TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 08/03/2010 đến 14/03/2010
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 08/03/2010 đến 14/03/2010

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2435

Bài gửiGửi: Sat Mar 06, 2010 6:54 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 08/03/2010 đến 14/03/2010

Tuần lễ từ ngày 08/03/2010 đến 14/03/2010 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 26 tuổi: Dù lúc này tương đối thoải mái, nhưng cũng nên chăm chú vào việc đang làm. Đừng ham vui, a dua theo bạn bè có hại lớn. Tài lộc có may mắn bất ngờ.
Nhâm Tý 38 tuổi: Vẫn còn nhiều gian nan trong công việc hiện tại. Nên bình tĩnh, tính toán cho kỹ, tránh gây thêm khó khăn, hao hụt khác nữa. Tiền bạc chớ tin tưởng vào người thái quá sẽ bị lường gạt.
Canh Tý 50 tuổi: Những chuyện rắc rối, phiền hà xảy ra khiến tinh thần giao động nhiều. Nên tập trung để giải quyết từng vấn đề một. Cũng đừng nên xuất vốn để làm ăn hoặc hùn hạp lúc này chưa thuận lợi.
Mậu Tý 62 tuổi: Công việc làm ăn cùng nghề nghiệp đã hanh thông, thoải mái phần nào. Tiền bạc cũng bớt gặp khó khăn hơn trước. Đã vậy lại có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo đầm ấm, vui vẻ.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 25 tuổi: Có tin tức, thư tín từ xa đưa tới. Công việc tiến triển bình thường. Chớ nóng nảy có hại. Tình cảm hơi lộn vì hiểu lầm, khéo léo sẽ êm đẹp. Có tin vui về tiền bạc.
Quý Sửu 37 tuổi:  Công ăn việc làm, nghề nghiệp hiện lâm vào tình trạng gần như bế tắc. Tuy nhiên, hãy yên tâm, chắc chắn sẽ có bề trên che chở và hóa giải sự đình trệ này. Phải vững tinh thần.
Tân Sửu 49 tuổi: Nhiều sự việc xảy ra cho công việc đang làm nên phải lo nghĩ tìm cách giải quyết. Cẩn thận về giấy tờ và tiền bạc để tránh sự mất mát, thất thoát. Gia đạo bình yên.
Kỷ Sửu: Hiện tại, có vài chuyện khó khăn nhỏ xảy ra trong nghề nghiệp, nơi làm việc. Nên bình tĩnh, đừng nổi nóng vô ích không giải quyết được gì đâu. Tiền bạc vẫn tiến triển khả quan.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 24 tuổi: Tình cảm cá nhân thật vui vẻ. Nhưng không vì thế mà quên mất bổn phận tại gia đình cũng như lơ là trong mọi công việc. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị thị phi, miệng tiếng.
Giáp Dần 36 tuổi: Bây giờ không nên tính chuyện đi du lịch nơi xa hoặc tính chuyện làm ăn mới không lợi. Có tin vui trong gia đạo. Nghề nghiệp cùng tài lộc vẫn hanh thông, dễ chịu.
Nhâm Dần 48 tuổi: Công việc làm ăn cùng nghề nghiệp đả tương đối trôi chảy không còn bị trở ngại, gián đoạn. Gia đạo vui vẻ, đầm ấm. Cẩn thận thật nhiều khi phải di chuyển kẻo dễ bị phạt vạ hoặc tai nạn xe.  
Canh Dần 60 tuổi: Phải hao tốn nhiều về mua sắm cho con cháu cùng sửa soạn cho gia đình. Tuy nhiên, tiền bạc thu vào tương đối thoải mái nên cũng không phải lo lắng nhiều. Cẩn thận kẻ tiểu nhân dòm ngó.  

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 23 tuổi: Có những sự bực mình ở đâu đưa tới. Đừng phiền hà về chuyện này. Hãy để ý chính đến những việc làm hiện tại kẻo dễ bị lầm lẫn. Tình cảm, tài lộc đều thoải mái.
Ất Mão 35 tuổi: Chuyện dự tính chưa thể đem ra thực hiện lúc này. Cần xem xét thật kỹ càng. Đừng nôn nóng, việc tới sẽ tới. Đi xa hoặc làm ăn xa đều thuận lợi. Tiền bạc hanh thông.
Quý Mão 47 tuổi: Tiền bạc vào tay nọ ra tay kia. Công việc còn đôi chút trở ngại. Tuy nhiên, tinh thần đã bình thường trở lại, vì đã bớt bị phiền hà vì những sự việc không đâu.
Tân Mão 59 tuổi: Có những tin tức vui của con cái về những việc  học hành, thành đạt trong sự nghiệp. Cần giữ gìn sức khỏe hơn nữa, chưa được bình thường đâu. Có tin vui từ xa.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 22 tuổi: Công việc vẫn tiếp diễn ở mức bình thường. Tiền bạc có may mắn bất ngờ vào dịp giữa tuần. Đừng bực mình vì những chuyện không đâu xảy ra. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
Bính Thìn 34 tuổi: Công việc đừng lo lắng quá, cứ để tự nhiên sẽ có những sự thuận lợi không thể ngờ được. Nếu tính toán quá e rằng sẽ không được như ý. Cần để ý tới con cái.
Giáp Thìn 46 tuổi: Hao tốn nhiều về những chuyện mua sắm trong gia đình nhưng tiền bạc đạt được rất khả quan. Nghề nghiệp hiện tại tương đối rất vững chắc. Nên mềm mỏng để hòa khí trong gia đình.
Nhâm Thìn 58 tuổi: Cố giữ gìn sức khỏe hơn nhiều nhất là vào giữa tuần trở đi. Lái xe cộ cũng phải thật cẩn thận, dễ bị phạt vạ vì vi phạm luật giao thông. Gia đạo bình an.

TUỔI TỴ:
Kỷ Tỵ 21 tuổi: Tránh để chuyện tình cảm bị lôi cuốn  quá độ. Càng tiến sâu càng bị miệng tiếng thêm  mà thôi. Nghề nghiệp, học hành cũng vì việc này mà không tập trung đó.  
Đinh Tỵ 33 tuổi: Chưa có gì khởi sắc trong công việc làm hiện tại. Còn nhiều việc phải lo lắng, suy nghĩ. Sẽ có may mắn vào cuối tuần. Tiền bạc hơi bị eo hẹp.
Ất Tỵ 45 tuổi: Gia đạo hơi bị lộn xộn vì sự bất đồng ý kiến. Phải thật bình tĩnh để giải quyết. Tiền bạc tuần này có nhiều khởi sắc tiến bộ. Coi chừng những giao du của con cái.
Quý Tỵ 57 tuổi:  Lưu tâm nhiều đến tiểu nhân ganh ghét cũng như kẻ gian phi trộm cướp. Việc làm ăn tuy hơi bị căng thẳng nhưng rồi cũng diễn tiến thuận lợi. Tài lộc thoải mái.

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ 32 tuổi: Cố gắng thêm chút nữa, sự thành công đã gần kề, chuyện tình cảm của cá nhân còn một vài rắc rối khiến tinh thần không được vui lắm. May mắn nhỏ về tài lộc.
Bính Ngọ 44 tuổi: Cứ giữ vững công việc hiện tại, đừng đứng núi này trông núi nọ e rằng hỏng việc cả đấy. Tiền bạc tuy chưa vừa ý nhưng cũng đã giải quyết được nhiều chuyện khó khăn.
Giáp Ngọ 56 tuổi: Mọi việc diễn tiến theo chiều hướng thuận lợi. Tài chánh đạt được rất khả quan khiến tinh thần thật phấn chấn. Có tin vui của thân nhân từ xa.
Nhâm Ngọ 68 tuổi: Lo nghĩ vì những chuyện không đâu chỉ làm hao tổn đến sức khỏe mà thôi, đâu có giải quyết được gì. Nên giữ gìn sức khỏe kẻo tuần này có thể bị suy yếu.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 31 tuổi: Việc làm vẫn tiến triển tốt đẹp. Tài chánh tuy vẫn còn ở mức khiêm nhượng nhưng cũng đã được như ý. Tinh thần  thoải mái vì tình cảm cá nhân vui.
Đinh Mùi 43 tuổi: Chuyện gì đến cần phải giải quyết cho dứt điểm, đừng để kéo dài không lợi. Lưu tâm thật nhiều đến chuyện dính dáng đến chính quyền, đến pháp lý. Gia đình bình yên.
Ất  Mùi 55 tuổi: Nghề nghiệp hiện tại chưa có gì khởi sắc cho lấm nhưng đã được ổn định. Tiền bạc vẫn còn nhiều điều phải lo nghĩ. Con cái đạt được thành quả tốt về học hành, nghề nghiệp.
Quý Mùi 67 tuổi: Hiện tại là lúc thuận lợi cho công việc đang làm. Nỗ lực hết sức vào sẽ thành công. Mọi chuyện phiền hà nhỏ nên bỏ qua để tập trung tinh thần vào mới đưa đến kết quả tốt đẹp.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 30 tuổi: Tình cảm cá nhân vui vẻ vì có quà tặng bất ngờ. Tuy nhiên cần để ý đến những bạn bè xấu mà tránh xa kẻo dễ ảnh hưởng không tốt tới bản thân.
Mậu Thân 42 tuổi: Công việc dồn dập, mệt mỏi thật nhiều. Bù lại, tiền bạc lại rất ư thoải mái. Tình cảm cá nhân cần phải sáng suốt cũng như quyết định dứt khoát kẻo dễ mang họa.
Bính Thân 54 tuổi: Đã được hanh thông nhiều trong công việc hiện tại, tuy chưa được vừa ý lắm. Tài lộc thâu đạt được khả quan khiến tinh thần vui vẻ thật nhiều. Gia đạo an lành.
Giáp Thân 66 tuổi: Giải quyết được nhiều sự rắc rối trong nghề nghiệp, trong kinh doanh. Tài chánh cũng có phần tốt đẹp hơn thời gian qua. Giữ gìn nhiều về sức khỏe.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 29 tuổi: Tâm tình được thoải mái vui vẻ vì được nhiều người lưu tâm tới. Tài chánh có may mắn bất ngờ. Việc làm hiện tiến triển khả quan. Dốc tâm vào sự học hành hơn nữa, đừng để phí thời gian.
Kỷ Dậu 41 tuổi: Tính chuyện dời đổi nhưng còn gặp một vài trở ngại khó khăn. Để ý thật nhiều đến những giấy tờ liên quan đến chính quyền, luật pháp. Tài chánh tuy đỡ nhưng lại phải chi phí nhiều.
Đinh Dậu 53 tuổi: Nghề nghiệp vẫn tiến triển đều đặn và phải bỏ vào đó thật nhiều công sức. Coi chừng rắc rối về tình cảm sẽ xảy ra những chuyện không hay. Tài chánh tương đối ổn định.
Ất  Dậu 65 tuổi: Có nhiều triển vọng tốt đẹp trong công việc ở tương lai. Rán thêm chút nữa và kiên tâm làm việc sẽ có nhiều kết quả ngoài dự liệu. Cẩn thận khi giao tiếp kẻo dễ bị khẩu thiệt.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 28 tuổi: Có những ước vọng theo hướng đi lên là chuyện tốt đấy. Tuy nhiên đừng vì se sua ,đua đòi theo bạn bè thì lại gánh lấy những hậu quả không lường. Nên tự biết kềm chế.
Canh Tuất 40 tuổi: Đừng hơn thua về lời nói hoặc tranh luận một cách tích cực với người xung quanh sẽ có những điều tệ hại không ngờ. Nên nỗ  lực trong công việc làm để đạt được kết quả tốt đẹp hơn.
Mậu Tuất 52 tuổi: Có nhiều biến chuyển theo chiều hướng thuận lợi cho nghề nghiệp hiện tại. Về tài lộc, còn một vài điều phải ưu tư vì những dự tính công việc sắp tới. Nóng tính không có lợi cho hạnh phúc gia đình.
Bính Tuất 64 tuổi: Tất bật, vất vả thật nhiều nhưng tinh thần rất ư thoải mái. Gia đạo có nhiều hỷ sự về tài chánh cũng như chuyện vui của con cái. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 27 tuổi: Đeo đuổi những chuyện tình cảm không đi tới đâu chỉ làm tinh thần thêm mệt mỏi mà còn trở ngại  cho nghề nghiệp, cho việc học hành. Phải biết nên dừng lại lúc nào để khỏi bị lún lầy.
Tân Hợi 39 tuổi: Đã dứt bỏ được những chuyện tình cảm gây cho tinh thần không ổn định thì cũng phải coi chừng những tai ách mới.Tuy mới đầu có đẹp đẽ nhưng đâu được bao lâu. Tài chánh khả quan.
Kỷ Hợi 51 tuổi: Đừng ham vui, phiêu lưu về tình cảm không những chẳng đi đến đâu mà còn mang nhiều tai tiếng. Việc làm ăn gặp nhiều sự căng thẳng tưởng như hết phương cứu chữa nhưng lại may mắn vào phút chót.
Đinh Hợi 62 tuổi: Buồn phiền và trở ngại đã qua. Mọi sự việc đã đi vào ổn định. Có vài tin tức cũng như cơ hội tốt đẹp mang lại cho người nghề nghiệp. Đã vậy, lại có quý nhân tích cực trợ giúp.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân