TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi H
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi H

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat Jul 11, 2009 10:21 pm    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 13-07-2009 đến 19-07-2009

Tuần lễ từ ngày 13/07/2009 đến 19/07/2009 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 26 tuổi: Gặp may mắn bất ngờ trong công ăn việc làm. Có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tiền bạc có đôi chút phải lo lắng, nhưng rồi cũng ổn định. Chuyện tình cảm thoải mái, vui vẻ.
Nhâm Tý 38 tuổi: Những dự tính cho tương lai có thể đem ra thực hiện được trong lúc này. Tiền bạc phải chi phí khá nhiều vì chuyện gia đình cũng như hôn tang tế. Có hên may về tài chánh.
Canh Tý 50 tuổi: Vẫn còn những hanh thông trong công việc hiện tại. Tài lộc nhờ đó được thoải mái, đắc ý. Cẩn thận những việc liên quan đến pháp lý, nhất là về giấy tờ, xe cộ.
Mậu Tý 62 tuổi: Có tin vui của con cái về công danh sự nghiệp cũng như học hành. Riêng bản thân, mọi việc đều trôi chảy, tài chánh ổn định. Gia đạo hỷ khí trùng trùng.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 25 tuổi: Đừng vì những chuyện tình cảm mà để tinh thần không được vững vàng sẽ ảnh hưởng xấu đến công việc hiện tại. Tự chế trong vấn đề này. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều nhưng vẫn ổn định.
Quý Sửu 37 tuổi: Sắp có một vài sự thay đổi trong công việc đang làm theo chiều hướng tốt đẹp. Việc làm tuy mất sức nhiều nhưng cũng được vui vì kết quả về tài chánh rất khả quan.
Tân Sửu 49 tuổi: Trông chờ vào những kết quả tưởng thâu đạt tốt đẹp nhưng lại gặp nhiều trở ngại không được như ý.Tuy nhiên cũng không phải là hoàn toàn thất bại mà đạt được tương đối. Gia đạo an vui.
Kỷ Sửu 61 tuổi: Mệt mỏi nhiều về những sự thay đổi về nhà cửa, về công việc đang làm. Chớ phiền hà làm chi, sẽ có quý nhân giúp đỡ khiến mọi việc trôi chảy trót lọt. Tài chánh ổn định.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 24 tuổi: Việc làm chưa có gì vững chắc khiến tinh thần không được vui. Đã vậy tình cảm cá nhân lại có nhiều sự lộn xộn. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ được gỡ rối. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều.
Giáp Dần 36 tuổi: Có chuyện xáo trộn trong nếp sống gia đình cũng như tình cảm cá nhân. Đừng đứng núi này trông núi nọ, phải cương quyết, dứt khoát mới tránh được mọi sự việc căng thẳng xảy ra.
Nhâm Dần 48 tuổi: Tính toán thay đổi cọng việc hãy còn gặp một vài trở ngại. Tuy nhiên thời cơ cũng đã sắp đến, nên tập trung vào việc này sẽ đạt kết quả tốt đẹp. Tài lộc tương đối khả quan.
Canh Dần 60 tuổi: Hao tốn tiền bạc vì những chuyện chẳng đặng đừng, nhưng lại có hên may trong công việc cũng như tài chánh. Vì thế tinh thần vẫn thoải mái. Đi xe cộ thật cẩn thận.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 23 tuổi: Đừng tỏ ra nóng giận, bất mãn với người thân trong gia đình vì những chuyện không đâu. Hãy vui vẻ để giữ hòa khí. Công việc làm vẫn tốt đẹp. Tình cảm và tài lộc thoải mái.
Ất Mão 35 tuổi: Chuyện tình cảm cá nhân tuy vui nhưng cũng còn nhiều điều cấn cái. Phải suy nghĩ cho kỹ để đi đến quyết định đúng đắn. Nghề nghiệp cùng tài lộc đều thoải mái.
Quý Mão 47 tuổi: Chớ nên lo lắng, ưu tư quá về công việc hiện tại, sẽ có quý nhân giúp đỡ mang lại sự thuận lợi không ngờ. Tài lộc hơi gặp khó khăn. Lưu tâm về xe cộ.
Tân Mão 59 tuổi: Hỷ khí trùng trùng khiến gia đạo hạnh phúc thật nhiều. Chuyện làm ăn cũng như tài lộc vẫn tiến triển tốt đẹp. Có tin vui của thân nhân từ xa tới.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 22 tuổi: Nghề nghiệp đã đi vào chỗ ổn định. Tuy nhiên nóng nảy chỉ gây thêm rắc rối và xa cách mọi người. Tài chánh có đôi chút hên may. Tình cảm vui.
Bính Thìn 34 tuổi: Đã có một vài tiến bộ tương đối trong công việc hiện tại. Tranh sự tranh luận cùng cẩn trọng về lời nói kẻo dễ mất lòng với những người xung quanh. Tài lộc đều đều theo chiều hướng tốt.
Giáp Thìn 46 tuổi: Có may mắn bất ngờ về tài chánh. Công việc vẫn diễn tiến bình thường. Tuy nhiên cần lưu tâm thật nhiều về con cái cũng như đề phòng kỹ càng về xe cộ.
Nhâm Thìn 58 tuổi: Bị hiểu lầm, khẩu thiệt chẳng qua là sự đố kỵ, ganh ghét mà thôi, chỉ cần uyển chuyển, mềm mỏng để giữ vững hạnh phúc gia đình là tốt nhất.

TUỔI TỴ:
Kỷ Tỵ 21 tuổi: Luôn luôn nhớ tới trách nhiệm và bổn phận của mình, chớ ham vui thái quá mà có hại cho bản thân. Việc làm vẫn tiến triển khả quan. Tình cảm có chuyện vui nho nhỏ.
Đinh Tỵ 33 tuổi: Đừng xen vào chuyện của người, không có lợi gì mà còn mang những điều tiếng không hay. Công việc hiện tại vẫn bình thường, tài chánh tương đối thoải mái
Ất Tỵ 45 tuổi: Không nên nôn nóng thái quá “dục tốc bất đạt”, vội vàng & hỏng việc. Tính toán lại thật kỹ hãy đi đến quyết định. Cũng không nên hùn hạp với người.
Quý Tỵ 57 tuổi: Tuy đang ở thời điểm thuận lợi về nghề nghiệp cũng như chuyện làm ăn, nhưng cần lưu tâm thật nhiều đến những giấy tờ liên quan đến pháp luật. Gia đình bình yên

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ 32 tuổi: Chuyện rắc rối trong gia đình được giải quyết một cách thỏa đáng và có quý nhân tận tình trợ giúp. Tài chánh ổn định. Tình cảm cá nhân vẫn tốt đẹp khiến tinh thần thoải mái.
Bính Ngọ 44 tuổi: Cẩn thận thật nhiều về xe cộ kẻo dễ bị phạt vạ vì vi phạm luật lưu thông. Trong gia đạo, phải bình tĩnh, mềm mỏng để giữ hòa khí. Tài chánh phải ưu tư chút ít.
Giáp Ngọ 56 tuổi: Công việc làm ăn vẫn suôn sẻ, tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Bớt được những lo lắng ưu phiền của năm trước, càng ngày càng dễ chịu hơn. Gia đình đầm ấm.
Nhâm Ngọ 68 tuổi: Đi xa hoặc thay đổi công việc đều thuận lợi. Không nên nóng nảy thái quá trong gia đạo chỉ mang thêm phiền não mà còn làm xáo trộn sự yên ấm. Tài chánh thoải mái.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 31 tuổi: Có những dấu hiệu hên may cho nghề nghiệp, công việc kinh doanh. Tiền bạc tương đối dễ chịu. Không nên giận hờn vô lối chỉ mang thêm sự mệt mỏi cho mình mà thôi.
Đinh Mùi 43 tuổi: Việc kinh doanh nghề nghiệp vững vàng. Tài lộc có may mắn bất ngờ nhưng lại phải hao tốn nhiều về những chi phí bất thường. Cẩn thận sự giao du với bạn bè của con cái.
Ất Mùi 55 tuổi: Công việc làm ăn hơi bị trì trệ nên phải ưu tư lo lắng nhiều nhưng đây chỉ là trở ngại nhất thời mà thôi. Sẽ có may mắn về tài chánh vào cuối tuần.
Quý Mùi 67 tuổi: Có vài chuyện bực mình về tiền bạc nhưng lại may mắn vào giờ chót. Gia đạo có vài rắc rối nhỏ giữa con cái, phải mềm mỏng khéo léo mới giữ được hòa khí.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 30 tuổi: Có hỷ sự trong gia đình. Chuyện tình cảm cá nhân đừng để bận tâm thái quá ảnh hưởng tới công việc làm hiện tại. Cẩn thận kẻo có tiểu nhân mưu hại, lường gạt.
Mậu Thân 42 tuổi: Tài chánh tương đối dễ chịu hơn thời gian vừa qua nhờ công việc làm tương đối ổn định. Có tin vui của thân nhân từ xa gởi tới. Cuối tuần, có tài lộc nhỏ bất ngờ.
Bính Thân 54 tuổi: Công việc vẫn trôi chảy, không có gì phải bận tâm vì đã giải tỏa được mọi khúc mắc. Tài lộc tương đối dễ chịu vào dịp đầu năm. Gia đình an vui, hạnh phúc.
Giáp Thân 66 tuổi: Lưu tâm về sức khỏe, nhất là những lúc tiết trời thay đổi. Con cái mang về nhiều niềm vui về sự thành công về học vấn cùng nghề nghiệp. Tài lộc ổn định.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 29 tuổi: Chớ để tâm đến những lời bàn ra tán vào không đâu mà mang nỗi buồn canh cánh bên lòng. Hãy bỏ chúng qua một bên tập trung làm việc sẽ quên những sự bực mình. Tài lộc dễ chịu.
Kỷ Dậu 41 tuổi: Nghề nghiệp đã có những tiến triển đáng kể nhưng cũng đừng đặt kỳ vọng thái quá sẽ thất vọng đó. Mọi việc còn chậm chạp chưa như ý. Tiền bạc khả quan hơn trước.
Đinh Dậu 53 tuổi: Việc làm đã ổn định sau một thời gian bị trì trệ khiến tinh thần đã vui trở lại. Tài chánh có nhiều cơ may bất ngờ. Chuyện gia đạo đã yên vui, không còn phải lo nghĩ.
Ất Dậu 65 tuổi: Phải bỏ thật nhiều sức lực cũng như tính toán cho việc hiện tại nhưng bù lại sự thành công được như ý muốn. Tài chánh thật khả quan tuy cũng phải hao phí vì những việc tối cần.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 28 tuổi: Cân nhắc kỹ càng và mạnh dạn quyết định sự thay đổi. Mới đầu tuy chưa được như ý, nhưng sau sẽ có những kết quả tốt đẹp không ngờ. Tài chánh thoải mái.
Canh Tuất 40 tuổi: Tài lộc có một vài trở ngại nho nhỏ. Tuy nhiên công việc đã thật ổn định khiến tinh thần thư thái vô cùng. Đã vậy tình cảm cá nhân có nhiều niềm vui.
Mậu Tuất 52 tuổi: Tài chánh thâu đạt được rất khả quan tuy rằng vẩn phải bận tâm suy nghĩ cho những chuyện cần dùng sắp tới. Nghề nghiệp cũng thuận lợi. Cẩn thận kẽ tiểu nhân mưu hại.
Bính Tuất 64 tuổi: Đã bớt được những ưu tư lo lắng vì nghề nghiệp hiện tại, nhờ có quý nhân bất ngờ xuất hiện trợ giúp. Tài chánh ổn định. Hao tốn về hỷ sự trong gia đình.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 27 tuổi: Đừng xen vào chuyện người chỉ mang lại sự rắc rối phiền nhiễu mà thôi. Việc làm có vài sự xáo trộn nhỏ. Tình cảm cá nhân cũng không được vui vì hiểu lầm.
Tân Hợi 39 tuổi: Tập trung hơn nữa vào công việc hiện tại đừng để chuyện tình cảm lấn cấn ảnh hưởng xấu tới nghề nghiệp. Tiền bạc ổn định nhưng phải hao tốn nhiều về sắm sửa.
Kỷ Hợi 51 tuổi: Mọi việc êm xuôi, thuận lợi nhưng lại có đôi chút trở ngại vào phút chót. Gia đạo có một vài lộn xộn nhưng cũng đừng bận tâm thái quá. Tiền bạc may mắn bất ngờ.
Đinh Hợi 63 tuổi: Việc làm đã tiến triển tốt đẹp hơn thời gian qua phải dồn nhiều sức lực nhưng tinh thần thoải mái. Tiền bạc cũng đỡ phải lo lắng. Cẩn thận về xe cộ cũng như kẻ tiểu nhân.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân