái. Tài lộc tuần này cũng vậy, đỡ hơn tuần qua nhưng lại hao tốn nhiều về chuyện mua sắm.
Giáp Thìn 47 tuổi: Chớ nên quyết định những chuyện liều lĩnh, bốc đồng sẽ không lường được những chuyện không tốt xảy ra. Chuyện gia đình có vài việc xảy ra không vui, cần chấn chỉnh lại.
Nhâm Thìn 59 tuổi: Mất sức nhiều về công việc hiện tại cũng như những đám hiếu hỷ, họp bàn. Tiền bạc tuy không phải lo nhiều nhưng chi phí cũng hao hụt khá. Gia đình bình yên.

TUỔI TỴ:
Kỷ Tỵ 22 tuổi: Thời điểm này là giai đoạn xả hơi để sửa soạn cho công việc làm ăn sắp tới. Nhưng cũng đừng vì vậy mà quá ham vui không tốt đâu. Tình cảm có vài sự hiểu lầm cần khéo léo giải quyết.
Đinh Tỵ 34 tuổi: Việc làm ăn vẫn diễn tiến đều theo chiều hướng thuận lợi. Nên dàn xếp cho khéo để những chuyện bất đồng chính kiến được hòa giải tốt đẹp. Tiền bạc vẫn khả quan.
Ất Tỵ 46 tuổi: Lo âu nhiều vì tiền bạc tiêu rất nhiều mà thu vào lại không được bao nhiêu. Công việc đã tiến triển tương đối đều đặn. Có tin tức của thân nhân ở xa.
Quý Tỵ 58 tuổi:  Nên tập trung vào công việc hiện tại, đừng cao vọng quá mà sớm gặp phải những chuyện không được như ý đâu. Để ý tới kẻ tiểu nhân mưu hại. Có tài lộc nhỏ.

TUỔI NGỌ:
Canh Ngọ 21 tuổi: Có tài lộc nhỏ nhưng bất ngờ. Chớ nên giận dỗi vu vơ trong tình cảm chỉ làm cho bản thân mệt mỏi xáo động mà thôi. Việc học hành nghề nghiệp bình thường.
Mậu Ngọ 33 tuổi: Uyển chuyển trong cách cư xử, đừng thẳng tính quá dễ gây sự xích mích, ngộ nhận. Tiền bạc tương đối ổn định nhưng lại hao phí nhiều vì những chuyện không đâu, ngoài dự tính.
Bính Ngọ 45 tuổi: Những niềm vui mang đến cho công việc làm ăn cũng như trong gia đình, con cái. Tài chánh khá thoải mái và có chiều hướng đi lên. Cẩn thận kẻ gièm pha, nói xấu.
Giáp Ngọ 57 tuổi: Những dự tính bây giờ có thể mang ra thực hiện được. Thay đổi sự làm ăn cũng gặp thuận lợi mặc dầu có hơi trục trặc lúc ban đầu. Gia đạo an vui hạnh phúc.  

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 32 tuổi: Việc học hành đạt được kết quả như ý. Có tin vui nơi làm việc vì được cấp trên lưu ý nân đỡ. Đừng tục tập cùng đi sớm về khuya nếu việc đó tỏ ra không cần thiết.
Đinh Mùi 44 tuổi: Mọi sự tính toán tuy bị khựng lại lúc khởi sự nhưng sau đó lại gặp thuận lợi. Đi xa có những may mắn. Về tài chánh được đắc ý. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
Ất  Mùi 56 tuổi: Nghề nghiệp đã tương đối ổn định, không còn phải ưu tư, lo lắng. Có quý nhân trợ giúp mang thêm phần may mắn. Tài chánh tuy chưa được như ý nhưng có nhiều dấu hiệu khả quan.
Quý Mùi 68 tuổi: Thay đổi trong công việc làm được nhiều sự thuận lợi. Bình tĩnh khi tranh luận với những người xung quanh kẻo dễ bị hiểu lầm, bị khẩu thiệt. Tiền bạc ổn định.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 31 tuổi: Vẫn còn đau đầu về chuyện tình cảm cá nhân không được vui. Chính bản thân cũng nên tự chế để bớt chuyện xung đột về tư tưởng, tinh thần mới an bằng được. Việc làm bình thường.
Mậu Thân 43 tuổi: Những chuyện rắc rối trong gia đình, trong tình cảm cá nhân đã được giải quyết ổn thỏa. Bắt tay vào công việc gặp nhiều sự thuận lợi không ngờ. Tiền bạc có chiều hướng đi lên.
Bính Thân 55 tuổi: Chưa nên tính toán những chuyện làm ăn mới, nhất là hùn hạp với những người khác. Đừng hấp tấp, vội vàng quá sẽ hư chuyện. Hao tốn tiền về con cái. Tài lộc vượng.
Giáp Thân 67 tuổi: Những dự tính cho công việc trong tương lai đều dễ đưa đến thành công. Có may mắn nhỏ về tiền bạc. Trong giao tế, tự ái thái quá chỉ tự mình làm khổ mình mà thôi.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 30 tuổi: Cố gắng thêm chút nữa, sự thành công đã gần kề. Chuyện tình cảm cá nhân còn một vài sự rắc rối khiến tinh thần không được vui lấm. May mắn nhỏ về tiền bạc.
Kỷ Dậu 42 tuổi: Cứ giữ vững công việc hiện tại, đừng đứng núi này trông núi nọ e rằng hỏng việc đấy. Tiền bạc tuy chưa vừa ý nhưng cũng đã giải quyết được nhiều chuyện khó khăn.
Đinh Dậu 54 tuổi: Mọi việc vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Tài chánh đạt được rất khả quan khiến tinh thần được phấn chấn. Có tin vui của thân nhân từ xa .
Ất  Dậu 66 tuổi: Lo nghĩ vì những chuyện không đâu chỉ làm hao tổn đến sức khỏe mà thôi, đâu có giải quyết được gì. Nên giữ gìn sức khỏe kẻo tuần này cơ thể dễ bị suy yếu.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 29 tuổi: Việc làm vẫn tiến triển tốt đẹp. Tài chánh tuy vẫn còn ở mức khiêm nhượng nhưng cũng đã được như ý. Tinh thần thoải  mái vì tình cảm cá nhân vui.
Canh Tuất 41 tuổi: Chuyện gì đến cần phải giải quyết cho dứt điểm, đừng để kéo dài không lợi. Lưu tâm thật nhiều đến chuyện dính dáng đến chính quyền, đến pháp lý. Gia đình bình yên.  
Mậu Tuất 53 tuổi: Nghề nghiệp hiện tại chưa có gì khởi sắc cho lắm nhưng đã được ổn định. Tiền bạc vẫn còn nhiều việc phải lo nghĩ. Con cái đạt được thành quả tốt về học hành, nghề nghiệp.
Bính Tuất 65 tuổi: Hiện tại là lúc thuận lợi cho công việc đang làm. Nỗ lực hết sức vào sẽ thành công. Mọi chuyện phiền hà nhỏ nên bỏ qua để tập trung tinh thần vào mới đưa đến kết quả tốt đẹp.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 28 tuổi: Tình cảm cá nhân vui vẻ vì có quà tặng bất ngờ. Tuy nhiên, cần để ý đến những bạn bè xấu mà tránh xa kẻo dễ ảnh hưởng không tốt bản thân.
Tân Hợi 40 tuổi: Công việc dồn dập, mệt mỏi thật nhiều. Bù lại, tiền bạc rất ư thoải mái. Tình cảm cá nhân cần phải sáng suốt cũng như quyết định dứt khoát kẻo mang họa.
Kỷ Hợi 52 tuổi: Đã được hanh thông nhiều trong công việc hiện tại, tuy chưa được vừa ý lắm. Tài lộc thâu đạt được khả quan khiến tinh thần vui vẻ thật nhiều. Gia đạo an lành.  
Đinh Hợi 64 tuổi: Giải quyết được nhiều sự rắc rối trong nghề nghiệp, trong kinh doanh. Tài chánh cũng có phần tốt đẹp hơn thời gian qua. Giữ gìn nhiều về sức khỏe.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân