TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 23/11/2009 đến 29/11/2009
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 23/11/2009 đến 29/11/2009

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat Nov 21, 2009 11:51 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 23/11/2009 đến 29/11/2009

Tuần lễ từ ngày 23/11/2009 đến 29/11/2009 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 26 tuổi: Không nên để chuyện tình cảm chi phối quá độ. Yên tâm, sẽ có biến chuyển mới tốt đẹp. Công việc làm ăn và tài lộc vẫn tiến triển khả quan.
Nhâm Tý 38 tuổi: Lúc này, chuyện phiêu lưu tình cảm tuy thỏa mãn nhất thời nhưng lại di hại vô cùng. Phải cân nhắc cho thật kỹ. Tài lộc, công việc thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ.
Canh Tý 50 tuổi: Chuyện miệng tiếng thị phi là chuyện “thiên hạ sự” chẳng nên quan tâm làm chi. Đây chỉ là sự ganh ghét mà ra thôi. Đã có may mắn về tiền bạc, công danh tới là vui rồi.
Mậu Tý 62 tuổi: “Ai giàu ba họ, ai khó ba đời”. Những khó khăn trở ngại dần dần qua đi. Đã có những ánh lửa may mắn trước mặt. Đây là cơ hội tốt để gây dựng sự nghiệp.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 25 tuổi: Công việc, nghề nghiệp tương đối nhàn nhã, thoải mái. Học hành cần cố gắng thêm để đạt được kết quả tốt hơn. Ham vui lúc này, nhất là về tình cảm, gây trở ngại cho tương lai đấy.
Quý Sửu 37 tuổi: Nhức đầu nhiều về chuyện tiền bạc trong gia đình. Hao tốn vẫn còn khiến gia đạo không được vui. Có thư từ, tin tức của người thân xa tới.
Tân Sửu 49 tuổi: Mọi việc làm ăn diễn tiến một cách thuận lợi. Tài khánh khả quan, thoải mái. Hết còn những lo âu, căng thẳng vì sự bấp bênh của công việc. Gia đạo yên vui.
Kỷ Sửu 61 tuổi:  Thời gian này mang lại nhiều chuyện vui về công việc cũng như về tài chánh. Có bạn bè thân hữu ở xa đến viếng thăm. Con cái ngoan ngoãn.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 24 tuổi: Có nhiều chuyện vui mang đến nhưng cũng không khỏi xen vào vài chuyện buồn nên tâm tình không được thư thái lắm. Tài chánh, công việc vẫn tốt đẹp.
Giáp Dần 36 tuổi: Trong gia đạo, có những lộn xộn vì những nguyên nhân vu vơ, không ra sao cả. Cần nhẫn nhịn, từ từ giải thích sẽ qua những rắc rối này.
Nhâm Dần 48 tuổi: Cẩn thận về mọi loại giấy tờ, nhất là liên quan đến pháp lý. Nghề nghiệp, buôn bán vẫn khả quan. Tài chánh được may mắn nhiều. Coi chừng tiểu nhân ganh ghét.
Canh Dần 60 tuổi: Tinh thần vẫn còn vui về cuộc đi chơi xa vừa qua. Tài lộc tuy còn khiêm nhượng nhưng từ đó sẽ mang lại sự hên may cho công việc trong tương lai. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 23 tuổi: Việc làm vẫn ổn định tuy có tiểu nhân đâm chọt, nói xấu nhưng không làm gì được, chớ phiền muộn. Chuyện tình cảm có đôi chút hiểu lầm, khéo léo giải quyết sẽ êm. Tài lộc ổn định.
Ất Mão 35 tuổi: Cẩn thận nhiều, nhất là về giấy tờ liên quan đến chính quyền, đến luật pháp. Việc làm tương đối  ổn định. Tiền bạc hanh thông và có may mắn nhỏ.
Quý Mão 47 tuổi: Những dự tính tưởng như không thực hiện được thì vào giờ chót lại có những hên may bất ngờ. Tiền bạc tuy chưa được như ý muốn, nhưng đã dễ chịu nhiều. Đi xa có lợi.
Tân Mão 59 tuổi: Một vài sự việc chưa được như ý lúc đầu, nhưng sau lại hanh thông vào giờ chót. Có tin vui lớn trong công việc. Tiền bạc thoải mái, ổn định.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 22 tuổi: Có tin vui của thân nhân từ xa đến. Công việc có đôi chút phiền muộn, trở ngại. Nhưng rồi mọi chuyện cũng êm đẹp. Tốn tiền về xe cộ và chi tiêu những món bất ngờ.
Bính Thìn 34 tuổi: Nên đối xử thật công bằng với mọi người, đừng bên bênh bên bỏ sẽ gây sự thù oán không tốt cho mai sau. Tài chánh cũng như việc làm vẫn như ý.
Giáp Thìn 46 tuổi: Đừng ngang bướng quá cũng như ham vui quá sẽ ảnh hưởng lớn tới hạnh phúc gia đình. Nên để ý tới những người thân nhất là săn sóc con cái kẻo khi hối quá muộn.
Nhâm Thìn 58 tuổi: Nhẫn nhịn tuy trong lòng không vui nhưng lại có những chuyện may mắn khác cũng như đỡ phiền hà. Tài lộc cùng việc làm ổn định, vui vẻ.

TUỔI TỴ:
Kỷ Tỵ 21 tuổi: Tự nghiêm khắc với bản thân tập trung vào công, đừng vì tình cảm mà bị lụy, tinh thần chao đảo, có hại cho sự nghiệp. Tiền bạc vào tay nọ ra tay kia.
Đinh Tỵ 33 tuổi: Được tin tức cũng như quà cáp bất ngờ gửi tới. Chuyện gia đình nên dùng lời lẽ nhẹ nhàng để giải quyết, nóng nảy quá chỉ đào thêm hố chia sẻ. Tài chánh ổn định.
Ất Tỵ 45 tuổi: Chưa nên tính toán đến sự thay đổi việc làm lúc này, chưa phải là thời điểm thuận lợi. Nên tập trung vào công việc đang làm cũng có những cơ may.
Quý Tỵ 57 tuổi: Có nhiều chuyện không vui xảy ra làm tinh thần bối rối. Thêm vào đó, việc làm không ổn định, phải lo lắng nhiều. Bình tĩnh, khó khăn đó chỉ là nhất thời thôi

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ 32 tuổi: Có món tiền nhỏ nhưng bất ngờ nên tinh thần phấn chấn vui vẻ. Công việc làm tương đối đã ổn định và hài lòng vì việc này. Gia đạo bình yên.
Bính Ngọ 44 tuổi: Thành công trong nghề nghiệp, tuy cũng có những khó khăn phải vượt qua. Tài chánh tương đối khả quan. Có chuyện phiền hà về thân tộc ở xa. Gia đình bình yên.
Giáp Ngọ 56 tuổi: Bớt được những trở ngại khó khăn để đi đến chỗ thoải mái hanh thông trong công việc. Tiền bạc đỡ phải lo lắng như thời gian qua. Có tin vui của con cái.
Nhâm Ngọ 68 tuổi: Vẫn phải giữ gìn sức khỏe thật cẩn thận, cơ thể hơi bị suy yếu. Chớ nên đặt kỳ vọng thái quá vào những sự việc chưa nắm vững trong tay kẻo sẽ thất vọng đó. Việc làm ổn định.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 31 tuổi: Tất cả mọi sự việc đều phải thật bình tĩnh, đừng nôn nóng dễ quyết định sai lầm. Tài chánh tương đối khả quan. Lưu tâm kẻ tiểu nhân nói xấu, ám hại.
Đinh Mùi 43 tuổi: Công việc đang tiến hành dẫu có những sự trục trặc nhưng kết cuộc vẫn thành công tốt đẹp. Tài chánh cũng thoải mái cho dẫu phải chi phí nhiều vì hiếu hỷ, xe cộ.
Ất Mùi 55 tuổi: Đã có nhiều tiến triển trong công việc làm hiện tại tuy phải cống hiến thật nhiều sức lực. Tài chánh cũng vậy, có những dấu hiệu tốt đẹp. Có tin vui về học hành, về sự nghiệp của con cái.  
Quý Mùi 67 tuổi: Cẩn thận nhiều về sức khỏe, nhất là lúc thay đổi thời tiết. Việc làm vẫn diễn tiến khả quan, tài chánh ổn định. Chưa nên tính tới chuyện đi xa lúc này.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 30 tuổi: Có sự phiền hà nhỏ tại nơi làm việc. Đây chỉ qua là do sự đố kỵ, ganh ghét mà thôi, đừng để tâm tới làm chi. Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái.
Mậu Thân 42 tuổi: Công việc làm chưa có gì khởi sắc vẫn còn phải ưu tư lo lắng về chuyên này. Tài chánh hơi bị eo hẹp. Sẽ có may mắn bất ngờ về tiền bạc. Tình cảm lộn xộn điên đầu.
Bính Thân 54 tuổi: Chưa nên tính tới sự thay đổi công việc hoặc hùn hạp làm ăn lúc này. Cần để tâm tới con cái, nhất là sự học hành và sự giao du với chúng bạn. Gia đạo bình yên.
Giáp Thân 66 tuổi: Đã giải quyết những rắc rối xong một cách êm đẹp. Làm ăn đang tiến triển rất thuận lợi, tuy cũng còn vài gút mắc không đáng kể. Có tin tức của bạn bè đã lâu năm không gặp.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 29 tuổi:  Những chuyện đố kỵ, ganh ghét đừng để ý làm chi. Tập trung vào học hành, nghề nghiệp, sẽ quên đi bực mình này. Chuyện tình cảm có nhiều sự rắc rối chưa đâu.
Kỷ Dậu 41 tuổi: Tài chánh có phần thoải mái nhưng vẫn còn bận tâm. Việc làm có vài trở ngại nhỏ, sẽ có quý gỡ rối. Chuyện tình cảm êm đẹp vui vẻ, nhưng nếu là phiêu luu thì chuốc lấy sự buồn phiền đó.
Đinh Dậu 53 tuổi: Nên dùng lời lẽ mềm mỏng hòa mình với gia đình, con cái. Nóng giận, cố chấp chỉ mang lại sự xa cách mà thôi. Công việc hơi bị khựng lại, tiền bạc bình thường.  
Ất Dậu 65 tuổi: Công việc gặp nhiều sự thuận lợi, may mắn tuy phải dồn hết nỗ lực vào. Về tài lộc, hao tốn nhiều chuyện hiếu hỷ, nhưng lại thâu đạt được rất khả quan, vừa ý.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 28 tuổi: Cẩn thận giao du với bạn bè, nhất là tránh xa những chỗ đông người kẻo dễ bị tai bai vạ gió. Việc làm, học hành vẫn ổn định. Tình cảm vui vẻ, thoải mái
Canh Tuất 40 tuổi: Tuy còn gặp một vài khó khăn và phải lo lắng về tiền bạc nhưng công việc hiện tại tương đối đã bình thường, ổn định. Đừng nóng giận mà gia đình mất hạnh phúc.
Mậu Tuất 52 tuổi: Tài lộc có may mắn nhỏ bất ngờ. Công việc tuy vất vả nhưng đạt được rất khả quan, đỡ phải ưu tư như thời gian qua. Con cái có tin vui về học hành, sự nghiệp.
Bính Tuất 64 tuổi: Có những món quà tặng hoặc tiền bạc bất ngờ do con cái hoặc người thân mang tới. Công việc vẫn diễn tiến theo chiều hướng tốt chớ nổi nóng, nên mềm dẻo với gia đình con cái để giữ hạnh phúc.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 27 tuổi: Đã bớt được những trắc trở trong công việc hiện tại. Tài lộc cũng tương đối đỡ. Việc học hành có tiến bộ. Tình cảm cá nhân chưa được như ý, nay giận mai hờn vô lối.
Tân Hợi 39 tuổi: Hãy còn rối rắm nhiều về chuyện tình cảm. Phải dứt khoát rõ ràng, kẻo dễ bị phiền nhiễu sau này. Nghề nghiệp đã trở lại bình thường. Tài lộc thoải mái.
Kỷ Hợi 51 tuổi: Có tin vui của thân nhân ở xa. Việc làm ăn hơi gặp rắc rối. Tài chánh bình thường. Cẩn thận trong cách cư xử kẻo dễ bị những sự hiểu lầm, oán trách. Gia đạo bình an.
Đinh Hợi 63 tuổi: Việc làm tương đối dễ chịu hơn thời gian qua. Tài chánh tuy khá hơn nhưng vẫn còn phải ưu tư vì những chi phí ngoài dự tính. Coi chừng kẻ tiểu nhân chụp mũ, mưu hại.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân