TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 17-08-2009 đến 23-08-2009
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 17-08-2009 đến 23-08-2009

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2435

Bài gửiGửi: Sat Aug 15, 2009 7:43 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 17-08-2009 đến 23-08-2009

Tuần lễ từ ngày 17/08/2009 đến 23/08/2009 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 26 tuổi: Cần khéo léo tế nhị trong lời ăn tiếng nói khi tiếp xúc với bạn bè cũng như những người thân trong gia đình để tránh những sự rắc rối vì hiểu lầm. Có chuyện vui vẻ trong tình cảm cũng như tài lộc.
Nhâm Tý 38 tuổi: Đã bớt được những trục trặc trong nghề nghiệp và có những dấu hiệu đáng khích lệ. Về tài chánh, tuy vẫn còn những khó khăn nhỏ nhưng nét chính đã thoải mái, trôi chảy.
Canh Tý 50 tuổi: Tiền bạc tuy không phải lo lắng nhưng bị hao tốn nhiều về những tiêu phí trong gia đình. Nghề nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp. Lưu tâm nhiều đến kẻ gian phi, trộm cắp.
Mậu Tý 62 tuổi: Đã giải quyết xong những gút mắc trong công việc hiện tại nên tinh thần thật thoải mái. Tài lộc vẫn khả quan. Cẩn thận thật nhiều về sức khỏe, đừng ỷ y có hại không ngờ.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 25 tuổi: Cần cù, chăm chỉ, dồn hết nỗ lực vào việc học cũng như việc làm mới có thể thành công như ý muốn. Có may mắn nhiều về tiền bạc. Trong nghề nghiệp, có quý nhân tận tình giúp đỡ.
Quý Sửu 37 tuổi: Tính tới chuyện đi xa để xây dựng sự nghiệp có thể tiến hành được, vì đây là thời điểm thuận lợi. Tuy có khó khăn đôi chút nhưng rốt cuộc sẽ tốt đẹp. Tài chánh còn đôi chút lo lắng. Tình cảm vui.
Tân Sửu 49 tuổi: Hiện tại có kẻ tiểu nhân đố kỵ, đang rình rập chờ sự vô ý, sơ hở để mưu hại, nói xấu. Chuyện rắc rối trong gia đạo đã tạm ổn. Nghề nghiệp và tài chánh hơi bị chậm lại.
Kỷ Sửu 61 tuổi: Trong lúc tiếp xúc với bạn bè phải để ý nhiều kẻo không dễ bị oán trách vì sự thất thố của mình. Những tiến triển tốt trong nghề nghiệp khiến tinh thần thoải mái. Có tin vui của con cái.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 24 tuổi: Đừng đua đòi cũng như say mê tốc độ sẽ lãnh những hậu quả xấu khó lường. Tình cảm của cá nhân tuy vui vẻ nhưng chớ vì thế mà đam mê lao mình như con thiêu thân gây buồn phiền cho gia đình.
Giáp Dần 36 tuổi: Chuyện trong gia đạo, phải khéo léo, mềm dịu hơn nữa để tránh những rạn nứt có thể đưa đến chỗ trầm trọng. Nghề nghiệp tuy có rắc rối nhỏ, nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ qua khỏi.
Nhâm Dần 48 tuổi: Sức khỏe hơi bị trục trặc, nhất là về đường hô hấp. Đã bớt được những áp lực đè nặng trong công việc hiện tại và lần lần đi đến chỗ hạnh thông. Tài lộc có may mắn nhỏ.
Canh Dần 60 tuổi: Tinh thần vui vẻ vì những lộn xộn trong gia đạo đã ổn định. Việc làm tuy vất vả nhưng bù lại kết quả đạt được lại tốt đẹp nhất về tiền bạc. Tình cảm cá nhân thuận lợi.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 23 tuổi: Cẩn thận khi tiếp xúc với bạn bè kẻo dễ bị nhiều chuyện không hay xảy ra. Nghề nghiệp cùng chuyện học hành vẫn bình thường. Nên lo cho tương lai, đừng nghĩ tới chuyện nhất thời.
Ất Mão 35 tuổi: Đừng buông thả, lún lầy trong những chuyện phiêu lưu về tình cảm, chỉ chuốc lấy những miệng tiếng, tai họa mà thôi. Việc làm ăn đã có những tiến bộ đáng kể rán để hết tâm lực vào.
Quý Mão 47 tuổi: Chuẩn bị thật kỹ càng trước khi bắt tay vào công vụ mới thì không thể không thành công. Tài chánh bắt đầu có những hên may đưa tới. Vẫn còn phải đề phòng kẻ tiểu nhân ám hại.
Tân Mão 59 tuổi: Con cái mang về nhiều niềm vui bất ngờ. Việc làm ăn không có gì thay đổi và có vài may mắn nhỏ về tài chánh. Đi xa có lợi. Có thư từ, tin tức của bạn bè và thân tộc.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 22 tuổi: Công việc tuy gặp khó khăn nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ. Chuyện tình cảm, đừng mất thời giờ vào nó qua sẽ ảnh hưởng không tốt đến việc học hành cũng như nghề nghiệp.
Bính Thìn 34 tuổi: Nghề nghiệp vẫn còn gặp những trở ngại, khó khăn cho dẫu nhỏ cũng gây nhiều phiền hà. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp luật. Gia đạo cũng có vài rắc rối.
Giáp Thìn 46 tuổi: Chuyện tình cảm không chính thức nếu cứ tiếp tục e rằng sẽ gặp những chuyện không hay trong gia đạo. Việc làm tương đối ổn định. Tài chánh còn một vài khó khăn nhỏ không đáng kể.
Nhâm Thìn 58 tuổi: Cố tránh những tranh chấp với những người xung quanh kẻo dễ mang tiếng, bị thị phi. Việc làm đã êm đẹp hẳn, không còn phải lo lắng, cũng nên mềm mỏng trong gia đình để giữ hòa khí.

TUỔI TỴ:
Kỷ Tỵ 21 tuổi: Tình cảm vui vẻ, thoải mái. Nhưng đừng vì vậy mà lo quá sẽ ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ngầm quấy phá. Cẩn thận nhiều khi lái xe.
Đinh Tỵ 33 tuổi: Nhận được tin vui của thân nhân. Tài chánh có may mắn bất ngờ. Hãy bỏ ngoài tai những lời dị nghị chủ tâm bôi bác, nói xấu do sự ganh ghét, đố kỵ. Giữ gìn sức khỏe.
Ất Tỵ 45 tuổi: Một vài chuyện do thân tộc gây ra mang lại nhiều sự suy nghĩ, phiền hà. Phải thật bình tĩnh kẻo không lại biến thành chuyện lớn khi nóng giận. Tài lộc ổn định.
Quý Tỵ 57 tuổi: Lo lắng nhiều về công ăn việc làm cũng như về tài chánh. Khó khăn này chỉ là nhất thời, ưu tư quá có hại cho sức khỏe. Sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ.

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ 32 tuổi: Cần khéo léo cư xử giữa chuyện tình và những thân nhân. Đây là vấn đề hết sức tế nhị và khó khăn đấy. Nghề nghiệp và tài chánh hiện tại khả quan, tiến triển tốt đẹp.
Bính Ngọ 44 tuổi: Những chuyện phiêu lưu về tình cảm cần phải chấm dứt đúng lúc kẻo mang họa vào thân. Trong công việc, có một vài may mắn nhỏ khiến tinh thần phấn chấn nhiều. Cẩn thận về xe cộ.
Giáp Ngọ 56 tuổi: Đã bớt được những ưu tư, phiền muộn trong gia đình nhờ ở những niềm vui do con cái mang về. Nghề nghiệp vẫn bình thường. Lưu tâm nhiều đến những kẻ gian phi trộm cướp.
Nhâm Ngọ 68 tuổi: Con cái có những cử chỉ, lời nói bất cẩn khiến tinh thần không vui. Đây chỉ là hành động vô ý, bỏ qua đi cho nhẹ lòng. Có quà cáp, tài lộc bất ngờ đưa đến.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 31 tuổi: Vẫn có những triển vọng tốt đẹp trong những dự tính cho những việc làm sắp tới. Tài lộc có tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên lại hao tốn về những chuyện mua sắm cho thân nhân.
Đinh Mùi 43 tuổi: Hãy đối diện với thực thế để ứng biến kịp thời. Chớ có tính toán, mưu cầu những chuyện viển vông, ngoài tầm tay của mình. Tiền bạc, có những may mắn nhỏ và thật bất ngờ.
Ất Mùi 55 tuổi: Công việc tiến triển theo đúng ý đã dự kiến khiến tinh thần nhẹ nhàng hẳn, tuy rằng cũng có một vài trở ngại nho nhỏ. Tiền bạc đã có những dấu hiệu đáng khích lệ.
Quý Mùi 67 tuổi: Nghề nghiệp tuy đã ổn định nhưng vẫn chưa được như ý sở cầu. Trong giao tế, có vài chuyện gây ra những sự bực mình. Hãy dẹp bỏ để tin thần được thư thái. Có may mắn nhỏ về tiền bạc.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 30 tuổi: Hãy vui lên, tìm mọi cách, mọi công việc tập trung vào đó để bớt phiền não về chuyện tình cảm. Nghề nghiệp vẫn bình thường. Tài chánh ổn định. Lưu tâm kẻ tiểu nhân "thọc gậy bánh xe".
Mậu Thân 42 tuổi: Tuy vẫn có những khó khăn, chật vật trong nghề nghiệp nhưng cũng chưa đến nỗi phải bi quan. Cứ cố gắng hết sức sẽ qua khỏi thời điểm này. Bực mình nhiều về chuyện của thân nhân.
Bính Thân 54 tuổi: Chứa chất những chuyện phiền nhiễu của đại gia đình. Hãy bỏ qua để chú tâm vào công việc của mình là cách giải quyết tốt nhất. Nghề nghiệp, tài lộc vẫn tiến triển đều.
Giáp Thân 66 tuổi: Chưa phải là lúc thật thuận lợi để bung ra làm ăn trong những công việc mới. Nhất là cần đề phòng chuyện vay mượn, hùn hạp kẻo tiền mất tật mang. Có tin vui trong gia đạo.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 29 tuổi: Phải biết suy nghĩ cho thật chín chắn, đừng vì những chuyện thương hại, hồ đồ nhất thời đưa đến những quyết định sai lầm trong tình cảm hối không kịp. Tài lộc vẫn khả quan.
Kỷ Dậu 41 tuổi: Những việc đặt kỳ vọng nhiều thì lại chưa có kết quả gì. Trái lại công việc không nghĩ là thành công thì lại bất ngờ được mãn ý. Tài chánh cũng có tin tức vui vẻ.
Đinh Dậu 53 tuổi: Nghề nghiệp vẫn diễn tiến một cách thuận lợi. Tuy phải nỗ lực nhiều vì công việc dồn dập nhưng tinh thần rất dễ chịu. Chuyện con cái, cứ từ từ tiến hành, không có gì trở ngại. Gia đạo an vui.
Ất Dậu 65 tuổi: Những cố gắng dồn hết sức lực vào công việc đã đưa đến kết quả khả quan. Đã vậy lại có quý nhân hết lòng giúp đỡ. Nên để ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 28 tuổi: Tính toán thay đổi công việc mới hoặc đi xa đều thuận lợi. Chuyện tình cảm cá nhân nên vui vẻ hòa thuận, đừng bày đặt chuyện ghen tuông lôi thôi chỉ mang thêm phiền não.
Canh Tuất 40 tuổi: Vẫn còn phải đề phòng kẻ tiểu nhân nói xấu hoặc hại ngầm. Chuyện tình có niềm vui bất ngờ cũng như có quà tặng không tính trước. Nhận được tin tức của thân nhân từ xa gởi tới.
Mậu Tuất 52 tuổi: Có những triển vọng tương đối tốt đẹp. Tuy nhiên hiện tại còn vài khó khăn. Tiền bạc đã tương đối thoải mái. Tính chuyện đi xa, cần phải thật lưu tâm về xe cộ cũng như pháp luật.
Bính Tuất 64 tuổi: Hãy tỏ ra mềm dịu với những người thân trong gia đình, đừng cáu giận, nóng nảy quá độ chỉ gây thêm sự rạn nứt mà thôi. Trong công việc có nhiều hên may nho nhỏ về tài chánh.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 27 tuổi: Hiện nay có những cơ hội để thuyết phục được đối tượng mình cầu cạnh, nên tỏ ra dễ thương và thật chân tình. Tuy nhiên, tốt nhất vẫn phải chú tâm vào nghề nghiệp cũng như học hành.
Tân Hợi 39 tuổi: Nghề nghiệp vẫn diễn tiến một cách thuận lợi. Có quý nhân luôn luôn tích cực nâng đỡ. Trong chuyện tình cảm cần phải biết tha thứ vì không ai là không có lỗi.
Kỷ Hợi 51 tuổi: Thời điểm này, mọi việc đều không thuận lợi, vậy nếu muốn đi đến quyết định lớn cần phải cân nhắc thật kỹ. Đừng nghe những lời ngon ngọt, phân tích mà xuôi theo, e có hại lớn. Tài lộc ổn định.
Đinh Hợi 63 tuổi: Những lời ong tiếng ve của những kẻ luôn luôn vạch lá tìm sâu, đừng để tâm tới làm gì. Công việc hiện đang dồn dập, chú tâm vào sẽ bớt được sự bực mình. Có may mắn về tiền bạc.

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân