TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - LINH ỨNG NGŨ SẮC HÀO QUANG ĐỨC QUÁN THẾ ÂM
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

LINH ỨNG NGŨ SẮC HÀO QUANG ĐỨC QUÁN THẾ ÂM

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tâm Linh
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
BLUE MOON



Ngày tham gia: 27 Oct 2007
Số bài: 223

Bài gửiGửi: Sat Dec 08, 2007 10:29 pm    Tiêu đề: LINH ỨNG NGŨ SẮC HÀO QUANG ĐỨC QUÁN THẾ ÂM

Nam Cali: Linh Ứng Ngũ Sắc Hào Quang Đức Quán Thế Am - PHỔ NGHĨA . Việt Báo Thứ Bảy, 12/8/2007, 12:02:00 AM

Hình do anh Nguyên Tâm Lê Văn Tiến chụp lúc 7:30 giờ sáng ngày 25-11-2007, nhằm ngày 16-10 âm lịch năm Đinh Hợi, nhân lễ Khánh Thành Tôn Tượng Quán Thế Âm Bồ Tát tại Thiền Viện Chân Nguyên, Adelanto, California.


(LGT: Bản tin sau đây của Huynh Trưởng GDDPT Phổ Nghĩa viết, kể lại hiện tượng hào quang đột nhiên rực sáng nơi tượng Đức Quán Thế Âm Bồ Tát hôm 25-11-2007, tức ngày Lễ Khánh Thành Tôn Tượng Quán Thế Âm Bồ Tát của Thiền Viện Chân Nguyên ở Nam California.)

Hôm ấy là ngày Chủ Nhật 25-11-2007 nhằm ngày 16 tháng 10AL năm Đinh Hợi, chúng tôi một nhóm Phật tử tại Orange County đi dự Lễ Khánh Thành Tôn Tượng Quán Thế Âm Bồ Tát của Thiền Viện Chân Nguyên ở thành phố Adelanto, chúng tôi rời nhà vào lúc 6 giờ sáng và đến Thiền Viện lúc 7 giờ 30 sáng, trời se buốt lạnh, nhìn mặt hồ dưới chân tượng Quán Thế Âm đóng một lớp đá trong và mỏng độ ¼ inches, chúng tôi ai cũng mặc áo khoát thật dầy, đội nón ấm phủ kín 2 tai cho đở lạnh.

Vừa mở cửa bước xuống xe làm vài động tác cho giãn gân cốt sau một chuyến hành trình gần 2 tiếng đồng hồ thì bổng có một người đàn bà Mỹ bước nhanh đến chổ chúng tôi tay chỉ trên tượng Quán Âm và chào hỏi: "Good morning! Rainbow! Look! Wonderful rainbow!", sau này mới biết cô ta là một nữ phóng viên báo Daily Press của địa phương. Cả bọn chúng tôi ngước nhìn lên trời về hướng Tôn tượng thì quả thực ai ai cũng kinh ngạc khi nhìn thấy một hiện tượng vô tiền khoáng hậu, một vầng hào quang 5 màu ngay trên đỉnh đầu của tượng Quán Thế Âm. Wow! Lặng người một giây, tôi thầm nghĩ đây là mơ hay thực vì tôi chỉ biết và thấy hào quang qua kinh sách, đây là lần đầu tiên chúng tôi được chứng kiến tận mắt.Buổi sáng tinh sương, trời yên , gió lặng, vầng hào quang ngũ sắc có những tia sáng có màu như từ đỉnh của Tôn tượng Quán Thế Âm tủa ra. Nền trời trong xanh, có những cuộn mây trắng bạc lan tỏa tạo thành một bức tranh thanh thoát, thoạt nhìn chắc chắn không phải là "bức tranh vân cẩu" mà càng nhìn càng trông lộ ra hình rồng, những vảy rồng uyển chuyển chầm chậm lướt qua sau những tia hào quang sáng chói, thật là một sự trùng hợp huyền diệu trong câu kinh:

"Quyện thành mây báu kiết tường,

Chư Phật rõ biết ngọn hương chí thành…"

Chúng tôi ai cũng tất bật chạy lại xe để lấy máy ảnh. Anh Nguyên Tâm, một caraman chuyên nghiệp mà cũng là người kể chuyện dí dỏm hay nhất của nhóm chúng tôi, ngắm, chỉnh, bấm máy lia lịa đủ mọi góc cạnh của vầng hào quang Quán Thế Âm. Riêng chị Minh Thanh dáng người nhỏ nhắn nhưng cũng tếu không kém, khi vừa bấm máy xong thì quỳ xuống tại chổ xì xụp lạy lia lịa không biết bao nhiêu lạy miệng lâm râm khấn "Nam-Mô linh cảm ứng Quán Thế Âm Bồ-Tát…." Các chị khác thì đứng chấp tay lâm râm khấn nguyện. Chị Minh Thanh nói với giọng cãm động: "Quả thực trong đời em chưa bao giờ nhìn thấy hào quang của Phật như hôm nay, chắc đây là lần đầu mà cũng là lần cuối, em đã mãn nguyện quá rồi. Nam-Mô Quan Thế Âm Bồ-Tát, con cám ơn Mẹ đã cho con gặp Mẹ hôm nay." Anh Nguyên Tâm liền ngắt lời chị: "Làm như có một mình chị là được nhìn Mẹ Quán Thế Âm, bộ chị quên đám lon ton theo chị sao, "hữu duyên thiên lý năng tao ngộ"nên cả nhóm mới được gặp đấy?"

Cả bọn chúng tôi ai cũng nức lòng sung sướng mãn nguyện, tôi suy nghĩ quả thực đây là điềm lành, đâu phải ai cũng được nhìn thấy hay ai cũng gặp được hào quang thực sự nên tôi mới góp ý: "Đúng vậy quý vị ạ, các anh chị thấy đó, chúng ta đều là những người thiện tâm, có duyên lành, có phước lớn nên mới được dịp lên đây, gặp Mẹ Quan Thế Âm và tận mắt thấy hào quang của Ngài thị hiện!" [/size]
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tâm Linh Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân