TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 12/10/2009 đến 18-10-2009
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 12/10/2009 đến 18-10-2009

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2435

Bài gửiGửi: Sat Oct 10, 2009 7:24 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 12/10/2009 đến 18-10-2009

Tuần lễ từ ngày 12/10/2009 đến 18/10/2009 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 26 tuổi: Bớt được những ưu tư về tình cảm đè nặng. Cố gắng hơn nữa, cần phải có nghị lực, ý chí mới có thể thành công. Có quý nhân giúp đỡ trong nghề nghiệp.
Nhâm Tý 38 tuổi: Đừng thả mồi bắt bóng mà chuốc lấy sự thất bại lớn. Món tiền đang trông ngóng, có hy vọng trở thành hiện thực. Hãy dồn mọi nỗ lực để giữ hạnh phúc gia đình.
Canh Tý 50 tuổi: Chuyện gia đình còn vài rối rắm chưa sắp xếp xong nên tinh thần không được vui. Nên để tự nhiên, mọi chuyện sẽ qua, đừng phiền muộn thái quá. Tài lộc trung bình.
Mậu Tý 62 tuổi: Những trở ngại trong cuộc sống đã dần dần bớt đi, con cái ngoan ngoãn, nhưng cũng cần lưu tâm uốn nắn để khỏi đi sai đường vì bạn bè. Tài lộc dễ chịu.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 25 tuổi: Đừng toan tính những chuyện viễn vông không có lợi cho tương lai mai sau. Nhận xét, suy nghĩ cho kỹ kẻo rồi hối hận không kịp nữa. Chú tâm học hành là thượng sách.
Quý Sửu 37 tuổi: Không nên bực dọc về những chuyện không đâu, không liên quan tới mình. Chuyện làm ăn hãy còn vài trở ngại nhỏ; tuy nhiên tài chánh tương đối thoải mái. Tình cảm vui vẻ.
Tân Sửu 49 tuổi: Mọi sự việc đã được dàn xếp ổn thỏa. Tiền bạc tuy còn lo lắng vì phải chi dụng những chuyện sắp tới nhưng cũng đã dễ chịu nhiều. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ám hại.
Kỷ Sửu 61 tuổi: Làm việc mất sức nhiều, nhưng kết quả đạt được đáng khích lệ. Tài chánh còn nhiều điều phải lo nghĩ, chưa được như ý muốn. Con cái mang về niềm vui lớn.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 24 tuổi: Xốc nổi là nhiệt huyết của tuổi trẻ dễ đưa đến thành công, nhưng cũng cần phải dùng đến đầu óc phối hợp mới được. Chuyện tình cảm thật phiền hà, lúc vui, lúc giận. Có hoạnh tài nhỏ.
Giáp Dần 36 tuổi: Mất nhiều sức lực cũng như bận tâm suy nghĩ tính toán trong công việc hiện tại nhưng kết quả đạt được lại khiêm nhượng chưa như dự tính. Tiền bạc tương đối hạnh thông.
Nhâm Dần 48 tuổi: Lo lắng, ưu tư không giải quyết được chuyện gì. Cần bình tĩnh mới có thể sáng suốt trong công việc. Sẽ có quý nhân trợ giúp khiến mọi việc tiến triển hơn. Gia đạo an vui.
Canh Dần 60 tuổi: Có hỷ sự trong gia đạo. Mọi người thân xum đầm ấm. Công việc đã bớt được những trở ngại đang đi tới hanh thông, tốt đẹp. Có món tiền bất ngờ, càng khiến tinh thần phấn chấn.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 23 tuổi: Luôn luôn phải dùng đầu óc phán đoán những sự việc đúng hay sai. Làm theo cảm tính không những không kết quả mà còn mang lại nhiều rắc rối, phiền nhiễu.
Ất Mão 35 tuổi: Những chuyện rắc rối xảy ra tuy nhỏ nhưng cũng phải đề phòng kẻo dễ biến thành lớn chuyện. Tài chánh ổn định nhưng lại phải chi phí nhiều.
Quý Mão 47 tuổi: Cầm có thái độ cởi mở để hòa mình với mọi người. Công việc đang tiến hành có nhiều bước thành công tốt đẹp. Đề phòng kẻ tiểu nhân mưu hại.
Tân Mão 59 tuổi: Có may mắn bất ngờ về tiền bạc. Việc làm vẫn theo chiều hướng thăng tiến. Nên dịu dàng và mềm mỏng khuyên bảo con cái hơn là thái độ nóng giận.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 22 tuổi: Đã có những biến chuyển tốt đẹp trong nghề nghiệp. Có quý nhân giúp đỡ khiến tinh thần thoải mái hơn. Tình cảm cá nhân còn nhiều căng thẳng, phải khéo léo xử trí.
Bính Thìn 34 tuổi: Có may mắn nhỏ nhưng bất ngờ về tài chánh. Công việc đôi phần trở ngại phải lo lắng, tính toán nhiều. Chuyện tình cảm vẫn còn rắc rối.
Giáp Thìn 46 tuổi: Cố gắng vươn lên để qua khỏi cơn khó khăn này. Phải tự mình kiểm soát được mình, đừng buông thả. Sẽ có cơ hội thuận lợi đưa đến.
Nhâm Thìn 58 tuổi: Phải mất nhiều công sức trong công việc hiện tại cũng như những dự tính trong tương lai. Kết quả lúc đầu còn khiêm nhượng nhưng sẽ có nhiều thuận lợi sắp tới.

TUỔI TỴ:
Kỷ Tỵ 21 tuổi: Có những niềm vui về tình cảm cá nhân. Tuy nhiên, đừng để lụy thái quá sẽ ảnh hưởng không tốt cho công việc hiện tại. Coi chừng kẻ tiểu nhân cùng xe cộ.
Đinh Tỵ 33 tuổi: Những sự rắc rối, phiền nhiễu của thân tộc đưa đã dẹp yên, không còn làm tinh thần căng thẳng. Có quà tặng bất ngờ. Tài chánh khả quan.
Ất Tỵ 45 tuổi: Nên xúc tiến những dự định trong nghề nghiệp. Thời điểm này có nhiều cơ hội thuận tiện. Tài chánh tốt đẹp tuy cũng còn nhiều điều phải lo lắng.
Quý Tỵ 57 tuổi: Con cái thành công mang lại nhiều niềm vui cho gia đình. Chuyện làm ăn đã có những tiến triển thuận lợi, tuy chưa được như ý.

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ 32 tuổi: Mọi sự tính toán cho công việc tuy bị trắc trở ban đầu nhưng lại được tốt đẹp sau đó. Tài lộc có những may mắn không ngờ. Chớ nên tin người thái quá có hại lớn.
Bính Ngọ 44 tuổi: Có những sự việc xảy ra căng thẳng nhiều tưởng như không thể thao gỡ ra được. May thay, giờ chót lại được hóa giải bất ngờ. Tài chánh bất thường. Gia đạo an vui.
Giáp Ngọ 56 tuổi: Tuy phải mất nhiều công sức nhưng lại đạt được kết quả đáng khích lệ trong công ăn việc làm hiện tại. Nên đề cao cảnh giác kẻo có nhiều kẻ muốn lợi dụng, gây tổn thất.
Nhâm Ngọ 68 tuổi: Chuyện làm ăn hơi bị trục trặc nhưng rồi cũng giải quyết được êm đẹp. Tài chánh bình hòa. Lưu tâm về sức khỏe nhất là lúc đi xe hoặc lái xe.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 31 tuổi: Mọi vấn đề cần được suy xét kỹ trước khi bắt tay vào thực hiện. Hiện tại, chưa nên hùn hạp, cộng tác với người khác sẽ không những không có lợi mà còn gây phiền toái.
Đinh Mùi 43 tuổi: Những tiến triển khả quan trong nghề nghiệp khiến tinh thần rất phấn chấn. Không nên dính dáng đến chuyện tình cảm, chỉ làm rắc rối, trở ngại cho công việc mà thôi.
Ất Mùi 55 tuổi: Có kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ, cần đề phòng lắm. Nghề nghiệp, tiền bạc tuy vững vàng nhưng lại phải hao tốn nhiều về những chuyện con cái. Gia đạo an vui.
Quý Mùi 67 tuổi: Mọi sự may mắn đến một cách dồn dập. Tài lộc cũng vậy, có những của hoạnh tài tuy hơi nhỏ đôi chút. Tinh thần thoải mái. Con cái mang đến nhiều niềm vui.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 30 tuổi: Tuy mệt mỏi nhiều vì làm việc quá sức nhưng kết quả đạt được rất khả quan, mọi việc tiến triển như ý muốn. Tình cảm cá nhân tương đối đã ổn định.
Mậu Thân 42 tuổi: Bôn ba chẳng qua thời vận, chạy đông chạy tây mà cũng không được chuyện như ý. Tiền bạc còn nhiều điều phải ưu tư, lo lắng. Cẩn thận nhiều đến những kẻ gian phi, trộm cướp.
Bính Thân 54 tuổi: Chưa nên thay đổi trong công việc lúc này, chỉ nên giữ vững như cũ là tốt nhất. Hao tốn nhiều về những chi phí bất thường. Lưu tâm về học vấn cùng sự giao du của con cái.
Giáp Thân 66 tuổi: Gia đạo tuy còn vài chuyện gút mắt nhưng đã được ổn định, giải quyết được mọi dị biệt. Tài chánh bình thường. Cẩn thận nhiều về sức khỏe.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 29 tuổi:  Đã có nhiều bước tiến thuận lợi trong lãnh vực tình cảm. Tuy nhiên, có những kẻ xấu âm mưu phá hoại, cần đề phòng thật nhiều. Nghề nghiệp có quý nhân giúp đỡ.
Kỷ Dậu 41 tuổi: Công việc có một vài tiến bộ nhỏ, tuy rằng hơi chậm nhưng chắc chắn. Tài chánh rất ổn định. Coi chừng kẻ gian phi, trộm cắp. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
Đinh Dậu 53 tuổi: Tiền kiếm được tương đối khá nhưng lại phải hao tốn, về những chuyện hiếu hỷ cũng như mua sắm cho gia đình. Nghề nghiệp hiện tại hơi chậm nhưng có những nét tốt đẹp.
Ất Dậu 65 tuổi: Nên phải đề phòng, giữ gìn thật kỹ càng về vấn đề sức khỏe. Nên đi xa cho thoải mái để tinh thần đỡ căng thẳng. Tài lộc khả quan.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 28 tuổi: Đừng vì chuyện tiền bạc mà gây sự hiểu lầm với những người xung quanh. Khéo léo giải thích để mọi người thông hiểu vấn đêà. Nghề nghiệp, học hành khá
Canh Tuất 40 tuổi: Việc làm hiện tại có một vài thay đổi nhỏ nhưng ảnh hưởng rất tốt đẹp mang lại. Tuy nhiên cũng cần phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định quan trọng.
Mậu Tuất 52 tuổi: Có nhiều chuyện phiền hà mang đến cho nghề nghiệp. Nên bìnht tĩnh, đừng nóng nảy sẽ hư chuyện. Tài chánh vẫn ổn định. Khi lái xe nên thật cẩn thận.
Bính Tuất 64 tuổi: Tính chuyện đi xa hoặc thay đổi công việc làm ăn lúc này rất thuận lợi. Cẩn thận có kẻ lưu manh đang theo dõi rắp tâm mưu hại. Gia đạo an vui.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 27 tuổi: Không nên vội vàng hấp tấp quá sẽ làm hư công chuyện. Cần cân nhắc thật kỹ trước khi bắt tay vào việc. Tình cảm cá nhân sau khi mưa, trời lại sáng.
Tân Hợi 39 tuổi: Đừng có buông thả, phiêu lưu tình cảm sẽ gặp nhiều sự bất lợi. Tài chánh khả quan nhưng lại chi phí nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng.
Kỷ Hợi 51 tuổi: Chuyện con cái làm phật ý nên dịu dàng hơn để giải quyết. Cứng quá chỉ đào thêm hố cách biệt. Nghề nghiệp, tài lộc tương đối thoải mái.
Đinh Hợi 63 tuổi: Công việc làm ăn rộn ràng nên phải mất nhiều sức lực. Tuy nhiên kết quả rất tốt đẹp. Tiền bạc ổn định. Con cái mang về nhiều niềm vui.

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân