TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi H
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi H

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2435

Bài gửiGửi: Sun Jan 27, 2008 11:02 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 28-01-2008 đến 03-02-2008

Tuần lễ từ ngày 28-01-2008 đến ngày 03-02-2008 Dương Lịch

NAM NỮ XEM CHUNG.

Tuổi TÝ: Mậu-Tý 60t, nên biết lúc khó khăn mà xử thế, tránh mọi sự đụng chạm hay tranh chấp, tiền bạc khó khăn hoặc trở ngại, chưa đi xa được. Canh-Tý 48t, chuyện khó khăn sẽ qua mau, tiền bạc và tình cảm giải quyết được trong tháng sau, sức khỏe khả quan, tin vui cuối tuần. Nhâm-Tý 36t, có tin vui nhỏ về tiền bạc, nghề nghiệp tương đối ổn định, tình cảm gia đạo yên vui, chưa đi xa được lúc này. Giáp-Tý 24t, có chuyện vui về việc học hành hay làm việc, tình cảm vui hay có người thương yêu, họp bạn vui vẻ, để ý xe cộ.

Tuổi SỬU: Kỷ-Sửu 59t, chuyện tiền bạc và việc làm có nhiều lo nghĩ mà chưa giải quyết được, tình cảm gia đạo nên thông cảm cho người thân. Tân-Sửu 47t, tâm sự gia đạo yên vui, tiền bạc sẽ được hanh thông hay giải quyết nhanh chóng, sức khỏe khả quan, tin vui cuối tuần. Quí-Sửu 35t, có chuyện vui về nghề nghiệp hay tiền bạc sẽ giải quyết nhanh chóng, tình cảm gia đạo yên vui, đi xa tránh vùng biển. Ất-Sửu 23t, có người giúp về chuyên môn hay học hành, thi cử, tình cảm vui hay có tin vui trong thân nhân, có bạn thăm.

Tuổi DẦN: Canh-Dần 58t, có người thông cảm được mình hay bạn bè giúp đỡ ý kiến tốt, tình cảm còn lo nghĩ cho người thân, tiền bạc yếu kém. Nhâm-Dần 46t, tuy có chậm trễ về tiền bạc hay chuyện làm ăn nhưng sẽ giải quyết nhanh chóng, tình cảm gia đạo yên vui, đi xa được. Giáp-Dần 34t, chuyện khó khăn về tiền bạc giải quyết được, tình cảm tương đối thoải mái hơn, việc làm nên để ý kẻ tiểu nhân hay thị phi. Bính-Dần 22t, không nên phiêu lưu trong vấn đề tình cảm cũng như về tiền bạc, để ý kẻ gian hay xe cộ, có thư vui.

Tuổi MÃO: Tân-Mão 57t, có tin vui về tiền bạc hay uy tín gia tăng, về tình cảm gia đạo yên vui, sức khỏe khả quan, đi xa hay họp bạn được. Quí-Mão 45t, có khó khăn hiện tại nhưng mọi việc sẽ qua mau, tiền bạc hay việc làm nên kiên nhẫn giữ y, chưa tiện cho việc thay đổi hay đi xa. Ất-Mão 33t, có may mắn nhỏ về nghề nghiệp hay tiền bạc, tình cảm vui hay có người hiểu mình, đi xa hay họp bạn vui vẻ. Ðinh-Mão 21t, tránh các cuộc hội họp đông người hay đến chỗ bất an dễ bị vạ lây, tình cảm lo nghĩ về người thương hay thân nhân ở xa.

Tuổi THÌN: Nhâm-Thìn 56t, tuy giải quyết được khó khăn về tiền bạc hay chỗ ở nhưng chưa trọn vẹn, không nên thay đổi hay di chuyển lúc này. Giáp-Thìn 44t, có tin vui vào cuối tuần, nên tự tin và tránh nghe lời người khác, có quà hay được một số tiền nhỏ, gia đạo yên vui. Bính-Thìn 32t, không nên tính việc lớn lúc này không có lợi, tiền bạc và việc làm bị trở ngại hay yếu kém, nên lo cho người thân trong gia đình. Mậu-Thìn 20t, còn vài chuyện nhỏ nữa là xong cho kế hoạch hiện tại, tiền bạc và tình cảm tương đối dễ chịu.

Tuổi TỊ: Quí-Tị 55t, không nên tranh chấp hay bất hòa với người thân, tiền bạc và sức khỏe kém nhưng có quí nhân giúp đỡ giải quyết nhanh. Ất-Tị 43t, có tin vui nhỏ về tiền bạc hay nghề nghiệp, gia đạo yên vui, đi xa chưa phải lúc, nên nghĩ đến tương lai con cháu. Ðinh-Tị 31t, có chuyện lo nghĩ về người thân, tiền bạc và việc làm bình thường, sức khỏe yếu kém hay có bệnh vặt xảy ra, để ý xe cộ. Kỷ-Tị 19t, không nên hoang phí tiền bạc hay thì giờ vào chuyện không thành công, tình cảm lo nghĩ về người thương, có quà tặng.

Tuổi NGỌ: Nhâm-Ngọ 66t, có tin vui nhỏ về tiền bạc hay tình cảm, nên biết mình còn khó khăn mà thủ thân, tình cảm gia đạo tương đối dễ chịu. Giáp-Ngọ 54t, có vài trở ngại về nghề nghiệp hay tiền bạc nhưng sẽ giải quyết nhanh chóng, có quí nhân giúp đỡ về tài chánh. Bính-Ngọ 42t, không nên ham vui hay phiêu lưu trong tình cảm hoặc đen đỏ có hại, sức khỏe kém, nên để ý giấy tờ có liên quan đến luật pháp. Mậu-Ngọ 30t, tránh các cuộc hội họp đông người không có lợi, tiền bạc và việc làm bị trở ngại khó khăn, chưa đi xa được.

Tuổi MÙI: Quí-Mùi 65t, tuy có an ủi một phần nào về tài chánh nhưng chưa phải lúc hanh thông, sức khỏe tương đối khả quan, có chuyện lo con cái. Ất-Mùi 53t, có trở ngại nhỏ về tiền bạc hay việc làm ăn nhưng sẽ giải quyết nhanh, tình cảm gia đạo dễ chịu hơn. Ðinh-Mùi 41t, có tin vui về tiền bạc hay nghề nghiệp, nhưng chỉ tạm thời, tình cảm có người thông cảm mình, nên để ý về kẻ tiểu nhân. Kỷ-Mùi 29t, chuyện hao tốn lại xảy ra, nên mua sắm nhỏ thì hay, tình cảm vui hay có tin vui của người thân ở xa, có bạn thăm viếng.

Tuổi THÂN: Giáp-Thân 64t, có thành công nhỏ về nghề nghiệp hay tiền bạc nhưng khó khăn vẫn chưa hết, tình cảm gia đạo yên vui, có bạn thăm. Bính-Thân 52t, không nên phiêu lưu tình cảm hay đen đỏ vì chỉ thua thiệt mà thôi, sức khỏe kém hay có bệnh vặt, để ý xe cộ và giấy tờ. Mậu-Thân 40t, còn trở ngại nhỏ kiên nhẫn sẽ thành công, tiền bạc và việc làm có quí nhân giúp đỡ, tình cảm và gia đạo tương đối dễ chịu. Canh-Thân 28t, có người thông cảm mình, nên lo việc học hay làm thì hay hơn, không nên đi xa hay xuất ngoại thì hay hơn.

Tuổi DẬU: Ất-Dậu 63t, có tin vui nhỏ về tiền bạc hay giải quyết được một phần khó khăn về nghề nghiệp, có khách hay bạn thân đến thăm. Ðinh-Dậu 51t, không nên tính chuyện làm ăn lúc này, tình cảm gia đạo nên lo cho con cái, tránh các cuộc hội họp đông người, có tin vui cuối tuần. Kỷ-Dậu 39t, nên kiên nhẫn trong nghề nghiệp và tránh gây bất hòa không có lợi, có quí nhân giúp đỡ tài chánh hay giấy tờ. Tân-Dậu 27t, tình cảm vui và có người hiểu mình, tuy nhiên nên lo xa và tránh dính líu vào chuyện người khác, có quà tặng.

Tuổi TUẤT: Bính-Tuất 62t, có hao tốn nhưng mua sắm thì hay hơn, có người tốt giúp hay nhận tin vui vào cuối tuần, mọi việc khó khăn sẽ qua mau. Mậu-Tuất 50t, tình cảm gia đạo yên vui, hay có tin vui trong người thân, tiền bạc và việc làm thoải mái, có khách hay quà tặng. Canh-Tuất 38t, có trở ngại về tiền bạc nhưng giải quyết nhanh, tình cảm gia đạo yên vui, nghề nghiệp có cơ hội may mắn vào cuối tuần. Nhâm-Tuất 26t, nên biết lúc khó khăn mà không hoang phí tiền bạc, tình cảm không nên ham vui mà ân hận về sau, có bạn đến thăm.

Tuổi HỢI: Ðinh-Hợi 61t, có hao tốn hay chuyện lo nghĩ cho con cái, tuy nhiên có tin vui cuối tuần hay có quí nhân trợ giúp về tài chánh. Kỷ-Hợi 49t, có tin vui nhỏ về tiền bạc hay giấy tờ nhưng khó khăn vẫn còn, nên thận trọng kẻ gian hay trộm cắp, lừa gạt. Tân-Hợi 37t, không nên nóng nảy về vấn đề ngoại giao mà hỏng việc của mình, tiền bạc và giấy tờ có người giúp nhanh chóng, tình cảm vui. Quí-Hợi 25t, có tin vui cho thân nhân hay chính mình được quà tặng, tuy nhiên không nên đi xa, hay họp bạn bất lợi trong lúc này.

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân