TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Kính gởi thầy Nguyễn Hữu Vui và cô Lệ Hoa
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Kính gởi thầy Nguyễn Hữu Vui và cô Lệ Hoa

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thủ Thỉ Góc Sân Trường
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
DIEU HUYEN
Niên Khóa 1962-1969


Ngày tham gia: 25 Sep 2008
Số bài: 4762
Đến từ: Vườn Hoa Hạnh Phúc

Bài gửiGửi: Thu Aug 06, 2009 12:24 am    Tiêu đề: Kính gởi thầy Nguyễn Hữu Vui và cô Lệ Hoa

Kính thưa  thầy cô ,

Trước hết em xin cám ơn cô thầy đã giúp đỡ cho chúng em ,đã dùng những thì giờ qúy báu chọn những bài vở đặc sắc cho tờ đặc san. Cùng lo lắng và nhắc nhở ủng hộ tinh thần chúng em trong suốt thời gian làm tờ báo. Sự xuất hiện của cô thầy đã mang lại niềm vui và áng sáng cho Duy Tân.
Sau là em xin lỗi không thể gọi cô thầy hôm ngày đại hội mà để thầy cô gọi rồi cuối cùng không gặp được, đã làm thầy cô buồn và thất vọng vì không nói chuyện được với đại hội dù vài phút .Nhưng hoàn cảnh ngày hôm đó thật là bận rộn ghê lắm. Em và anh Hảo cùng chị Lệ Hồng có nhắc đến cô lúc đó em vẫn cầm cái cell trên tay, mà em không biết làm sao hơn là chờ đợi. Và chương trình văn nghệ  liên tục không ngừng.

Em đang rủ các bạn trong nhóm đi DC thăm cô thầy trong dịp cô thầy đến Mỹ vào tháng 10 năm nay. Nhưng kết quả như thế nào em không biết nên không dám nói trước lại sợ cô thâỳ thất vọng. Nhưng chắc chắn sẽ có một vài người bạn cựu hoc sinh Duy Tân ở vùng DC sẽ đến thăm cô thầy để thầy trò hàn huyên tâm sự, cùng nhau hâm nóng lại những kỷ niệm dưới mái trường Duy Tân. Nếu thuận tiện cô cho em biết ngày và thời gian thầy cô ở tại thủ đô Hoa Thịnh Đốn.  

Ngày đại hội đã trôi qua 2 tuần rồi bây giờ em trở về với sự tĩnh lặng. Tất cả xảy ra chớp choáng như là một giấc mộng dù là một giấc mộng đã được chuẩn bị trước cả năm. Những dư âm vẫn còn đọng lại trong tim và mãi mãi không thể quên những kỷ niệm quý báu này, trong lòng những người con Duy Tân.

Cám ơn cô đã chúc mừng ba mẹ em. Ba mẹ em cảm động lắm. Gởi lời cám ơn và thăm cô thầy.  Ba mẹ em mời cô thầy đến nhà chơi khi nào cô thầy có dịp sang CA.

Chúc thầy cô luôn khỏe mạnh và hạnh phúc tràn đầy.
Thương nhiều,
DH


Em D.Huyền thương,  
Ở bên cô không xem được talk show của đại VHN về "DT khung trời kỷ niệm", thật đáng tiếc! Sau này em có thể chuyển qua cho cô nghe được không?  
Đến nay DS DT chắc đã in xong và kịp phát hành vào ngày Đại hội DT?  
Cô vừa gọi phone cho em để hỏi thăm nhưng chỉ có mấy nhắn lại. Cô thầy nghĩ chắc em đã qua Cali rồi. Chỉ còn 2 ngày nữa là đến ngày DHDT. Nhân dịp này em có định cho cô vài phút để nói chuyện qua phone với các em cựu hs.DT được không? Nếu được thì vào khoảng mấy giờ bên ấy?  
Cô thầy mến chúc các em thật vui trong ngày đại hội sắp tới.  

Cô của em,  
Cô L.Hoa



Cô Thầy thương mến,  

Em đã về CA ngày 10/7/09.Khi nào cô copy em sẽ post lên web site có sẽ xem được talk Show. Em có nhắc cô.  
Đặc san đã xong rồi em sẽ gởi biếu cô thầy sau .Em sẽ sắp xếp với ban tổ chức để xem có lúc nào có thể gọi tel cho cô thấy được .Giờ CA đi sau GA là 3 tiếng đồng hồ khoảng 12 gọi CẢ không biết bên cô là mấy giờ .  
Mọi việc rất tốt đẹp em sẽ thông báo cho cô biết sau .  
Chúc cô thấy vui khoẻ và hạnh phúc cho mọi người thêm hi..hi...nhất là em !!!  
Kinh

DH


Em D.Huyền thương,  
Được em cho biết DSDT được hoàn thành tốt đẹp, cô rất mừng. Bây giờ có thấy cũng mong Đại hội DT được thành công rực rỡ, mọi người đều được hưởng những giờ phút thật hạnh phúc trong niềm vui hội ngộ giữa thầy trò, bạn bè...  
Cô cho em biết giờ giấc khác nhau giữa Cali và Đức: Nếu bên Cali là 12gio trưa, thì ở Đức
đúng 9 giờ tôi (Bên Đức đi trước 9 tiếng) cùng ngày Thứ Bảy. Em sắp xếp với bạn Tổ chức sẽ gọi gió nào, Co&thay sẽ chờ để nói chuyện vài phút thôi.  
Cô Thầy mến chúc em một bữa thưởng thức bành căn thật ngon lành và thật vui .  
Cho cô gọi lời thăm vợ chồng em Dương D Quý, các em của cô, và các em có mặt ở nhà em Quý.  
Thương mến,
Co L.Hoa


Von: Dieu Huyen Vo <voeden>
Betreff: Dieu Huyen
An: "Le Hoa Phan" <phan>
Datum: Freitag, 17. Juli 2009, 22:12


Cô Thầy kính mến,  

Ngày mai cô gọi em khoảng 12.30 pm giờ CA nhé .số cell của em 678 523-6351. Hay cô gọi anh Dương Huỳnh Quý cũng được nếu gọi em không được . 714 -507- 8892 .
Bây giờ em đi gặp anh chị Hảo, Lê Hà ở nhà anh Quy ăn bánh căn.. Cả buổi sáng đến giờ em quên ăn và uống nước hư quá phải không có .Trên đường đến nhà anh Quý em còn ghé một chỗ để pick up flyer cho tour ngày mai .Sẽ báo cáo có thấy nghe sau .  

Thương nhiều .  
DH


Em D. Huyền thương,  
Hôm qua (ngày 18/07) Thầy & cô đã canh chừng từng giờ phút để gọi nói chuyện với quý vị cựu Giáo sư & cựu học sinh DT trong ngày Đại hội(Cô đã gọi qua số cell phone của em:  678-523-6351. Nhưng người bắt máy nói là gọi lầm số! Cô thầy đã gọi nhiều lần mà vẫn không được, kể cả goi số cell phone của em Quý, nhưng chỉ có máy nhắn lai! )
Thầy cô cũng buồn và thất vọng!
Đại hội chắc rất tưng bừng vui vẻ và tháh công phải không em?
Còn những ý kiến của độc giả về tờ Đặc san DT thế nào?
Cô mến chúc đoàn du lịch do em hướng dẫn cũng thật vui và hứng thú.

Thương mến,
Co L. Hoa



Kinh Thưa cô thầy,

Em thật là xin lỗi cô thầy hôm đó em đã cầm trong tay cái cell phone của em nhưng lại không nghe reo. Anh Quý thi ngày hôm đó cũng không nghe ,nhung hôm sau anh Quý mới nghe cô nhắn máy lại vì đông người quá nên không nghe .Cô xem cái hình chụp em đang ngồi ký tên trên tờ DSDT cho GS Mai Huyền Nga có cái cell phone bên cạnh, bây giờ nhìn lại mới thấy. Cô gọi gặp người nào nói là lộn số đó có thể là nhấn nhầm số mà không biết hay là đường dây bị lộn xộn sao đó. Chứ  em không hề thấy miss call của cô hay nghe ring vì em cũng đang đợi ghê lắm mặc dù em rất bận không thể gọi cô.
Chương trình hôm đại hội lại đầy ấp và  bị cắt giảm , trục trặc ngoài ý muốn nên không đúng dự tính ,nhưng cũng rất hoàn hảo lắm và thành công. Em báo tin cho cô thầy mừng.

Hôm ấy bận rộn lắm mọi người tay bắt mặt mừng rơi lệ rưng rưng. Cảm động vô cùng. Những người bạn sau 40, 50, mới gặp lại nhau mái tóc đã hai màu. Hơn 230 người nhà hàng chật kín người vì không ai chịu vô bàn cứ đứng nòi chuyên với nhau hoài không dứt. Ai ai cũng vui . .

Tờ báo thì ai cũng khen. Lay out đẹp trình bày trang nhã bài vở đặc sắc. Nhiều người chụp hình với tờ bìa của tờ báo được phóng lớn lên cho mọi người ký tên làm kỷ niệm. Em cũng nhận được nhiều điện thoại ngợi khen của các bạn khắp nơi trên thế giới .

Chuyến đi du lịch tuyệt vời ...vui lắm lắm ... mời cô thầy xem hình chuyến du lịch   http://albums.trunghocduytan.com/thumbnails.php?album=17

Em sẽ gởi báo và quà sau . Em vừa về đến nhà bây giờ mới thắm mệt !!!
Chúc thầy cô khoẻ và hạnh phúc.

Thương nhiều
DH


Mời cô thầy xem album  
http://albums.trunghocduytan.com
DIEU HUYEN


Em D.Huyền thương,  
- Thấy Cô có xem tập Album hình ngày"Kỷ niệm 60 năm Thành hôn" cuả Ba&me em.  
Nhiều hình ảnh rất đẹp và thật có ý nghĩa, nhất là anh Mẹ em với gương mặt thật phúc hậu.  
Cô Thầy rất ngưỡng mở cuộc sống thật hạnh phúc, rất lâu dài của Thân phụ và Thân mẫu em. Thật là vô cùng quý báu vì rất hiếm hoi trên đời.  
Thầy và Cô xin thành thật chúc mừng Ba&me em được tiếp tục hưởng phước tràn đầy và
sống lâu trăm tuổi bên các con và các cháu nội, ngoại.  
(Lễ này tiếng Đức gọi là "Diamentene Hochzeit")  

-Thầy Cô cũng đã xem các Albums về" DH Duy Tân KTKN" và những hình đi du lịch, thấy hình nào cũng đẹp và khung cảnh thật sống đông vui tươi. Có chúc mừng em và các bạn đã tổ chức một cuộc họp mặt đại gia đình DT thật đầy đủ ý nghĩa.  

Mến chúc em được luôn vui, khỏe.  
Cô L.Hoa


Được sửa bởi DIEU HUYEN ngày Wed Sep 16, 2009 8:08 pm; sửa lần 2.
Về Đầu Trang
LE-HOA
Cựu Giáo Sư Duy Tân


Ngày tham gia: 02 Feb 2009
Số bài: 1005

Bài gửiGửi: Wed Sep 16, 2009 1:16 pm    Tiêu đề:

Em D.Huyền thương,

Cô & thầy đã có vé đi Virginia từ ngày 15.Oct .09 đến 20.Nov.09 (Có thể sẽ có cậu trai út của cô thấy cũng đi, vì con đợi chữ ký chấp thuận của Chef chờ ngày nghỉ phép).

Như cô đã cho em biết là sau đó hơn 1 tuần lễ ( như em đã đề nghị hẹn ngày 25.Okt. hay 08.Nov. đều được, miễn thuận tiện cho em và các bạn) để Cô & thầy có thể gặp gỡ các em. Em nói sẽ có buổi gặp nhau ở Eden, rất tiện. (Chỗ này cô đã biết vì khi qua Virginia năm 2004 các em có thường dẫn đến đó thưởng thức các món ăn VN)

Em hãy cho cô biết đã tập hợp được mấy em rồi, và nếu muốn được chiếc xe đi chơi chúng càng tốt (Em nhớ cho Cô đông góp 3 phần của Thầy Cô và Vũ (con trai cô).

Thương chúc em luôn mạnh giỏi, tuổi trẻ và mọi sự tốt đẹp. Cho Cô Thầy gởi lời thăm tất cả các em học sinh  cũ của thầy cô.

Cô của em,
Lệ Hoa
Về Đầu Trang
DIEU HUYEN
Niên Khóa 1962-1969


Ngày tham gia: 25 Sep 2008
Số bài: 4762
Đến từ: Vườn Hoa Hạnh Phúc

Bài gửiGửi: Wed Sep 16, 2009 1:44 pm    Tiêu đề:

Cô thương mến,

Chờ đợi rồi cũng có ngày cô thầy đến Mỹ. Em rất mong được gặp thầy cô sau bao nhiêu năm trời xa cách. Hiện tại ở VA em đã liên lạc với Huỳnh văn Dinh. Học niên khóa 62-69 pháp văn. Lâm Xuân Hỷ là cựu học sinh DT cũng ở tại VA. Còn các bạn ở xa thì chưa có ai trả lời. Trần Thành Công ,Phùng thị Hai ( học lớp em )ở PA cách VA 4 tiếng cũng sẽ đến thăm cô thầy v...v.......đó là nhóm DT ở tại DC - VA.
Ở tại CA thì rất đông các bạn nghe tin cô thầy cũng rất hy vọng cô thầy đến CA thì sẽ tổ chức linh đình nhưng nghe chị Lệ Hà nói chuyến này cô không ghé CA nên buồn lắm.
Em sẽ liên lạc với các bạn và báo tin cho cô biết thêm tin tức.
Cho em gởi lời thăm thầy cô cùng các em và các cháu vạn điều an lạnh

Chúc cô thầy nhiều sức khoẻ và hạnh phúc

Thương kính,

DH


:drum:   :love:   :drum:   :love:
Về Đầu Trang
TAY SON
Niên Khóa 1961-1968


Ngày tham gia: 29 Apr 2008
Số bài: 75
Đến từ: Phan Rang

Bài gửiGửi: Wed Sep 16, 2009 2:32 pm    Tiêu đề: Duyên Hạnh Ngộ

Kính chào cô Hoa và thầy Vui.
Hân hoan chào mừng Cô và Thầy đến thăm Hoa Kỳ !
Chúng em sẽ cùng các bạn HSDT ở Virginia và DC đến
thăm viếng Cô Thầy.
Kính chúc Cô Thầy luôn vui khoẻ và mong đến ngày
tái ngộ !

Kính chào.
Nguyễn Huệ  & Ngọc Ánh California
Về Đầu Trang
DIEU HUYEN
Niên Khóa 1962-1969


Ngày tham gia: 25 Sep 2008
Số bài: 4762
Đến từ: Vườn Hoa Hạnh Phúc

Bài gửiGửi: Wed Sep 16, 2009 8:40 pm    Tiêu đề:

Các bạn thân mến,

Chúng ta sẽ tổ chức đi thăm Thầy Vui và cô Hoa taị Washington DC. Từ ngày 14 đến ngày 16 tháng 11 năm 2009.
Vào mùa thu thủ đô nước Mỹ rất đẹp. Diệu Huyền đã liên lạc với người bạn Duy Tân làm tại trung tâm in tiền của nước Mỹ nhiều nặm. Người này sẽ bảo lãnh chúng ta vào trong ,nên chuyến đi naỳ chúng ta sẽ tha hồ mà thưởng thức ,nhìn thấy cả kho tiền giấy mới tinh chưa cắt của đaị cường quốc Mỹ.
Và chúng ta sẽ được ngắm toà bạch ốc ,những cảnh đẹp cũng như những vườn hoa, museum tại thủ đô nước Mỹ.
Các bạn muốn đi xin lien lac với DH đễ cho các bạn ỏ DC lo xe và chỗ ở. Hiên nay đã có 3 người ghi danh rôi. Xin cám ơn các bạn.
Diệu Huyền
678- 523-3651


:drum:   :drum:   :drum:
_________________

Về Đầu Trang
LE-HOA
Cựu Giáo Sư Duy Tân


Ngày tham gia: 02 Feb 2009
Số bài: 1005

Bài gửiGửi: Sat Sep 19, 2009 9:36 am    Tiêu đề:

Em Nguyễn Huệ& Ngọc Ánh mến,
Thầy cô rất cảm động trước tình nghĩa của em, người học trò cũ vẫn luôn nhớ đến cô thầy. Cô thầy rất cám ơn lời chúc tốt đẹp của hai em về chuyến du lịch qua Hoa Kỳ  của thầy cô sắp tơi.
Vì sợ các em qua Virginia thăm, vừa mất thì giờ và gặp nhiều trở ngại nên Thầy cô đã quyết định sẽ sắp xếp một chuyến qua Cali để thăm tất cả các em học sinh cũ thân thương.
Mến chúc các em luôn vui khoẻ. Hen gặp các em ở Cali.

                                                  Thương mến,
                                                                         Thầy Vui & Cô L.Hoa
Về Đầu Trang
DuongHuynhQuy



Ngày tham gia: 25 Aug 2009
Số bài: 24

Bài gửiGửi: Sun Sep 20, 2009 1:21 am    Tiêu đề:

Có tin vui giữa giờ tuyệt vọng nhận dược tin Thầy và Cô sẽ dến Nam Cali gia dình em rất
    mừng    và hi vọng dược dón tiếp Thầy Cô tai nhà của em.Mong Thầy Cô sẽ có những ngày vui tại
     Nam Cali bên cạnh các học trò
             
               Kính Chúc Thầy Cô luôn khoẻ          

                                                               Dương Huynh Quy
Về Đầu Trang
LE-HOA
Cựu Giáo Sư Duy Tân


Ngày tham gia: 02 Feb 2009
Số bài: 1005

Bài gửiGửi: Sun Sep 20, 2009 5:09 am    Tiêu đề:

Em Dương Huỳnh Quý mến,
Thầy cô rất vui mừng đọc những lời thật chân thật thắm thiết của em, người học trò cũ mà cô còn nhớ ngày xưa khá tinh nghịch nhưng cũng thật dễ thượng.
Cô còn biết rất rõ thầy Dương văn Mạnh, thân phụ em là một nhà giáo rất lão luyện trong nghề và đạo đức đáng kính, và thân mẫu em khi xưa làm việc ở nhà thương lớn tại Phanrang. Lệ Hà có nói với cô, em sẽ chiêu đãi thầy cô 1 chầu bánh căn ở nhà em, khiến cô rất cảm động khi biết em vẫn còn nhớ đến cô.
Với tấm lòng luôn nhớ đến thầy cô của cảc em học sinh cũ, thầy cô không thể không làm một chuyến qua Cali.
Cô thầy mến chúc vợ chồng em luôn hạnh phúc và mạnh khoẻ để cho cô thầy thưởng thức những chiếc bánh căn nóng dòn.
   Hẹn gặp tại nhà hai em.
                                         Thương mến,
                                                                   Cô  L.Hoa&Thầy Vui
Về Đầu Trang
DIEU HUYEN
Niên Khóa 1962-1969


Ngày tham gia: 25 Sep 2008
Số bài: 4762
Đến từ: Vườn Hoa Hạnh Phúc

Bài gửiGửi: Mon Sep 21, 2009 2:31 am    Tiêu đề:

Cô Thầy thân mến,

Em sẽ gặp cô thầy tại CA cuối tháng 10. Em đang sắp xếp với các bạn Duy Tân ở DC đi thăm thầy cô và sẽ đưa thầy cô đi xem chỗ in tiền của Mỹ tại thủ đô Hoa Thịnh Đốn. Ngày mai Dương Huỳnh Quý sẽ gọi Cô để cho cô biết ngày nào ăn bánh căn và lục tàu xá. Chương trình hấp dẫn lắm.

Chúc thầy cô vui khoẻ.
DH

Sông Dinh ơi !! Miền đông nước MỸ là lãnh thổ của Sông Dinh và Lâm Hỷ đó.Take good care thầy cô nhé.
lê Đình Đức đi công tác vùng DC khoảng 18 đến 24 tháng 10 hẹn gặp nhau DT mình cùng đi học in tiền nhen hi..hi...
Về Đầu Trang
ledinhduc
Niên Khóa 1968-1975


Ngày tham gia: 12 Jan 2008
Số bài: 801
Đến từ: PR/SG/California/Arizona

Bài gửiGửi: Sat Oct 03, 2009 12:15 pm    Tiêu đề:

Chị Diệu Huyền thân  mến:
Chắc là phải hẹn chị và thầy Vui và cô Lệ Hoa ở nam Cali này thôi vì chuyến đi DC của em tháng này có thay đổi về ngày đi và về rồi nên chưa hẹn với Hỷ và anh Sông Dinh ở bên đó được.

Hôm rồi gặp anh Kim, hỏi ảnh ngày xưa có học lớp của cô Lê Hoa không thì ảnh nói là ảnh chỉ học lớp cô Ngân thôi; tuy nhiên, đọc tập san DT thì có biết về những bài viết của Thầy và Cô...
Về Đầu Trang
DIEU HUYEN
Niên Khóa 1962-1969


Ngày tham gia: 25 Sep 2008
Số bài: 4762
Đến từ: Vườn Hoa Hạnh Phúc

Bài gửiGửi: Sat Oct 03, 2009 8:30 pm    Tiêu đề:

Đức ơi ,
Vậy là hẹn gặp nhau ngày 31-10-09 tại nhà anh Quý nhé.

Thân mến
DH


:thankyou:
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thủ Thỉ Góc Sân Trường Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân