TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 22/03/2010 đến 28/03/2010
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 22/03/2010 đến 28/03/2010

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat Mar 20, 2010 5:50 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 22/03/2010 đến 28/03/2010

Tuần lễ từ ngày 22/03/2010 đến 28/03/2010 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 27 tuổi: Mọi việc diễn tiến một cách bình thường. Chuyện giận hờn vớ vẩn tưởng cũng nên bỏ qua, kéo dài lâu quá chỉ làm chính mình thêm phiền nhiễu mà thôi. Tài lộc có  may mắn nhỏ.
Nhâm Tý 39 tuổi: Gặp một vài chuyện gây nhức đầu trong công việc hiện tại phải tìm cách giải quyết cho thỏa đáng. Có sự đi xa hoặc dời đổi tưởng là xấu nhưng lại biến thành tốt đẹp. Có tin vui về tình cảm.  
Canh Tý 51 tuổi: Có một vài bất đồng nhỏ với con cái cũng như người phối ngẫu. Cần ôn tồn giải thích cho hợp lý, mọi sự việc sẽ trở nên êm đẹp. Cứng quá tất gãy vậy. Tài chánh vẫn khả quan.
Mậu Tý 63 tuổi: Đừng đứng núi này trông núi nọ kẻo mất cả chì lẫn chài. Hãy tập trung vào công việc hiện tại chắc chắn sẽ có những kết quả thật khích lệ. Gia đình yên vui.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 26 tuổi: Cẩn thận nhiều khi lái xe cộ kẻo dễ bị phạt vạ về phạm luật giao thông. Công việc hiện tại tuy mất sức nhiều nhưng kết quả đạt được cũng tương đối vừa ý.
Quý Sửu 38 tuổi:  Hơi bị vất vả trong công việc hiện tại. Bù lại, tài chánh đạt được rất khả quan. Cẩn thận thật nhiều những kẻ gian phi trộm cướp cùng kẻ tiểu nhân dòm ngó, hại ngầm.
Tân Sửu 50 tuổi: Vẫn còn một vài trở ngại trong việc làm. Sẽ có quý nhân tận lực trợ giúp vào phút cuối hóa giải được những bế tắc. Chuyện khắc khẩu trong gia đạo nên tìm cách giải quyết cho êm thắm.
Kỷ Sửu 62 tuổi: Gia đình không vui vì có những sự bất đồng  lớn trong cách giải quyết công việc xảy ra. Tài lộc có may mắn bất ngờ. Chớ nên phân tâm khi lái xe kẻo nguy hiểm.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 25 tuổi: Công việc vẫn chưa ổn định khiến tinh thần giao động nhiều. Phải thật bình tĩnh, sẽ có may mắn vào giờ chót. Chuyện tình cảm tuy tốt đẹp nhưng chưa đi đến đâu.
Giáp Dần 37 tuổi: Có vài rắc rối trong công việc hiện tại. Chớ nên mất tinh thần, bình tĩnh giải quyết sẽ đâu vào đó cả. Chuyện gia đình vẫn chưa ổn định. Tài chánh vẫn khả quan.
Nhâm Dần 49 tuổi: Tính chuyện bỏ tiền ra đầu tư vào lúc này chưa phải là thời cơ chín mùi đâu. Hãy thư thả một thời gian nữa. Tài lộc vẫn còn nhiều điều phải lo lắng.
Canh Dần 61 tuổi: Có tài lộc nhỏ bất ngờ. Tuy thế, vẫn còn vài điều tiếng thị phi vớ vẩn do sự hiểu lầm mà ra. Dù vậy, thời gian này tương đối vui vẻ, dễ chịu.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 24 tuổi: Dù lúc này tương đối thoải mái, nhưng cũng nên chăm chú vào việc đang làm. Đừng ham vui, a dua theo bạn bè có hại lớn. Tài lộc có may mắn bất ngờ.
Ất Mão 36 tuổi: Vẫn còn nhiều gian nan trong công việc hiện tại. Nên bình tĩnh tính toán cho kỹ, tránh gây thêm khó khăn, hao hụt khác nữa. Tiền bạc chớ nên tinh tưởng vào người thái quá sẽ dễ bị lường gạt.
Quý Mão 48 tuổi: Những chuyện rắc rối, phiền hà xảy ra khiến tinh thần giao động nhiều. Nên tập trung để giải quyết từng vấn đề một. Cũng đừng nên xuất vốn để làm ăn hoặc hùn hạp lúc này chưa thuận lợi.
Tân Mão 60 tuổi: Công việc làm ăn cùng nghề nghiệp đã hanh thông, thoải mái phần nào. Tiền bạc cũng bớt gặp khó khăn hơn trước. Đã vậy lại có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo đầm ấm, vui vẻ.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 23 tuổi: Có tin tức, thư tín từ xa đưa tới. Công việc tiến triển bình thường chớ nóng xảy có hại. Tình cảm hơi lộn xộn vì hiểu lầm, khéo léo sẽ êm đẹp. Có tin vui về tiền bạc.
Bính Thìn 35 tuổi: Công ăn việc làm, nghề nghiệp hiện lâm vào tình trạng gần như bế tắc. Tuy nhiên, hãy yên tâm chắc chắn sẽ có bề trên che chở và hóa giải sự đình trệ này. Phải vững tinh thần.
Giáp Thìn 47 tuổi: Nhiều sự việc xảy ra cho công việc đang làm nên phải lo nghĩ tìm cách giải quyết. Cẩn thận về giấy tờ và tiền bạc để tránh sự mất mát, thất thoát. Gia đạo bình yên
Nhâm Thìn 59 tuổi: Hiện tại có vài chuyện khó khăn nhỏ xảy ra trong nghề nghiệp, nơi làm việc. Nên bình tĩnh, đừng nóng nóng vô ích không giải quyết được gì đâu.Tiền bạc vẫn tiến triển khả quan.

TUỔI TỴ:
Kỷ Tỵ 22 tuổi: Tình cảm cá nhân thật vui vẻ. Nhưng không vì thế mà quên mất bổn phận tại gia đình cũng như lơ là trong mọi công việc. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị thị phi, miệng tiếng.
Đinh Tỵ 34 tuổi: Bây giờ không nên tính chuyện đi du lịch nơi xa hoặc tính chuyện làm ăn mới không lợi. Có tin vui trong gia đạo. Nghề nghiệp cùng tài lộc vẫn hanh thông, dễ chịu.
Ất Tỵ 46 tuổi: Công việc làm ăn cùng nghề nghiệp đã tương đối trôi chảy không còn bị trở ngại, gián đoạn. Gia đạo đầm ấm, vui vẻ. Cẩn thận thật nhiều khi phải di chuyển kẻo dễ bị phạt vạ hoặc tai nạn xe.
Quý Tỵ 58 tuổi:  Phải hao tốn nhiều về mua sắm cho con cháu cùng sửa soạn cho gia đình. Tuy nhiên, tiền bạc thu vào tương đối thoải mái nên cũng không phải lo lắng nhiều. Cẩn thận kẻ tiểu nhân dòm ngó.

TUỔI NGỌ:
Canh Ngọ 21 tuổi: Có những sự bực mình ở đâu đưa tới. Đừng phiền  hà về chuyện này. Hãy để ý chính đến những việc làm hiện tại kẻo dễ bị lầm lẫn. Tình cảm, tài lộc đều thoải mái.
Mậu Ngọ 33 tuổi: Chuyện dự tính chưa thể đem ra thực hiện lúc này. Cần xem xét thật kỹ càng. Đừng nôn nóng, việc tới sẽ tới. Đi xa hoặc làm ăn xa đều thuận lợi. Tiền bạc hanh thông.
Bính Ngọ 45 tuổi: Tiền bạc vào tay nọ ra tay kia. Công việc còn đôi chút trở ngại. Tuy nhiên tinh thần đã bình thường trở lại, vì đã bớt bị phiền hà vì những sự việc không đâu.
Giáp Ngọ 57 tuổi: Có những tin tức vui của con cái về những việc học hành, thành đạt trong sự nghiệp. Cần giữ gìn sức khỏe hơn nữa, chưa bình thường được đâu. Có tin vui từ xa.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 32 tuổi: Không nên nổi nóng vì những chuyện nhỏ làm cho tinh thần mất sáng suốt. Nên tự chế kẻo hư việc. Những tính toán làm ăn có nhiều điều kiện tốt đẹp mang lại.
Đinh Mùi 44 tuổi: Công việc đừng lo lắng quá, cứ để tự nhiên sẽ có những sự thuận lợi không thể ngờ được. Nếu tính toán quá e rằng sẽ không được như ý. Cầm để ý tới con cái.
Ất  Mùi 56 tuổi: Hao tốn nhiều về những chuyện mua sắm trong gia đình nhưng tiền bạc đạt được rất khả quan. Nghề nghiệp hiện tại tương đối vững chắc. Nên mềm mỏng để giữ hòa khí trong gia đình.
Quý Mùi 68 tuổi: Cố giữ gìn sức khỏe hơn nhiều nhất là vào giữa tuần trở đi. Lái xe cộ cũng phải thật cẩn thận, dễ bị phạt vạ vì vi phạm luật giao thông. Gia đạo bình an.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 31 tuổi: Tránh để chuyện tình cảm bị lôi cuốn quá độ. Càng tiến sâu càng bị miệng tiếng mà thôi. Nghề nghiệp học hành cũng vì việc này mà không tập trung đó.
Mậu Thân 43 tuổi: Chưa có gì khởi sắc trong việc làm hiện tại. Còn nhiều việc phải lo lắng, suy nghĩ. Sẽ có may mắn vào cuối tuần. Tiền bạc hơi bị eo hẹp.
Bính Thân 55 tuổi: Gia đạo hơi bị lộn xộn vì sự bất đồng ý kiến. Phải thật bình tĩnh để giải quyết. Tiền bạc tuần này có nhiều khởi sắc, tiến bộ. Coi chừng những giao du của con cái.
Giáp Thân 67 tuổi: Lưu tâm nhiều đến tiểu nhân ganh ghét củng như kẻ gian phi trộm cướp. Việc làm ăn tuy hơi bị căng thẳng nhưng rồi cũng diễn tiến thuận lợi. Tài lộc thoải mái.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 30 tuổi: Có tin vui về học hành, thi cử cùng trong nghề nghiệp đang theo đuổi. Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái, được người thương chìu chuộng, săn sóc. Cẩn thận về xe cộ.
Kỷ Dậu 42 tuổi: Đã có những may mắn nhỏ để giải quyết những khó khăn trong cuộc sống khiến đỡ lo lắng một phần nào. Tuần này tiền bạc tương đối đỡ hơn, nhưng gia đạo chưa được vui.
Đinh Dậu 54 tuổi: Công việc làm ăn đã bắt đầu đều đặn trở lại. Con cái mang tặng vật bất ngờ về khiến tinh thần được thoải mái, vui vẻ. Tài chánh hanh thông. Cẩn thận về xe cộ.
Ất  Dậu 66 tuổi: Những hao tốn về tiêu pha giảm bớt. Không những vậy, lại có những may mắn trong nghề nghiệp, nhất là về tài lộc bất ngờ. Gia đạo yên vui.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 29 tuổi: Đừng háo thắng một cách thái quá. Phải biết giữ gìn sức khỏe kẻo dễ bị suy yếu vì thay đổi thời tiết. Nghề nghiệp và tiền bạc vẩn bình thường. Tình cảm vui.
Canh Tuất 41 tuổi: Nên coi chừng kẻ tiểu nhân dòm ngó, đâm thọt khiến bị thị phi, khẩu thiệt vô cớ. Có may mắn trong nghề nghiệp và tiền bạc. Lái xe cộ phải đề phòng tai nạn.
Mậu Tuất 53 tuổi: Có những chuyện không hay xảy ra trong gia đình vì những nguyên nhân vô lý làm đau đầu không ít. Công việc và nghề nghiệp đã có đôi chút tiến bộ.
Bính Tuất 65 tuổi: Buồn phiền mãi về chuyện con cái làm chi, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà không giải quyết được gì. Phải tìm nguyên nhân và tìm cách giải quyết. Cần nhất là cho gia đình êm ấm trước đã.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 28 tuổi: Phải đi xa trong công việc vì nghề nghiệp khiến mất sức thật nhiều, nhưng kết quả vẫn không đạt được như ý muốn. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp lý. Tình cảm cá nhân vui vẻ.  
Tân Hợi 40 tuổi: Đã giải quyết được phần lớn những mâu thuẫn, rắc rối trong chuyện tình cảm cá nhân nên cũng nhẹ bớt được phần nào.  Cần mềm mỏng hơn nữa để mọi chuyện được êm đẹp. Tiền bạc, nghề nghiệp bình thường.
Kỷ Hợi 52 tuổi: Những việc phải hao tốn tiền bạc cho con cái. Công việc hơi bị trở ngại khiến hơi phải lo âu. Đừng nóng nảy, bồn chồn thái quá làm những người thân trong nhà không được vui.
Đinh Hợi 63 tuổi: Sức khỏe hơi bị suy yếu. Con cái gặp một vài rắc rối nhỏ. Đừng phiền hà mà nên tìm cách giúp đỡ, nhất là phương diện tinh thần. Lái xe phải thật cẩn thận.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân