TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi H
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi H

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2435

Bài gửiGửi: Thu Jan 31, 2008 5:44 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 04-02-2008 đến 10-02-2008

Tuần lễ từ ngày 04-02-2008 đến ngày 10-02-2008 Dương lịch

Nam nữ xem chung

Tuổi TÝ: Mậu-Tý 60 có gặp khó khăn về tài chánh hay giấy tờ liên quan đến tiền bạc, đề phòng kẻ gian trộm cắp mất mát, gia đạo lủng củng. Canh-Tý có quí nhân giải quyết các khó khăn về nghề nghiệp hay việc làm ăn, tình cảm gia đạo tương đối dễ chịu hay có tin vui cho con cái. Nhâm-Tý nên bình tĩnh làm việc và tránh sự bất hòa trong gia đạo, tiền bạc và sức khỏe khả quan, chưa tiện thay đổi. Giáp-Tý có tin vui về việc học hành hay việc làm, tiền bạc thoải mái hay gia đình có cơ may về đầu tư, làm ăn.

Tuổi SỬU: Kỷ-Sửu nên kiên nhẫn trong nghề nghiệp hay chuyện làm ăn có bị khó về luật pháp, gia đạo có chuyện lo về con cái, chưa đi xa được. Tân-Sửu nên lo việc gia đạo và tránh điều thị phi càng tốt, tiền bạc và việc làm vẫn tiến triển bình thường, có hao tốn nhưng mua sắm thì lại hay. Quí-Sửu có khó khăn về tài chánh hay tiền bạc bị trở ngại, có người giúp về chuyên môn, chưa đi xa được. Ất-Sửu tiếp tục thành công về việc học hay làm, tình cảm vui hay có người thương yêu, họp bạn được.

Tuổi DẦN: Canh-Dần việc làm hay tiền bạc có trở ngại, nên lo xa hơn là hài lòng hiện tại, sức khỏe kém hay bị tai nạn nhỏ, để ý xe cộ. Nhâm-Dần có quí nhân giúp giải quyết được khó khăn hiện tại, tình cảm gia đạo yên vui cho gia đình vào cuối tuần. Giáp-Dần nên lo xa và tránh tiêu xài hoang phí mà gặp khó khăn, sức khỏe khả quan nhưng nên lo cho người thân trong nhà. Bính-Dần không nên ham vui mà quên bổn phận hiện tại của mình, tình cảm vui hay có quà tặng hoặc bạn thân đến thăm viếng.

Tuổi MÃO: Tân-Mão còn khó khăn về nghề nghiệp nhưng có quí nhân giúp đỡ giải quyết được về tài chánh, tình cảm gia đạo nên thông cảm cho thân nhân. Quí-Mão tuy có khó khăn xảy ra trong gia đạo nhưng sẽ qua mau, tiền bạc có hao tốn nhưng có lợi lộc khác bù lại. Ất-Mão chưa hết việc lo nghĩ về tài chánh của gia đình, tình cảm dễ bị xáo trộn, nên bình tĩnh để tránh gây thêm khó khăn. Ðinh-Mão có việc vui về nghề nghiệp hay học hành, tiền bạc và sức khỏe khả quan, đi xa gặp người thân hay họp bạn vui.

Tuổi THÌN: Nhâm-Thìn việc vui của con cháu gây ảnh hưởng tốt cho cá nhân, tiền bạc và sức khỏe khả quan, có tin vui về người thân ở xa. Giáp-Thìn không nên đầu tư hay xuất vốn làm ăn lúc này bất lợi, gia đạo có chuyện hao tốn hay lo nghĩ về người phối ngẫu. Bính-Thìn nên thận trọng về mối quan hệ ngoại giao với người ngoại quốc, tiền bạc và việc làm vẫn tiến triển khả quan, đi xa được. Mậu-Thìn nên kiên nhẫn về nghề nghiệp và tránh thay đổi, tình cảm gia đạo tương đối dễ chịu, đi xa tránh vùng biển.

Tuổi TỊ: Quí-Tị có việc may mắn giấy tờ liên quan đến quyền lợi, sức khỏe khả quan, tin vui cho con cháu về hôn nhân hay nghề nghiệp. Ất-Tị phải cố gắng thêm trong sự khó khăn về tài chánh lúc này, tránh các chuyện bất hòa vô ích, chưa đi xa được. Ðinh-Tị gia đạo yên vui hay có tin vui cho thân nhân, tiền bạc và việc làm vẫn tiến triển khả quan, sức khỏe kém hay có bệnh lặt vặt. Kỷ Tị tránh các cuộc hội họp đông người không lợi, để ý các giấy tờ cá nhân kẻo bị phiền phức lôi thôi, không nên đi xa.

Tuổi NGỌ: Nhâm-Ngọ còn nhiều khó khăn trong tương lai, nên biết hoàn cảnh mà lo liệu trước thì hay hơn, sức khỏe kém hay có bệnh. Giáp-Ngọ có người rủ hùn hạp làm ăn, đây là cơ may về nghề nghiệp phát triển mạnh, tình cảm gia đạo thoải mái, đi xa được. Bính-Ngọ không nên tin người mà bị gạt nhất là về tiền bạc hay giấy tờ ký kết, tình cảm lủng củng, nên nhường nhịn thì hơn. Mậu-Ngọ tình cảm vui hay có người thương yêu, độc thân dễ tiến tới hôn nhân, tiền bạc và việc làm vẫn tiến triển khả quan.

Tuổi MÙI: Quí-Mùi nên lo xa hơn là bi quan trong hiện tại, sức khỏe kém, đề phòng kẻ gian hay trộm cắp, tiền bạc chưa khởi sắc. Ất-Mùi có cơ hội thăng tiến về nghề nghiệp, thành công hay uy tín gia tăng với mọi người, tình cảm thoải mái hay giải tỏa được khó khăn. Ðinh-Mùi không nên xuất vốn về đầu tư về bất động sản lúc này, sức khỏe kém hay có bệnh vặt, chưa tiện cho việc đi xa. Kỷ-Mùi tình cảm vui hay có người ngỏ ý về hôn nhân, việc làm và tiền bạc thoải mái nhưng không nên hoang phí có hại về sau.

Tuổi THÂN: Giáp-Thân chuyện lo nghĩ tiền bạc và việc chưa xong, nên thận trọng về mặt ngoại giao vì dễ bị thị phi hay hiểu lầm. Bính-Thân có dịp may về đầu tư như mua nhà đất hay cơ sở thương mại, tình cảm vui hay có người thông cảm với mình, đi xa được. Mậu-Thân tránh các cuộc hội họp đông người dễ sinh ra phiền toái vô ích, tiền bạc cẩn thận trên giấy tờ có liên quan đến công quyền. Canh-Thân nên kiên nhẫn cho qua hết lúc xui xấu, tình cảm xáo trộn nhưng tránh thay đổi, không nên đi chơi xa nhà.

Tuổi DẬU: Ất-Dậu còn hao tốn tiền bạc cho người thân hay con cái, nên lo việc hiện tại và tránh thị phi vô ích, sức khỏe kém hay bệnh vặt. Ðinh-Dậu thành công về tiền bạc hay dịch vụ làm ăn khó khăn, tuy nhiên nên biết may mắn không đến hai lần, đi xa được. Kỷ-Dậu không nên tính việc thay đổi chỗ ở hay nơi làm việc bất lợi, tình cảm có bất hòa trong gia đình, nên nhẫn nhịn cho qua. Tân-Dậu không nên nóng nảy mà sinh ra khó khăn cho người thân, tiền bạc và việc làm hay học đều bị trở ngại, để ý xe cộ.

Tuổi TUẤT: Bính-Tuất không nên tính việc đi xa hay thay đổi không có lợi, sức khỏe kém hay tai nạn nhỏ, tiền bạc bị khó khăn. Mậu-Tuất việc làm ăn hay nghề nghiệp chỉ ở mức bình thường, nên an phận thì hay hơn, để ý kẻ tiểu nhân hay trộm cắp, chưa đi xa được. Canh-Tuất có quí nhân giúp đỡ về tài chánh hay nghề nghiệp có may mắn bất ngờ, tình cảm gia đạo yên vui hay có tin vui về thân nhân. Nhâm-Tuất không nên ham vui mà quên bổn phận hiện tại của mình, tình cảm lo nghĩ về người thương.

Tuổi HỢI: Ðinh-Hợi còn nhiều trở ngại về nghề nghiệp hay tiền bạc mà chưa giải quyết được lúc này, nên kiên nhẫn và tránh đi xa. Kỷ-Hợi có khó khăn về tài chánh hay vấn đề về ngoại giao, nên khiêm tốn và tránh bất hòa lúc này có hại, tình cảm gia đạo lủng củng. Tân-Hợi có tin vui tiền bạc hay vấn đề tài chánh giải quyết xong, tình cảm gia đạo yên vui, đi xa có lợi lộc bất ngờ. Quí- Hợi tránh mọi sự chi tiêu không cần thiết, tình cảm lo nghĩ về người thân, không nên đi chơi xa nhà nhất là vùng sông biển.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân