TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 24-08-2009 đến 30-08-2009
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 24-08-2009 đến 30-08-2009

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2439

Bài gửiGửi: Mon Aug 24, 2009 9:17 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 24-08-2009 đến 30-08-2009

Tuần lễ từ ngày 24/08/2009 đến 30/08/2009 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 26 tuổi: May mắn nhỏ về tiền bạc. Chuyện tình cảm, đừng dễ bị lôi cuốn, không kiềm chế được sẽ ảnh hưởng xấu đến việc học hành, nghề nghiệp mà còn bị mang tiếng.
Nhâm Tý 38 tuổi: Công việc vẫn đều đều theo chiều hướng tốt. Những kế hoạch tương lai hãy còn trong thai nghén chưa bắt tay vào việc được. Đừng nóng nảy thái quá làm gia đạo lộn xộn.
Canh Tý 50 tuổi: Có chuyện đi xa tuy hơi vất vả nhưng lại được vui vẻ, vừa ý. Tài lộc gặt hái được thoải mái. Cẩn thận nhiều về xe cộ, nhất là lúc lái xe.
Mậu Tý 62 tuổi: Chưa có biến chuyến lớn trong những chuyện làm ăn. Tài lộc tương đối đỡ nhưng hãy còn phải lo lắng nhiều. Có tin vui về chuyện đang tính toán. Gia đình bình an

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 25 tuổi: Nên dè dặt khi giao thiệp với chúng bạn, nhất là những bạn mới quen biết. Việc làm và tiền bạc tương đối ổn định. Tình cảm cá nhân có đôi chút lộn xộn.
Quý Sửu 37 tuổi: Nên uyển chuyển, đừng nóng nảy thái quá sẽ gây ra chuyện rắc rối, phiền phức. Chuyện đi xa còn gặp vài trở ngại. Tài lộc và công việc bình thường.
Tân Sửu 49 tuổi: Những chuyện tai bay vạ gió khi không mang tới khiến bực mình vì bị thị phi, miệng tiếng. Về nghề nghiệp, cẩn thận kẻ tiểu nhân rắp tâm hãm hại. Tài lộc trung bình.
Kỷ Sửu 61 tuổi: Vài chuyện may bất ngờ về tài chánh cũng như về nghề nghiệp, làm ăn. Không nên ôm mộng hão huyền mà nhìn thẳng vào chuyện thực tế để khỏi thất vọng nhiều.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 24 tuổi: Chớ nên nản chí vì những chuyện khó khăn gặp phải. Sẽ có quý nhân bất ngờ trợ giúp mang lại nhiều sự may mắn. Lưu tâm, đừng ham vui quá với bạn bè, có hại cho bản thân.
Giáp Dần 36 tuổi: Tài lộc và công việc tuy vẫn đều đều nhưng không khỏi có nhiều lo lắng vì những chuyện biến động bên ngoài. Tình cảm cá nhân có nhiều rắc rối.
Nhâm Dần 48 tuổi: Dự tính đi xa đã thuận lợi và sẽ đạt được nhiều kết quả khả quan. Tuy nhiên, luôn luôn phải đề cao cảnh giác, nhất là chuyện hùn hạp và giấy tờ liên quan đến chính quyền.
Canh Dần 60 tuổi: Có nhiều ưu tư, lo lắng về chuyện làm ăn đang gặp khó khăn. Bình tĩnh mọi sự việc sẽ được giải quyết tốt đẹp. Tài lộc có hên may nhỏ. Lưu tâm kẻ tiểu nhân quậy phá.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 23 tuổi: Chuyện khó khăn đã vượt qua. Hãy vững tin vì đây là thời điểm thuận lợi cho công ăn việc làm. Tài lộc thoải mái. Tình cảm còn đôi chút rắc rối vì hiểu lầm.
Ất Mão 35 tuổi: Có sự thay đổi trong nghề nghiệp hoặc ở nhà hợp với ý muốn của mình. Về tài lộc, đã có những cơ hội may mắn tuy tương đối còn nhỏ. Gia đạo đầm ấm, hạnh phúc.
Quý Mão 47 tuổi: Khó khăn vẫn còn nhiều vì lúc nào cũng vậy “Vạn sự khởi đầu nan”. Cứ tiếp tục với những dự định cho công việc mới này. Đã có nhiều biến chuyển tốt rồi đấy.
Tân Mão 59 tuổi: Tuần này có nhiều việc thuận lợi mang đến. Có tin tức gây bực mình từ xa của thân nhân gửi. Có tài lộc nhỏ bất ngờ. Trong gia đạo, đừng nóng nảy mất hòa khí.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 22 tuổi: Gặp nhiều chuyện vui vẻ, thoải mái. Nhưng phải biết tự chế để khỏi vấp phải lỗi lầm. Công việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ. Cẩn thận về xe cộ.
Bính Thìn 34 tuổi: Tuy còn gặp nhiều khó khăn lo lắng về tiền bạc nhưng công việc làm ăn đã tương đối ổn định. Và nhờ đó sẽ giải quyết từng phần những trở ngại, thiếu thốn hiện tại.
Giáp Thìn 46 tuổi: Không nên liều lĩnh, nông nỗi ham vui thái quá, không những ảnh hưởng xấu tới bản thân mà còn tai hại cho gia đạo. Tài lộc bình thường. Cẩn thận khi lái xe cộ.
Nhâm Thìn 58 tuổi: Những chuyện đang trông chờ, nhất là về tài chánh chưa thể có trong tuần này. Đừng nôn nóng quá chỉ gây thêm căng thẳng thần linh mà thôi. Coi chừng kẻ tiểu nhân bôi bác, nói xấu.

TUỔI TỴ:
Kỷ Tỵ 21 tuổi: Có đôi chút lo lắng, phiền muộn về chuyện gia đình cũng như tình cảm. Đừng nản chí, mọi sự việc sẽ đâu vào đó, êm đẹp. Có may mắn về tài lộc.
Đinh Tỵ 33 tuổi: Phải mang tiếng, mang tăm vì những chuyện hiểu lầm không đâu như từ trên trời rơi xuống, gây bực bội và phiền toái thật nhiều. Tài lộc và công việc vẫn tiến triển thuận lợi.
Ất Tỵ 45 tuổi: Nghề nghiệp và chuyện làm ăn tuy không có gì trở ngại nhưng vẫn lo lắng thật nhiều cho tương lai. Cần biết sắp xếp khéo léo trong gia đình là giải quyết được tất cả.
Quý Tỵ 57 tuổi: Tính toán chuyện đi xa, tuy bị khựng lại lúc ban đầu nhưng sau sẽ thuận lợi và có nhiều may mắn, tài lộc bất ngờ. Con cái mang lại nhiều niềm vui lớn.

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ 32 tuổi: Về công ăn việc làm, tương đối đã ổn định và được hài lòng vì công việc hiện tại. Đỡ lo lắng về tài chánh. Có chuyện phiền hà vì nhận được thư trách móc của thân tộc ở xa.
Bính Ngọ 44 tuổi: Thành công nhiều trong nghề nghiệp cũng như khi giao tiếp bên ngoài. Tiền bạc cũng thật thoải mái. Nhưng vì thế càng phải lo lắng nhiều về chuyện làm ăn. Gia đạo bình an.
Giáp Ngọ 56 tuổi: Căng thẳng nhiều trong công việc đang tiến hành. Gia đình cũng có những sự xáo trộn của con cái khiến tinh thần càng không yên. Bình tĩnh lúc này mới có thể gỡ mọi chuyện cho qua được.
Nhâm Ngọ 68 tuổi: Không nên đặt kỳ vọng thái quá vào những diễn biến sắp tới, kẻo không sẽ thất vọng nhiều. Tài lộc bình thường. Lúc này cơ thể hơi bị yếu kém, giữ gìn thật cẩn thận.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 31 tuổi: Mọi việc đã từ từ trở lại bình thường, tuy chưa được như ý mong đợi. Có tài lộc nhỏ bất ngờ mang đến khiến tinh thần thật vui vẻ. Tình cảm cá nhân thoải mái.
Đinh Mùi 43 tuổi: Có nhiều chuyện khó khăn, trở ngại về tài lộc cũng như trong công việc đang tiến hành. Đừng lo lắng thái quá, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Đi xe cộ phải thật thận trọng.
Ất Mùi 55 tuổi: Tài lộc có nhiều may mắn mang tới do sự tiến triển tốt đẹp của công việc đang làm. Riêng nếu có hùn hạp, phải xem xét thật kỹ càng kẻo dễ bị lường gạt.
Quý Mùi 67 tuổi: Tránh những sự tranh luận gây bất hòa với những người xung quanh. Tài lộc được thuận lợi, tuy còn nhiều lo lắng. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp lý.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 30 tuổi: Hao tốn tiền bạc nhiều về những chuyện không đâu, nhưng lại có của hoạnh tài nên vẫn vui vẻ, thoải mái. Chuyện tình cảm cá nhân vẫn chưa rõ rệt lắm, đừng quá lưu tâm.
Mậu Thân 42 tuổi: Có những biến chuyển tương đối thuận lợi cho công việc trong tương lai. Tài lộc tuy đã đỡ nhiều nhưng không khỏi còn nhiều lo lắng. Có tin tức từ xa. Cẩn thận xe cộ.
Bính Thân 54 tuổi: Công việc bận rộn nhiều thật, nhưng cũng nên để mắt, săn sóc đến con cái và xem chừng những hành động, việc làm của chúng. Tài lộc khá.
Giáp Thân 66 tuổi: Những chuyện xảy ra giải quyết một cách êm đẹp khiến uy tín tăng lên rất nhiều. Nên giữ gìn nhiều về sức khỏe trong thời điểm này. Đi xa chưa lợi. Gia đạo yên vui.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 29 tuổi: Tình cảm cá nhân có niềm vui bất ngờ, khiến tinh thần thoải mái. Đã vậy trong việc lại có quý nhân trợ giúp. Tài lộc bình thường.
Kỷ Dậu 41 tuổi: Phải thật bình tĩnh, đừng nôn nóng thái quá. Chuyện hanh thông, may mắn đang tiến triển một cách tương đối chậm nhưng cũng sẽ gỡ được mọi sự rối hiện tại. Giữ cho gia đạo êm ấm là tốt nhất.
Đinh Dậu 53 tuổi: Đừng vì những chuyện không đâu gây xào xáo trong gia đình. Nên mềm mỏng, tự kiềm chế để cho gia đạo yên vui. Chuyện làm ăn, tiền bạc vẫn đều đều.
Ất Dậu 65 tuổi: Có những món quà hoặc tiền bạc bất ngờ do con cái, người thân biếu tặng. Tính toán chuyện làm ăn mới đã có thể bắt tay vào việc được.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 28 tuổi: Công việc đã có nhiều thuận lợi, may mắn. Tiền bạc thoải mái, tuy phải chi tương đối nhiều. Không cần để ý đến những kẻ gièm pha nói xấu. Tình cảm cá nhân vui.
Canh Tuất 40 tuổi: Hãy còn nhiều trở ngại trong công việc, nhất là những dự tính sắp tới. Phải suy tính kỹ càng, đừng chủ quan thái quá. Gia đạo hơi lộn xộn, nên mềm mỏng giải quyết.
Mậu Tuất 52 tuổi: Từ trở ngại này lại tiến tới trở ngại khác khiến tinh thần không được vững, bối rối nhiều. Tiền bạc hao tốn về những chuyện chẳng đặng đừng.
Bính Tuất 64 tuổi: Có trở ngại nhỏ về tài chánh cũng như những giấy tờ về địa ốc, bất động sản. Tính chuyện chưa thể đi được trong lúc này. Gia đình an vui.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 27 tuổi: Những sự việc xảy ra đã ngoài dự tính của mình cần nghiên cứu kỹ lưỡng, đừng hấp tấp quá e hỏng việc. Tài chánh chưa có gì khởi sắc lắm mà còn bực mình vì chuyện tình cảm.
Tân Hợi 39 tuổi: Thành công nhiều về mặt ngoại giao cùng công chuyện đang thực hiện. Tài chánh nhờ vậy cũng hanh thông, thoải mái nhiều. Cẩn thận kẻ tiểu nhân nói xấu, mưu hại.
Kỷ Hợi 51 tuổi: Việc thương lượng về chuyện tình công tác làm ăn vẫn chưa ngã ngủ vì còn vài điểm di động. Nhưng rồi cũng xong mà thôi. Tiền bạc chưa được như ý. Gia đình bình yên.
Đinh Hợi 63 tuổi: Đã có những hanh thông trong việc làm hiện tại, tuy chưa được vừa ý lắm. Tài lộc vẫn còn phải lo lắng mặc dầu đã có những biến chuyển tốt đẹp. Gia đạo đầm ấm, vui vẻ.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân